banner flas-sale-topbar

Top 6 mẫu túi xách nữ đựng được laptop với thiết kế thời thượng thu hút người dùng

17.01.2023 | 2,971 lượt xem
Lưu ngay top các mẫu túi xách nữ đựng được laptop có thiết kế trẻ trung, bắt mắt thu hút người dùng ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Những mẫu túi xách nữ đựng được laptop đã dần trở nên phổ biến hơn cả đối với các quý cô sành điệu. Không chỉ là một item thời trang, những mẫu túi xách này còn giúp quý cô đựng các thiết bị và cảm thấy an tâm hơn khi đem theo bên mình.

Tính đến thời điểm hiện tại, Tomtoc A50 là mẫu túi xách nữ đựng được laptop được ưa chuộng nhất của thương hiệu. Được làm từ vải polyester cao cấp, mẫu túi xách nữ đựng được laptop này có vẻ ngoài chắc chắn, cứng cáp cùng khả năng chống thấm nước hoàn hảo. Điều này giúp người dùng cảm thấy an tâm hơn cả vì chiếc túi sẽ luôn như mới, không bị tình trạng bạc màu, xù lông nếu sử dụng trong thời gian dài.

Mẫu túi xách nữ đựng được laptop này có thiết kế rộng rãi với một ngăn chính có lót lớp đệm chống sốc cao cấp. Điều này giúp người dùng cảm thấy an tâm hơn cả khi mang theo thiết bị bên mình, nếu xảy ra va đập cũng không ảnh hưởng đến. 

Ngoài ra, mẫu túi xách nữ đựng được laptop này còn có một ngăn phụ, có thể đựng vừa những mẫu máy tính bảng kích cỡ 11 inch hoặc bàn phím di động kích thước nhỏ. Bên cạnh đó, mẫu túi xách nữ đựng được laptop từ nhà Tomtoc còn có hai ngăn phía trước, thích hợp để người dùng đựng các vật dụng, tư trang cá nhân thiết yếu mỗi khi ra ngoài, ví dụ như sạc pin, ví tiền, điện thoại, chìa khóa, thẻ xe, v.v.

Xem thêm: Lưu ngay list các mẫu túi xách công sở nữ hàng hiệu để làm quà cho người thân

Top 6 mẫu túi xách nữ đựng được laptop với thiết kế thời thượng thu hút người dùng 2

Tomtoc A50 là mẫu túi xách nữ đựng được laptop được ưa chuộng nhất hiện nay 

Bên cạnh mẫu túi xách nữ đựng được laptop Tomtoc A50 mà MIA.vn vừa gợi ý phía trên, Tomtoc A45 cũng là thiết kế mọi người không nên bỏ qua nếu đang có nhu cầu sở hữu một item thời trang này. Được làm từ vải cao cấp cùng công nghệ chống sốc Corner Ammor đạt chuẩn Hoa Kỳ, chiếc túi xách này đảm bảo an toàn tuyệt đối cho thiết bị bên trong, đồng thời giúp người dùng sở hữu vẻ đẹp thời thượng, đẳng cấp.

Với mẫu túi xách nữ đựng được laptop Tomtoc A45, thương hiệu đã khéo léo kết hợp phối màu bắt mắt cùng thiết kế hiện đại, giúp người dùng có cơ hội sở hữu item có tính thẩm mỹ và tính ứng dụng cao. Với kích cỡ 32 x 21 x 11 cm, mẫu túi xách nữ đựng được laptop này có thể mang theo các dòng máy kích cỡ 15 inch. 

Mẫu túi xách nữ đựng được laptop Tomtoc A45 có thiết kế khoa học với một ngăn chính có lót lớp đệm chống sốc. Điều này giúp người dùng hoàn toàn có thể an tâm về thiết bị bên trong mỗi khi di chuyển. Ngoài ra, mẫu túi xách nữ đựng được laptop này còn được tích hợp một ngăn phụ, giúp người dùng dễ dàng mang theo đầy đủ vật dụng, tư trang cá nhân cần thiết khác như bộ sạc, bộ chuyển đổi, chuột, sạc điện thoại, ví tiền, v.v.

Được sản xuất theo công nghệ Corner Ammor Hoa Kỳ, phía dưới ngăn đựng laptop có lót một lớp chống sốc bảo vệ an toàn cho thiết bị bên trong. Phần dây đeo vai có thể tùy chỉnh, phù hợp với chiều cao mõi người có lót đệm êm ái, tạo cảm giác êm ái ngay khi sử dụng trong thời gian dài. Ngoài ra, mẫu túi xách nữ đựng được laptop này còn có một tay cầm làm bằng da PU tạo cảm giác cứng cáp, chắc chắn.

Top 6 mẫu túi xách nữ đựng được laptop với thiết kế thời thượng thu hút người dùng 3

Tomtoc A45 được thiết kế với tông màu hiện đại mang đến sự thời thượng và tính ứng dụng cao 

Rivacase 8231 là mẫu túi xách nữ đựng được laptop cao cấp có thiết kế gọn nhẹ, trẻ trung cùng kiểu dáng thanh lịch, đơn giản. Đến từ Rivacase, thương hiệu chuyên sản xuất balo, túi xách hàng đầu tại Đức, người dùng hoàn toàn có thể an tâm về chất lượng của mẫu túi xách nữ đựng được laptop này mỗi khi sử dụng.

Với tông màu trơn đơn giản chủ đạo, mẫu túi xách nữ đựng được laptop này được nhấn nhá với các chi tiết dây khóa kéo, tay cầm tay cùng một dây đeo mềm mại, sang trọng. Điều này giúp cho chiếc túi xách laptop Rivacase 8231 sở hữu vẻ đẹp thời thượng, đẳng cấp, đủ để khiến người dùng trở nên nổi bật hơn mỗi khi xuất hiện ở nơi đông người.

Được làm từ chất liệu vải Polyester cao cấp, thế nên mẫu túi xách nữ đựng được laptop Rivacase 8231 có trọng lượng gọn nhẹ cùng khả năng chống thấm nước hoàn hảo, đảm bảo không bị bạc màu, xù lông nếu sử dụng trong thời gian dài.

Rivacase 8231 là mẫu túi xách laptop 15.6 inch với ngăn chứa rộng rãi, có lót đệm chống sốc bên trong, đảm bảo an toàn cho thiết bị trong suốt thời gian sử dụng. Ngoài ra, mẫu túi xách laptop này còn có những ngăn phụ khác để người dùng mang theo đầy đủ các vật dụng cá nhân cần thiết khác như sổ bút, tài liệu, giáo trình, son, điện thoại, ví tiền, v.v.

Mẫu túi xách nữ đựng được laptop này có dây đeo mềm mại, linh hoạt thay đổi chiều dài giúp người dùng có thể dễ dàng sử dụng. Phần dây đeo có điều chỉnh chống trượt và dễ dàng tháo rời, giúp mọi người có thể thao tác một cách linh hoạt và tiện lợi hơn.

Top 6 mẫu túi xách nữ đựng được laptop với thiết kế thời thượng thu hút người dùng 4

Rivacase 8231 được thiết kế với nhiều ngăn chứa cho chị em thoải mái mang theo những vật dụng tư trang ra ngoài 

Rivacase 8823 là mẫu túi xách nữ đựng được laptop khác mà thương hiệu cao cấp nước Đức từng ra mắt giới mộ điệu. Thuộc bộ sưu tập Lantau, mẫu túi xách nữ đựng được laptop này được làm hoàn toàn từ chất liệu giả da cao cấp, phối cùng vải meslange thời thượng và vải polyester có độ bền cao. Vì thế, không quá ngạc nhiên khi mẫu túi xách nữ đựng được laptop này sở hữu phom dáng cứng cáp, màu sắc in rõ nét, bền bỉ, không bị bạc màu, xù lông nếu sử dụng trong thời gian dài và khả năng kháng nước hoàn hảo.

Với mẫu túi xách nữ đựng được laptop này, người dùng có thể an tâm tuyệt đối khi mang theo thiết bị bên mình bởi ngăn chính có lót đệm vải EVA chống sốc cao cấp. Ngoài ra, bên trong chiếc túi còn được chia thành nhiều ngăn nhỏ giúp tối ưu hóa không gian sử dụng, phù hợp để mọi người đựng t hêm các vật dụng cá nhân khác như cục sạc, son môi, ví tiền, điện thoại, sổ tay, bút viết, v.v.

Top 6 mẫu túi xách nữ đựng được laptop với thiết kế thời thượng thu hút người dùng 5

Nhờ chất liệu cao cấp, Rivacase 8823 có khả năng kháng nước và  không bị bạc màu hay xù lông nếu sử dụng trong thời gian dài

Bên cạnh những mẫu túi xách nữ đựng được laptop mà Tomtoc ra mắt trước đó, Tomtoc A53 cũng là cái tên để lại nhiều ấn tượng trong lòng người dùng. Có thiết kế đơn giản, tuy nhiên tổng thể mẫu túi xách nữ đựng được laptop này lại toát lên sự tinh tế với phối màu thời thượng, hiện đại.

Được làm từ chất liệu vải cao cấp, mẫu túi xách nữ đựng được laptop này sở hữu vẻ ngoài gọn nhẹ cùng trọng lượng ấn tượng, đảm bảo đem lại sự linh hoạt, tiện lợi khi sử dụng hàng ngày. Mặc dù có thiết kế nhỏ gọn, thế nhưng mẫu túi xách nữ đựng được laptop này vẫn có ba ngăn rộng rãi với một ngăn chính lớn và hai ngăn trước sau, sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của người dùng.

Bên cạnh đó, phom dáng cứng cáp, màu sắc rõ nét, khả năng chống thấm nước hoàn hảo, đảm bảo không bị bạc màu, xù lông nếu sử dụng trong thời gian dài cũng là ưu điểm nổi bật của mẫu túi xách nữ đựng được laptop này.

Top 6 mẫu túi xách nữ đựng được laptop với thiết kế thời thượng thu hút người dùng 6

Mẫu Tomtoc A53 gây ấn tượng cho giới văn phòng nhờ phối màu tinh tế, thiết kế hiện đại và thời thượng 

Tomtoc H21 là mãu túi xách nữ đựng được laptop kết hợp hài hòa giữa vẻ đẹp lịch lãm và hơi thở tươi mới, hiện đại. Được hoàn thiện bở chất liệu vải cao cấp cùng công nghệ chống sốc hiện đại, người dùng có thể an tâm về thiết bị ngay khi sử dụng trong điều kiện thời tiết không thuận lợi. Ngoài ra, chiếc túi xách nữ đựng được laptop này còn có bốn ngăn lớn nhỏ, phù hợp để người dùng mang theo đầy đủ các vật dụng, tư trang cá nhân thiết yếu mỗi khi ra ngoài.

Mẫu túi xách nữ đựng được laptop này có thể đựng vừa các dòng máy kích cỡ 14 inch, bên cạnh đó, người dùng có thể mang theo các loại giáo trình, sổ tay, bút viết, v.v Tay cầm làm từ da PU mềm mại, tạo cảm giác chắn chắn, êm ái, không bị hỏng hóc nếu trọng lượng quá nặng hoặc sử dụng trong thời gian dài.

Top 6 mẫu túi xách nữ đựng được laptop với thiết kế thời thượng thu hút người dùng 7

Tomtoc H21 là sự kết hợp hoàn hảo giữa nét lịch lãm và hơi thở hiện đại, thời thượng 

Những mẫu túi xách nữ đựng được laptop với thiết kế trẻ trung cùng tính ứng dụng cao sẽ là người bạn đồng hành hoàn hảo cùng các quý cô trong công việc thường ngày. Với bài viết MIA.vn vừa chia sẻ, hy vọng mọi người có thể dễ dàng tìm ra lựa chọn phù hợp nhất.

Tác giả: Nghi Trương

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất