Top 6 mẫu túi trống LV thời thượng giúp nâng tầm phong cách thời trang

17.01.2023 | 2,354 lượt xem
Những mẫu túi trống LV nào hiện đang nhận được sự quan tâm nhiều nhất từ giới mộ điệu và người tiêu dùng? Cùng khám phá ngay nhé mọi người.

Ra đời vào năm 1854 tại thủ đô của Pháp, Louis Vuitton (LV) là thương hiệu nổi tiếng hàng đầu thế giới chuyên sản xuất các mặt hàng thời trang, phụ kiện... cao cấp. Cácmặt hàng sản phẩm, đặc biệt là túi xách đến từ nhãn hiệu này không chỉ giúp mở rộng thị trường, mang lại thiết kế có chất lượng vượt trội mà còn tạo nên giá trị bền vững cho ngành công nghiệp thời trang toàn cầu.

Nếu đang tìm kiếm món phụ kiện cao cấp vừa sở hữu kiểu dáng ấn tượng lại bền đẹp, tiện dụng, hãy để MIA.vn giới thiệu tới bạn những chiếc túi trống LV hiện đang nhận được sự quan tâm đặc biệt của giới mộ điệu. Đây chắc chắn sẽ là người bạn đồng hành đáng tin cậy của tín đồ thời trang.

Mở đầu danh sách là mẫu túi trống LV Speedy 30 nổi bật với kích thước lớn và sức chứa vượt trội. Thông số 30 x 21 x17 cm lý tưởng nhìn chung có thể giúp item đựng vừa laptop, tablet cùng nhiều đồ dùng cá nhân cho một chuyến du lịch hay công tác ngắn ngày. Bởi vì được may từ chất liệu vải Canvas nên túi sở hữu khả năng bảo quản hành lý cực kì tốt trước các va đập vật lý hay ảnh hưởng từ thời tiết. Trong quá trình sử dụng, bạn sẽ không cần phải lo lắng về độ bền của mẫu túi xách thời trang này.

LV Speedy 30 được trang trí bằng da bò tự nhiên, bên trên phủ thêm họa tiết Damier Ebene đặc trưng của thương hiệu nên gây ấn tượng bởi vẻ ngoài cổ điển nhưng không kém phần sang trọng, tinh tế. Kết hợp với ổ khóa padlock cao cấp và bộ khoen chữ D chắc chắn, mẫu túi vừa sở hữu độ thẩm mỹ vượt bậc lại đảm bảo an toàn. Phần quai xách đôi được may gấp viền cũng sẽ giúp bạn dễ dàng mang túi di chuyển đường dài mà không lo bị đứt, rách.

Xem thêm: 5 mẫu túi trống vải bố nhẹ tênh cho dân ghiền du lịch

Top 6 mẫu túi trống LV thời thượng giúp nâng tầm phong cách thời trang 2

Túi trống LV Speedy 30 với kích thước lớn và sức chứa tối ưu có thể đựng đủ đồ dùng cá nhân cho những chuyến du lịch hay công tác ngắn ngày

LV Paint Can ngay từ khi ra mắt đã gây sốt trên thị trường bởi thiết kế đặc biệt độc đáo, ấn tượng. Với kiểu dáng hình trống đứng và kích thước 13.5 x 17 x 13.5 cm nhỏ gọn, mẫu túi có thể đựng các loại đồ dùng cần thiết hàng ngày như điện thoại, ví tiền... để mang đi chơi, đi làm. Tuy chỉ có một ngăn chứa nhưng khả năng bảo quản đồ của túi được đánh giá rất cao nhờ vào chất liệu Canvas chống thấm nước và lớp lót bằng vải Microfiber dày dặn.

Không dừng lại ở đó, LV Paint Can còn sở hữu vẻ ngoài cực kì nổi bật. Túi được phủ một lớp da bò nhẵn mịn, bên trên in họa tiết lạ mắt. Quai túi làm bằng kim loại sáng bóng cùng phần dây có thể tháo rời và điều chỉnh độ dài tùy thích có thể giúp chủ sở hữu dễ dàng thay đổi kiểu đeo. Đây sẽ là món phụ kiện hoàn hảo dành cho anh chàng, cô nàng theo đuổi phong cách thời trang năng động, cá tính.

Top 6 mẫu túi trống LV thời thượng giúp nâng tầm phong cách thời trang 3

Túi xách LV Paint Can gây ấn tượng bởi kiểu dáng và thiết kế lạ mắt, giúp các anh chàng, cô nàng theo đuổi phong cách thời trang cá tính tạo điểm nhấn thú vị cho bộ trang phục

Papillon Trunk là item mà tín đồ thời trang không thể thiếu trong bộ sưu tập phụ kiện thời thượng, đẳng cấp. Túi có phom hình trống nằm ngang, bên trên là phần nắp gập với bộ khóa S-lock đặc biệt an toàn, chắc chắn. Đường viền bằng da bò cao cấp cùng họa tiết Monogram quen thuộc của thương hiệu mang đến item vẻ ngoài sang trọng, cổ điển, cực kì thích hợp để tạo điểm nhấn cho bộ trang phục thường ngày.

Bên cạnh thiết kế, Papillon Trunk còn được may từ chất liệu Canvas cao cấp kèm theo một lớp lót bằng vải dệt mềm mại để bảo quản tốt đồ dùng đựng bên trong trước những va đập vật lý hay điều kiện thời tiết. Đối với dây đeo, bạn có thể dễ dàng tháo rời và điều chỉnh để linh hoạt đáp ứng nhu cầu cá nhân. Khi mua hàng, mọi người sẽ được tặng kèm với túi một chiếc ví tròn đựng tiền xu có khóa kéo khá tiện lợi.

Top 6 mẫu túi trống LV thời thượng giúp nâng tầm phong cách thời trang 4

Papillon Trunk được may từ chất liệu vải Canvas cao cấp, do đó vừa sở hữu độ bền cao lại gây ấn tượng với khả năng chống thấm nước và bám bụi vượt trội

Petite Boite Chapeau là mẫu túi tiếp theo có mặt trong danh sách những chiếc túi trống LV cao cấp. Không chỉ được săn đón trên thị trường, chiếc túi đeo chéo nữ này còn lọt vào mắt xanh của nhiều ngôi sao nổi tiếng trên thế giới bởi thiết kế hình tròn cùng họa tiết Monogram đầy ấn tượng, có thể phối hợp với nhiều kiểu trang phục khác nhau để làm mới phong cách cá nhân.

Bởi vì được may từ chất liệu vải Canvas quen thuộc đến từ thương hiệu Louis Vuitton nên chiếc túi sở hữu độ thẩm mỹ cùng khả năng chống thấm nước cực kì tốt. Với kích thước 17.5 x 16.5 x 7.5 cm cùng 2 ngăn chứa, nhìn chung item có thể đựng vừa điện thoại, bóp tiền cùng các loại đồ dùng cần thiết hàng ngày. Nhằm mang đến tính ứng dụng cao cho sản phẩm, LV cũng khéo léo trang bị cho túi cả tay cầm và dây đeo có thể thoải mái điều chỉnh độ dài khi cần.

Top 6 mẫu túi trống LV thời thượng giúp nâng tầm phong cách thời trang 5

Chiếc túi xách Petite Boite Chapeau ngay từ khi ra mắt đã được những ngôi sao nổi tiếng trên thế giới ưa chuộng bởi vẻ đẹp cổ điển, sang trọng nhưng không kém phần phá cách

Keepall XS là chiếc túi trống LV không còn xa lạ gì với hội mê phụ kiện thời trang cao cấp. Với kích thước 21 x 12 x 9 cm và kiểu dáng hình trống nằm ngang nhỏ gọn, mẫu túi cực kì thích hợp để đựng đồ dùng cần thiết mang đi chơi, du lịch... Bởi vì được chế tác công phu, tỉ mỉ trên nền vải Canvas có họa tiết Monogram Eclipse Reverse thời thượng nên item không chỉ sở hữu độ thẩm mỹ vượt trội mà còn chiếm trọn cảm tình bởi khả năng chống thấm nước, bám bụi giúp bảo quản tốt hành lý.

Bên cạnh tính ứng dụng cao, chi tiết đường viền làm bằng chất liệu da bò hay bộ khóa kéo 2 chiều mượt mà cũng là những đặc điểm nổi bật của chiếc túi xách LV Keepall XS. Để dễ dàng thay đổi kiểu đeo và đáp ứng tốt nhu cầu của người tiêu dùng, túi còn được trang bị cả tay cầm may gấp viền và dây đeo bằng da có thể tùy ý tháo rời, điều chỉnh độ dài theo chiều cao cực kì tiện lợi.

Top 6 mẫu túi trống LV thời thượng giúp nâng tầm phong cách thời trang 6

Mẫu túi Keepall XS được trang bị cả quai xách tay may gấp viền và phần dây có thể tùy chỉnh độ dài để bạn dễ dàng đổi kiểu đeo khi cần

Cuối cùng trong danh sách là mẫu túi Cannes LV X YK độc đáo, cá tính. Đây là sản phẩm đến từ bộ sưu tập độc quyền của Louis Vutton với nghệ nhân Yayoi Kusama. Lấy cảm hứng từ tác phẩm "Vườn hoa thủy tiên", mẫu túi được tạo nên từ 15.000 quả cầu kim loại hình bán nguyệt có hiệu ứng tráng gương đầy ấn tượng. Khi gặp ánh sáng, những chi tiết đính trên nền da bò Taurillon màu đen sẽ phản quang và mang đến một món phụ kiện thời trang độc nhất vô nhị.

Không chỉ sở hữu thiết kế thú vị, chiếc túi còn có sức chứa khá tốt với kích thước 15 x 17 x 15 cm có thể đựng vừa các đồ dùng cần thiết hàng ngày như ví, điện thoại... Bộ khóa kéo cao cấp cùng phần tay cầm và quai đeo chắc chắn sẽ giúp bạn dễ dàng mang, xách túi trong những chuyến đi chơi, dự tiệc hay du lịch. Phom dáng hình trống đứng của chiếc túi cũng dễ dàng kết hợp với nhiều kiểu trang phục khác nhau để bạn làm mới phong cách thời trang thường ngày.

Top 6 mẫu túi trống LV thời thượng giúp nâng tầm phong cách thời trang 7

Lấy cảm hứng từ tác phẩm "Vườn hoa thủy tiên" kinh điển, chiếc túi Cannes LV x YK được tạo nên bởi 15.000 quả cầu hình bán nguyệt có hiệu ứng tráng gương độc đáo

Hy vọng qua bài viết mà MIA.vn vừa chia sẻ, bạn có thể tìm hiểu chi tiết hơn về các mẫu túi trống LV hiện đang "làm mưa làm gió" trên thị trường đồng thời lựa chọn được cho mình item phù hợp với nhu cầu và sở thích cá nhân.

Tác giả: Thuỳ Dương

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

Icon sinh nhật 10 năm MIA.vn