banner flas-sale-topbar

Top 5 mẫu balo laptop được ưa chuộng nhất hiện nay

12.05.2021 | 2,876 lượt xem
Balo laptop nhiều mẫu mã, đa dạng kích thước (14, 15.6 inch), màu sắc tinh tế, phù hợp nhiều kiểu công việc, balo chính hãng, giá rẻ, bảo hành tốt.

Balo laptop là một trong những “item” không thể thiếu với những bạn phải làm việc nhiều với laptop. Loại balo này không chỉ là món đồ để đựng laptop, mà còn là một món phụ kiện để thể hiện cá tính và phong cách thời trang của bản thân. Cùng MIA khám phá 5 loại ba lo laptop được giới trẻ yêu thích nhất hiện nay nhé.

1Balo lap top Mikkor The Kalino

Balo Mikkor The Kalino mang vẻ đẹp theo phong cách Hàn Quốc, có kích thước là 44 x 31 x 15 cm, phù hợp với những loại laptop 15.6 inch. Chiếc balô laptop này có những đặc điểm như sau:

Thiết kế: Balo được thiết kế theo dáng hình chữ nhật gọn gàng những vẫn không kém phần năng động. Điểm nhấn của balo là chiếc logo của hãng được đặt ở chính giữa và  trở nên nổi bật hơn nhờ vào màu sắc của balo. Ngoài ra, balo laptop này cũng rất đa dạng về màu sắc như đỏ, đen, xanh dương hay xám, cho bạn nhiều sự lựa chọn hơn.

Chất liệu: Balo được làm từ vải 900D Koruda Supertex có khả năng chống thấm nước rất tốt, đảm bảo đồ dùng của bạn không bị ướt. đặc biệt là khi di chuyển dưới mưa.

Ngăn chứa: Balo đựng laptop được thiết kế nhiều ngăn chứa gồm 1 ngăn chính, 1 ngăn đựng laptop, 2 ngăn nhỏ đựng phụ kiện, 2 ngăn dắt viết, 1 ngăn lưới đựng tai nghe, chìa khóa và 2 ngăn đựng bình nước. 

Quai đeo, đệm lưng: Phần quai đeo, đệm lưng được trang bị đệm foam PE dày chống sốc và nền lưới airmesh thoáng khí. Điều này giúp người đeo balo được thoải mái, không bị nóng lưng, đồng thời bảo vệ được laptop và đồ đạc khác được an toàn.

Top 5 mẫu balo laptop được ưa chuộng nhất hiện nay 2

Ba lô laptop Mikkor có phần quai đeo điều chỉnh được kích thước phù hợp với cơ thể

2Balo laptop Seliux F15 Eagle Backpack

Seliux F15 Eagle Backpack có kích thước 50 x 30 x 15 cm, phù hợp với loại laptop 15 inch. Một số đặc điểm của loại balo này:

Thiết kế: Chiếc balô laptop có phần thiết kế mặt trước độc đáo và rất lạ, tạo nên sự nổi bật cho bạn khi xuất hiện ở nơi đông người. Balo có 4 màu cho bạn tha hồ lựa chọn như đỏ, xám, đen hay xanh dương. 

Chất liệu: Balo được làm 100% vải 1000D Chicken Tex có tác dụng chống nước, chống bụi, vừa bảo vệ đồ đạc bên trong vừa dễ dàng vệ sinh.

Ngăn chứa: Balo gồm 1 ngăn chính, 1 ngăn đựng laptop riêng biệt và 5 ngăn phụ để đựng đồ đạc, phụ kiện nhỏ khác.

Đệm lưng, quai đeo: Phần này có phần đệm mút êm ái và lưới thoáng khí giúp giảm áp lực, không gây nóng lưng, hơn nữa quai đeo còn có thể dễ dàng điều chỉnh độ dài cho hợp với vóc dáng người dùng. Đặc biệt, balo đựng laptop này còn có đai trợ lực thông minh, hỗ trợ khi đeo cả ngày mà không bị mỏi.

Top 5 mẫu balo laptop được ưa chuộng nhất hiện nay 3

Balo chống sốc Seliux có ngăn đựng laptop ở mặt lưng và có thêm ngăn nhỏ đựng ipad

3Ba lo lap top AGVA Milano 15.6" 

AGVA Milano 15.6 là dòng balo cao cấp, mang phong cách đơn giản nhưng lại rất hiện đại và hợp với xu hướng của giới trẻ. Balo có kích thước là 30 x 12 x 44 cm, thích hợp với dòng laptop 15.6 inch. Đặc điểm của balo lap top AGVA gồm:

Thiết kế: Balo có thiết kế các góc bo tròn, tạo cảm giác mềm mịn và thoải mái cho người dùng. Màu sắc đa dạng, tinh tế phù hợp với mọi đối tượng như đen, xám, xanh.

Chất liệu: Balo được làm từ vải Polyester trơn mịn có công dụng chống thấm nước tốt, giúp bạn không cần lo lắng khi đi dưới trời mưa.

Ngăn chứa: Balo gồm 1 ngăn chính để đựng laptop, ipad và 1 ngăn phụ để đựng phụ kiện nhỏ khác, giúp bạn phân chia đồ đạc dễ dàng và thao tác lấy đồ nhanh chóng khi cần sử dụng.

Quai đeo: Quai đeo bản to, mềm mại, chắc chắn, có thể điều chỉnh độ dài linh hoạt giúp người đeo thoải mái hoạt động mà không bị đau vai.

Top 5 mẫu balo laptop được ưa chuộng nhất hiện nay 4

Kiểu dáng của ba lo laptop AGVA phù hợp để đi làm, đi học,..

4Balô laptop Rivacase 7560

Rivacase 7560 thuộc dòng balo cao cấp, có kích thước 31 x 11.5 x 42.5 thích hợp cho laptop 15.6 inch. Một vài đặc điểm của loại balo này:

Thiết kế: Chiếc balo được thiết kế mềm mại, gọn gàng, tôn lên vẻ tối giản nhưng vẫn đậm chất hiện đại, cho người dùng cảm giác thoải mái khi sử dụng. Đồng thời màu sắc của balo cũng khá nhã nhặn như đen, xanh và xám.

Chất liệu: Vải Polyester không chỉ có khả năng chống thấm nước vượt trội, mà còn chống tia UV, giúp balo bền màu theo thời gian sử dụng.

Ngăn đựng: Balo gồm 1 ngăn chính, 1 ngăn đựng laptop và 1 ngăn phụ ở mặt trước để đựng phụ kiện nhỏ. 

Quai đeo, đệm lưng: Phần quai đeo có đệm dày êm ái, chắc chắn và điều chỉnh được độ dài để phù hợp với vóc dáng người dùng. Ngoài ra, mặt lưng cũng được trang bị đệm êm, thoáng khí, tránh gây nóng lưng và giúp việc mang balo cả ngày không bị mỏi. 

Top 5 mẫu balo laptop được ưa chuộng nhất hiện nay 5

Balo lap top Rivacase có trọng lượng là 0.495 kg, vô cùng gọn nhẹ

5Ba lô laptop Simplecarry Schuler 

Simplecarry Schuler là mẫu balo dành cho laptop từ 15.6 inch trở xuống, có kích thước là 40 x 29 x 13 cm, gồm 3 màu là xanh, đen, xám đơn giản, dễ phối hợp với nhiều loại quần áo hay phụ kiện. Một vài đặc điểm nổi bật của loại balo này như sau:

Thiết kế: Balo lap top có dáng chữ nhật, góc bo tròn tạo sự thoải mái và nhẹ nhàng cho người dùng, ngoài ra thiết kế này còn giúp tối ưu không gian cất giữ, việc gấp gọn balo cũng dễ dàng hơn.

Chất liệu: Sản phẩm balo được chú trọng đến chất liệu sản xuất, làm từ vải Polyester hạn chế thấm nước. Thêm vào đó, phía bên trong của balo được lót lớp vải mịn, ngăn laptop với lớp mút PE chống sốc, từ đó tránh làm đồ vật bên trong bị trầy xước.

Ngăn đựng: Balo có 1 ngăn chính, 1 ngăn phụ phía trước và 2 ngăn phụ bên hông. Các ngăn chứa rộng rãi, giúp tăng diện tích chứa đồ.

Quai đeo: Phần quai đeo bản to, chắc chắn, được may gấp nếp dây viền, có thể đổi chiều dài linh hoạt thông qua đai nhựa.

Top 5 mẫu balo laptop được ưa chuộng nhất hiện nay 6

Balo chống sốc Simplecarry có phần quai xách tay dễ dàng treo móc, tiện lợi khi sử dụng

Bí quyết chọn mua balo laptop

Bên cạnh những quan tâm về mẫu mã của ba lo laptop, bạn cũng nên tham khảo thêm một vài tiêu chí để chọn mua  balo lap top ưng ý nhé:

Thương hiệu uy tín: Những chiếc balo có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng thì chất lượng sẽ luôn được đảm bảo, bạn có thể yên tâm sử dụng trong một thời gian dài mà không lo về vấn đề bảo hành hay sửa chữa nếu có vấn đề hư hỏng xảy ra.

Chất liệu vải tốt: Bạn nên chọn balo được làm từ vải Polyester, 1000D Chicken Tex hoặc 900D Koruda Supertex. Những chất liệu này có khả năng trượt nước vượt trội đồng thời chống được tia UV, từ đó đồ đạc sẽ được bảo vệ và balo sẽ bền bỉ hơn.

Địa chỉ mua balo: Khi mua ba lô laptop, bạn nên lựa chọn nơi mua uy tín, có bảo hành đầy đủ để không gặp phải tình trạng “tiền mất tật mang”, mua phải balo kém chất lượng và không được hoàn trả.

Trên đây là những gợi ý về 5 mẫu balo laptop đang được giới trẻ săn đón. Ngoài những mẫu trên, bạn có thể tham khảo thêm nhiều loại balo nữa tại MIA. Đây là một địa chỉ mua ba lo laptop uy tín, chính hãng, giá rẻ phù hợp cho cả nam và nữ. Còn chần chừ gì nữa mà không đến ngay cửa hàng MIA gần nhất để trực tiếp trải nghiệm sản phẩm và hưởng những ưu đãi siêu hấp dẫn, ngoài ra, nếu bạn không tiện ghé cửa hàng thì có thể truy cập website MIA.vn hoặc gọi cho hotline 1800 6198 để được tư vấn nhé. 

Tác giả: Kiểm duyệt blog Bảo Ngọc

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất