Top 5 thương hiệu thời trang túi xách Hàn Quốc đốn tim các nàng

01.02.2023 | 2,876 lượt xem
Thời trang túi xách Hàn Quốc với phong cách đơn giản mà vẫn toát lên nét sang trọng luôn khiến bao nhiêu cô nàng theo đuổi. Những mẫu túi xách đến từ xứ sở kim chi có thể phối với mọi trang phục từ công sở đến đi chơi. Cùng MIA.vn khám phá ngay những thương hiệu túi xách Hàn Quốc phổ biến nhất hiện nay. 

1.1 Chất liệu túi xách

Với các chất liệu khác nhau sẽ có các tiêu chí đánh giá riêng nên bạn cứ chọn theo nhu cầu cũng như sở thích của bản thân. Những chât liệu của túi xách nói lên phong cách riêng về thời trang và cá tính của người sử dụng. Hơn nữa, chất liệu còn là tiêu chí đánh giá về giá thành sản phẩm. Chính vì thế, bạn nên xem xét thử sản phẩm có hợp với phong cách thời trang hay túi tiền của mình nhé. 

Nhìn chung, các mẫu túi đến từ Hàn Quốc đều được sản xuất từ chất liệu da và vải. Các loại túi vải thường có độ bền lâu và giá thành rẻ hơn. Tuy nhiên, túi da lại được xem là sản phẩm có độ bền tốt nhất cũng như thể hiện được xu hướng thời thượng, trẻ trung. Chính vì vậy mà giá thành của túi da cũng cao hơn túi vải.

Xem thêm: Khám phá ngay những shop bán túi xách taobao giá rẻ được săn đón nhất

1.2 Kiểu dáng

Ngoài chất liệu thì kiểu dáng cũng là tiêu chí để bạn lựa chọn một chiếc túi xách. Thông thường, một chiếc túi xách hoàn hảo sẽ bao gồm cả chất liệu lẫn kiểu dáng phù hợp với phong cách thời trang của bạn. Có nhiều mẫu túi để bạn lựa chọn như túi trống, túi dài, túi vuông… đi cùng vô vàn màu sắc. Vì thế, bạn nên chọn những mẫu túi còn thiếu trong bộ sưu tập để tránh sự trùng lặp. Ngoài ra, bạn cũng nên chú đến kích thước túi nữa nhé. 

1.3 Lựa chọn thương hiệu uy tín

Thương hiệu cũng là yếu tố được các tín đồ hàng hiệu quan tâm khi quyết định rước túi xách về. Việc sở hữu những mẫu túi xách mang tên các thương hiêu đình đám trên thị trường cũng phần nào đó thể hiện được độ sành điệu, đẳng cấp của bạn. Không những thế, việc lựa chọn các mẫu thời trang túi xách Hàn Quốc có thương hiệu uy tín sẽ giúp bạn yên tâm hơn về xu hướng, giá thành và chất lượng.

1.4 Mục đích sử dụng

Nếu bạn không phải là một tín đồ mua sắm hay không quá cầu kỳ trong việc lựa chọn phụ kiện thì bạn nên cân nhắc những mẫu có tính tiện dụng. Không những thế, bạn cũng nên ưu tiên chọn những món đồ có thể dễ phối đồ nhất. Nếu bạn không chú ý đến đặc điểm này thì đôi khi bạn sẽ khó sử dụng chiếc túi xách nếu không có bộ nào phù hợp.

2.1 Marhen.J

Marhen.J được biết đến là một thương hiệu thời trang túi xách Hàn Quốc nổi tiếng thân thiện với môi trường vì không sử dụng da động vật. Những mẫu thiết kế của thương hiệu này đi theo phong cách tối giản nhưng vẫn rất hiện đại và tinh tế. Thế nhưng, thương hiệu này vẫn đảm bảo sự hoàn mĩ từ chất liệu, màu sắc đến kiểu dáng. Đặc biệt, những mẫu túi xách của Marhen.J có tính ứng dụng thực tế cao, phù hợp với xu hướng và cá tính riêng của bạn. Có lẽ bạn chưa biết rằng, với những ý tưởng về các dòng túi xách cho phụ nữ, túi công sở mang hơi thở điềm tĩnh và cảm giác thư giãn đã giúp cho Marhen.J ra đời. Các sản phẩm của MARHEN.J vô cùng đa dạng về cả kiểu dáng lẫn giá cả. Nhưng đừng lo vì hãng thường xuyên có những đợt giảm giá nên chúng mình hoàn toàn có cơ hội rinh một em túi xinh xắn với mức giá siêu hời.

Top 5 thương hiệu thời trang túi xách Hàn Quốc đốn tim các nàng 2

Marhen.J  nổi tiếng thân thiện môi trường 

2.2 XOXO

XOXO là hãng túi xách, ví và vali dành cho nữ lấy cảm hứng từ New York. Đặc biệt, với mức giá chỉ từ 300,000 vnd là bạn đã hoàn toàn có thể sở hữu một em túi của thương hiệu này rồi! Đây cũng là một trong những hãng được vô số các sao nữ K-Pop ưa chuộng nhờ kiểu dáng bắt mắt và trẻ trung. Các thiết kế của XOXO cũng rất đa dạng và phù hợp với mọi lứa tuổi. 

2.3 Mutemuse

Một thương hiệu thời trang túi xách Hàn Quốc với những kiểu dáng đơn giản, toát lên vẻ cổ điển sang trọng mà bạn không nên bỏ qua chính là Mutemuse. Điều đặc biệt là túi xách của thương hiệu này có thể dễ dàng nâng tầm bất kỳ trang phục nào phối chung với nó. Các mẫu túi xách xinh xắn có chất lượng cao của thương hiệu thời trang túi xách Mutemuse chính là sự bổ sung tuyệt vời nhất cho mọi tủ quần áo của bao cô gái. Bởi vậy, đây là một thương hiệu thời trang cổ điển có thể dành cho nhiều thể loại phong cách khác nhau. Mutemuse là thương hiệu chuyên về phụ kiện thời trang và túi xách cho nữ. Các thiết kế của hãng luôn được đánh giá cao bởi sự sáng tạo và tinh tế. Ngoài ra, Mutemuse cũng phối hợp với nhiều nhà thiết kế giàu trí tưởng tượng để cho ra nhiều mẫu túi xách mang đậm tính nghệ thuật. Điểm nhấn của thương hiệu này chính là những chiếc dây đeo gắn ngoài. Chúng thường được thiết kế với dạng xích, dây da hay dây vải nghệ thuật. 

Top 5 thương hiệu thời trang túi xách Hàn Quốc đốn tim các nàng 3

Mutemuse mang đậm tính nghệ thuật

2.4 Gu_de

Một thương hiệu thời trang túi xách nổi tiếng khi bạn có dịp ghé Hàn Quốc chính là Gu_de. Các mẫu túi xách của hãng thường được lấy cảm hứng từ phong cách cổ điển. Đặc biệt, sản phẩm của hãng này được giám đốc sáng tạo Ji Hye Koo sử dụng cảm hứng về màu sắc và thiết kế từ những năm 1960 - 1970 để tạo ra những thiết kế vượt thời gian. Những chiếc túi xách của hãng được xem là món đồ thời trang và cổ điển cho bất kỳ trang phục nào. Sản phẩm của thương hiệu thời trang túi xách này khá đa dạng để bạn tha hồ lựa chọn. Một trong những điểm nhấn đặc biệt của thương hiệu này chính là khả năng bắt trend khá nhanh và thường xuyên ra mắt những bộ sưu tập mới. Tất cả đều được bày bán ở các trung tâm thành phố và hệ thống cửa hàng.

Top 5 thương hiệu thời trang túi xách Hàn Quốc đốn tim các nàng 4

Gu_de là thương hiệu thời trang túi xách mang phong cách cổ điển

2.5 Find Kapoor

Thương hiệu thời trang túi xách Find Kapoor mang phong cách đơn giản nhưng vô cùng độc đáo và khá sang trọng. Hãng này chủ yếu tập trung vào các mẫu túi kiểu xô với nhiều kích cỡ và màu sắc khác nhau. Trong đó, túi PINGO là sản phẩm nổi tiếng nhất của Find Kapoor và cũng là mẫu túi xách bán chạy nhất hiện nay. Một trong những điểm độc đáo tạo nên thương hiệu chính là phần dây đeo và móc khóa. Hai điểm nhấn này tạo nên vẻ ngoài khác biệt so với các mẫu túi khác. Đặc biệt, bạn cũng có thể dễ dàng thay đổi phần dây đai hay charm cho chiếc túi vì Find Kapoor cung cấp rất nhiều loại để bạn cá nhân hóa cho chiếc túi của mình. 

Top 5 thương hiệu thời trang túi xách Hàn Quốc đốn tim các nàng 5

Thương hiệu thời trang túi xách Find Kapoor mang nét giản đơn nhưng lại vô cùng độc đáo 

Trên đây là top 5 thương hiệu thời trang túi xách Hàn Quốc được các cô nàng yêu thích. Bạn có thể truy cập vào website của thương hiệu để lựa chọn cho mình những mẫu túi ưng ý. MIA.vn tin rằng những chiếc túi đến từ các thương hiệu này sẽ là món quá lý tưởng để bạn làm quà cho người thân. 

Xem thêm:

Tổng hợp các mẫu túi đeo chéo cho học sinh cấp 3 bán chạy nhất trên thị trường
Điểm danh 4 mẫu túi du lịch có bánh xe kéo tiện lợi đảm bảo cao cấp
Top 8 thương hiệu túi thể thao nam đáng mua nhất

Tác giả: Lê Phó Bảo Bảo

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

home-icon-left.png
home-icon-right.png