banner flas-sale-topbar

Top 5 cặp đi chơi mini xinh ngất ngây dành cho nàng

04.01.2023 | 1,062 lượt xem
Việc lựa chọn những chiếc cặp đi chơi đang là vấn đề mà rất nhiều bạn nữ phân vân và đắn đo suy nghĩ. Cặp đi chơi mini được xem là phụ kiện tuyệt vời với kiểu dáng thời trang bắt mắt tạo nên tính thẫm mỹ cao, đồng thời cũng khá gọn nhẹ. Cùng MIA.vn khám phá ngay những chiếc cặp đi chơi mini đang nổi gần đây nhé.

Giá tham khảo: 75.000 VNĐ

Đây là một dòng cặp đi chơi mini đang được các bạn nữ ưa chuộng bởi sự gọn nhẹ và kiểu dáng vô cùng thu hút. Hơn nữa, kích thước của chiếc cặp này đủ để đựng được những vật dụng cần thiết cho bạn trong chuyến đi chơi. Những chiếc cặp đi chơi mini này thường được làm chất liệu da là chính vừa mang phong cách thời thường và cũng thật nhẹ nhàng. Không những thế, chất liệu cao cấp này sẽ góp phần cho bạn có thêm điểm nhấn cuốn hút trong set đồ đi chơi của mình. Ngoài ra, những chiếc cặp chính hãng sẽ có phần tay kéo hết sức tinh tế và dễ dàng sử dụng.

Top 5 cặp đi chơi mini xinh ngất ngây dành cho nàng 2

Chiếc cặp đi chơi mini phong cách Hàn Quốc luôn được các bạn nữ ưa chuộng

Giá tham khảo: 69.000

Những chiếc cặp đi chơi nhỏ thời trang xinh xắn với thiết kế vô cùng thời trang với chỉ 2 - 3 ngăn khóa. Nó như một vật trang trí, làm đẹp cho các bạn gái chứ không đơn thuần để đựng đồ. Balo mini 2 kiểu đeo thời trang nữ giá rẻ đi học đi chơi kiểu sọc phối màu nắp xinh xắn KDR - BL363 Kodoros sở hữu thiết kế thời trang với phần nắp túi cách điệu, phối màu những đường may tinh tế, trẻ trung năng động sẽ vô cùng hữu dụng cho bạn trong việc chứa các vật dụng cá nhân. Bên cạnh đó, Ba lô còn thể hiện gu thời trang và cá tính của bạn.

Top 5 cặp đi chơi mini xinh ngất ngây dành cho nàng 3

Những chiếc balo đi chơi mini với phong cách phối màu cực xinh

Giá tham khảo: 199.000 VNĐ

Cặp nữ dễ thương đi chơi Yuumy là sản phẩm của thương hiệu Yuumy, ngăn đựng rộng rãi mang nhiều vật dụng cá nhân, trang trí nắp gập đơn giản cùng logo dập chìm vô cùng sang trọng thích hợp dùng để đi học, đi làm, đi chơi. Những mẫu cặp này cho phép các bạn sạc pin điện thoại, bảo vệ vật dụng cần thiết tối đa bằng cách chống nước, chống rạch. Vì thế những chuyến đi biển, dã ngoại của bạn luôn an toàn nhất.

Top 5 cặp đi chơi mini xinh ngất ngây dành cho nàng 4

Chiếc cặp mini chứa cả thế giới của bạn

Giá tham khảo: 380.000 VNĐ

Chiếc balo này vẫn được các bạn nữ dành cho cái tên là balo mini tua rua. Được làm từ chất liệu da PU cao cấp có khả năng chống bẩn rất tốt. Khi không may bị bẩn bạn chỉ cần dùng khăn ẩm lau nhẹ là xong. Song song với đó là độ sáng bóng, mềm mại nên nó trở thành phụ kiện không thể thiếu cho mỗi bữa tiệc sang trọng. Bên cạnh kích thước nhỏ gọn, mẫu cặp đi chơi mini nữ này còn thu hút bởi một chiếc ví nhỏ bé xinh, dễ thương kèm theo. Đây được xem là điểm nhấn của mẫu balo nữ tua rua này. Dòng sản phẩm này được xem là phụ kiện dành cho những cô nàng cá tính, sành điệu. 

Top 5 cặp đi chơi mini xinh ngất ngây dành cho nàng 5

Chiếc cặp đi chơi mini với combo màu hồng cực xinh

Giá tham khảo: 320.000 VNĐ

Được thiết kế và sản xuất với kích thước nhỏ gọn chỉ 22 x 15 x 7 cm. Chất liệu da PU cao cấp, mềm đẹp, bền màu theo thời gian. Tất cả những đặc điểm trên đã làm cho mẫu cặp đi chơi nữ này luôn đứng đầu top 100 mẫu balo nữ mini đẹp và bán chạy nhất trên internet. Kiểu dáng nhỏ nhắn, xinh xắn, đơn giản nhưng vô cùng sang trọng.

Top 5 cặp đi chơi mini xinh ngất ngây dành cho nàng 6

Đây là chiếc balo mini được làm từ chất liệu cao cấp

Giá tham khảo: 380.000 VNĐ

Điểm nhấn của dòng sản phẩm này chính là được trang trí với nhiều họa tiết độc đáo. Trẻ trung, năng động nổi bật trên tone màu đen. Giúp bạn dễ dàng phối đồ hơn. Tuy được thiết kế đơn giản, kích thước nhỏ gọn chỉ 25 x 18 x 10 cm, 1 ngăn duy nhất. Nên nó được đánh giá là chiếc balo mini dành cho những cô nàng cá tính, năng động yêu thích sự di chuyển. 

Top 5 cặp đi chơi mini xinh ngất ngây dành cho nàng 7

Những họa tiết độc đáo luôn làm nổi bật chiếc cặp đi chơi mini

Giá tham khảo: 350.000 VNĐ

Cặp da mini này mang phong cách trẻ trung, năng động nhưng đầy sức hút. Được làm từ chất liệu da PU màu đen cao cấp, mẫu balo này được thiết kế và tạo form đứng có kích thước 23 x 18 x 9. Tuy nhiên, mẫu balo này có một nhược điểm là thiếu tính sang trọng trong phong cách thiết kế. Vì thế, khi bạn có ý định mang chúng đến những bữa tiệc sang trọng thì nên cân nhắc. Nhưng sử dụng đi dạo phố, đi chơi thì đảm bảo đây chính là phụ kiện giúp bạn nổi bật giữa đám đông.

Top 5 cặp đi chơi mini xinh ngất ngây dành cho nàng 8

Quai xách vô cùng tiện lợi để bạn thoải mái di chuyển

Giá tham khảo: 249.000 VNĐ

Được làm từ chất liệu vải nhung, mẫu cặp đi chơi nữ này nổi bật với tone đỏ dưa hấu. Kèm theo đó là dây kéo khóa cao cấp trơn tru, đường may tỉ mỉ chắc chắn đã thực sự làm cho chị em đặc biệt yêu thích.

Top 5 cặp đi chơi mini xinh ngất ngây dành cho nàng 9

Chất vải nhung mềm mại chưa bao giờ hết hot

Giá tham khảo: 270.000 VNĐ

Bên cạnh chất liệu da PU cao cấp, mẫu cặp đi chơi mini nữ này còn thu hút khách hàng bởi những họa tiết độc đáo. Như hoa văn những bông hoa ở mặt trước của balo, hoặc những đinh tán chạy vòng quanh cũng tạo được điểm nhấn cho chiếc balo này. Mẫu balo này phù hợp với những bạn nữ sinh tới trường trong trang phục đồng phục.

Giá tham khảo: 449.000 VNĐ

Đây là sản phẩm balo một quai đến từ thương hiệu Mikkor với những đặc tính tiện lợi và mang vẻ đẹp đặc trưng của phong cách Hàn Quốc. Sản phẩm được trang bị những ưu điểm vượt trội trong một thân hình nhỏ gọn cùng thiết kế thời trang, trẻ trung và hiện đại. Chiếc cặp này được thiết kế vẻ ngoài đơn giản với 6 màu sắc nổi bật và các chi tiết được sắp xếp gọn gàng mang lại cho người sử dụng cảm giác nhẹ nhàng, thoải mái. Với chất liệu vải chính  Kodura 600/900D supertex sang trọng với khả năng chống nước, chống mài mòn, chống phai màu cao, sản phẩm sẽ giúp bảo vệ đồ dùng của bạn được an toàn, ngay cả khi đi dưới trời mưa.  

Top 5 cặp đi chơi mini xinh ngất ngây dành cho nàng 10

Chiếc cặp đi chơi một quai mang tính an toàn và ôm sát bạn 

Trên đây là những gợi ý về những chiếc cặp đi chơi mini dành cho các bạn nữ được ưa chuộng nhất hiện nay. Mỗi sản phẩm đều thể hiện nét đẹp riêng của mình nên bạn có thể thoải mái lựa chọn. MIA.vn hi vọng rằng bài viết này giúp phần nào đó để bạn có cái nhìn khái quát hơn về mức giá cũng như chất lượng sản phẩm. Nhanh tay sở hữu ngay một “em” nào bạn nhé.

Xem thêm:

Kinh nghiệm mua balo giá rẻ có thể bạn chưa biết
Điểm danh top 6 cặp sách đi học nam mang phong cách thời thượng
Tổng hợp ảnh balo đẹp khiến bạn nhìn thấy liền muốn mua ngay

Tác giả: CTV Blog Bảo Bảo

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất