Top 5 mẫu balo laptop 14 inch chất lượng tốt nhất

04.01.2023 | 1,724 lượt xem
Lựa chọn balo laptop 14 inch của thương hiệu nào để đảm bảo chất lượng tốt, độ bền cao? Nếu đây là điều mà bạn đang băn khoăn thì hãy xem hết bài viết này của MIA.vn. Dưới đây MIA đã tổng hợp top 6 mẫu balo có thiết kế đẹp mắt, giá tiền hợp lý, bảo vệ laptop của bạn an toàn và hiệu quả.

1.1  Balo laptop 14 inch Arctic Hunter chống nước 

Thương hiệu Arctic Hunter nổi tiếng với những mẫu balo chất lượng, kiểu dáng thanh lịch, trẻ trung, nhiều mẫu mã đa dạng. Trong đó, dòng balo laptop 14 inch là một trong những sản phẩm bán chạy nhất.

Balo có khả năng chống nước hiệu quả, thiết kế thân thiện với người sử dụng bởi trang bị những tiện ích đi kèm như cổng sạc USB, lỗ cắm tai nghe trên thân balo. Đây là sản phẩm được đánh giá như một “người bạn đồng hành” lý tưởng, đặc biệt là với những người trẻ yêu thích công nghệ.

Balo laptop 14 inch Arctic Hunter được sản xuất từ chất liệu Polyester cao cấp, có độ bền cao, chống thấm nước gần như tuyệt đối. Chất liệu vải này cũng ghi điểm ở khả năng chống trầy xước, không bị xù . Vì vậy, sau thời gian dài sử dụng, balo vẫn giữ được diện mạo bền đẹp như mới.

Kích thước của dòng balo laptop này là 41 x 30 x 12cm, sử dụng màu đen làm chủ đạo. Thiết kế balo rất đơn giản, phù hợp với đa dạng đối tượng khách hàng. Giá bán của mẫu balo này hiện đang vào khoảng 650.000 VND, rất xứng đáng với chất lượng mà thương hiệu Arctic Hunter mang lại.

Top 5 mẫu balo laptop 14 inch chất lượng tốt nhất 2

Balo laptop 14 inch Arctic Hunter chống nước cực kỳ ưu việt

1.2 Balo da laptop 14 inch 

Balo da có tính thẩm mỹ cao, thể hiện sự cá tính và phong cách riêng biệt. Thoạt nhìn bên ngoài, balo laptop 14 inch BL162 dễ dàng ghi điểm bởi lớp da PU bóng đẹp, dày dặn, thiết kế dạng hộp có nắp đậy rất thời thượng, mang đậm phong cách Hàn Quốc. Balo có kích thước trung bình, phù hợp với dòng laptop 14 inch. Ngăn chứa đồ khá rộng, bạn có thể mang theo sách vở, tài liệu, đồ dùng, phụ kiện… 

Với những bạn trẻ có gu thời trang cá tính thì đây sẽ là sự lựa chọn cực kỳ lý tưởng. Balo da dễ phối đồ, tạo cho bạn một vẻ ngoài rất cổ điển, sang trọng. Tuy nhiên, so với các dòng balo vải thì balo da có khả năng chống sốc kém hơn. Vì vậy, sản phẩm này phù hợp để bạn đi chơi, dạo phố hoặc thỉnh thoảng mang theo laptop. Còn nếu chọn balo laptop 14 inch sử dụng hàng ngày thì các sản phẩm từ vải dù và Polyester sẽ phù hợp hơn.

Top 5 mẫu balo laptop 14 inch chất lượng tốt nhất 3

Balo da được yêu thích bởi kiểu dáng hợp thời trang

1.3 Balo laptop 14 inch Arctic Hunter 

Thêm một dòng sản phẩm balo nam nữa đến từ thương hiệu Arctic Hunter. Sản phẩm này có thiết kế hiện đại, kiểu dáng sang trọng, phù hợp với các doanh nhân trẻ. Balo gồm một ngăn chính và hai ngăn phụ giúp bạn có thể sắp xếp đồ dùng một cách gọn gàng, ngăn nắp.

Balo có kích thước 47 x 33 x 11cm, sản xuất từ chất liệu Polyester cao cấp, tăng cường khả năng chống thấm nước và độ bền cực kỳ cao. Bạn có thể yên tâm sử dụng balo cả trong điều kiện trời mưa nhỏ mà không lo laptop bị dính nước hư hỏng.

Bên trong ngăn đựng laptop là lớp đệm lót dày, có chức năng giảm xóc hiệu quả. Balo có ngăn nhỏ chứa cục sạc dự phòng, kết nối với cổng sạc USB. Nhờ vậy, bạn có thể sạc điện thoại, ipad một cách rất tiện lợi và an toàn ngay cả khi đang di chuyển.

Top 5 mẫu balo laptop 14 inch chất lượng tốt nhất 4

Một phiên bản balo Arctic Hunter laptop 14 inch khác cũng được rất nhiều người yêu thích

1.4 Balo laptop 14 inch Tucano Lato 2

Mẫu balo laptop 14 inch của thương hiệu Tucano Lato ghi điểm với kiểu dáng hiện đại, khỏe khoắn, màu sắc đa dạng, phù hợp với cả nam và nữ. Dòng sản phẩm này được sản xuất bởi những công nghệ hiện đại hàng đầu, từng đường kim mũi chỉ đều vô cùng sắc nét, chắc chắn. Balo có kích thước 31 x 41 x 15cm, nặng 800g. 

Đây là dòng balo cao cấp nên có mức giá khá cao, khoảng 1.400.000 VND. Tuy nhiên, khi lựa chọn sản phẩm của Tucano thì chắc chắn bạn sẽ cực kỳ hài lòng. 

Top 5 mẫu balo laptop 14 inch chất lượng tốt nhất 5

Balo laptop 14 inch Tucano Lato 2 đơn giản, gọn nhẹ

1.5 Balo laptop 14 inch SimpleCarry 

Mẫu balo laptop 14 inch cuối cùng mà MIA.vn muốn giới thiệu đến bạn là SimpleCarry. Đặc điểm nổi bật nhất của sản phẩm này là thiết kế gồm đến 8 ngăn, có 1 ngăn chính và 7 ngăn phụ. Balo dạng hộp đứng với khóa kéo chắc chắn, trơn tru, màu sắc hài hòa.

Mẫu balo laptop 14 inch phù hợp với nhân viên văn phòng bởi kiểu dáng nhỏ gọn, thanh lịch, nhẹ nhàng. Balo chống sốc cực kỳ tốt mà vẫn đảm bảo trọng lượng nhẹ. Với những bạn phải mang theo laptop đi học, đi làm hàng ngày thì đây sẽ là sự lựa chọn cực kỳ lý tưởng.

Phần quai đeo của balo SimpleCarry được thiết kế ôm sát vai nên mang lại cảm giác chắc chắn, dễ chịu. Mặt sau balo có lưới thoát khí tốt, hạn chế đổ mồ hôi lưng khi bạn phải đeo balo liên tục suốt ngày dài. Giá bán của chiếc balo này hiện nay đang vào khoảng 1.000.000 VND, cực kỳ xứng đáng với chất lượng.

Top 5 mẫu balo laptop 14 inch chất lượng tốt nhất 6

Balo laptop 14 inch SimpleCarry thanh lịch và đơn giản

Hiện nay có rất nhiều cửa hàng, siêu thị chuyên bán các dòng balo laptop. Tuy nhiên, để mua được sản phẩm thật sự chất lượng thì bạn cần cân nhắc đơn vị uy tín, có chế độ bảo hành rõ ràng, minh bạch. Và MIA.vn chính là hệ thống siêu thị balo đáp ứng được tất cả những yêu cầu này:

- Toàn bộ sản phẩm tại MIA đều được cam kết chính hãng 100%. Nếu phát hiện hàng giả, khách hàng được hoàn tiền 200%.

- Các mẫu balo được MIA.vn bảo hành trọn đời, sửa chữa, thay mới phụ kiện miễn phí tại toàn bộ cửa hàng trên cả nước.

- Giá bán tại MIA luôn ưu đãi hơn từ 10 đến 30% so với trung tâm thương mại.

- MIA tư vấn, báo giá, hỗ trợ mua hàng qua hotline miễn phí 1800 6198.

Như vậy, để bạn có thể chọn được những mẫu balo laptop 14 inch chất lượng thì MIA.vn chính là địa chỉ lý tưởng nhất. Tại MIA luôn có sẵn các dòng balo đến từ những thương hiệu hàng đầu thế giới. Đến với MIA để sở hữu những sản phẩm ưng ý cùng thật nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn.

Xem thêm:

Mách bạn 9 shop balo nữ chất lượng tại TP.HCM
Top ba lô du lịch nhỏ gọn được hội chị em săn đón hiện nay
Top 5 mẫu balo du lịch nam thời thượng với vẻ đẹp cá tính

Tác giả: CTV Blog Trịnh Thị Tuyết

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

home-icon-left.png
home-icon-right.png