Top 5 mẫu túi xách tay đẹp, giá tốt 'đốn tim' quý cô công sở

31.01.2023 | 1,087 lượt xem
Việc sở hữu chiếc túi xách tay đẹp không chỉ giúp nâng tầm phong cách thời trang mà còn mang đến quý cô công sở một người bạn đồng hành đáng tin cậy

Việc sở hữu chiếc túi xách tay đẹp và tiện lợi không chỉ giúp nâng tầm phong cách thời trang mà còn mang đến quý cô công sở một người bạn đồng hành đáng tin cậy. Dưới đây, hãy cùng MIA.vn khám phá những mẫu túi cực đẹp để các cô nàng cá tính diện đi làm nhé.

- Chất liệu bền đẹp: Có rất nhiều yếu tố tạo nên vẻ đẹp đầy cuốn hút của một chiếc túi xách, nhưng để item giữ mãi nét đặc trưng và không bao giờ lỗi mốt, các nhà sản xuất thường tập trung lựa chọn cũng như phát triển về chất liệu. Nhìn chung, hầu hết các mẫu túi xách tay đẹp trên thị trường hiện nay đều làm từ da. Loại chất liệu này bên cạnh mềm mịn còn có khả năng chống bong tróc, trầy xước cực kì tốt dù là sử dụng qua thời gian dài.

- Đường kim, mũi chỉ tinh tế: Đã có chất liệu, tất nhiên không thể bỏ qua những đường kim, mũi chỉ đòi hỏi kỹ thuật điêu luyện của đội ngũ sản xuất. Từ viền, dây đeo đến bộ khóa được may tỉ mỉ, đều tăm tắp trên nền da đều sẽ góp phần mang đến tính thẩm mỹ cao và độ bền vượt trội cho sản phẩm thời trang.

- Kiểu dáng thông minh: Ngoài thiết kế, kiểu dáng đa năng là một trong những yếu tố không thể thiếu để tạo nên chiếc túi xách ấn tượng. Thông thường, các mẫu túi được ưa chuộng nhất trên thị trường sẽ có kích thước gọn nhẹ, vừa phải để quý cô dễ dàng phối hợp cùng nhiều kiểu trang phục khác nhau. Hơn thế nữa, những item thời thượng hiện nay luôn có sức chứa rất tối ưu, có thể đựng được nhiều đồ dùng cá nhân son, bóp tiền, điện thoại... 

Xem thêm: Điểm danh 8 mẫu túi xách xịn đến từ các thương hiệu nổi tiếng hàng đầu thế giới

Top 5 mẫu túi xách tay đẹp, giá tốt 'đốn tim' quý cô công sở 2

Túi xách tay đẹp không chỉ được may từ chất liệu vải cao cấp với từng đường kim, mũi chỉ chăm chút mà còn phải sở hữu kiểu dáng đa năng, tiện dụng

Nếu đang tìm kiếm một chiếc túi xách tay đẹp đến từ thương hiệu nổi tiếng uy tín, chất lượng, những sản phẩm của Vascara sẽ là lựa chọn mà các cô nàng sành điệu không nên bỏ lỡ. Ra đời vào năm 1978 tại nước Ý, thương hiệu hàng đầu này đã mang tới nhiều giá trị bền vững cho ngành công nghiệp thời trang trên toàn thế giới. Top 5 mẫu túi xách Vascara sau chính là những sản phẩm được quý cô công sở ưa chuộng và săn đón nhất hiện nay.

Dẫn đầu là mẫu túi xách tay quai phối khăn Floral sở hữu thiết kế thời thượng, đẳng cấp. Với kích thước 21 x 7.5 x 15 cm và phom dáng hình chữ nhật lý tưởng, chiếc túi có thể đựng được nhiều đồ dùng cá nhân cần thiết như son phấn, bóp tiền, điện thoại để mang đi làm hay du lịch ngắn ngày. Item cũng trang bị 1 ngăn lớn và 2 ngăn nhỏ riêng biệt rất tiện lợi.

Về chất liệu, mẫu túi xách tay đẹp được may từ da nhân tạo nên có độ bền cùng khả năng chống thấm nước vượt trội. Bộ khóa kéo mượt mà cùng đường may chỉn chu, chắc chắn là những ưu điểm mà quý cô công sở nên cân nhắc qua nếu còn đang băn khoăn chưa biết có nên sở hữu ngay chiếc túi hay không. Phần dây da dày dặn phối cùng khăn Floral chính là điểm nhấn giúp tạo nên vẻ đẹp sang trọng, quý phái của mẫu túi Vascara cao cấp này.

Top 5 mẫu túi xách tay đẹp, giá tốt 'đốn tim' quý cô công sở 3

Túi xách tay quai phối khăn Floral được đánh giá cao bởi chất liệu mềm mịn và phom dáng lý tưởng, có thể đựng nhiều đồ dùng cá nhân cần thiết hàng ngày như điện thoại, bóp tiền...

Túi xách tay bán nguyệt vân cá sấu ngay từ khi ra mắt đã gây ấn tượng bởi chất liệu độc đáo mang đến vẻ đẹp sang trọng. Vascara luôn là thương hiệu dẫn đầu về các mẫu túi làm bằng chất liệu da như vậy.

Nhìn chung, chiếc túi xách tay bán nguyệt vân cá sấu sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho quý cô công sở yêu thích những thiết kế đẹp từ chất liệu. Những đường vân trên nền da cao cấp như nâng tầm món phụ kiện lên một tầm cao hoàn toàn khác. Cùng kích thước 27 x 5.5 x 10.5 cm và phom dáng hình bán nguyệt, mẫu túi xách tay này hoàn toàn có thể trở thành điểm nhấn đầy cuốn hút cho bộ trang phục đi làm hay dự tiệc của các chị đẹp. Túi cũng có nhiều ngăn đựng và bộ khóa kéo chắc chắn giúp bảo quản tốt đồ dùng đựng bên trong.

Top 5 mẫu túi xách tay đẹp, giá tốt 'đốn tim' quý cô công sở 4

Túi xách tay bán nguyệt vân cá sấu bên cạnh thiết kế sang trọng từ chất liệu da cao cấp còn sở hữu kiểu dáng độc lạ giúp tạo điểm nhấn ấn tượng cho phong cách thời trang của quý cô công sở

Túi tote phối màu quai đôi là chiếc túi tiếp theo góp mặt trong top những item đến từ thương hiệu Vascara chiếm trọn cảm tình của cô nàng công sở cá tính. Sản phẩm có 2 màu cơ bản là đen và be để bạn lựa chọn tùy theo nhu cầu và sở thích cá nhân.

Bởi vì có kích thước 36 x 10.5 x 24.5 cm cùng 5 ngăn đựng đồ được bố trí linh hoạt cả trong lẫn ngoại nên túi được đánh giá cao về độ tiện dụng. Bạn hoàn toàn có thể sử dụng túi để đựng đồ dùng cá nhân cần thiết mang đi làm hay du lịch đường dài. Item được trang bị bộ khóa nam châm cao cấp nên mọi người sẽ không cần lo lắng về khả năng bảo quản hành lý của sản phẩm. Chất liệu da nhân tạo có độ thẩm mỹ và khả năng chống bong tróc, trầy xước vượt trội cũng là điểm mạnh của chiếc túi xách tay đẹp này.

Top 5 mẫu túi xách tay đẹp, giá tốt 'đốn tim' quý cô công sở 5

Túi tote phối màu quai đôi có 2 màu cơ bản là đen và be rất dễ phối đồ, do đó phái đẹp có thể dễ dàng làm mới phong cách thời trang của mình với nhiều kiểu mix match khác nhau

Túi tote quai gỗ dáng gập là một trong những sản phẩm đến từ thương hiệu Vascara nổi tiếng được gia công tại Việt Nam với kỹ thuật tiên tiến. Mẫu thiết kế có kích thước 37 x 6.5 x 35 cm lý tưởng có thể đựng được nhiều đồ dùng cá nhân cần thiết trong cuộc sống hàng ngày.

Với sắc nâu cổ điển nhưng không kém phần sang trọng, tinh tế, các nàng có thể phối chiếc túi xách công sở nữ này cùng nhiều kiểu trang phục khác nhau để làm mới phong cách. Phần quai gỗ dáng gập độc lạ được đánh giá là điểm nhấn đầy cuốn hút của món phụ kiện thời trang này. Túi được may từ chất liệu da tổng hợp cao cấp, do đó quý cô khi sử dụng cũng không cần lo lắng quá nhiều về độ bền của sản phẩm.

Top 5 mẫu túi xách tay đẹp, giá tốt 'đốn tim' quý cô công sở 6

Túi tote quai gỗ dáng gập nổi bật với sắc nâu cổ điển nhưng không làm mất đi vẻ đẹp sang trọng, quý phái đặc trưng của những sản phẩm đến từ thương hiệu thời trang cao cấp Vascara 

Túi xách tay quai phối khóa là mẫu thiết kế lý tưởng dành cho quý cô theo đuổi phong cách thời trang nhẹ nhàng, trẻ trung nhưng không kém phần sang trọng. Chiếc túi được may từ chất liệu da đã qua quy trình xử lý tân tiến, do đó sở hữu độ mềm mịn cùng khả năng chống bong tróc, trầy xước cực kì tối ưu.

Sở hữu phom dáng hình chữ nhật cùng ngăn chính rộng rãi, item có thể đựng vừa tablet, điện thoại cùng nhiều đồ dùng cá nhân cần thiết. Bên cạnh vẻ ngoài hút mắt, túi cũng được đánh giá cao về độ tiện dụng khi trang bị cả quai xách đôi và dây tùy chỉnh độ dài làm bằng da. Trong quá trình sử dụng, bạn có thể dễ dàng thay đổi kiểu đeo để làm mới phong cách. Bộ khóa kéo chắc chắn của túi đồng thời giúp các nàng bảo quản tốt đồ dùng đựng bên trong.

Top 5 mẫu túi xách tay đẹp, giá tốt 'đốn tim' quý cô công sở 7

Túi xách tay quai phối khóa sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho những cô nàng công sở yêu thích phong cách thời trang nhẹ nhàng, trẻ trung

Hy vọng những mẫu túi xách tay đẹpMIA.vn vừa chia sẻ trên đây sẽ giúp quý cô công sở tìm được cho mình món phụ kiện đáp ứng tốt nhu cầu và sở thích. Tham khảo ngay thôi mọi người.

Tác giả: Thuỳ Dương

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

Icon sinh nhật 10 năm MIA.vn