Top 4 thương hiệu vali vải chất lượng tốt nhất hiện nay

15.11.2022 | 1,134 lượt xem
Top 4 thương hiệu vali vải nổi tiếng sau đây sẽ là gợi ý giúp tìm được một sản phẩm phù hợp nhu cầu, sở thích cá nhân.

Bó túi các thương hiệu vali vải nổi tiếng sau đây chính là gợi ý giúp bạn tìm được một sản phẩm ưng ý, phù hợp nhất với bản thân. Nhờ ưu điểm gọn nhẹ và khả năng mở rộng không gian vượt trội, các sản phẩm vali vải kháng nước luôn là sự lựa chọn hàng đầu của những tín đồ đam mê chứa cả thế giới.

Mikkor là thương hiệu chuyên cung cấp các dòng vali, túi xách mang phong cách đơn giản, sang trọng và phù hợp với mọi lứa tuổi. Vali thương hiệu Mikkor nổi bật nhờ thiết kế gọn nhẹ, tiện lợi được làm từ chất liệu vải sản xuất tại Hàn Quốc có khả năng chống nước tốt, giúp bạn thuận tiện di chuyển trong thời tiết mưa hoặc nơi có độ ẩm cao. Đặc biệt, vali Mikkor còn trang bị thêm 2 ngăn phụ ở mặt trước, nametag ở mặt sau với nhiều mẫu mã, kích thước khác nhau giúp bạn dễ dàng chọn lựa sản phẩm phù hợp.

Xem thêm: Vali kéo vải là gì? Nên chọn loại vali vải nào bền, đẹp?

Top 4 thương hiệu vali vải chất lượng tốt nhất hiện nay 2

Vali vải Mikkor có kiểu dáng gọn nhẹ và khả năng chống thấm nước ưu việt

Vivache là một thương hiệu vali uy tín đến từ Nhật Bản, nổi bật nhờ phong cách đơn giản, sang trọng hướng tới sự bền bỉ và tiện dụng. Các sản phẩm vali Vivache đều được sử dụng chất liệu 100% Polyester có khả năng chống nước tốt, kết hợp cùng thiết kế quai xách cải tiến và bánh xe xoay 360 độ hiện đại giúp bạn di chuyển hành lý dễ dàng hơn trong mọi điều kiện địa hình, thời tiết. 

Bên cạnh đó, các sản phẩm thương hiệu vali vải Vivache còn được tích hợp khóa TSA theo tiêu chuẩn an ninh Hoa Kỳ siêu bền bỉ, giúp bạn an tâm về vấn đề bảo quản tài sản trong mọi chuyến đi.  

Top 4 thương hiệu vali vải chất lượng tốt nhất hiện nay 3

Vivache có thiết kế ngăn chứa thông minh và trọng lượng siêu nhẹ

Vẫn là một thương hiệu vali vải đến từ đất nước Mặt Trời mọc, sản phẩm nhà Beatas tạo ấn tượng nhờ thiết kế đơn giản tinh tế, dành riêng cho những quý ngài doanh nhân nhân thành đạt. Hầu hết các dòng vali Beatas đều sở hữu gam màu trung tính, tuy không quá nổi bật nhưng đủ để bạn tạo được nét thanh lịch và cá tính riêng. Đặc biệt, hãng Beatas còn cung cấp vali có kích thước từ 16 đến 26 inch để phù hợp với đa dạng nhu cầu sử dụng của nhiều người. 

Top 4 thương hiệu vali vải chất lượng tốt nhất hiện nay 4

Beatas – Thương hiệu vali vải dành cho những doanh nhân nhân thành đạt

Vantemz là một trong những dòng sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn nhất trên thị trường hiện nay. Các sản phẩm vali từ thương hiệu Vantemz đều được sử dụng chất liệu 100% Polyester, tạo khả năng chống nước cao và bền màu với thời gian. Đặc biệt, sản phẩm vali Vantemz với thiết kế viền bo góc tinh tế cùng logo thương hiệu nổi bật ở góc phải sẽ giúp bạn tạo được ấn tượng riêng, kể cả khi đứng giữa đám đông.

Top 4 thương hiệu vali vải chất lượng tốt nhất hiện nay 5

Dòng vali vải Vantemz có thiết kế nhỏ gọn, sử dụng chất liệu chống thấm nước vượt trội

Thông qua những chia sẻ về một số thương hiệu vali vải chất lượng tốt trong tầm giá phải chăng, MIA.vn hy vọng bạn sẽ tìm được cho mình một dòng sản phẩm ưng ý nhất. Nếu bạn đang phân vân không biết nên chọn mẫu vali thích hợp, đừng ngần ngại hãy liên hệ ngay đến hệ thống siêu thị MIA.vn để được tư vấn cụ thể hơn. 

Tác giả: CTV Blog Như Nguyễn

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

home-icon-left.png
home-icon-right.png