Top 4 vali nữ sắc màu thời thượng được săn đón nhất tháng 10

09.10.2019 | 3,801 lượt xem
Những chiếc vali nữ với sắc màu nổi bật và thời trang luôn là "người bạn đồng hành" lý tưởng cho chuyến đi của các Nàng. Cùng xem ngay top 4 mẫu vali du lịch với vẻ ngoài "cực đẹp mắt" !!!

1VALI NỮ ROVIGO LEKI ĐA SẮC MÀU NỔI BẬT

Rovigo Leki là sản phẩm vali thời trang được lấy cảm hứng từ phong cách Ý với thiết kế vẻ ngoài sáng bóng đẹp mắt của thương hiệu Rovigo. Với chất liệu 100% nhựa PP, mẫu vali kéo có khả năng chịu lực và chống va đập rất tốt, kết hợp công nghệ khóa số TSA đảm bảo an toàn tối ưu cho hành lý. Sản phẩm với 4 màu sắc vô cùng nổi bật như cam, cam san hô, xanh dương và xanh lá, mang đến cho bạn phong cách hiện đại và trẻ trung.

Top 4 vali nữ sắc màu thời thượng được săn đón nhất tháng 10 2

Những sắc màu nổi bật cùng kiểu dáng độc đáo, lạ mắt đã giúp Rovigo Leki trở thành mẫu vali kéo được yêu thích nhất hiện nay.

2 VALI THỜI TRANG ROVIGO HORIZO NGỌT NGÀO NỮ TÍNH

Rovigo Horizo là dòng sản phẩm vali nữ hiện đại mới ra mắt thị trường của thương hiệu Rovigo. Vali được làm từ chất liệu 100% PP dẻo dai, vô cùng bền bỉ, chống va đập và trầy xước cực tốt. Vali có thiết kế dây khóa kéo được che kín, hạn chế thấm nước tối đa, và 8 bánh xe xoay linh hoạt 360 độ giúp vali dễ dàng di chuyển trên nhiều địa hình khác nhau. Với đường nét kẻ sọc ngang xéo đơn giản tinh tế, vali thời trang đẹp mắt Horizo chắc chắn sẽ mang đến cho bạn vẻ ngoài thật xinh xắn và dịu dàng.

Top 4 vali nữ sắc màu thời thượng được săn đón nhất tháng 10 3

Rovigo Horizo với cần kéo hợp kim nhôm siêu nhẹ phù hợp cho cô nàng hiện đại, cá tính.

3VALI KÉO ROVIGO TRITO ĐƯỜNG NÉT THANH LỊCH

Vali cần kéo Rovigo Trito là dòng vali cao cấp, thời trang, hiện đại của thương hiệu Rovigo. Vali được làm từ nhựa PP dẻo dai, chịu va đập, kết hợp công nghệ phủ nhám hạn chế trầy xước tốt. Vali với dây khóa đôi chống rạch và khóa số TSA an toàn cho hành lý của bạn. Tám bánh xe chia thành 4 đôi trên 4 trục có khóa bọc lớp cao su dày, xoay linh họat 3600, dễ dàng di chuyển ở các địa hình khác nhau.

Top 4 vali nữ sắc màu thời thượng được săn đón nhất tháng 10 4

Khoang chứa rộng rãi với dây đai chữ X giúp hành lý luôn ổn định, không bị xáo trộn khi di chuyển.

Phong cách thời trang của mẫu vali cần kéo để bạn luôn tự tin đi khắp mọi nơi.

4VALI NHỰA ROVIGO ZONDA KIỂU DÁNG HIỆN ĐẠI

Rovigo Zonda là dòng sản phẩm của thương hiệu Rovigo thiết kế với màu sắc nổi bật, bề mặt nhám phối hợp vân sáng thời trang và hiện đại. Vali tích hợp Khóa Double Zip chống rạch cùng khóa số TSA theo tiêu chuẩn Mỹ, cố định chặt vali khi khóa lại, an toàn khi lưu trữ vali ở những không gian khác nhau, hoặc vận chuyển, tránh kẻ gian trộm đồ.

Top 4 vali nữ sắc màu thời thượng được săn đón nhất tháng 10 5

Rovigo Zonda với màu sắc cam san hô, xanh lá, xám, trắng đa dạng để bạn lựa chọn phù hợp với sở thích của mình.

5BẬT MÍ "THIÊN ĐƯỜNG VALI NỮ" CHÍNH HÃNG TẠI TP.HCM

Hiện nay, những mẫu vali kéo thời trang này đang có mặt tại các siêu thị MIA.vn. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm chọn mua tại “thiên đường vali” này bởi nguồn gốc xuất xứ thương hiệu rõ ràng, chế độ bảo hành cực tốt và bạn sẽ được tư vấn kĩ càng để chọn mua sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình nhất.

Top 4 vali nữ sắc màu thời thượng được săn đón nhất tháng 10 6

Chuỗi siêu thị MIA.vn với 21 chi nhánh trải khắp TP.HCM, Đà Nẵng và Hà Nội

Top 4 vali nữ sắc màu thời thượng được săn đón nhất tháng 10 7

Bạn sẽ nhận được chính sách bảo hành vali cực ưu đãi khi mua tại siêu thị MIA.vn

Hãy đến ngay các siêu thị MIA.vn hoặc tham khảo thêm MIA.vn để có thể sở hữu những mẫu vali nhựa cho nữ với phong cách trẻ trung hiện đại, đồng hành cùng bạn trong mọi chuyến đi nhé!

Tác giả: Trần Trọng Minh Hiếu

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

Icon sinh nhật 10 năm MIA.vn