Vali kéo vải là gì? Nên chọn loại vali vải nào bền, đẹp?

08.09.2020 | 5,596 lượt xem
Những mẫu vali vải giá rẻ như vải dù, vải bố, Nylon... có thiết kế đơn giản cùng trọng lượng gọn nhẹ sẽ giúp bạn dễ dàng di chuyển trong những chuyến đi.

Vali là vật dụng không thể thiếu cho những chuyến đi chơi. Trong đó, những mẫu vali kéo vải rất được ưa chuộng bởi không chỉ gọn nhẹ mà còn vô cùng bền bỉ. Vậy người dùng nên chọn loại vali vải nào để đảm bảo chất lượng?

1Vali kéo vải là gì?

Vali vải là loại vali mềm, thường được sản xuất trên nền các chất liệu vải dù (Nylon) và Polyester, một số loại khác sử dụng vải bố. So với vali nhựa, vali vải có trọng lượng nhẹ hơn rất nhiều cùng khả năng nới rộng sức chứa hành lý độc đáo.

Vali kéo vải là gì? Nên chọn loại vali vải nào bền, đẹp? 2

Màu sắc của vali vải thường trầm và đơn sắc

Tính năng nổi bật của vali kéo vải

Trước sự xuất hiện của hàng loạt các mẫu vali nhựa với đa dạng các màu sắc, kiểu dáng, vali vải vẫn được rất nhiều người lựa chọn với hàng loạt các ưu điểm sau:

Gọn nhẹ

Bạn ngán ngẩm khi những mẫu vali nhựa không chỉ nặng nề mà còn khiến hành lý của bạn bị tính thêm trọng lượng? Với vali vải, vấn đề này hoàn toàn có thể được khắc phục.

Mặc dù trọng lượng từ những chi tiết như bánh xe, tay cầm, phần khung… không thể thay đổi. Thế nhưng nhờ sử dụng chất liệu vải nên tổng trọng lượng được giảm thiểu đi rất nhiều. Ví dụ với vali vải Polyester size M, trọng lượng chỉ khoảng 2.8 Kg thì với vali nhựa PC, con số này sẽ khoảng 4.09 Kg. Vì thế với những mẫu vali, bạn có thể bỏ thêm nhiều vật dụng hơn so với vali nhựa.

Không bị trầy xước

Va chạm là điều không thể tránh khỏi trong quá trình sử dụng vali. Với vali nhựa, điều này có thể gây ra những vết xước trên bề mặt vali gây mất thẩm mỹ. Thế nhưng vali có thể tránh được vấn đề này, do đó giữ được vẻ ngoài như mới dù đã sử dụng lâu.

Nơi rộng sức chứa hành lý

Do đặc tính vải co giãn linh hoạt nên bạn có thể nhét thêm một ít hành lý so với vali nhựa. Đây cũng là một điểm cộng khi bạn muốn mang thêm đồ nhưng không muốn dùng thêm túi, balo, giỏ xách… khác.

Thiết kế đơn giản, tinh tế

Đối với những người yêu thích sự đơn giản thì vali vải chính là sự lựa chọn hàng đầu. Không quá cầu kỳ, phức tạp, vẻ đẹp của vali vải đến từ sự đơn giản nhưng đầy tinh tế. Chính vì vậy, dù ở bất cứ độ tuổi, giới tính, ngành nghề nào, vali vải đều vô cùng phù hợp đồng hành cùng bạn trong các chuyến đi.

Giá rẻ

So với vali nhựa, vali vải có mức giá rẻ hơn rất nhiều. Đồng thời, do màu sắc của vali vải thường là những màu cổ điển như đỏ, đen, nâu… nên bạn cũng không lo việc bị lỗi mốt.

2Tips chọn vali kéo vải phù hợp với nhu cầu và sở thích

Để chọn được mẫu vali vải phù hợp, bạn cần lưu ý một số điều sau:

- Chất liệu: Mặc dù cùng là vải nhưng mỗi loại sẽ có ưu điểm riêng biệt. Ví dụ vali vải dù sẽ cung cấp khả năng kháng nước tầm trung trong khi vali vải bố lại mang đến sự dày dặn, bền bỉ.

- Bánh xe: Xu hướng của những vali hiện nay là sử dụng bánh xe xoay 360 độ. Ưu điểm của loại bánh xe này là dễ dàng di chuyển, nhất là khi trọng lượng hành lý bạn mang theo nặng.

- Kích cỡ: Kích cỡ là yếu tố không thể bỏ qua dù bạn mua bất kỳ loại vali nào. Nếu chuyến đi ngắn, dưới 1 tuần, bạn nên chọn vali size S hoặc M. Ngược lại, vali size L sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo.

- Tay cầm: Bạn nên chọn vali có tay cầm có thể điều chỉnh độ dài. Nhờ đó bạn có thể dễ dàng di chuyển hành lý.

3Gợi ý TOP 4 sản phẩm vali kéo vải bán chạy nhất 2020 tại MIA.vn

Vali Vivache VK

Vivache VK là sản phẩm có xuất xứ từ Nhật Bản. Sản phẩm vali vải cao cấp này sử dụng vải Polyester vô cùng bền bỉ, khả năng kháng nước và kháng bụi tốt.

Về thiết kế, vali Vivache VK gồm 1 ngăn chính để đựng hành lý và 2 ngăn phụ với đầu khóa kéo ngang nằm ở mặt trước vali, cùng 1 phụ bên hông trái nếu nhìn từ phía trước. Bên cạnh đó, vali này không sử dụng khóa số TSA. Do đó phần dây khóa kéo đi kèm hai đầu dây khóa có 4 vòng tròn để bạn có thể đặt vừa ổ khóa nhỏ.

Giá bán: 1.490.000 VNĐ (size S) 

Vali kéo vải là gì? Nên chọn loại vali vải nào bền, đẹp? 3

Vali Vivache VK có thiết kế đơn giản nhưng tiện dụng

Vali Sakos Starline

Không chỉ được sản xuất trên nền chất liệu vải Polyester chất lượng, Vali Sakos Starline còn ghi điểm bởi thiết kế quai xách thông minh giúp bạn thuận tiện hơn trong việc xách hành lý hoặc những nơi không tiện kéo vali. Chưa dừng lại ở đó, hệ thống 4 trục chính xoay 360 độ của vali giúp phân tán lực đều trên 4 bánh xe. Đồng thời, bọc cao su của vali còn có tác dụng giảm âm tiện lợi.

Giá bán:

- 1.870.000 VNĐ (size S)

- 2.100.000 VNĐ (size M)

Vali Vantemz HGV

Vali Vantemz HGV có ngăn lớn được cố định bằng dây đai và các khóa gài cố định hành lý. Ngoài ra, thiết kế vali còn được hỗ trợ thêm rất nhiều ngăn nhỏ vô cùng tiện lợi. Về cần kéo, nhờ được làm bằng nhôm vững chắc, có nhiều nấc nên bên cạnh có thể điều chỉnh phù hợp với chiều cao của từng người, chi tiết này còn rất bền bỉ và chịu được lực tốt.

Giá bán:

- 4.698.000 VNĐ (size SS)

- 5.075.000 VNĐ (size S)

- 5.453.000 VNĐ (size M)

- 5.831.000 VNĐ (size L)

Vali kéo vải là gì? Nên chọn loại vali vải nào bền, đẹp? 4

Vali Vantemz HGV sử dụng chất liệu kháng nước và bền bỉ

Vali Mikkor The Magnus

Nếu bạn đang tìm mẫu vali bằng vải giá rẻ nhưng có khả năng kháng nước tốt thì đây chính là sản phẩm mà bạn không thể bỏ qua. Vali Mikkor The Magnus có thiết kế sang trọng và hiện đại trên nền vải 600D Supertex, vải lót 210D Polyeste in nổi logo thương hiệu. Đây đều là những chất liệu có khả năng chống nước tuyệt vời, từ đó giúp bạn thuận tiện khi di chuyển trong thời tiết mưa cũng như tiếp xúc với nước ở mức độ nhất định.

Giá bán: 1.990.000 VNĐ (size S)

Vali kéo vải là gì? Nên chọn loại vali vải nào bền, đẹp? 5

Vali Mikkor The Magnus mang phong cách châu Âu sang trọng

Những mẫu vali vải luôn được đánh giá cao bởi vẻ đẹp đơn giản, pha một chút cổ điển mà sản phẩm mang lại. Ngay hôm nay, hãy đến hệ thống siêu thị MIA.vn gần nhất để khám phá ngay những mẫu vali vải giá rẻ, chất lượng hàng đầu đến từ các thương hiệu nổi tiếng hiện nay.

Tác giả: Trần Trọng Minh Hiếu

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

home-icon-left.png
home-icon-right.png