TOP 5 vali hồng chính hãng, được ưa thích nhất năm 2022

05.09.2022 | 3,383 lượt xem
Top 5 vali hồng thiết kế đẹp, chất lượng tốt: Vali Pisani Lani TR608; vali Larita Carina HF8024; vali màu hồng gold Pisani X9 YG1849A; vali Pisani URI BR10,...

Vali hồng hiện nay được rất nhiều chị em phụ nữ săn đón bởi năm 2022 là năm lên ngôi của phong cách thời trang bánh bèo. Hôm nay, MIA.vn sẽ gợi ý đến bạn TOP 5 vali màu hồng chất lượng tốt được rất nhiều người ưa thích và các tiêu chí để chọn mua chiếc vali kéo màu hồng phù hợp. Cùng tham khảo ngay nhé!

1 TOP 5 vali hồng được ưa chuộng hiện nay

Không bị rập khuôn bởi những thiết kế cũ, mang sắc hồng ‘quê mùa’, 5 vali hồng dưới đây sẽ khiến bạn phải ngẩn ngơ:

1.1 Vali màu hồng Pisani Lani TR608 

Chiếc vali Pisani Lani TR608 chắc chắn sẽ làm xiêu lòng những BLINK (tên fandom của BlackPink) ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Lấy gam màu đen - hồng làm chủ đạo, chiếc vali này vừa toát lên vẻ dễ thương, nhí nhảnh nhưng cũng không kém phần hiện đại, trẻ trung. Vali hồng Pisani Lani được làm từ 100% nhựa PP cao cấp, chống bể vỡ. Quai sách bọc đệm cao su vừa êm ái vừa có độ đàn hồi tốt. Cần kéo của chiếc vali màu hồng này rất linh hoạt, có thể thu ngắn hoặc kéo dài tùy nhu cầu sử dụng. Các ngăn bên trong cũng được thiết kế để tối ưu đựng đồ, đi kèm với lưới chống rơi và dây đai cố định chữ X. 

TOP 5 vali hồng chính hãng, được ưa thích nhất năm 2022 2

Vali màu hồng baby Pisani Lani TR608 là chiếc vali được rất nhiều BLINK săn đón

1.2 Vali kéo màu hồng Larita Carina HF8024

Có thể nói, phong cách bánh bèo dần chiếm vị thế cao trong năm 2022. Vì thế nên hiện nay, các nhà sản xuất đang dần thiết kế những món đồ mang vẻ đẹp nữ tính, dịu dàng. Chiếc vali màu hồng Larita Carina HF8024 cũng không ngoại lệ. Sở hữu một gam màu hồng pastel nhẹ nhàng, chiếc vali có thể khiến cho bất kỳ cô gái nào sở hữu cũng toát lên vẻ trong trẻo, ngọt ngào. Bề mặt vali được trang trí thêm họa tiết đơn giản, cùng chất liệu nhựa PC/ABS chống trầy xước cao. Vali kéo màu hồng Larita Carina còn được trang bị khóa số TSA được tiêu chuẩn hóa từ Bộ An ninh vận tải Hoa Kỳ, với thiết kế nhỏ gọn, hiện đại, vừa mang lại vẻ đẹp thẩm mỹ, vừa đảm bảo độ an toàn cao. Đặc biệt, vali hồng Larita Carina còn trang bị lưới chống rơi ở cả 2 ngăn, giúp bạn thoải mái đựng đồ mà không lo rơi hay lộn xộn.

TOP 5 vali hồng chính hãng, được ưa thích nhất năm 2022 3

Vali kéo màu hồng Larita Carina HF8024 có độ an toàn cao giúp người dùng có thể an tâm sử dụng

1.3 Vali hồng gold Pisani X9 YG1849A

Có phải khi nhắc đến vali hồng, bạn sẽ nghĩ ngay đến những chiếc vali chỉ hợp với các cô nàng phong cách bánh bèo nữ tính? Tuy nhiên, chiếc vali màu hồng gold Pisani X9 YG1849A lại mang vẻ đẹp cực kỳ sang trọng và cá tính. Với những đường lượn sóng góc cạnh, cùng những họa tiết khác kết hợp làm chiếc vali trở nên mạnh mẽ và gai góc. Vali hồng gold Pisani X9 được làm từ nhựa PC chịu được sức nặng lớn và tác động mạnh. Đồng thời, 4 góc được bảo vệ bởi viền kim loại chống trầy xước, giúp gam màu hồng gold giữ được màu sắc như ban đầu. Vali được trang bị thiết bị khóa khung hiện đại, dễ thao tác nhưng có độ an toàn cao. Cần kéo được làm bằng hợp kim nhôm chống gỉ, siêu nhẹ. Bên trong vali được chia thành nhiều ngăn nhỏ với đủ kích thước, giúp việc chứa đồ trở nên gọn gàng và dễ dàng hơn. Khi mua vali hồng gold Pisani X9, quý khách sẽ được tặng một bộ sticker chữ cái cá tính để tạo điểm nhấn cũng như chống thất lạc. 

TOP 5 vali hồng chính hãng, được ưa thích nhất năm 2022 4

Dù mang sắc hồng gold nhưng chiếc vali Pisani X9 vẫn toát lên vẻ đẹp hiện đại và cá tính

1.4 Vali hồng Pisani URI BR10 

Một chiếc vali kéo màu hồng khác mà MIA.vn muốn giới thiệu đến bạn là Pisani URI BR10. Vali được làm từ chất liệu nhựa PC chống bể, cùng đế chống trầy xước, giúp vali mang vẻ đẹp như mới sau một thời gian sử dụng. Để thuận tiện di chuyển, vali hồng Pisani URI còn thiết kế 4 bánh xe kép xoay 360 độ, có khả năng phân tán lực đều, giúp mẫu vali di chuyển nhẹ nhàng và linh hoạt trên mọi địa hình. Bên trong vali cũng được thiết kế tối ưu gồm 1 ngăn to và nhiều ngăn nhỏ. Tất cả các ngăn đều được trang bị lưới chống rơi.

TOP 5 vali hồng chính hãng, được ưa thích nhất năm 2022 5

Vali hồng Pisani URI BR10 có khả năng chống bể, chống trầy xước cao

1.5 Vali kéo màu hồng Larita Cetus HF8022

Nếu như lúc nhỏ, bạn từng mơ ước sẽ trở thành một nàng công chúa Barbie, sở hữu những vật dụng màu hồng Barbie đặc trưng thì chiếc vali hồng Larita Cetus sẽ giúp bạn biến ước mơ thành sự thật. Dù giá thành khá phải chăng nhưng vali cũng được trang bị những thiết bị hiện đại, chất lượng như khóa số TSA chuẩn Hoa Kỳ, bánh xe kéo xoay 360 độ linh hoạt, cần kéo hợp kim nhôm siêu nhẹ chống rỉ,... Bởi vì mang màu sắc cổ tích, cùng những chức năng hiện đại nên chiếc vali màu hồng Larita Cetus được rất nhiều cha mẹ chọn mua cho các cô công chúa nhỏ của mình.

TOP 5 vali hồng chính hãng, được ưa thích nhất năm 2022 6

Chiếc vali giúp ‘hiện thực hóa’ ước mơ làm công chúa của các bé nhỏ

2 Kinh nghiệm chọn mua vali kéo phù hợp, chất lượng tốt

Để chọn mua được chiếc vali đảm bảo các tiêu chí rẻ - bền - đẹp, người mua nên lưu ý các yếu tố sau đây: 

2.1 Kích thước phù hợp nhu cầu sử dụng

Thông thường, vali kéo có 3 kích thước chính là 5 tấc (20 inch), 6 tấc ( 24 inch), 7 tấc (28 inch).

+ Vali 5 tấc: Có trọng lượng khoảng từ 2,5 - 3kg. Đây là loại vali phù hợp cho những chuyến đi ngắn ngày cho 1 người  bởi nó chỉ có thể chứa 1 ít quần áo và đồ dùng cá nhân.

+ Vali 6 tấc: Trọng lượng loại vali này khoảng 4 - 4,5kg. Với sức chứa cũng khá rộng rãi, vali 6 tấc có thể chứa đủ quần áo trong 7 ngày cho 2 người, rất hợp để đi du lịch. 

+ Vali 7 tấc: Loại vali này có trọng lượng khoảng từ 5 - 6 kg. Vì có không gian để đồ rộng rãi nên vali 6 tấc có thể phù hợp cho những chuyến về quê hoặc đi du lịch dài ngày.

2.2 Bánh xe kéo

Trên thị trường hiện nay có 2 loại bánh xe kéo vali thông dụng là loại: vali 2 bánh và vali 4 bánh. Tuy nhiên, để di chuyển dễ dàng trên mọi địa hình cũng như giúp vali thăng bằng tốt, bạn nên lựa chọn loại 4 bánh xoay 360 độ.

2.3 Kích thước và chất liệu tay cầm

Mỗi người có một chiều cao khác nhau, vậy nên khi mua vali, bạn cũng cần chú trọng kích thước tay cầm sao cho hợp dáng người. Hầu hết các loại tay cầm hiện nay thường được thiết kế thu gọn và có thể kéo dài, phù hợp với đa dạng chiều cao. Vì vậy, bạn cũng không cần quá lo về vấn đề này. Đồng thời, bạn cũng nên ưu tiên chọn tay cầm được làm bằng nhôm không gỉ vì nó có độ bền cao hơn các loại tay cầm bằng nhựa khác. 

2.4 Chất lượng khóa kéo

Khóa kéo là một điều mà bất cứ ai cũng cần quan tâm bởi nó có thể giữ an toàn cho đồ đạc bên trong của bạn. Vì là bộ phận được sử dụng nhiều nhất, nên khóa kéo cần phải có sự trơn tru và độ bền nhất định. Ngày nay, các thiết kế vali hiện đại đã thay thế khóa kéo bằng vali khóa sốvali khóa sập khung nhôm. Các loại khóa này có thao tác dễ dàng, đồng thời hạn chế được tình trạng rít và khó kéo của khóa kéo thông thường.

2.5 Chất liệu vali

Vali thường được làm từ 2 chất liệu chính là vali nhựa (nhựa PP, nhựa PC, nhựa ABS) và vali vải. Mỗi chất liệu đều có những ưu nhược điểm khác nhau. 

>>> Bạn có thể tham khảo thêm: Kinh nghiệm mua vali kéo phù hợp cho bạn

Bên cạnh việc chú trọng các tiêu chí trên, việc chọn mua vali tại các cửa hàng bán vali uy tín cũng góp phần không nhỏ, giúp bạn tránh được các trường hợp vali nhái, kém chất lượng. Hiện nay trên thị trường tràn lan hàng ngàn mẫu vali với giá cả khác nhau. Nếu không mua phải vali kém chất lượng, khi di chuyển, đặc biệt là trên máy bay rất dễ xảy ra hỏng hóc làm thất thoát đồ đạc. Một chuỗi cửa hàng kinh doanh vali uy tín hiện nay mà bạn có thể tham khảo là MIA.vn. Toàn bộ vali kéo tại đây đều được cam kết chính hãng với xuất xứ, nguồn gốc rõ ràng. Không những thế, khi mua vali tại MIA.vn, quý khách sẽ được hưởng các chế độ hậu mãi như bảo hành miễn phí trọn đời, 1 đổi 1 trong 365 ngày, các ưu đãi giá sốc định kỳ,... Hiện MIA.vn đã có 21 cửa hàng bán vali kéo tại TPHCM và Hà Nội, giúp khách hàng dễ dàng tìm được chiếc vali hồng phù hợp.

Trên đây là TOP 5 vali hồng được yêu thích và những tiêu chí cần lưu ý khi chọn mua vali màu hồng. Hy vọng qua bài viết, bạn đã có thêm gợi ý để sắm cho mình ‘người bạn đồng hành’ chất lượng cho các chuyến đi sắp tới nhé! Để đa dạng lựa chọn hơn, bạn có thể xem thêm các kiểu vali kéo màu hồng khác TẠI ĐÂY.

Tác giả: Content Fristpage

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

home-icon-left.png
home-icon-right.png