Top 5 mẫu vali 2 màu độc đáo thể hiện phong cách cá nhân

20.02.2023 | 1,720 lượt xem
Những mẫu vali 2 màu không những mang phong cách độc đáo, cá tính khác biệt hẳn so với vali màu trơn thông thường, mà chất lượng cũng không kém phần. Hãy cùng MIA.vn điểm sơ qua một số mẫu đang được ưa chuộng hiện nay thông qua bài viết sau.

Thương hiệu VYLA nội địa Việt Nam là cái tên khá mới nhưng đã có được số lượng khách hàng tương đối ổn định. Mẫu vali 2 màu của VYLA có độ bền chắc, chống trầy xước với ưu điểm là nhẹ, dẻo dai ít thấm nước. Màu sắc tinh tế, hạn chế phai mòn và có sự kết hợp giữa màu hồng xanh và vàng xanh mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn. 

Bánh xe vali 2 màu VYLA có khả năng xoay linh hoạt 360 độ, chịu lực tốt và giảm thiểu mài mòn khi va chạm, ít biến đổi khi nhiệt độ và trọng lượng tác động. Tay cầm nhựa vali khá chắc chắn, dễ kéo lên gập xuống. Bởi là bộ phận chịu lực quan trọng khi di chuyển nên tay cầm cũng được chăm chút rất kỹ lưỡng khi gia công. 

Ngăn chứa đồ bên trong sản phẩm được thiết kế thông minh với nhiều ngăn chia logic, tiết kiệm tối đa không gian để chứa được nhiều đồ hơn. Đặc biệt sản phẩm còn có chế độ bảo hành 2 năm sửa chữa miễn phí và đổi trả trong vòng 7 ngày nếu có lỗi do nhà sản xuất. 

Top 5 mẫu vali 2 màu độc đáo thể hiện phong cách cá nhân 2

Sản phẩm vali 2 màu của thương hiệu VYLA đến từ Việt Nam

Xem thêm: Vali Harry Potter mang hành lý phiêu du vào thế giới phù thủy

Thương hiệu Heys chuyên sản xuất các sản phẩm vali của Canada mang đến một sản phẩm vali làm từ loại nhựa PC cao cấp, có sức chống chịu va đập, chống bể vỡ tốt. Sản phẩm hạn chế tối đa trầy xước nên vali luôn giữ được vẻ sáng bóng như mới. Họa tiết vali 2 màu trắng và xanh dương loang nhạt màu dần có vẻ ấn tượng, hợp thời trang. 

Vali có khóa số TSA âm an toàn theo tiêu chuẩn Bộ an ninh vận tải Hoa Kỳ tăng tính bảo mật tối đa. Cần kéo gia công cũng sử dụng chất liệu hợp kim nhôm cao cấp, chống gỉ sét và sang trọng, có nhiều nấc kéo hỗ trợ điều chỉnh theo chiều cao người sử dụng. Nếu bạn phải mang vali đi công tác hay đi du lịch dài ngày thì cũng có thể an tâm với hệ thống 4 bánh xe kép hiện đại với trục xoay chắc chắn, đảm bảo phân tán lực đều dễ dàng di chuyển trên mọi địa hình. 

Ngăn chứa bên trong vali 2 màu loang Heys được đánh giá là khá khoa học và hợp lý với 2 ngăn chính, có 1 tấm ngăn chống rơi hành lý và 1 ngăn lưới để chứa các vật dụng nhỏ gọn cần thiết. Vali hiện đang được bán tại MIA.vn với 3 size chính là 20, 24 và 28-inch. 

Top 5 mẫu vali 2 màu độc đáo thể hiện phong cách cá nhân 3

Vali Heys Tie Dye với tông màu loang ấn tượng, bề mặt sáng bóng

Top 5 mẫu vali 2 màu độc đáo thể hiện phong cách cá nhân 4

Nội thất tiện dụng và khoa học bên trong với đai gài chống đổ chắc chắn

Combo vali 2 màu của Rockland hiện đang được bày bán với 2 size chính là 20 và 28-inch. Vật liệu chính để sản xuất vali là polycarbonate với trọng lượng nhẹ, chắc chắn, đảm bảo an toàn cho các vật dụng bên trong. Bánh xe kép đa hướng dễ dàng cơ động trên mọi mặt phẳng và có cảm giác lướt êm ái, không làm nặng tay. Tay cầm vali có dạng ống được mạ crom hiện đại với nút ấn để điều chỉnh lên xuống. 

Để đảm bảo nhu cầu cất chứa hành lý vali 2 màu Rockland Melbourne Hardside còn có dây kéo mở rộng thêm 2-inch, tối ưu hóa khả năng đóng gói hành lý. Dù là một cái tên còn khá lạ lẫm ở Việt Nam nhưng thương hiệu Rockland đã có lịch sử hình thành từ năm 1998 với nhiều mẫu sản phẩm hành lý và túi xách chất lượng. Hiện tại bạn có thể mua set vali theo bộ này tại amazon quốc tế. 

Top 5 mẫu vali 2 màu độc đáo thể hiện phong cách cá nhân 5

Vali Rockland Melbourne Hardside 2 màu có trang bị dây kéo tăng thể tích tiện dụng

Một sản phẩm vali kéo tốt đầu tiên là phải rộng rãi, thứ 2 là phải có độ bền bỉ để có thể theo kịp hành khách dù chúng ta đi đến bất cứ đâu. Yếu tố tiếp theo mà người dùng muốn có chính là vali của mình phải có phong cách riêng phù hợp với bản thân và không trùng lẫn với những sản phẩm khác khi di chuyển trên đường băng. 

Thương hiệu Away đã mang đến một bộ sưu tập sắc màu với 2 tông màu chính trên vali. Vali 2 màu Away có 3 màu chính với kích thước từ nhỏ đến lớn, song song đó là 3 mẫu túi da tương ứng cùng tông để có thể mang theo nhiều cách khác nhau. Dù bạn muốn kết hợp giữa màu hồng tro với đỏ nâu sang trọng, màu be với xanh ô liu táo bạo hay xanh dương và xanh biển đơn sắc thì bộ sưu tập Away cũng đáp ứng và nâng tầm hành lý tiêu chuẩn của bạn. 

Lớp vỏ vali làm bằng chất liệu polycarbonate bền bỉ đảm bảo khả năng chịu lực trong suốt hành trình dài. Sản phẩm bao gồm 3 kích thước phù hợp với khoang hành lý của hầu hết các hãng hàng không lớn, đồng thời cũng đủ nhỏ gọn cho những chuyến đi ngắn ngày bằng tàu hỏa và ô tô. Nhà sản xuất đã khéo léo trang bị bánh xe xoay 360 độ đảm bảo hành trình suôn sẻ cùng hệ thống ngăn chứa khoa học. 

Top 5 mẫu vali 2 màu độc đáo thể hiện phong cách cá nhân 6

Vali 2 màu Away hồng tro và đỏ nâu

Top 5 mẫu vali 2 màu độc đáo thể hiện phong cách cá nhân 7

Vali 2 màu Away be và xanh ô liu

Top 5 mẫu vali 2 màu độc đáo thể hiện phong cách cá nhân 8

Vali 2 màu Away xanh dương và xanh biển 

Thương hiệu vali Roam của 2 cựu giám đốc điều hành Tumi đã tạo ra một chiếc vali chất lượng cao có thể tùy chỉnh màu sắc tùy ý theo ý thích của bản thân. Sản phẩm có 4 kích cỡ khác nhau với giá từ $450 đến $550: The Jaunt (cỡ xách tay), The Jaunt XL (hành lý rộng rãi), The Journey (túi vừa) và Globetrotter (túi lớn). Mẫu vali nhựa được làm hoàn toàn bằng chất liệu polycarbonate, chất liệu nhẹ mà chắc chắn, tránh trầy xước và móp méo khi bị va đập. 

Chiếc khóa được trang bị cho vali là khóa TSA tiêu chuẩn quốc tế, hành khách không cần lo lắng phải mua thêm khóa. Ngoài ra mỗi mẫu túi đều có tay cầm tiện dụng cùng bánh xe ổ bi để dễ dàng lăn bánh trên cả những con đường gồ ghề nhất. 

Điểm đặc biệt thu hút của vali 2 màu Roam với khách hàng chính là khả năng tùy chỉnh màu sắc vô tậm với hơn 1 triệu cách phối hợp màu độc đáo. Nếu bạn muốn tự cá nhân hóa sản phẩm hành lý của mình nhưng không biết bắt đầu từ đâu thì có thể tìm đến bộ sưu tập thiết kế do Roam tuyển chọn, hoặc có thể thêm một chút dấu ấn cá nhân bên trên. 

Review trên thực tế vali được bọc trong một chiếc túi chống bụi lớn để giữ sạch sẽ. Bề mặt sản phẩm có độ bóng vừa đủ và trọng lượng siêu nhẹ. Khi di chuyển trong sân bay hoặc ga tàu bạn vẫn có thể dễ dàng nhấc chiếc vali này qua cửa, nhấc lên các bậc cầu thang bằng tay nắm trên cùng của vali. 

Dù không phải mẫu vali công nghệ cao cấp nhất hiện có nhưng vali 2 màu tùy chỉnh Roam. Hơn nữa mọi thành phần đều được sản xuất tại Hoa Kỳ và vận chuyển đến thẳng nhà. Khi mua sản phẩm chính hãng bạn sẽ nhận được bản dùng thử 60 ngày và kèm với đó là chế độ hành 5 năm phòng tình trạng gặp phải bất kỳ va chạm nào trên đường.

Top 5 mẫu vali 2 màu độc đáo thể hiện phong cách cá nhân 9

Vali Roam siêu nhẹ với bề mặt bóng vừa đủ

Top 5 mẫu vali 2 màu độc đáo thể hiện phong cách cá nhân 10

Khách hàng có thể tự chọn màu tùy chỉnh theo ý thích

Hy vọng những mẫu vali 2 màu trên đây sẽ giúp khách hàng sớm quyết định được sản phẩm thích hợp nhất với mình. Nếu vẫn còn phân vân bạn có thể đến cửa hàng gần nhất trong hệ thống siêu thị MIA.vn để được tư vấn cụ thể. 

Xem thêm:

Các thương hiệu vali Canada nổi tiếng bạn không nên bỏ qua
Vali Đức có tốt không, top những sản phẩm hiện đang khuấy đảo thị trường
Vali Mỹ và những cái tên nổi bật chiếm trọn niềm tin của giới mộ điệu

Tác giả: Thuỵ Anh

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

home-icon-left.png
home-icon-right.png