banner flas-sale-topbar

TOP 5 mẫu vali kéo dễ thương giá rẻ tại MIA khiến các trẻ mê tít

11.09.2020 | 5,175 lượt xem
Bên cạnh những mẫu vali thông dụng cho người lớn, hệ thống siêu thị MIA.vn còn đang kinh doanh những dòng vali kéo dễ thương giá rẻ cho trẻ em. Các bé không chỉ dễ dàng mang theo đi học mà còn tạo được sự đáng yêu, mới lạ. Hãy cùng MIA.vn chia sẻ đến bạn kinh nghiệm lựa chọn và điểm qua TOP 5 chiếc vali kéo từ dễ thương, ngọt ngào đến phong cách hiện đại nhé!

1Kinh nghiệm chọn mua vali kéo dễ thương cho bé

- Kích cỡ

Bố mẹ chỉ nên lựa chọn những loại vali kéo trẻ em có kích cỡ vừa phải và phù hợp với từng độ tuổi của mỗi bé. Đừng nên vì tâm lý tiết kiệm để dùng dần mà chọn mua vali quá lớn, quá nặng không vừa với sức của bé. Tốt nhất, nên chọn vali kéo có chiều dài khoảng 30cm. Một mẹo nhỏ khác là mẹ có thể chọn kích thước vali nên ở giữa đầu gối và hông trẻ.

TOP 5 mẫu vali kéo dễ thương giá rẻ tại MIA khiến các trẻ mê tít 2

Vali quá cao sẽ khiến bé khó mang xách hoặc phải cúi người để kéo vali đi

- Kết cấu nhẹ và bền

Đây là yếu tố thứ hai mà mẹ cần quan tâm. Nếu trọng lượng quá nặng bé sẽ phải dùng nhiều sức khi kéo và có thể làm bé không còn hứng thú khi dùng vali nữa. Trọng lượng tối đa của vali không quá 10% trọng lượng cơ thể của bé. Đặc biệt, trẻ em có tính hiếu động cực kỳ cao vì thế bạn nên chọn loại vali kéo dễ thương được làm bằng chất liệu nhựa cứng (PC hay ABS) vừa nhẹ, bền bỉ lại vừa có khả năng chịu va đập tốt không bị biến dạng hay rạn nứt.

- Bánh xe

Phụ huynh hãy chọn mua cho bé loại vali kéo có 4 bánh xe chắc chắn, với khả năng xoay 360 độ tiện dụng. Lưu ý, nếu bánh xe không được thiết kế chắc chắn thì trong quá trình kéo hay di chuyển vali vui đùa chạy nhảy bé rất dễ bị ngã, đem lại sự nguy hiểm cho bé.

TOP 5 mẫu vali kéo dễ thương giá rẻ tại MIA khiến các trẻ mê tít 3

Bánh xe bằng nhựa bọc cao su hoặc nhựa composit cho bé khả năng kéo đẩy vô cùng dễ dàng

- Họa tiết

Một chiếc vali kéo dễ thương thì họa tiết là yếu tố không thể không kể đến khi chọn mua vali cho bé. Thông thường, các bé nam sẽ có xu hướng chọn những chiếc vali kéo có họa tiết mạnh mẽ theo nhân vật yêu thích: siêu nhân, người máy, nhân vật anh hùng hoặc kiểu vali trơn, không có họa tiết. Còn với các bé gái thì thường ưa chuộng những chiếc vali kéo không có họa tiết, sọc caro là chính. Nếu có họa tiết thì sẽ là những hình mang tính dễ thương, nhẹ nhàng như công chúa, búp bê, các nàng tiên trong hoạt hình, hoa hay động vật.

2Điểm danh 5 loại vali kéo dễ thương giá rẻ cho trẻ em

- Vali Heys 360 18 inch Hình Paw Patrol PL23 M Blue

Giá bán: 1.499.000đ

TOP 5 mẫu vali kéo dễ thương giá rẻ tại MIA khiến các trẻ mê tít 4

Vali kéo dễ thương giá rẻ cho trẻ Heys 360 18 inch Hình Paw Patrol PL23 M Blue

Vali Heys 360 18 inch Hình Paw Patrol PL23 M Blue là sản phẩm đến từ Heys - thương hiệu vali trẻ em có xuất xứ từ xứ sở lá phong Canada. Chiếc vali được thiết kế nổi bật kết hợp với những hình ảnh hoạt hình gần gũi, đáng yêu, cực kỳ phù hợp cho trẻ. Có thể nói, đây là chiếc vali dễ thương giá rẻ phù hợp với đại đa số trẻ em, với những họa tiết ngộ nghĩnh, đáng yêu.

Với kích thước tổng thể là 30x23x46 cm *(dài, rộng cao), Vali Heys 360 18 inch Hình Paw Patrol PL23 M Blue giúp các bé nhỏ dễ dàng sắp xếp quần áo, vật dụng trong những chuyến dã ngoại, du lịch cùng gia đình hay trường lớp. Với kích thước 18 inch, chiếc vali có trọng lượng rất nhẹ, phù hợp tuyệt đối cho những đứa trẻ thích vali kéo.

Sản phẩm được làm từ nhựa PC và ABS. Nhờ vậy, chiếc vali này có sức bền rất ổn định và có tính đàn hồi. Nếu bạn muốn tìm mua vali cho bé hiếu động, tinh nghịch, Vali Heys 360 18 inch Hình Paw Patrol PL23 M Blue sẽ là sự lựa chọn không tồi. Sản phẩm có khả năng hạn chế va đập rất tốt, sử dụng bền bỉ trong thời gian dài.

Bên trong vali được trang bị lớp vải chống ẩm và chống thấm. Điều này sẽ giúp vali luôn giữ được màu sắc tươi mới. Đồng thời, với thiết kế 4 bánh xe được trang bị lớp cao su, các bé có thể kéo vali linh động trên mọi địa hình, tiếng ồn được giảm thiểu tối đa. 

TOP 5 mẫu vali kéo dễ thương giá rẻ tại MIA khiến các trẻ mê tít 5

Sản phẩm còn được thiết kế dây đai chữ X nhằm cố định các vật dụng có trong vali

Tùy theo vóc dáng của trẻ, phụ huynh có thể chủ động điều chỉnh chiều dài của cần kéo vali. Cần kéo của sản phẩm được thiết kế từ hợp kim nhôm siêu nhẹ. Chất liệu này không chỉ giúp các trẻ có thể sử dụng vali thuận tiện mà còn giúp cho sản phẩm chống rỉ sét. Ngoài ra, Vali Heys 360 18 inch Hình Paw Patrol PL23 M Blue còn được trang bị tay xách. Nếu bé không muốn kéo vali, bé vẫn có thể xách lên một cách dễ dàng. 

- Vali Bouncie Vali Minnie 16 inch CR-16MN-P01 S Purple/Pink

Giá bán: 1.350.000đ

Bouncie là thương hiệu vali, balo… cho trẻ em đến từ Hong Kong. Thương hiệu nổi tiếng với những sản phẩm cao cấp dành cho trẻ với mức độ an toàn tuyệt đối. Bouncie Vali Minnie 16 inch CR-16MN-P01 S Purple/Pink là chiếc vali đến từ thương hiệu này. Chính vì vậy, phụ huynh sẽ có thể hoàn toàn yên tâm khi chọn mua sản phẩm cho trẻ.

TOP 5 mẫu vali kéo dễ thương giá rẻ tại MIA khiến các trẻ mê tít 6

Chiếc vali có kích thước tổng thể là 40x18x30 cm (dài x rộng x cao)

Vali Bouncie Vali Minnie 16 inch được lấy cảm hứng từ nhân vật hoạt hình đáng yêu, gam màu rực rỡ, sinh động. Ngoài ra, sản phẩm còn được thiết kế dạng 3D cực kỳ sắc nét. Chính vì vậy, đây là chiếc vali kéo dễ thương giá rẻ mà bất kỳ đứa trẻ nào cũng yêu thích. 

Bên cạnh vẻ ngoài đáng yêu, sản phẩm còn sở hữu kiểu dáng ngộ nghĩnh, đặc biệt với hình chữ nhật ngang. Đây cũng chính là một trong những yếu tố giúp thu hút ánh nhìn của chiếc vali.

TOP 5 mẫu vali kéo dễ thương giá rẻ tại MIA khiến các trẻ mê tít 7

Với thiết kế hình ảnh chuột Minnie rất thích hợp cho những bé gái

Nhìn chung, Vali Bouncie Vali Minnie 16 inch CR-16MN-P01 S Purple/Pink có khoang chứa rất rộng rãi, phù hợp với mọi chuyến đi du lịch cho trẻ. Sản phẩm được trang bị dây đai cố định, giúp những vật dụng trong vali không bị lộn xộn trong quá trình di chuyển.

Vali Bouncie được thiết kế từ chất liệu nhựa PC/ABS có khả năng chịu lực tốt. Kết hợp với thiết kế hình chữ nhật ngang, các trẻ hoàn toàn có thể ngồi lên vali một cách thoải mái. Ngoài ra, sản phẩm còn có khả năng chịu va đập tốt, mang lại độ bền vô cùng lâu dài. 

- Vali Bouncie Vali Frozen 16 inch LGA4-16FRZ-B06 S Pink

Giá bán: 1.450.000đ

Vali Bouncie Vali Frozen 16 inch LGA4-16FRZ-B06 S Pink không chỉ gây ấn tượng với kích thước nhỏ gọn mà còn được lấy cảm hứng bộ phim hoạt hình Frozen nổi tiếng. Đây chắc chắn là sản phẩm mà phụ huynh không nên bỏ qua trong mùa tựu trường cho trẻ.

TOP 5 mẫu vali kéo dễ thương giá rẻ tại MIA khiến các trẻ mê tít 8

Dùng hình ảnh từ Frozen sẽ thu hút nhiều sự chú ý của những bé gái

Chất liệu của vali kéo này là sự kết hợp từ nhựa cao cấp PC và ABS siêu bền. Nhờ đó, sản phẩm có tính đàn hồi cao và khả năng chịu va đập tốt. Nếu trẻ thường xuyên kéo vali đi học, phụ huynh cũng có thể yên tâm về sức bền lâu dài của chiếc vali này. 

TOP 5 mẫu vali kéo dễ thương giá rẻ tại MIA khiến các trẻ mê tít 9

Cần kéo được thiết kế từ chất liệu hợp kim cao cấp, có khả năng chống rỉ sét

Bánh xe của vali có tính năng chuyển hướng 360 độ cùng lớp cao su giảm tiếng ồn. Các trẻ có thể dễ dàng kéo vali trong trường học hoặc khi đi du lịch mà không sợ tiếng bánh xe làm ảnh hưởng đến mọi người xung quanh.

- Vali Zinc Flyte 18in Midi Snapper the Shark ZC03910 M Gray

Giá bán: 2.299.000đ

Vali Zinc Flyte 18in Midi Snapper the Shark ZC03910 M Gray chắc chắn sẽ là sản phẩm phù hợp cho những bé trai năng động, tinh nghịch. Một trong những điểm đặc biệt của chiếc vali này đó là được tích hợp xe trượt scooter vô cùng độc đáo. Đây không chỉ là chiếc vali kéo dễ thương giá rẻ và tiện dụng cho trẻ khi du lịch, mà còn có thể mang đến những giây phút giải trí hiệu quả sau thời gian học tập. Nếu không có nhu cầu sử dụng xe trượt, bé có thể gấp gọn lại một cách dễ dàng mà không cần nhờ sự trợ giúp từ bố mẹ.

TOP 5 mẫu vali kéo dễ thương giá rẻ tại MIA khiến các trẻ mê tít 10

Thiết kế tích hợp xe scooter vô cùng độc đáo trên Vali Zinc Flyte

Mặc dù được kết hợp với xe trượt scooter, sản phẩm vẫn có kích thước tổng thể gọn nhẹ. Chiếc vali có trọng lượng 3.6kg, với kích thước 32x26x48 cm (dài x rộng x cao), dung tích tổng là 25 lít. Các cha mẹ sẽ dễ dàng xếp các vật dụng của con vào trong vali mà không cần lo sợ hết chỗ. Hỗ trợ cho khoang chứa đồ rộng rãi, sản phẩm được trang bị đai khóa chữ X chắc chắn, giúp hành lý được ổn định, không bị xáo trộn khi di chuyển. 

- Vali Trunki Tàu cướp biển Pedro M Black

Giá bán: 1.399.000đ

Vali Trunki Tàu cướp biển Pedro M Black là loại vali kéo dễ thương giá rẻ phù hợp cho mọi trẻ nhỏ. Đây không chỉ là chiếc vali thông thường, với thiết kế chân phụ chắc chắn, chiếc vali này còn trở thành ghế ngồi thoải mái và an toàn. 

Sản phẩm được thiết kế với nhựa dẻo, có trọng lượng nhẹ. Nhờ vậy, các trẻ chỏ thể tự giác sắp xếp quần áo, vật dụng vào vali mà không cần sự trợ giúp từ bố mẹ. Điều này có thể giúp cho các bé hình thành ý thức tự lập từ sớm. Ngoài ra, Vali Trunki còn được thiết kế nhiều hoạ tiết xinh xắn, ngộ nghĩnh và khóa bằng dây kéo tiện dụng. 

Hướng đến phân khúc khách hàng là các trẻ nhỏ, Vali Trunki Tàu cướp biển có kích thước nhỏ gọn, xinh xắn, giúp các bé không cảm thấy cồng kềnh khi sử dụng. Bên trong vali có một ngăn chính duy nhất khá lớn. Nhờ thiết kế tương đương với chiếc ghế ngồi, Vali Trunki còn có thể đựng thật nhiều sách để đi học hoặc quần áo khi đi du lịch. 

TOP 5 mẫu vali kéo dễ thương giá rẻ tại MIA khiến các trẻ mê tít 11

Ở ngăn chính của vali còn có dây đai chữ X để cố định các vật dụng bên trong

Với Vali Trunki, bé sẽ không cần vác nặng vali trên vai. Sản phẩm được trang bị chân phụ giúp giữ vali đứng vững chắc khi bé nghỉ ngơi. Đây chắc chắn sẽ là người bạn đồng hành hoàn hảo cho bé yêu của bạn.

3Lưu ý mẹ cần biết khi chọn vali kéo dễ thương phù hợp cho bé

Quan tâm đến độ rộng của khoang chứa

Nên chọn những loại vali có khoang chứa lớn để bé có thể xếp đồ của mình một cách khoa học. Điều này giúp tránh tình trạng vật dụng trong vali của trẻ bị lộn xộn.

Chất lượng sản phẩm

Các cha mẹ nên tìm một chiếc vali chất lượng có bánh xe dễ dàng trượt, khóa kéo hoạt động và tay cầm có thể kéo hành lý mà không có vấn đề gì. Đảm bảo những tính năng của vali còn hoạt động tốt khi bạn mua hàng. 

Lựa chọn vali mà trẻ yêu thích

Khi mua sắm hành lý cho trẻ, hãy tìm một mẫu có khả năng trẻ vẫn yêu thích trong ít nhất 2 năm. Trẻ em có thể thay đổi quan điểm, sở thích trong thời gian ngắn. Hãy luôn quan tâm đến cảm nhận cũng như ý kiến của trẻ để tìm loại vali thích hợp nhất.

Việc sử dụng vali kéo có họa tiết dễ thương đúng với sở thích sẽ giúp bé nâng cao tính tự lập và ý thức bảo vệ đồ đạc cá nhân

Dựa vào nhu cầu sử dụng

Nếu bé nhà còn nhỏ và cần mang theo nhiều vật dụng cá nhân thì cần chọn vali kéo vải để có thể nới rộng thêm diện tích, chứa được nhiều đồ khi cần thiết. Thế nhưng, nếu bé thường xuyên di chuyển bằng máy bay, đi du lịch quốc tế thì lời khuyên là nên chọn mua loại vali kéo chất liệu nhựa để bảo quản hành lý được tốt hơn, hạn chế tình trạng thấm nước, chống va đập đến đồ đạc trong quá trình vận chuyển.

Song song đó, mẹ cũng nên chọn những loại vali kéo dễ thương trọng lượng siêu nhẹ để giúp việc di chuyển của bé trở nên dễ dàng hơn. Trường hợp nếu bạn có phải xách thêm vali của con thì cũng sẽ không phải mất thêm nhiều công sức.

Chọn vali có khoang chứa rộng, có túi phụ

Đôi khi, một chiếc vali kéo lớn lại rất cồng kềnh và kém tiện lợi cho bé khi di chuyển thế nên nếu vali có túi phụ sẽ giúp mang được nhiều quần áo hơn, dễ tìm được đồ đạc và tiện lợi hơn cho bé. Hầu hết những chiếc vali vải đều có túi phụ, tuy nhiên hiện nay nhiều thương hiệu vali kéo trẻ em bằng nhựa cũng sở hữu thiết kế rất thông minh. Các nhà sản xuất sẽ tích hợp các loại túi phụ ở cạnh bên khéo léo vừa đẹp mắt mà vừa dễ dùng, không phải mang theo vali quá khổ so với chiều cao của bé.

Chỉ nên lựa chọn những hãng vali có thương hiệu uy tín

Vali kéo là sản phẩm có tính đòi hỏi cao hơn so với các loại túi xách balo thông thường khác, bởi nó được cấu tạo từ nhiều bộ phận chịu lực hơn để giúp chủ nhân mang theo khối lượng lớn đồ dùng. Đặc biệt, đối với các loại vali trẻ em thì để đảm bảo tính tiện lợi, an toàn khi bé hiếu động, chạy nhảy đùa nghịch thì tiêu chuẩn này ngày càng cao hơn. Cụ thể, vali phải có tay kéo bền chắc, bánh xe có khả năng chịu lực và va đập, chất liệu vải chống thấm nước… 

TOP 5 mẫu vali kéo dễ thương giá rẻ tại MIA khiến các trẻ mê tít 12

Bố mẹ có thể mua vali kéo cho bé có khả năng tải trọng để làm chỗ cho bé ngồi trong khi đợi chờ 

Bên cạnh đó, sử dụng loại vali có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng cũng là việc rất quan trọng. Hiện nay MIA.vn đang là hệ thống siêu thị bán lẻ vali, balo, túi xách… chính hãng hàng đầu Việt Nam. Thương hiệu liên tục cập nhật những dòng vali kéo dễ thương giá rẻ ấn tượng, phù hợp với rất nhiều trẻ em. Hãy cùng tham khảo qua những sản phẩm mới nhất của MIA. Chúc bạn tìm được chiếc vali kéo dễ thương giá rẻ phù hợp cho trẻ nhất.

Xem thêm:

Khám phá những kiểu vali đựng quần áo đẹp đáng mua nhất
Cách đổi mật khẩu vali dễ dàng nhất
Những điều bạn chưa biết về vali Xiaomi đang được ưa chuộng

Tác giả: Content Fristpage

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất