banner flas-sale-topbar

Vali vải kháng nước và kinh nghiệm chọn sản phẩm chất lượng

17.11.2022 | 1,167 lượt xem
Vali vải kháng nước là gì? Làm thế nào để lựa chọn được vali vải kháng nước chất lượng? Cùng MIA.vn tìm câu trả lời trong bài viết này.

Vali vải kháng nước là dòng sản phẩm rất được thị trường ưa chuộng để bảo quản hành lý an toàn cho những chuyến hành trình dài. Thế nhưng bạn có biết làm thế nào để chọn được một chiếc vali kháng nước tốt không? Hãy để MIA.vn giúp bạn có được câu trả lời hoàn chỉnh.

Vali kéo vải là loại vali thường được sản xuất từ chất liệu vải dù (Nylon) và Polyester. Bản chất hai loại vải này đã có khả năng chống thấm nước rất tốt. Tuy nhiên, để đạt chuẩn vali vải kháng nước thì sản phẩm phải được thiết kế tỉ mỉ, chắc chắn, đảm bảo từng đường kim mũi chỉ, khóa và cần kéo cũng cần sản xuất từ vật liệu chống gỉ sét, hư hỏng khi tiếp xúc với nước. 

Việt Nam là quốc nhiệt đới ẩm gió mùa, lượng mưa hàng năm rất lớn nên với những người thường xuyên du lịch, công tác thì một chiếc vali vải kháng nước sẽ rất cần thiết. Thay vì lựa chọn vali nhựa, nhiều người vẫn ưu ái vali vải vì thiết kế đơn giản, truyền thống, có khả năng nới rộng khoang chứa đồ để thoải mái mang theo hành lý. Tuy nhiên, so với vật liệu nhựa thì vải sẽ khó kháng nước hoàn toàn hơn. Vì thế, bạn cần chọn được đúng sản phẩm chất lượng thì mới có hiệu quả như mong đợi.

Vali vải kháng nước và kinh nghiệm chọn sản phẩm chất lượng 2

Vali vải kháng nước là dòng sản phẩm được nhiều người ưa chuộng

Xem thêm: Bỏ túi kinh nghiệm chọn mua vali vải đơn giản, ưng ý nhất

2.1 Vali vải Polyester

Polyester được biết đến là một loại vải tổng hợp, cấu tạo chính từ ethylene. Đây là loại chất liệu được sử dụng rất phổ biến trong ngành công nghiệp dệt may nói chung và sản xuất vali nói riêng. Bản chất của Polyester là các sợi nhựa nên có khả năng chống hút ẩm, chống bụi bẩn, cách nhiệt và chống cháy. Vì vậy, khi sở hữu một chiếc vali vải 100% Polyester thì bạn có thể yên tâm về khả năng kháng nước.

Không chỉ tạo nên những chiếc vali vải kháng nước chất lượng, Polyester còn có đặc tính dễ phối màu và tạo hình. Vì thế, những mẫu vali Polyester luôn có màu sắc rất bắt mắt, kiểu dáng đa dạng, thanh lịch, góp phần thể hiện cá tính cũng như phong cách thời trang của chủ nhân. 

Nếu so với chất liệu Nylon thì Polyester có hiệu quả giữ màu tốt hơn rất nhiều. Dù sản phẩm thường xuyên tiếp xúc với ánh nắng mặt trời thì vẫn bền màu, tươi mới cùng thời gian. Bên cạnh đó, chi phí sản xuất Polyester khá thấp, giúp các sản phẩm vali sản xuất nên cũng có giá bán phải chăng, hợp túi tiền của đa số đối tượng khách hàng.

Vali vải kháng nước và kinh nghiệm chọn sản phẩm chất lượng 3

Loại vải Polyester mang lại khả năng kháng nước cực tốt

2.2 Vali vải kháng nước Nylon

Nylon cũng là loại vải tổng hợp, có đặc tính tương tự như Polyester về khả năng kháng nước, đàn hồi tốt, dễ tạo hình. Tuy nhiên, nhược điểm của Nylon là bị ảnh hưởng lớn bởi tia UV nên rất nhanh phai màu, đặc biệt là khi tiếp xúc thường xuyên với ánh nắng. Vì thế, trong các sản phẩm vali vải kháng nước mà MIA.vn phân phối, nylon chủ yếu được sử dụng làm lớp lót bên trong, tăng khả năng kháng nước và hạn chế phai màu.

Để mua được một chiếc vali vải kháng nước chất lượng, bạn cần lựa chọn sản phẩm đáp ứng đủ các tiêu chí dưới đây:

3.1 Thương hiệu uy tín

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều sản phẩm được quảng cáo là vali vải có khả năng kháng nước. Tuy nhiên, để thật sự tạo ra một chiếc vali kháng nước sẽ đòi hỏi rất cao về công nghệ, chất liệu, nhân lực, dây chuyền sản xuất. Vì vậy, không thiếu những sản phẩm mang mác kháng nước nhưng chất lượng lại rất kém. Cho nên, bạn hãy cân nhắc chọn những thương hiệu vali chống nước uy tín để có được sản phẩm đúng như mong đợi.

Một số thương hiệu nổi tiếng toàn cầu về khả năng sản xuất vali vải kháng nước bạn có thể cân nhắc lựa chọn như Baetas, Vivache, Mikkor, Vantemz… Đây là những cái tên lý tưởng để mang đến cho bạn sản phẩm chất lượng, bền bỉ, thiết kế tinh xảo và đẹp mắt.

Vali vải kháng nước và kinh nghiệm chọn sản phẩm chất lượng 4

Thương hiệu uy tín sẽ mang lại cho bạn những chiếc vali chất lượng như thế này

3.2 Địa chỉ đáng tin cậy

Để sở hữu một chiếc vali vải kháng nước chính hãng cùng giá thành phải chăng, phù hợp với nhu cầu sử dụng cũng như điều kiện tài chính thì bạn hãy đến những cửa hàng chuyên phân phối vali. Trong đó, uy tín nhất chính là hệ thống siêu thị MIA.vn. Với số lượng cửa hàng trải dài khắp các địa phương trên cả nước, MIA.vn chính là nơi bạn có thể tha hồ chọn lựa để có một chiếc vali ưng ý.

Các dòng sản phẩm vali vải tại MIA.vn rất đa dạng, đến từ những thương hiệu hàng đầu. Bạn có thể ghé đến bất cứ cửa hàng nào của MIA.vn hoặc tham khảo trên tại website. Nếu cần thêm bất cứ thông tin nào, bạn hãy trực tiếp lên hệ hotline 1800 6198 để được tư vấn và hỗ trợ nhanh chóng nhất.

3.3 Chế độ bảo hành uy tín, chuyên nghiệp

Để đảm bảo vali vải kháng nước bền đẹp lâu dài thì bạn cần mua sản phẩm tại các địa chỉ có chế độ bảo hành uy tín, rõ ràng. Như vậy, những lỗi nhỏ như kẹt bánh xe, hư khóa kéo sẽ không còn khiến bạn đau đầu tìm địa chỉ sửa chữa nữa. Thấu hiểu mong muốn của khách hàng, MIA.vn luôn cam kết chế độ bảo hành với những điều khoản rõ ràng:

- Miễn phí bảo hành trọn đời

- Miễn phí 1 đổi 1 trong 365 ngày

- Thời gian bảo hành từ 5 - 20 ngày kể từ ngày tiếp nhận

- Bảo hành trực tiếp tại toàn bộ hệ thống MIA trên toàn quốc

- Vali sau khi bảo hành xong được chuyển về nhà miễn phí

- Giao hàng hỏa tốc 2 giờ trong khu vực nội thành

Như vậy, khi chọn mua vali tại MIA.vn, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng, quyền lợi lâu dài, không phát sinh bất cứ chi phí nào khi cần bảo dưỡng, sửa chữa, thay phụ kiện.

Vali vải kháng nước và kinh nghiệm chọn sản phẩm chất lượng 5

Chế độ bảo hành tại MIA.vn hoàn toàn vượt trội so với những đơn vị khác

3.4 Đa dạng tính năng

Bên cạnh khả năng kháng nước, khi chọn mua vali vải, bạn cũng cần cân nhắc lựa chọn sản phẩm được trang bị thêm các tính năng như:

- Khóa bảo mật an toàn: Trong quá trình di chuyển, rủi ro hành lý bị kẻ gian trộm cắp là rất cao. Vì thế, bạn hãy chọn một chiếc vali vải kháng nước có trang bị thêm khóa bảo mật để đảm bảo an toàn.

- Hệ thống bánh xe linh hoạt: Bộ phận bánh xe rất quan trọng để đảm bảo bạn có thể di chuyển nhẹ nhàng, kẹo vali đi một cách linh hoạt. Đặc biệt là khi bạn cần mang theo khối lượng hành lý lớn hoặc di chuyển trên địa hình gồ ghề. Vì thế, loại vali vải có bánh xe xoay 360 độ, lực tán đều ở 4 bánh sẽ là lựa chọn tốt nhất.

- Cần kéo từ hợp kim cao cấp, dễ điều chỉnh chiều cao: Để phù hợp với vóc dáng của mỗi người, các dòng vali vải kháng nước sẽ được tích hợp với bộ phận cần kéo có thể dễ dàng điều chỉnh chiều cao. Bên cạnh đó, bạn cũng nên chọn dòng sản phẩm có cần kéo bằng hợp kim thép chống gỉ sét, ăn mòn. Như vậy sẽ đảm bảo một chiếc vali chắc chắn và bền đẹp, gắn bó cùng bạn trên những hành trình dài.

Vali vải kháng nước và kinh nghiệm chọn sản phẩm chất lượng 6

Bạn nên chọn loại vali vải kháng nước có khóa TSA an toàn

4.1 Vali Vivache VK

Vivache là thương hiệu đến từ Nhật Bản, chuyên sản xuất các dòng vali có khả năng kháng nước và kháng bụi tốt. Vali Vivache VK có thiết kế với 1 ngăn chính đựng hành lý, 2 ngăn phụ nằm ngang ở mặt trước, 1 ngăn phụ bên hông. Vali từ chất liệu cao cấp, có form dáng thanh lịch và màu sắc trang nhã.

Vali vải kháng nước và kinh nghiệm chọn sản phẩm chất lượng 7

Vali Vivache tại MIA.vn được bán cực kỳ chạy

4.2 Vali Sakos Starline

Vali Sakos Starline từ chất liệu 100% Polyester đảm bảo khả năng kháng nước tối ưu. Bên cạnh đó, dòng sản phẩm này còn ghi điểm bởi thiết kế quai xách thông minh, hệ thống 4 bánh xe xoay 360 độ chống ồn và khoang chứa đồ cực rộng để bạn tha hồ mang theo hành lý.

4.3 Vali Vantemz HGV

Vali Vantemz HGV có thiết kế tối giản, gọn nhẹ. Phần cần kéo được làm bằng nhôm chắc chắn, có nhiều nấc chỉnh chiều cao. Khóa TSA theo tiêu chuẩn an ninh Hoa Kỳ, chất liệu chống thấm nước ưu việt.

Vali vải kháng nước và kinh nghiệm chọn sản phẩm chất lượng 8

Vali Vantemz HGV ghi điểm ở kiểu dáng nhỏ gọn, thiết kế chắc chắn, an toàn

Như vậy, MIA.vn vừa cùng bạn tìm hiểu về các loại vali vải kháng nước cao cấp nhất trên thị trường hiện nay. Loại vali này có rất nhiều ưu điểm, giá cũng ưu đãi hơn so với dòng vali nhựa kéo cùng phân khúc. Nếu cần thêm bất cứ thông tin gì, hãy liên hệ MIA.vn ngay để được giải đáp nhé

Tác giả: CTV Blog Trịnh Thị Tuyết

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất