banner flas-sale-topbar

Các mẫu túi xách công sở nữ đẹp mà quý cô sành điệu không nên bỏ qua

17.01.2023 | 987 lượt xem
Những mẫu túi xách công sở nữ để lại ấn tượng sâu đậm trong lòng mọi người với thiết kế bắt mắt cùng tính ứng dụng cao. Cùng MIA.vn “check” ngay các thiết kế ấn tượng hiện nay qua bài viết bên dưới.

Coach là hãng túi xách nổi tiếng đến từ Mỹ. Không chỉ gây ấn tượng mạnh mẽ với những mẫu túi xách đẹp, các thiết kế dành cho cô nàng công sở của thương hiệu nước Mỹ cũng gây được sự chú ý ngay từ lần đầu tiên ra mắt.

Trong số đó, mẫu túi xách công sở nữ Coach Katy Satchel Signature Canvas là cái tên để lại nhiều ấn tượng sâu đậm hơn cả. Mẫu túi xách công sở nữ này được làm từ vải canvas với họa tiết dập nổi in logo thương hiệu đặc trưng, kết hợp cùng một logo mạ kim loại vàng phía trước túi tạo sự sang trọng.

Mẫu túi xách công sở nữ đẹp này có kích thước 31 x 11 x 20 cm với ngăn chứa rộng rãi tích hợp khóa kéo. Điều này giúp người dùng có thể đựng đủ các vật dụng cá nhân cần thiết mỗi khi đi làm, ví dụ như sổ tay, bút, ví tiền, điện thoại, v.v.

Xem thêm: Chọn túi xách trung niên như thế nào cho phù hợp, bạn đã biết chưa

Các mẫu túi xách công sở nữ đẹp mà quý cô sành điệu không nên bỏ qua 2

Coach Katy Satchel Signature Canvas là một trong những mẫu túi xách công sở nữ được ưa chuộng nhất 

Những mẫu túi Michael Kors từ lâu để lại ấn tượng mạnh mẽ trong lòng người dùng với thiết kế hiện đại, sang trọng. Thương hiệu đã sử dụng các chất liệu cao cấp như da, vải làm vật liệu sản xuất chính, vì thế, những mẫu túi của Michael Kors đều có phom dáng cứng cáp, không nổ da, bể dáng sau thời gian dài sử dụng.

Có kích thước 28 x 12 x 24 cm, mẫu túi xách công sở nữ Michael Kors Talia Large Satchel Blossom đảm bảo đáp ứng đủ không gian để người dùng đựng vừa những vật dụng cá nhân cần thiết. Không chỉ thích hợp đi làm, mẫu túi Michael Kors này còn có thể sử dụng trong khi đi cà phê, dự tiệc, dạo phố, v.v.

Chiếc túi xách công sở nữ này có tông màu be nhẹ nhàng, kết hợp cùng logo thương hiệu làm từ kim loại mạ vàng sáng bóng tạo sự sang trọng. Với một quai cầm tay cùng một dây đeo chéo có thể tháo rời, người dùng có thể phối mẫu túi xách công sở nữ này với nhiều phong cách trang phục khác nhau.

Các mẫu túi xách công sở nữ đẹp mà quý cô sành điệu không nên bỏ qua 3

Với tông màu nhẹ nhàng và nữ tính, chiếc túi này có thể phối cùng với nhiều loại trang phục khác nhau

Một mẫu túi xách công sở nữ tiếp theo mà MIA.vn gợi ý tiếp tục là cái tên đến từ thương hiệu Michael Kors. Hãng túi xách này sở hữu hàng loạt những thiết kế thời thượng, bắt mắt, và chiếc túi xách công sở nữ Michael Kors Large Satchel Crossbody là một trong số đó.

Chiếc túi xách công sở nữ này có phom dáng lớn cùng phối màu thời thượng trên nền vải PVC và da cao cấp, tạo cảm giác cứng cáp và sang trọng cho người dùng. Ngoài ra, khi sử dụng mẫu túi xách công sở nữ này, người dùng có thể an tâm về độ bền cùng khả năng chống thấm nước, dễ dàng vệ sinh sau mỗi lần sử dụng.

Có kích thước 30 x 25 x 14 cm, mẫu túi xách công sở nữ này có thiết kế ngăn chứa rộng rãi tích hợp khóa kéo, đảm bảo người dùng có thể đựng đủ các vật dụng cần thiết, đồng thời vẫn bảo đảm an toàn cho vật dụng bên trong.

Túi có thiết kế quai xách cầm tay làm từ da chắc chắn, kết hợp một dây đeo chéo rời có thể tùy chỉnh cùng đinh tán hạn chế trầy xước, bám bụi ở phía dưới túi. Với tông màu nhã nhặn, người dùng có thể phối mẫu túi xách công sở nữ này cùng nhiều kiểu trang phục khác nhau.

Các mẫu túi xách công sở nữ đẹp mà quý cô sành điệu không nên bỏ qua 4

Michael Kors Large Satchel Crossbody được yêu thích nhờ phom dáng lớn, chất liệu cao cấp và phối màu thời thượng

Michael Kors Medium Signature Carmen là mẫu túi xách công sở nữ tiếp theo mà MIA.vn gợi ý. Nổi tiếng với những thiết kế in đậm phong cách thời trang Mỹ cao cấp, chiếc túi xách công sở nữ này toát lên vẻ đẹp sang trọng, thời thượng, giúp vẻ ngoài của quý cô trở nên nổi bật hơn cả khi xuất hiện ở nơi đông người.

Được làm từ da nhân tạo cao cấp, mẫu túi xách công sở nữ đến từ nhà Michael Kors lần này có phom dáng cứng cáp, đường chỉ may tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ nhất. Mẫu túi này có thiết kế một ngăn chính rộng rãi tích hợp khóa kéo, giúp người dùng có thể đựng đủ các vật dụng cá nhân thiết yếu mỗi khi đi làm.

Các mẫu túi xách công sở nữ đẹp mà quý cô sành điệu không nên bỏ qua 5

Michael Kors Medium Signature Carmen mang đến vẻ đẹp sang trọng và thời thượng, cho bạn tự tin nổi bật giữa đám đông 

Đến từ thương hiệu Coach nổi tiếng, mẫu túi xách công sở nữ đẹp Coach Tyler Carryall Signature Canvas có phom dáng cứng cáp, đường chỉ may tỉ mỉ và đảm bảo không bong da, bể dáng ngay cả khi không sử dụng trong thời gian dài.

Mẫu túi xách công sở nữ đẹp này có kích thước 28 x 23 x 12 cm, thích hợp để người dùng sử dụng trong mỗi khi đi làm khi có thể đựng đủ các vật dụng cá nhân thiết yếu.

Các mẫu túi xách công sở nữ đẹp mà quý cô sành điệu không nên bỏ qua 6

Coach Tyler Carryall Signature Canvas là chiếc túi xách công sở được nhà mốt Mỹ chăm chút tỉ mỉ đến từng chi tiết 

Từ lâu, Charles & Keith đã luôn là shop túi xách chiếm trọn cảm tình người dùng. Những mẫu túi của thương hiệu đến từ Singapore này toát lên vẻ đẹp bắt mắt, hiện đại cùng giá thành phải chăng, phù hợp với khả năng chi tiêu của nhiều người.

Không chỉ có những mẫu túi đeo vai, clutch cầm tay dự tiệc, những mẫu túi xách công sở nữ của thương hiệu cũng được lòng các tín đồ đam mê thời trang hơn cả. Trong đó, nổi bật hơn cả phải kể đến mẫu túi xách công sở nữ Charles & Keith Classic Push-Lock Top Handle Bag.

Được làm từ da nhân tạo cao cấp, chiếc túi xách công sở nữ này có phom dáng trẻ trung, hiện đại, phù hợp cho những ai theo đuổi phong cách đơn giản nhưng vẫn đảm bảo toát lên sức cuốn hút riêng. Mẫu túi xách này có ngăn chứa khá rộng với hai ngăn cùng một ngăn khóa kéo nhỏ, phù hợp để người dùng đựng các vật dụng, tư trang cá nhân thiết yếu như điện thoại, ví tiến, giấy tờ, v.v.

Các mẫu túi xách công sở nữ đẹp mà quý cô sành điệu không nên bỏ qua 7

Charles & Keith Classic Push-Lock Top Handle Bag sở hữu hom dáng trẻ trung, hiện đại thích hợp cho những ai theo đuổi phong cách đơn giản 

Michael Kors Emillia Small Logo Satchel là mẫu túi xách công sở nữ đẹp tiếp theo đến từ thương hiệu cao cấp nước Mỹ. Chiếc túi có thiết kế bắt mắt cùng phối màu nổi bật, giúp cho người dùng toát lên vẻ đẹp sành điệu, thời thượng.

Có kích thước 27.5 x 12.5 x 20.5 cm, chiếc túi xách công sở nữ này có ngăn chứa rộng rãi tích hợp khóa kéo, phù hợp để người dùng mang theo những vật dụng cá nhân thiết yếu mỗi khi ra ngoài. Được làm từ vải canvas và polyester cao cấp, chiếc túi này có phom dáng cứng cáp, đảm bảo không bong da, bể dáng nếu phải chịu va đập.

Các mẫu túi xách công sở nữ đẹp mà quý cô sành điệu không nên bỏ qua 8

Nhờ kích thước lớn, chị em có thể thỏa thích mang theo các vật dụng cá nhân của mình ra ngoài 

Charles & Keith Large Double Handle Bag là mẫu túi xách công sở nữ đến từ thương hiệu Singapore. Mẫu túi xách công sở nữ này được làm từ vải da cao cấp, kết hợp cả tay cầm cùng dây xích đeo chéo dài, giúp người dùng có thêm nhiều cách phối đồ mỗi khi sử dụng.

Chiếc túi có kích thước 30 x 23 x 13 cm với một ngăn chính rộng rãi tích hợp khóa kéo, giúp người dùng có thể mang theo đầy đủ các vật dụng, tư trang cá nhân thiết yếu mỗi khi ra ngoài. Đường chỉ may tỉ mỉ, gam màu hiện đại, phom dáng cứng cáp cùng khả năng chống thấm nước là những ưu điểm nổi bật của mẫu túi xách công sở nữ Charles & Keith Large Double Handle Bag mà MIA.vn vừa gợi ý.

Các mẫu túi xách công sở nữ đẹp mà quý cô sành điệu không nên bỏ qua 9

Charles & Keith Large Double Handle Bag gây ấn tượng cho giới mộ điệu nhờ lớp vải da cao cấp có tay cầm và dây đeo dài 

Trong số 8 mẫu túi xách công sở nữ mà MIA.vn vừa gợi ý, đâu sẽ là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn? Hy vọng qua bài viết MIA.vn vừa chia sẻ, mọi người có thể dễ dàng tìm ra cho mình thiết kế ưng ý và phù hợp nhất.

Xem thêm:

Khám phá ngay bí kíp tạo dáng chụp ảnh với túi xách chuẩn Fashionista
Túi xách nam calvin klein, thời trang đẳng cấp không bao giờ lỗi mốt
Túi xách công sở size lớn, item đa năng dành cho các cô nàng văn phòng

Tác giả: Nghi Trương

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất