Top 5 mẫu vali cartoon đáng yêu cho mọi lứa tuổi

14.02.2023 | 1,116 lượt xem
Các mẫu vali cartoon đầy tính năng động đang dần chinh phục nhiều bạn trẻ. Đây cũng là người bạn đồng hành cần thiết cho chuyến đi du lịch hay về quê đoàn tụ với bạn bè, gia đình.

Các mẫu vali cartoon đầy tính năng động đang dần chinh phục nhiều bạn trẻ. Đây cũng là người bạn đồng hành cần thiết cho chuyến đi du lịch hay về quê đoàn tụ với bạn bè, gia đình. 

Kích thước: Xem xét nhu cầu của mình là vali xách tay lên máy bay hay vali hành lý kích thước lớn để ký gửi? 

Trọng lượng: Sử dụng loại vali càng nhẹ thì càng dễ kéo/xách tốt trong khoảng thời gian dài. 

Độ thoải mái và tiện nghi: Xét đến loại địa hình mà chúng ta đi qua như cảng hàng không, cầu thang, nhà ga… để chọn được sản phẩm vali cartoon có số bánh xe thích hợp (2, 4 hoặc 8 bánh xe). 

Không gian: Nên mua những loại vali có không gian rộng, sức chứa thoải mái với nhiều ngăn mở rộng để đi xa. 

Chất liệu: Có thể sử dụng vải bố, nhựa ABS/PC/PP hoặc hợp kim nhôm theo nhu cầu cá nhân. 

Giá cả: Giá cả cần tương ứng với chất lượng, nên ưu tiên mua những dòng vali có giá trị sử dụng lâu dài. 

Top 5 mẫu vali cartoon đáng yêu cho mọi lứa tuổi 2

Sản phẩm vali cartoon khá được các bạn nhỏ yêu thích

Xem thêm: Chọn mua vali kéo cho bé theo thương hiệu và mẫu mã nào đẹp?

2.1. Vali Heys Fernando FVT

Mẫu vali cartoon đang bán chạy tại MIA.vn được làm bằng loại nhựa PC cao cấp với sức chống va đập và bể vỡ tối ưu. Bề mặt Heys Fernando FVT cũng được phủ một lớp vân nhám để hạn chế trầy xước và giữ cho vali luôn bóng bẩy như mới. Khi phải di chuyển quãng đường dài hay cần ký gửi hành lý bạn cũng có thể phần nào an tâm với khóa số TSA an toàn theo đúng chuẩn của Bộ an ninh vận tải Hoa Kỳ. 

Bên cạnh đó, sản phẩm vali từ Canada này còn khéo léo gia công cần kéo bằng hợp kim nhôm cao cấp, chống gỉ và sang trọng. Các nấc kéo tùy chỉnh cũng hỗ trợ chúng ta có thể thao tác nhanh chóng để điều chỉnh chiều cao. Nếu bạn cảm thấy việc di chuyển trong cảng hàng không đông đúc quá khó khăn thì 4 bánh xe đôi hiện đại xoay 360 độ chính là phương án hiệu quả để di chuyển trên mọi địa hình. 

Hơn nữa cũng chính nhờ họa tiết của vali cartoon bắt mắt mà chúng ta có thể phần nào an tâm, không lo nhầm lẫn vali của mình ở khu vực đông người. Ngăn chứa bên trong còn đảm bảo độ tiện nghi với tấm ngăn chống rơi hành lý và ngăn lưới để chứa đồ. 

Thông số chi tiết: 

- Trọng lượng: 3.3kg

- Kích thước (dài x rộng x cao): 36x23x53 cm

- Thể tích: 49 L

- Thời gian bảo hành: Bảo hành trọn đời tại MIA.vn

Top 5 mẫu vali cartoon đáng yêu cho mọi lứa tuổi 3

Vali Heys Fernando FVT màu sắc sặc sỡ có nhiều kích thước khác nhau phù hợp nhu cầu du lịch ngắn hay dài ngày

2.2. Vali in hình thể dục thể thao phong cách Nhật Bản vui nhộn L061

Chất liệu chính để gia công mẫu vali cartoon này chính là nhựa ABS và PC giúp hạn chế va đập hiệu quả. Hơn nữa điểm cộng lớn chính là khối lượng nhẹ, dễ xách và dễ mang khi phải di chuyển trong cảng hàng không hay nhà ga. Điểm trừ lớn của sản phẩm có lẽ chính là chỉ có khóa số thông thường không đạt chuẩn TSA, nhưng bạn cũng có thể phần nào an tâm không phải lo việc mang chìa khóa để mở. 

Bánh xe 360 độ cũng giống như nhiều dòng vali khác nhưng có bán kính khá lớn để dễ dàng di chuyển hơn. Phần cần kéo có tới 3 cấp độ phù hợp với chiều cao của nhiều tạng người khác nhau, trên hết là chắc chắn, không bị lung lay do làm bằng hợp kim nhôm cao cấp. Đặc biệt hình in uv trên vali cartoon giữ độ bền lâu dài theo thời gian sử dụng nhờ sử dụng công nghệ phun màu cao cấp, đường nét sắc xảo và hài hoà.

Thông số chi tiết: 

- Kích cỡ các size: 54x34x22cm (20inch), 67x45x26cm (24inch), 72x46x28cm (26inch)

- Cần kéo: Hợp kim nhôm và tay cầm nhựa

Top 5 mẫu vali cartoon đáng yêu cho mọi lứa tuổi 4

Vali in hình thể dục thể thao phong cách Nhật Bản giá rẻ, thích hợp với nhu cầu sử dụng của học sinh, sinh viên

2.3. Balo cần kéo trẻ em Sakos Kid Movil

Sản phẩm 2 trong 1, vừa là balo vừa là vali cartoon cho bé, bảo vệ cột sống khi đến trường. Sản phẩm có kiểu dáng năng động, đáng yêu và thiết kế tiện ích phù hợp cho các bé đang học tiểu học. Đặc biệt trọng lượng balo còn siêu nhẹ, chỉ nặng có 1400gram và có kích thước chuẩn 21x29x47 cm đựng vừa sách vở học sinh. Chất liệu vải polyester cao cấp chống nước tốt, để trẻ có thể thoải mái đi mưa và không lo bị ẩm mốc (dưới điều kiện cơn mưa không lớn và liên tục). 

Nhân vật hoạt hình quen thuộc cũng được hãng Sakos cách điệu, mang đến nhiều mẫu mã độc đáo. Khi không muốn đeo hay xách thì trẻ có thể sử dụng cần kéo hợp kim nhôm cùng 2 bánh xe cao cấp để tải tập sách, giúp trẻ có thể dễ dàng di chuyển trên mọi loại địa hình khác nhau mà không cần sự trợ giúp của bố mẹ. Cần kéo vali cartoon Kid Movil cũng có thể kéo rời nếu bé đi học thêm, không mang theo nhiều sách vở. 

Ngăn chính rộng rãi cho tập sách không lo bị quăn góc, hệ thống các ngăn phụ đa dạng giúp bé tiết kiệm thời gian phân loại đồ dùng ngăn nắp. Hai ngăn bên hông balo là nơi đựng chai nước, hộp sữa hoặc ô (dù)… Đặc biệt nhất chính là có thêm ngăn để giày, giúp hạn chế tối đa tình trạng vết bẩn từ đế giày lan vào đồ bên trong.

Thông số chi tiết: 

- Trọng lượng: 1.4 kg

- Kích thước: 21x29x47 cm

- Tải trọng tối đa: 15 kg

- Thời hạn bảo hành: 1 năm

Top 5 mẫu vali cartoon đáng yêu cho mọi lứa tuổi 5

Balo và vali cần kéo trẻ em Sakos Kid Movil 2 trong 1

2.4. Vali kéo xoay 360 Hình Paw Patrol PL23 của Heys

Thương hiệu Heys đến từ Canada có lịch sử hình thành và sản xuất vali chất lượng cao nổi bật hơn 30 năm trên thị trường. Hãng cũng sở hữu bản quyền của nhiều nhân vật hoạt hình nổi tiếng thế giới, sản xuất ra các mẫu vali cartoon được trẻ em yêu thích. 

Vali kéo xoay 360 Hình Paw Patrol PL23 có độ hoàn thiện cao với độ bóng trên bề mặt. Hơn nữa do là sản phẩm dùng cho trẻ em nên vali khá chắc chắn và trọng lượng nhẹ. Ngoài những yếu tố trên ra thì bánh xe 360 độ chắc chắn cùng quai xách đàn hồi cũng là điểm cộng lớn cho vali. Ngăn bên trong vali khá rộng rãi, có đai cố định và khóa zip kéo. 

Thông số chi tiết: 

- Chất liệu: Nhựa ABS/Polycarbonate Composite

- Trọng lượng: Khá nhẹ , chỉ 1.73kg

- Tải trọng: 57kg

- Quai xách: Đàn hồi

Top 5 mẫu vali cartoon đáng yêu cho mọi lứa tuổi 6

Vali cartoon hình Paw Patrol PL23 của Heys có bề mặt bóng loáng đặc trưng

2.5. Vali kéo đa năng hình chú vịt kiêm xe ngồi Bubule BBL-03

Một mẫu vali nhựa PP cứng cáp dành cho trẻ em làm bằng chất liệu nhựa cứng cáp, chịu va đập tốt. Sản phẩm có hình dạng hoạt hình đáng yêu có sức hút lớn với trẻ, bố mẹ cũng thông qua việc cho bé sở hữu vali sẽ dạy cho con biết được cách chịu trách nhiệm với hành lý, có thói quen tự lập và cẩn thận. Không những là món quà mà vali Bubule BBL-03 còn là người bạn đồng hành tuyệt vời. 

Bên trong vali cartoon này được chia thành 2 khoang chứa đồ khá rộng rãi, có ngăn phụ chống rơi và dây đai chữ X để cố định đồ. Bánh xe đa năng không gây tiếng ồn và còn có thể xoay 360 độ linh hoạt. Phần dây đeo chắc chắn cũng giúp bạn an tâm phần nào cho đồ dùng bên trong của bé.  

Thông số chi tiết: 

- Kích thước: 56cm x 27cm x 41cm 

- Tay kéo: Thiết kế ẩn, chắc chắn và chịu lực tốt

- Dây kéo: Êm mượt, thách thức thời gian

Top 5 mẫu vali cartoon đáng yêu cho mọi lứa tuổi 7

Vali kéo đa năng hình chú vịt kiêm xe ngồi Bubule BBL-03 với khoang chứa đồ rộng rãi và có dây cố định, hạn chế xô lệch bên trong

Hy vọng bạn sẽ kiếm được một mẫu vali cartoon hợp ý sau bài viết chi tiết trên đây. Tùy theo nhu cầu, mục đích sử dụng cũng như độ tuổi tương ứng mà mỗi người sẽ có một sự lựa chọn khác nhau. Để quá trình lựa chọn diễn ra suôn sẻ hơn bạn có thể ghé hệ thống siêu thị MIA.vn gần nhất để được nhân viên tư vấn chi tiết. 

Xem thêm:

Tác giả: Thuỵ Anh

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

home-icon-left.png
home-icon-right.png