Top 5 vali vải size 24 cao cấp, kiểu dáng hiện đại, giá tốt

24.11.2023 | 1,346 lượt xem
Bật mí top 5 vali vải size 24 sở hữu thiết kế hiện đại, chất liệu cao cấp đang được ưa chuộng nhất năm 2023. Hãy cùng tìm hiểu và lựa chọn cho mình chiếc vali phù hợp để càng thêm cá tính, phong cách bạn nhé.

Vali Heys Xero Elite 2.0 không chỉ là vali nhẹ nhất mà còn là vali "xanh" nhất thế giới. Bạn có biết rằng, để làm nên chiếc vali này, người ta đã tái chế tới 106 chai nhựa thành vải PET vừa bền vừa đẹp. Bạn sẽ không thể tin nổi rằng chiếc vali vải size 24 này chỉ nặng có bấy nhiêu.

Ngoài ra, vali còn sở hữu nhiều tính năng hiện đại cần kéo hợp kim nhôm chống gỉ sét, các ngăn chứa đồ rộng rãi, khóa số TSA đảm bảo an toàn tuyệt đối. Vali Heys Xero Elite 2.0 là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai yêu thích du lịch và bảo vệ môi trường.

Top 5 vali vải size 24 cao cấp, kiểu dáng hiện đại, giá tốt 2

Vali Heys Xero Elite 2.0

Một trong những loại vali vải size 24 không thể không nhắc tới chính là Vivache YK. Được làm từ chất liệu 100% Polyester, vali Vivache YK sở hữu khả năng chống thấm nước ưu việt. Nhờ đó mà vali luôn bền màu, chắc chắn và không dễ dàng bị hư hỏng. Với thiết kế hiện đại bao gồm quai xách cải tiến, bánh xe xoay 360 độ, cần kéo với nhiều nấc điều chỉnh, Vivache YK mang tới cho bạn sự dễ dàng khi sử dụng.

Bên cạnh đó, khóa chìa TSA chuẩn Hoa Kỳ còn giúp bảo vệ hành lý của bạn, ngăn ngừa tối đa bị mất trộm. Bạn sẽ cảm thấy an tâm hơn khi sử dụng vali trong các chuyến du lịch xa hoặc vài ngày. Đây cũng là ưu điểm được nhiều người yêu thích cũng như lựa chọn.

Top 5 vali vải size 24 cao cấp, kiểu dáng hiện đại, giá tốt 3

Vali Vivache YK

Khoác lên mình bề ngoài phong cách Nhật Bản thanh lịch, Vali Vantemz HGV được làm từ 100% Polyester giúp sản phẩm bền màu theo thời gian. Nội thất bên trong khá rộng rãi và được bảo mật bằng khóa số TSA an toàn giúp đồ đạc luôn được bảo vệ. Nhờ đó giúp bạn thêm an tâm khi đi xa dù là trong các chuyến du lịch hay công tác dài ngày.

Nhờ vào các thiết kế tiện lợi như quai xách thông minh bằng da, 4 bánh xe kép được bọc cao su êm ái hay cần kéo dễ cầm nắm với nhiều nấc điều chỉnh, vali vải size 24 này sẽ trở thành lựa chọn hoàn hảo cho bạn trong mọi cuộc hành trình. Vì thế đừng ngần ngại lựa chọn Vantemz HGV nếu bạn đang kiếm tìm một chiếc vali vải size 24.

Top 5 vali vải size 24 cao cấp, kiểu dáng hiện đại, giá tốt 4

Vali Vantemz HGV

Là một thương hiệu nổi tiếng đến từ Nhật Bản, Vali Vivache SPR sở hữu khả năng chống thống nước ưu việt nhờ vào chất liệu vải làm từ 100% Polyster nguyên chất. Chính nhờ vậy mà vali luôn giữ được độ bền bỉ, không bị phai màu dù trải qua một thời gian dài. Tùy vào sở thích mà bạn có thể lựa chọn màu sắc như đen, đỏ, navy sao cho ưng ý nhất.

Giống như nhiều loại sản phẩm trên thị trường hiện nay, vali vải size 24 này được trang bị khóa chìa TSA chuẩn an ninh Hoa Kỳ. Nhờ đó mà bạn có thể an tâm về hành lý bên trong, không lo mất cắp. Ngoài ra, vali còn được tích hợp nhiều tính năng hiện đại khác giúp bạn dễ dàng sử dụng và di chuyển trong các chuyến đi xa.

Top 5 vali vải size 24 cao cấp, kiểu dáng hiện đại, giá tốt 5

Vali Vivache SPR

Cái tên cuối cùng nằm trong danh sách vali vải size 24 cao cấp với kiểu dáng thanh lịch không thể bỏ qua Beatas JP20. Là một sản phẩm đến từ thương hiệu Nhật Bản, Vali Beatas JP20 mang tới độ an tâm, tin cậy cho người dùng nhờ vào chất liệu 100% Polyester bền bỉ, chống thấm nước ưu việt.

Để bảo mật tuyệt đối cho hành lý bên trong vali, Beatas JP20 còn được trang bị thêm khóa chìa TSA. Đây là loại khóa hiện đại rất được ưa dùng, đạt tiêu chuẩn an ninh Hoa Kỳ nên càng giúp bạn thêm an tâm về độ chắc chắn. Nội thất sang trọng cùng nhiều thiết kế tiện lợi khác giúp vali dễ dàng tiếp cận mọi đối tượng ở bất kỳ độ tuổi nào.

Top 5 vali vải size 24 cao cấp, kiểu dáng hiện đại, giá tốt 6

Vali Beatas JP20

Top 5 vali vải size 24 cao cấp, chất lượng đều đã được MIA.vn bật mí đến bạn. Đâu là chiếc vali phù hợp với sở thích và tính cách của bạn nhất? Tham khảo ngay và nhanh chóng lựa chọn cho mình một chiếc vali phù hợp để sẵn sàng khám phá khắp mọi nơi trên thế giới. Đồng hành cùng một chiếc vali ưng ý sẽ càng giúp cho hành trình của bạn thêm đặc sắc.

Tác giả: Trần Trọng Minh Hiếu

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

Icon sinh nhật 10 năm MIA.vn