Kinh nghiệm mua balo giá rẻ có thể bạn chưa biết

28.12.2022 | 1,092 lượt xem
Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại balo giá rẻ đang được rất nhiều bạn ưa chuộng và săn đón. Việc mua balo giá rẻ đang là vấn đề được rất nhiều bạn quan tâm đến. Nên mua balo giá rẻ ở đâu? Mua balo giá rẻ cần lưu ý đều gì? Thông qua bài viết dưới đây, MIA.vn sẽ giúp bạn giải đáp những thắc mắc nhé.

Việc đầu tiên để có thể sắm cho mình được một chiếc balo giá rẻ thì bạn cần xác định được mục đích mua balo của mình. Bạn mua balo đựng laptop hay balo du lịch? Nếu bạn dự định mua balo để đựng laptop thì bạn nên lựa chọn những mẫu balo nhỏ nhắn, không quá to. Đặc biệt, bạn nên lựa chọn những dòng balo có ngăn phù hợp để đựng các phụ kiện như tai nghe, sạc, chuột… Nếu bạn chọn balo đựng laptop thì nên chọn những thương hiệu như Herschel, Reeyee… 

Nếu bạn muốn mua balo du lịch thì nên chọn những dòng balo bền tốt đựng được nhiều đồ nhưng trọng lượng phải nhẹ, chống va đập thấm nước. Ngoài ra, còn tùy thuộc vào chuyến đi dài ngày hay ngắn ngày để mua size balo cho phù hợp. Bạn nên lựa chọn các thương hiệu như The North Face, Solo… 

Xem thêm: Gợi ý top 5 mẫu balo đựng đồ rộng rãi cho những chuyến du lịch

Hiện nay, bạn có thể dễ dàng tìm thấy các cửa hàng bán balo, túi xách, vali… tại HCM và Hà Nội. MIA.vn được đánh giá là một trong những thương hiệu bán balo chính hãng với mức giá vô cùng phải chăng mà bạn nên ghé đến mua. Đến với MIA.vn, bạn sẽ được chìm đắm vào các thương hiệu balo nổi tiếng như Herschel, AGVA, Solo, Reeyee… với chất lượng vô cùng tuyệt vời được mọi người tin cậy và sử dụng rất nhiều. Bên cạnh việc được mua những dòng balo rẻ mà bạn còn được nhận chế độ bảo hành trọn đời chỉ có ở MIA.vn. Ngoài ra, hệ thống các cửa hàng đều được trải rộng trên các địa bàn TP.HCM, Đà Nẵng và Hà Nội nên bạn có thể dễ dàng lựa chọn chi nhánh gần nhất để mua balo giá rẻ.

Kinh nghiệm mua balo giá rẻ có thể bạn chưa biết 2

MIA.vn luôn là địa chỉ mua balo, túi, xách, vali uy tín mà bạn không nên bỏ qua

3.1 Thương hiệu Kmore

Nhắc đến dòng balo laptop giá rẻ thì bạn không nên bỏ qua thương hiệu Kmore. Những sản phẩm của Kmore đều là những trợ thủ đắc lực của bản trong mọi hành trình. Hầu hết những chiếc balo của thương hiệu này đều được thiết kế trên nền vải Polyester giúp chống thấm nước tốt, chống trầy xước… Hơn nữa, balo Kmore thường rất nhẹ bởi thiết kế giản đơn chỉ với 2 ngăn là ngăn chính và ngăn trước để bạn có thể đựng được những món phụ kiện thiết yếu như điện thoại, tai nghe, dây sạc… Ngoài ra, thân sau và quai đeo đệm foam PE dày trên nền lưới   Airmesh thoáng nhiệt tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng. Phần quai xách được đệm foam EVA giúp người dùng cảm thấy nhẹ nhàng khi xách balo. Không chỉ vậy, chiếc balo này còn trang bị thêm hai ngăn hông thích hợp đựng bình nước hoặc dù che mưa gấp nhỏ. Với những tính năng vượt trội của thương hiệu này mà giá balo chỉ rơi vào khoảng từ 500.000 VNĐ. 

Kinh nghiệm mua balo giá rẻ có thể bạn chưa biết 3

Giá balo của Kmore chỉ rơi vào khoảng từ 500.000 VNĐ đổ lại 

3.2 Thương hiệu Mikkor

Nếu bạn muốn mua balo giá rẻ thì Mikkor chính là thương hiệu balo đáp ứng mọi nhu cầu của bạn. Các dòng balo Mikkor thiết kế đậm phong cách Châu Âu được phân phối bởi MIA.vn. Mang đến sự thanh lịch cho người sử dụng, là thương hiệu tiên phong trong ngành sản xuất vali vải, balo tại Việt Nam. Không chỉ vậy, với chất liệu vải nhập hoàn toàn 100% Hàn Quốc mang lại khả năng chống thấm tuyệt đối, cùng màu sắc cơ bản phù hợp sở thích mọi đối tượng. Ưu điểm là Mikkor có khối lượng siêu nhẹ và có khoang chứa siêu rộng rãi bao gồm ngăn chính, ngăn chứa veston cùng ngăn lưới chứa vật dụng dễ thất lạc. Ngoài ra, Mikkor cũng được nhiều bạn trẻ ưa chuộng bởi lối thiết kế hiện đại, nhiều tiện ích và luôn bắt kịp xu hướng. Với Mikkor, bạn chỉ bỏ ra số tiền với mức giá từ 500.000 đến 1.200.000 VNĐ là đã có thể sở hữu một chiếc balo vô cùng chất lượng.

Kinh nghiệm mua balo giá rẻ có thể bạn chưa biết 4

Bạn muốn mua balo giá rẻ thì không nên bỏ qua thương hiệu Mikkor

3.3 Thương hiệu AGVA

AGVA sở hữu mức giá balo chắc hẳn bạn sẽ không ngờ tới chỉ từ 500.000 đến 700.000 VNĐ mà bạn đã có thể sở hữu một chiếc balo trẻ trung, năng động. AGVA là một thương hiệu balo, túi xách hàng đầu Singapore. Những đối tượng khách hàng của thương hiệu này chính là những bạn trẻ và hiện đại nên các sản phẩm đều được  thiết kế trẻ trung, năng động nhưng không kém phần chỉn chu, tinh tế. AGVA hiện có các dòng sản phẩm đa dạng về kiểu dáng và màu sắc để bạn dễ dàng lựa chọn theo sở thích của mình. Hơn nữa, các dòng sản phẩm của thương hiệu AGVA được sản xuất từ chất liệu Polyester cao cấp chống thấm nước để bạn di chuyển trong những lúc thời tiết thất thường mà không ảnh hưởng đến đồ dùng bên trong. Đây có lẽ là một trong những thương hiệu trở thành người bạn đồng hành của các giới trẻ chỉ với mức giá phải chăng, phù hợp túi tiền sinh viên, học sinh. 

Kinh nghiệm mua balo giá rẻ có thể bạn chưa biết 5

AGVA là thương hiệu mà giá balo chưa tới 1 triệu đồng 

Việc mua balo giá rẻ luôn là chủ đề không bao giờ có hồi kết. Mỗi năm đều có những thương hiệu giá rẻ được nhập vô Việt Nam. Tuy nhiên, bạn cũng nên cẩn thận khi đi mua balo giá rẻ. Đừng chỉ nên nhìn vào giá balo mà ham rẻ đi mua bạn nhé. Trên đây là những kinh nghiệm săn balo giá rẻ mà MIA.vn bật mí cho bạn. Nhanh tay lựa chọn thương hiệu mình yêu thích và đến ngay chi nhánh gần nhất mua thôi nào bạn ơi. 

Xem thêm:

Chọn balo cho bé phải lưu ý những gì?
Chọn cặp đi học cho bé gái và những điều cần lưu ý
Nên mua loại balo cho bé trai nào và tiêu chí lựa chọn

Tác giả: CTV Code Blog Phong Huynh

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

home-icon-left.png
home-icon-right.png