Top 6 dòng vali big size đáng mua nhất hiện nay

22.02.2023 | 2,411 lượt xem
Vali big size với kích thước lớn giúp bạn thuận lợi mang theo thật nhiều hành lý, đồ dùng trong các chuyến đi dài ngày. Cùng MIA.vn điểm qua những dòng vali big size đáng mua nhất hiện nay nào.

Vali big size là dòng vali cỡ đại, thường từ size 28 trở lên. Sản phẩm này thích hợp cho các chuyến đi dài ngày từ 10 đến 14 ngày hoặc dùng chung cho những gia đình 2, 3 người đi du lịch ngắn ngày. Yêu cầu của một sản phẩm vali big size là phải thật chắc chắn, chất liệu cao cấp, hạn chế nứt vỡ, chịu được khối lượng tải trọng cao. 

Top 6 dòng vali big size đáng mua nhất hiện nay 2

Vali big size có kích thước rất lớn, phù hợp với những chuyến đi dài ngày, du học, định cư

2.1 Vali Larita Lyra HF8023

- Thương hiệu: Larita

- Xuất xứ: Việt Nam

- Chất liệu: Nhựa PC + ABS

- Trọng lượng: 4.7kg

- Kích thước (dài x rộng x cao): 50.5 x 32 x 77cm

- Thể tích: 93 lít

- Bánh xe: Bánh xe đôi

- Dây kéo: Dây kéo đơn

- Khóa: Khóa số TSA

- Thời gian bảo hành: Bảo hành trọn đời

Vali big size của thương hiệu Larita ghi điểm với thiết kế vuông vức, chắc chắn. Vali được sản xuất từ chất liệu cao cấp, có khả năng đàn hồi cao, chống nứt vỡ. Thiết kế bộ sưu tập này gồm những màu sắc tươi sáng, rõ nét như hồng, đỏ, xanh dương, vàng, xanh rêu… Bề mặt vali sử dụng vân sần sang trọng, chống trầy xước hiệu quả.

Mẫu vali Larita Lyra HF8023 trên thị trường có giá khoảng hơn 2.500.000 VND. Nhưng tại hệ thống MIA.vn, sản phẩm đang được giảm giá đến 29%, chỉ còn 1.799.000 VND.

Top 6 dòng vali big size đáng mua nhất hiện nay 3

Vali big size Larita Lyra HF8023 với kiểu dáng chắc chắn, gọn gàng

2.2 Vali Pisani Lani TR608

- Thương hiệu: Pisani

- Xuất xứ: Việt Nam

- Chất liệu: Nhựa PP siêu bền, chống nứt vỡ tối đa

- Trọng lượng: 4.2kg

- Kích thước (dài x rộng x cao): 50 x 31 x 70cm

- Thể tích: 98 lít

- Bánh xe: Bánh xe đôi

- Dây kéo: Dây kéo đơn

- Khóa Khóa số TSA

- Thời gian bảo hành: Bảo hành trọn đời

Pisani Lani TR608 ghi điểm với kiểu dáng thiết kế mềm mại, nhẹ nhàng. Mặt trước vali sử dụng những đường sọc chéo 3D đẹp mắt, tạo hiệu ứng thị giác ấn tượng. Dòng vali này được nhiều bạn nữ yêu thích bởi sự nhẹ nhàng, thời thượng, sắc nét và khối lượng nhẹ hơn các dòng vali big size khác.

Vali trang bị đầy đủ các chức năng: khóa số TSA cao cấp, bánh xe đôi xoay 360 độ, cần kéo bằng chất liệu hợp kim nhôm, vải dù lót dày dặn, chắc chắn, có khả năng chống bám bẩn và dễ dàng vệ sinh. Vali Pisani Lani TR608 có giá tương đương vali Larita Lyra HF8023 nhưng về chất liệu thì nhựa PP độ đàn hồi tốt hơn nên bạn có thể cân nhắc lựa chọn. 

Top 6 dòng vali big size đáng mua nhất hiện nay 4

Vali Pisani Lani TR608 ghi điểm với khối lượng nhẹ và kiểu dáng mềm mại, nữ tính

2.3 Vali Pisani Tarus PP12

- Thương hiệu: Pisani

- Xuất xứ: Việt Nam

- Chất liệu: Nhựa PP siêu bền, chống nứt vỡ tối đa

- Trọng lượng: 4.6kg

- Kích thước (dài x rộng x cao): 51.5 x 28 x 79cm

- Thể tích: 87 lít

- Bánh xe: Bánh xe đôi

- Dây kéo: Dây kéo đơn

- Khóa: Khóa số TSA

- Thời gian bảo hành: Bảo hành trọn đời

Phiên bản vali Pisani Tarus PP12 được phái mạnh yêu thích bởi kiểu dáng vuông vức, sang trọng, lịch lãm. Bề mặt vali là những đường sọc dọc li ti, điểm nhấn nằm ở logo Pisani bằng chất liệu kim loại. Thêm vào đó, mẫu vali big size này cũng có khối lượng khá nhẹ, chỉ 4.6kg cho 87 lít. 

Thiết kế sản phẩm đáp ứng đầy đủ các yêu cầu của một chiếc vali cao cấp. Từng chi tiết trên vali đều cực kỳ sắc nét, đường kim mũi chỉ chắc chắn. Dây khóa kéo bền bỉ, thân vali đàn hồi tốt, vải lót dày dặn, chống nước tuyệt đối, bánh xe cao cấp, hạn chế gây ra tiếng ồn khi di chuyển. 

Vali Pisani Tarus PP12 có giá khoảng gần 3 triệu đồng. Tuy nhiên, tại MIA.vn thì bạn sẽ có mức giá tốt hơn rất nhiều, chỉ còn khoảng gần 2 triệu đồng. Bạn có thể cập nhật các chương trình khuyến mãi trên website MIA.vn để mua được sản phẩm với giá tốt nhất.

Top 6 dòng vali big size đáng mua nhất hiện nay 5

Vali Pisani Tarus ghi điểm với kiểu dáng sang trọng, cổ điển

2.4 Vali gấp gọn Super Bagage

- Thương hiệu: Super Bagage

- Xuất xứ: Việt Nam

- Chất liệu: Vải Oxford

- Kích thước (dài x rộng x cao): 48 x 28 x 82cm

- Số bánh xe : 5 bánh

- Dây kéo: Dây kéo đơn

Vali Super Bagage là sản phẩm có xuất xứ từ Việt Nam, thiết kế rất lạ mắt. Vali bằng chất liệu vải Oxford có khả năng chống thấm nước tốt. Thiết kế vali gấp gọn cực kỳ tiện lợi, khi không có nhu cầu sử dụng thì bạn có thể thu gọn lại để tiết kiệm không gian. Nếu mở hết cỡ, vali sẽ có kích thước tương đương size 32inch, tha hồ mang theo đồ dùng, hành lý. Tuy nhiên, nhược điểm của vali big size Super Bagage là không đứng form, chất liệu vải tương đối mỏng.

Bên cạnh đó, vali cũng không trang bị khóa TSA nên tính bảo mật tương đối thấp. Vì vậy, sản phẩm thích hợp để bạn sử dụng khi đi ra nước ngoài hoặc du học, mang theo những đồ dùng hàng ngày, ít giá trị tránh bị trộm cắp. Sản phẩm này hiện được bán trên các sàn thương mại điện tử với mức giá cực kỳ phải chăng, chỉ chưa tới 1 triệu đồng.

Top 6 dòng vali big size đáng mua nhất hiện nay 6

Vali gấp gọn Super Bagage thiết kế với kích thước rất lớn, trang bị cả cần kéo và quai đeo vai

2.5 Vali big size Roncato Evolution

- Thương hiệu: Roncato

- Xuất xứ: Ý

- Chất liệu: Vải Polyester  

- Trọng lượng: 3.7kg

- Kích thước (dài x rộng x cao): 48 x 32 x 78cm

- Bánh xe: Bánh xe đôi

- Dây kéo: Dây kéo đơn

- Khóa: Khóa số TSA

Vali big size Roncato Evolution thiết kế với size 32inch, thể tích rất lớn nhưng khối lượng thì khá nhẹ nên được nhiều người lựa chọn. Chất liệu vải Polyester chống nước, chống tia UV, hạn chế phai màu, giữ được diện mạo như mới sau thời gian dài sử dụng. Roncato cũng nổi tiếng với phong cách thiết kế đơn giản, gọn nhẹ, kiểu dáng cổ điển và thanh lịch. Mẫu vali Roncato Evolution gồm một ngăn chính lớn với dây kéo nơi rộng tối đa thêm khoảng 7cm. Vali có thêm một ngăn phụ phía trước, phù hợp để tài liệu, giấy tờ.

Nếu so sánh vali big size của Roncato với những dòng vali nhựa khác thì phần thiết kế có thể lép vế hơn. Tuy nhiên về độ bền thì sản phẩm của Roncato hoàn toàn vượt trội. Bên cạnh đó, vali còn có khả năng chống sốc với lớp vải dày bao bọc nên bạn có thể thoải mái mang theo những đồ dùng điện tử. Trong khoảng giá 3.000.000 VND thì đây là sản phẩm rất đáng mua mà bạn nên cân nhắc.

Top 6 dòng vali big size đáng mua nhất hiện nay 7

Vali big size Roncato Evolution size 32inch ghi điểm với thiết kế chắc chắn, bền bỉ, kiểu dáng cổ điển và nhẹ nhàng

2.6 Vali big size Quảng Châu

- Thương hiệu: No Brand

- Xuất xứ: Trung Quốc

- Chất liệu: Nhựa ABS hoặc nhựa PP

Với những bạn trẻ không muốn đầu tư một chiếc vali quá đắt đỏ thì các sản phẩm không thương hiệu đến từ Trung Quốc là sự lựa chọn khá hợp lý. Loại vali này được gọi chung là hàng Quảng Châu, không có thương hiệu và được bán khá nhiều tại các cửa hàng bình dân hoặc trên sàn thương mại điện tử.

Ưu điểm lớn nhất của vali big size Quảng Châu là giá thành rẻ, size 32inch có giá khoảng 1.100.000 VND, size 36inch khoảng 1.300.000 VND, size 38inch 1.500.000 VND. Thứ hai, kiểu dáng thiết kế của vali xuất xứ từ Trung Quốc rất đẹp mắt, bắt trend, hợp với đối tượng khách hàng trẻ.

Tuy nhiên, nhược điểm của các sản phẩm vali big size này là không rõ nguồn gốc xuất xứ, khó đảm bảo về chất liệu và mức độ an toàn.  Độ bền của sản phẩm cũng kém hơn so với những mẫu vali mà MIA giới thiệu ở trên. Vì vậy, bạn không nên sử dụng vali Quảng Châu để ký gửi khi đi máy bay vì quá trình vận chuyển rất dễ xảy ra sự cố hư hỏng, nứt vỡ. Thay vào đó, bạn có thể mang theo nếu đi tàu, xe khách, phương tiện tự lái, nhẹ tay trong quá trình vận chuyển thì sẽ sử dụng được lâu dài. 

Top 6 dòng vali big size đáng mua nhất hiện nay 8

Các dòng vali Quảng Châu luôn có mức giá rất bình dân cùng kiểu dáng bắt mắt

3 Kết luận

Trên đây là những mẫu vali big sizeMIA.vn muốn giới thiệu đến bạn. Đừng quên ghé đến cửa hàng MIA gần nhất để trải nghiệm và lựa chọn cho mình một chiếc vali phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng.

Xem thêm:

Lưu ngay cách gấp quần áo mùa đông vào vali vừa nhanh chóng lại tiện lợi
Thương hiệu Valiland có tốt không, top item bán chạy nhất hiện nay
Những cách sắp xếp vali du lịch, du học giúp tiết kiệm không gian lại nhanh chóng

Tác giả: Tuyết Trịnh

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất