Top 5 brand và dòng vali được yêu thích tại MIA.vn

30.05.2023 | 3,384 lượt xem
Tìm hiểu ngay top 5 brand và dòng vali được yêu thích tại MIA.vn qua bài viết ngay bên dưới để có thêm nhiều lựa chọn.

Valinice là thương hiệu nổi tiếng với những dòng vali giá rẻ cùng mẫu mã đa dạng, bảng màu thời trang, chất lượng bền bỉ, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng.

Các thiết kế của hãng được làm từ 100% nhựa ABS cao cấp, có khả năng lên màu rõ nét cũng như chống thấm nước, hạn chế trầy xước cũng như dễ dàng vệ sinh. 

Tuy thuộc phân khúc giá rẻ, tuy nhiên, VALINICE vẫn trang bị các tính năng hiện đại cho thiết kế, bao gồm: khóa số TSA an toàn, cần kéo làm từ hợp kim nhôm chống rỉ sét, hệ thống bánh xe xoay 360 độ phân tán lực đều, linh hoạt di chuyển, ngăn chứa rộng rãi, đáp ứng nhu cầu sử dụng.

Thương hiệu đã ra mắt hàng loạt mẫu thiết kế ấn tượng, trong đó nổi bật nhất phải kể đến dòng vali Valinice Sina. Đây là sản phẩm được làm từ 100% nhựa ABS cứng cáp, có khả năng hạn chế bể vỡ, kết hợp cùng vân dọc lạ mắt vừa thời trang lại giảm thiểu trầy xước.

Với mẫu thiết kế này, Valinice đã trang bị khóa số TSA hiện đại, đem lại sự an tâm cho người dùng trong suốt thời gian sử dụng. Hệ thống bánh xe xoay 360 độ phân tán lực đều vừa giúp tăng tuổi thọ vali, đồng thời giúp người dùng dễ dàng di chuyển trên mọi địa hình.

Các chi tiết khác của Valinice Sina cũng được thương hiệu chú trọng. Phần cần kéo làm từ hợp kim nhôm siêu nhẹ hạn chế rỉ sét, đồng thời dễ dàng tùy chỉnh nấc chiều cao. Nội thất sang trọng với hai ngăn, một bên là đai cố định hành lý, giúp vật dụng bên trong luôn ngăn nắp. 

Top 5 brand và dòng vali được yêu thích tại MIA.vn 2

Vali Pisani Sina

Pisani là thương hiệu Việt lấy cảm hứng từ phong cách phóng khoáng, thanh lịch đậm chất Ý. Các thiết kế của hãng gây ấn tượng cao với vẻ đẹp thời trang, bảng màu thời thượng, phù hợp với đa dạng đối tượng khách hàng.

Thương hiệu đồng thời sử dụng chất liệu nhựa cao cấp, bao gồm PP, PC và ABS, đảm bảo bền bỉ trong suốt thời gian sử dụng. Vì vậy, các dòng vali Pisani có trọng lượng gọn nhẹ, dễ dàng thao tác, có khả năng chống chịu va đập, hạn chế thấm nước cũng như bám bụi.

Pisani đồng thời trang bị những tính năng hiện đại cho thiết kế của mình nhằm đem đến trải nghiệm tối ưu cho người dùng. Quai xách được lót đệm cao su êm ái, 4 bánh xe kép in chìm logo thương hiệu có khả năng xoay 360 độ, linh hoạt di chuyển trên mọi địa hình. Ngăn chứa rộng rãi, có tích hợp dây đai cố định hành lý cùng khóa số TSA, cần kéo làm từ hợp kim nhôm cao cấp, dễ dàng tùy chỉnh độ cao.

Ngay từ những ngày đầu ra mắt, các thiết kế của Pisani đã nhanh chóng thu hút người dùng. Trong đó, không thể không kể đến Pisani Lani, cái tên luôn nằm trong danh sách ‘best seller’ của thương hiệu.

Pisani Lani sở hữu bảng màu ‘trendy’ với tông màu pastel, phù hợp với các bạn nữ. Ngoài ra, thương hiệu còn ra mắt một phiên bản màu đen nhằm thu hút các bạn nam. Họa tiết sọc chéo chạy dọc thân sản phẩm giúp khẳng định gu thẩm mỹ tinh tế của thương hiệu Việt, đồng thời hạn chế trầy xước bề mặt trong suốt thời gian sử dụng.

Mẫu vali này được làm từ 100% nhựa PP cao cấp, có khả năng lên màu rõ nét cũng như hạn chế bể vỡ, chống thấm nước hoặc bám bụi, dễ dàng vệ sinh, giữ cho sản phẩm luôn như mới. Các chi tiết phụ như bánh xe, cần kéo, quai xách, ngăn chứa cũng được thương hiệu chú trọng.

Nội thất rộng rãi, có dây đai cố định hành lý cùng lưới chống rơi, hạn chế tình trạng vật dụng xáo trộn khi di chuyển. Hệ thống 4 bánh xe kép in chìm logo thương hiệu có khả năng xoay 360 độ và lót đệm cao su êm ái, đảm bảo linh hoạt di chuyển mà không phát ra tiếng ồn. Quai xách lót đệm cao su giúp người dùng thao tác dễ dàng.

Top 5 brand và dòng vali được yêu thích tại MIA.vn 3

Vali Pisani Lani

Với thiết kế thanh lịch, liên tục đổi mới cùng hàng loạt tính năng hiện đại, Larita đã luôn là cái tên được khách hàng tin tưởng khi có nhu cầu sở hữu vali kéo.

Các mẫu vali của thương hiệu được làm từ nhựa cao cấp, có trọng lượng gọn nhẹ, phom dáng cứng cáp, khả năng chống thấm, bám bụi, hạn chế trầy xước, bể vỡ. Những chi tiết phụ như ngăn chứa, cần kéo, quai xách, bánh xe cũng được chăm chút với khóa số TSA hiện đại, ngăn chứa rộng rãi có dây đai cố định, cần kéo lót đệm cao su êm ái, hệ thống bánh xe xoay 360 độ linh hoạt.

Ngay từ ngày đầu ra mắt, Larita đã ra mắt hàng loạt mẫu thiết kế ấn tượng. Trong đó, mẫu vali Larita Lyra là cái tên gây ấn tượng mạnh mẽ với bảng màu trẻ trung, phom dáng cứng cáp cùng họa tiết vân ngang cá tính. 

Mẫu vali Larita này được làm từ nhựa PC/ABS cao cấp, giúp phom dáng cứng cáp, bảo vệ vali tối đa, hạn chế bể vỡ, trầy xước. Đặc biệt, mẫu vali này còn được trang bị đế chống trầy, giúp vali luôn như mới cả khi sử dụng trong thời gian dài.

Vali được trang bị khóa số TSA hiện đại, đem lại sự an tâm tuyệt đối cho người dùng. Ngăn chứa rộng rãi, có ngăn lưới cùng dây đai cố định hành lý. Hệ thống 4 bánh xe kép có khả năng xoay 360 độ linh hoạt, giúp vali di chuyển dễ dàng mà không phát ra tiếng ồn. 

Cần kéo làm từ hợp kim nhôm cao cấp, có khả năng chống gỉ sét cùng khả năng tùy chỉnh chiều cao tương thích. Quai xách được lót đệm cao su êm ái giúp người dùng dễ dàng thao tác.

Top 5 brand và dòng vali được yêu thích tại MIA.vn 4

Vali Larita Lyra

Các mẫu vali Epoch là sự cộng hưởng hoàn hảo giữa vẻ đẹp cổ điển và xu hướng hiện đại, gây ấn tượng mạnh mẽ gây từ ngày đầu ra mắt. Thương hiệu Đài Loan đã liên tục đổi mới, ra mắt hàng loạt thiết kế mới mẻ, đáp ứng nhu cầu mua sắm của khách hàng.

Epoch đã sử dụng 100% chất liệu cao cấp cho sản phẩm, như nhựa PC, PP và ABS có độ đàn hồi cao cùng khả năng chống bể vỡ hoàn hảo. Bên cạnh đó, các mẫu vali của thương hiệu còn sở hữu trọng lượng siêu nhẹ, dễ dàng thao tác.

Những thiết kế của thương hiệu đều có tính ứng dụng cao khi Epoch tích hợp hàng loạt tính năng hiện đại, bao gồm: bánh xe đôi có khả năng xoay 360 độ phân tán lực đều, cần kéo làm từ hợp kim nhôm cao cấp, ngăn chứa có dây đai cố định. Đặc biệt, các dòng vali Epoch còn được tích hợp khóa khung cùng khóa số TSA hiện đại, bảo vệ an toàn tuyệt đối cho hành lý.

Trong số những thiết kế thương hiệu từng ra mắt, Epoch 9027 chắc chắn là cái tên gây ấn tượng mạnh mẽ hơn cả. Đây là mẫu vali khóa khung tích hợp khóa số TSA có tính bảo mật cao, được làm từ 100% nhựa PP cao cấp có độ đàn hồi cao, trọng lượng siêu nhẹ, chịu được va đập mạnh. Với một đế chống trầy, vali sở hữu khả năng hạn chế trầy xước lý tưởng.

Thiết kế nội thất thông minh với hai ngăn chứa rộng rãi, có trang bị ngăn lưới cùng dây đai cố định hành lý. Quai xách cải tiến có độ đàn hồi cao, dễ dàng cầm nắm. Cần kéo làm từ hợp kim nhôm cao cấp dễ dàng tùy chỉnh chiều cao. Hệ thống 4 bánh xe kép có khả năng xoay 360 độ tối ưu, giúp vali linh hoạt di chuyển trên mọi địa hình mà không phát ra tiếng ồn.

Top 5 brand và dòng vali được yêu thích tại MIA.vn 5

Vali Epoch 8027

Được thành lập vào năm 1900, Austin Reed là thương hiệu vali lâu đời của Vương quốc Anh. Đây là cái tên chuyên phục vụ lực lượng vũ trang, sĩ quan, thậm chí cả Hoàng gia Anh. 

Lấy cảm hứng từ Hoàng gia Anh, các thiết kế từ Austin Reed sở hữu vẻ đẹp sang trọng, thượng lưu cùng tính năng hiện đại, tối ưu hóa trải nghiệm cho người dùng. Những mẫu vali của thương hiệu được làm từ 100% nhựa PC cao cấp, sở hữu trọng lượng siêu nhẹ cùng khả năng chống chịu va đập hoàn hảo, bền bỉ theo thời gian sử dụng.

Nhằm đem đến trải nghiệm mua sắm mới mẻ cho người dùng, thương hiệu đã liên tục ra mắt hàng loạt mẫu vali mới. Trong đó không thể bỏ qua vali Austin Reed ALI-040 với họa tiết vân dọc cá tính, toát lên vẻ đẹp thượng lưu, đẳng cấp.

Được làm từ 100% nhựa PC cao cấp,  vali Austin Reed có khả năng chống bể vỡ tối ưu cũng như hạn chế tối đa trầy xước bề mặt. Đây là mẫu vali khóa khung trang bị khóa số TSA âm chuẩn hóa, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho hành lý. Vali còn được trang bị khóa bánh xe, hạn chế tình trạng ngã, va chạm. Ngăn nội thất rộng rãi, được trang bị dây đai cố định. 

4 bánh xe kép được tối ưu với khả năng xoay 360 độ linh hoạt, lại được lót đệm cao su êm ái, giúp vali dễ dàng di chuyển trên mọi địa hình mà không phát ra tiếng ồn. Cần kéo làm từ hợp kim nhôm sang trọng, dễ dàng tùy chỉnh nấc chiều cao.

Top 5 brand và dòng vali được yêu thích tại MIA.vn 6

Vali Austin Reed ALI-040

5 thương hiệu được đề cập trong bài viết này là những cái tên nhận được sự yêu thích của khách hàng trong suốt thời gian qua tại MIA.vn. Qua bài viết này, khách hàng có thể dễ dàng tìm ra lựa chọn ưng ý nhất khi có nhu cầu sở hữu vali kéo.

Tác giả: Bảo Ngọc

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

home-icon-left.png
home-icon-right.png