TOP 5 mẫu balo đi học nữ giá rẻ, bền đẹp bạn không nên bỏ lỡ

11.10.2023 | 3,319 lượt xem
Balo đi học nữ không chỉ dùng để đựng sách vở mà còn là phụ kiện làm nổi bật lên màu sắc cá tính của các bạn gái, tạo điểm nhấn cho đồng phục.

Balo đi học nữ giá rẻ là sản phẩm được không ít bạn gái tìm kiếm để cùng đồng hành đến trường. Không chỉ dùng để đựng sách vở, những chiếc balo đi học còn làm nổi bật lên màu sắc cá tính của người sử dụng. Tuy nhiên, đâu là những mẫu balo đi học giá rẻ nhưng bền đẹp? Hãy cùng MIA.vn điểm qua 5 mẫu balo chất lượng cao, thiết kế đẹp nhất hiện nay.

1Balo đi học nữ Kakashi Hana 002 Backpack M In Web

Giá tham khảo: 480.000đ

TOP 5 mẫu balo đi học nữ giá rẻ, bền đẹp bạn không nên bỏ lỡ 2

Kakashi Hana 002 có thiết kế trẻ trung, năng động, phù hợp với nhiều bạn nữ

Kakashi Hana backpack là dòng balo nữ với thiết kế thời trang, kiểu dáng nhỏ gọn, tiện lợi mang đến cho bạn phong cách trẻ trung khi đi học, đi làm hay đi du lịch ngắn ngày. Thương hiệu Kakashi được giới trẻ yêu thích bởi các sản phẩm luôn đi theo xu hướng, có màu sắc tuyệt vời. Ngoài ra, sản phẩm được ra đời trong dây chuyền sản xuất công nghệ cao nhưng vẫn có giá thành rất ưu đãi. 

Không chỉ sở hữu màu sắc trẻ trung, tươi sáng và thiết kế mềm mại, nữ tính, chiếc balo thời trang này còn được săn lùng bởi kiểu dáng gọn, nhẹ. Các học sinh nữ có thể dễ dàng mang theo đi học cả ngày dài. 

Chiếc balo được may từ chất liệu chống thấm nước Polyester và Nylon, an toàn cho người sử dụng. Đặc biệt, chất liệu chống thấm nước còn bảo vệ hoàn hảo tập sách của bạn trong mùa mưa. 

2Balo Cartinoe MIVIDA1034 colorful 12" S Blue

Giá tham khảo: 560.000đ

TOP 5 mẫu balo đi học nữ giá rẻ, bền đẹp bạn không nên bỏ lỡ 3

Cartinoe MIVIDA 1034 có kiểu dáng năng động, thời thượng

Cartinoe MIVIDA 1034 được thiết kế một ngăn chính phù hợp cho Macbook 12 inch, cũng như các ngăn khác để đựng phụ kiện và các vật dụng khác như sạc, cáp, thẻ nhớ, ổ cứng di động, bút … Ngoài ra, chiếc balo còn có khả năng chống sốc giúp bảo vệ máy tính xách tay tối ưu. Với chiếc balo này, bạn có thể mang đến văn phòng, trường học hay đi dã ngoại.

Được sản xuất bởi thương hiệu nổi tiếng Cartinoe, người dùng hoàn toàn có thể yên tâm về độ bền của sản phẩm. Chất liệu nylon chống thấm nước cũng có thể giúp balo “ghi điểm” trong mắt người dùng. Cartinoe MIVIDA 1034 có 4 tuỳ chọn màu đa dạng: cam, xám, xanh lá và xanh dương. Với kiểu dáng trẻ trung, năng động, hợp thời trang, chiếc balo này sẽ là người bạn đồng hành hoàn hảo cho các bạn gái trên đường đến trường.

3Balo đi học nữ Simplecarry K7 M L.Navy

Giá tham khảo: 650.000đ

TOP 5 mẫu balo đi học nữ giá rẻ, bền đẹp bạn không nên bỏ lỡ 4

Simplecarry được may từ chất liệu vải cao cấp, trượt nước tối ưu

Nếu bạn đang tìm kiếm chiếc balo đi học nữ giá rẻ nhưng chất lượng cao, Simplecarry K7chắc chắn là sản phẩm bạn không nên bỏ qua. Balo có thiết kế năng động, hiện đại, hướng đến phong cách cá tính. Dù bạn đi học, đi làm hay đi du lịch, đây sẽ luôn là người bạn đồng hành đáng tin cậy của bạn trên mọi nẻo đường. 

Sản phẩm có nhiều hộc đựng đồ rộng rãi giúp bạn có thể thoải mái mang theo những vật dụng cơ bản. Ngoài ra, balo được làm từ chất liệu Polyester chống thấm nước cao cấp, lớp lót bên trong dày dặn, chắc chắn, chống bám bụi, chống ẩm mốc và có độ bền cao. 

Balo được ra đời bằng công nghệ may tiên tiến tạo thành lớp đàn hồi ở ngăn bên trong, có tác dụng chống sốc, từ đó bảo vệ an toàn cho laptop.

4Balo đi học nữ Tomtoc

Giá tham khảo: 1.079.000đ

TOP 5 mẫu balo đi học nữ giá rẻ, bền đẹp bạn không nên bỏ lỡ 5

Balo Tomtoc là sản phẩm đến từ thương hiệu của Hoa Kỳ

Tomtoc A71-D01B03 14 inch S là sản phẩm balo của thương hiệu Tomtoc. Nhãn hàng ra đời vào đầu năm 2015 tại Mỹ và cũng được nhiều người dân của quốc gia này ưa chuộng. Các sản phẩm của Tomtoc bao gồm túi chống sốc, túi xách, balo đơn giản, thời trang, trẻ trung, thanh lịch, chất liệu tốt, áp dụng công nghệ chống sốc American Corner Armor. 

Tomtoc A71-D01B03 được làm từ chất liệu sợi Polyester cao cấp dày dặn, chắc chắn, chống bụi, chống ẩm, chống thấm nước giúp tăng độ an toàn cho đồ đạc khi di chuyển dưới trời mưa. Kích thước thiết kế của túi là 17,32 x 12,4 x 6,5 cm, mỏng nhẹ, kiểu dáng trang nhã, đơn giản, màu sắc trung tính phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.

5Balo đi học nữ Rivacase 7960 M Grey

Giá tham khảo: 2.190.000đ

TOP 5 mẫu balo đi học nữ giá rẻ, bền đẹp bạn không nên bỏ lỡ 6

Thiết kế đơn giản của Rivacase phù hợp cho mọi đối tượng

Rivacase 7960 chắc chắn là sản phẩm mà các bạn gái nên cân nhắc nếu bạn ưa chuộng sự tối giản nhưng cũng thật cá tính. Chiếc balo có gam màu trung tính và các chi tiết da sọc chéo, vẻ ngoài đơn giản, tạo cho người dùng cảm giác nhẹ nhàng, thoải mái. Với kiểu dáng hiện đại, trẻ trung, chiếc balo này có thể đồng hành cùng bạn suốt cả ngày dài.

Nội thất balo tương đối rộng rãi gồm 2 ngăn lớn ở giữa, 1 ngăn có thể đựng vừa laptop 15.6 inch. 1 ngăn được tích hợp nhiều ngăn nhỏ bên trong giúp tìm kiếm và sắp xếp gọn gàng. Chiếc balo còn có ngăn ẩn sau lưng có khóa kéo tiện lợi. 

Balo Rivacase được may bằng chất liệu vải Polyester chống thấm nước rất tốt. Ngoài ra, do đặc tính chống tia cực tím nên chất liệu này cũng có thể giúp balo của bạn bền lâu hơn.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm balo đi học cho nữ giới với mẫu mã đa dạng. Do đó, để có thể chọn mua được chiếc balo đi học nữ giá tốt nhưng chất lượng cao, bền đẹp, bạn cần lưu ý mua hàng tại những địa điểm uy tín, có thương hiệu. Nhờ đó, chiếc balo sẽ trở thành người đồng hành lâu dài cùng bạn trên mọi nẻo đường.

Hiện nay, siêu thị MIA.vn đang trưng bày đa dạng những mẫu balo đi học nữ giá rẻ cực sốc nhưng thiết kế lại vô cùng đa dạng và phong phú. Ngoài ra, khi mua sản phẩm tại MIA.vn, khách hàng sẽ có thể bảo hành sản phẩm trọn đời, miễn phí đổi trả trong 365 ngày và nhận được nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Còn chần chừ gì nữa mà không tới ngay MIA để chọn cho mình những mẫu balo thời trang nhất nhé.

Tác giả: Kiểm duyệt blog Bảo Ngọc

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

home-icon-left.png
home-icon-right.png