Lưu ngay list các mẫu túi xách công sở nữ hàng hiệu để làm quà cho người thân

17.01.2023 | 1,260 lượt xem
Từ lâu, các mẫu túi xách công sở nữ hàng hiệu đã luôn là lựa chọn chiếm trọn cảm tình của những quý cô sành điệu. Nếu đang có ý định tìm mua món quà cho những người thân yêu, bài viết này của MIA.vn là điều bạn không nên bỏ qua.

Từ lâu, các mẫu túi xách Michael Kors để lại ấn tượng mạnh mẽ trong lòng người dùng với thiết kế trẻ trung, phối màu hiện đại. Có đa dạng mẫu mã, từ mẫu túi đeo chéo đến ví cầm tay, giờ đây, thương hiệu cao cấp nước Mỹ còn ra mắt hàng loạt các mẫu túi xách công sở nữ hàng hiệu chiếm trọn cảm tình của các quý cô.

Trong số đó, Michael Kors Mott Medium Leather Tote là mẫu túi xách công sở nữ hàng hiệu thu hút người dùng ngay từ cái nhìn đầu tiên với phom túi tote rộng rãi cùng tông màu pastel ngọt ngào. Chiếc túi này có vẻ ngoài nổi bật với logo lồng ghép tên thương hiệu được làm từ kim loại mạ vàng được in dập nổi phía ngoài. Với một khóa kéo cùng dây đeo vai có thể tháo rời, các quý cô có thể dễ dàng phối chiếc túi xách công sở nữ hàng hiệu này với nhiều phong cách trang phục khác nhau.

Được làm từ chất liệu da cao cấp, chiếc túi xách công sở nữ hàng hiệu này sở hữu phom dáng cứng cáp, khả năng chống thấm nước hoàn hảo cũng như có thể dễ dàng vệ sinh sau mỗi lần sử dụng. Với kich thước lớn cùng ngăn chứa rộng rãi, người dùng có thể mang theo các vật dụng cá nhân thiết yếu mỗi khi ra ngoài như giấy tờ, sổ tay, bút viết, ví tiền, điện thoại, v.v.

Xem thêm: Các mẫu túi xách công sở nữ đẹp mà quý cô sành điệu không nên bỏ qua

Lưu ngay list các mẫu túi xách công sở nữ hàng hiệu để làm quà cho người thân 2

Michael Kors Mott Medium Leather Tote thu hút các tín đồ thời trang nhờ phom túi cứng cáp cùng màu sắc trang nhã, hiện đại 

Vốn không là hãng túi xách quá xa lạ trong lòng các tín đồ đam mê thời trang cao cấp, Charles & Keith thu hút người dùng với hàng loạt thiết kế ấn tượng, trải dài khắp các mẫu, từ túi đeo vai, clutch cầm tay dự tiệc cho đến những mẫu túi xách công sở nữ hàng hiệu.

Với mẫu túi xách công sở nữ hàng hiệu Charles & Keith Quillted Chain Strap Shoulder Bag, các quý cô hứa hẹn có được vẻ ngoài cuốn hút, nổi bật và thanh lịch ở bất kỳ nơi nào họ xuất hiện. Có thiết kế trẻ trung, kiểu dáng hiện đại cùng họa tiết chần bông thời thượng là điểm nhấn cùng phối màu tươi mới, chiếc túi xách công sở nữ hàng hiệu này là lựa chọn hoàn hảo mà quý cô không nên bỏ qua.

Có phom dáng vừa vặn cùng đường may tỉ mỉ, ngăn chứa rộng rãi, chiếc túi xách công sở nữ hàng hiệu này sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của người dùng. Với dây đeo dài, các quý cô có thể linh hoạt biến đổi phong cách, từ gộp hai sợi dây làm túi đeo vai hoặc đeo túi dài ngang hông đều phù hợp.

Lưu ngay list các mẫu túi xách công sở nữ hàng hiệu để làm quà cho người thân 3

Những chiếc túi đến từ nhà mốt Charles & Keith luôn thu hút mọi người nhờ thiết kế ấn tượng 

Vốn nổi tiếng là một trong các thương hiệu túi xách để lại ấn tượng sâu đậm trong lòng giới mộ điệu, Coach là lựa chọn hàng đầu của mọi người mỗi khi có nhu cầu sở hữu một chiếc túi xách công sở nữ hàng hiệu. 

Các thiết kế của thương hiệu cao cấp nước Mỹ có chất lượng tốt, bền bỉ theo thời gian sử dụng bởi được làm hoàn toàn từ các chất liệu vải, da cao cấp. Sở hữu mẫu mã đa dạng với nhiều dòng túi khác nhau, Coach đã dần khẳng định được vị thế của mình trong lòng người dùng. Bên cạnh các loại túi dự tiệc, những mẫu túi xách công sở nữ hàng hiệu mà Coach ra mắt cũng chiếm được cảm tình của đông đảo mọi người.

Và mẫu túi xách công sở nữ đẹp Zoe Small Leather Carryall Cornflower là một trong số đó. Được làm từ da cao cấp, chiếc túi xách công sở nữ hàng hiệu này sở hữu phom dáng cứng cáp cùng vẻ đẹp thời thượng với phối màu bắt mắt. Phía trước túi vẫn là một chiếc logo quen thuộc của thương hiệu này, giúp tổng thể sản phẩm trở nên cao cấp, sang trọng hơn.

Mẫu túi xách công sở nữ hàng hiệu này có kích thước lớn, phù hợp để mọi người mang theo đầy đủ vật dụng, tư trang cá nhân bên mình mỗi khi đi làm hoặc dạo phố. Đối với những ai yêu thích phong cách đơn giản, thanh lịch, ắt hẳn đây là mẫu túi xách công sở nữ hàng hiệu đẹp mà mọi người nhất định không nên bỏ qua.

Lưu ngay list các mẫu túi xách công sở nữ hàng hiệu để làm quà cho người thân 4

 Zoe Small Leather Carryall Cornflower  có kích thước lớn thích hợp để chị em mang theo mọi vật dụng tư trang ra ngoài 

Các mẫu túi Michael Kors từ lâu đã luôn là cái tên được nhiều người ưa chuộng mỗi khi có nhu cầu sở hữu một item thời trang. Bên cạnh những mẫu túi thích hợp cho các bữa tiệc cao cấp, thương hiệu thời trang cao cấp nước Mỹ còn sở hữu hàng loạt mẫu túi xách công sở nữ hàng hiệu với phom dáng cứng cáp, chất liệu bền bỉ theo thời gian sử dụng.

Trong số các mẫu túi xách công sở nữ hàng hiệu thương hiệu từng ra mắt trước đó, thiết kế Michael Kors Mott Top Handle Satchel là cái tên để lại nhiều ấn tượng sâu sắc hơn cả. Có thiết kế sang trọng với tông màu đen thời thượng, chiếc túi xách công sở nữ hàng hiệu này là lựa chọn hoàn hảo dành cho ai yêu thích phong cách thanh lịch, đẳng cấp.

Với mẫu túi xách công sở nữ hàng hiệu này, Michael Kors đã sử dụng vải da cao cấp làm chất liệu sản xuất chính. Điều này giúp cho chiếc túi sở hữu phom dáng cứng cáp cùng kích thước khá to, phù hợp sử dụng trong khi đi làm hoặc dự tiệc. Đường may chắc chắn, tinh xảo đến từng chi tiết nhỏ nhất là điều giúp mẫu túi xách công sở nữ hàng hiệu này chiếm trọn cảm tình của người dùng ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Lưu ngay list các mẫu túi xách công sở nữ hàng hiệu để làm quà cho người thân 5

Michael Kors Mott Top Handle Satchel là mẫu túi xách công sở nữ hàng hiệu được nhiều chị em yêu thích 

Từ lâu, Furla vốn nổi tiếng là thương hiệu thời trang cao cấp đến từ Ý với những thiết kế sở hữu vẻ đẹp thanh lịch, trang nhã. Trong số những thiết kế mà thương hiệu nước Ý từng ra mắt giới mộ điệu, Furla Tessa Medium Satchel là mẫu túi xách công sở nữ hàng hiệu gây được tiếng vang mạnh mẽ trong giới các tín đồ đam mê thời trang cao cấp.

Với mẫu túi xách công sở nữ hàng hiệu này, nhà mốt nước Ý tiếp tục sử dụng vải da cao cấp làm chất liệu chính, kết hợp cùng phương thức thủ công tạo nên chiêc túi có phom dáng cứng cáp, tỉ mỉ trong từng đường kim mũi chỉ. Phom túi chuẩn đẹp, rộng rãi với một ngăn chứa chính có khóa kéo giúp các quý cô văn phòng có thể mang theo đầy đủ vật dụng, tư trang cá nhân thiết yếu như sổ tay, bút viết, điện thoại, ví tiền, v.v.

Lưu ngay list các mẫu túi xách công sở nữ hàng hiệu để làm quà cho người thân 6

Furla Tessa Medium Satchel  gây ấn tượng cho phái đẹp nhờ thiết kế thanh lịch, trang nhã 

Guess là thương hiệu nổi tiếng với những thiết kế cao cấp, sang trọng cùng chất liệu tốt, đảm bảo bền bỉ theo thời gian sử dụng. Không tập trung vào bất kỳ phân khúc khách hàng nhất định, các mẫu túi xách Guess có đa dạng những thiết kế, từ vi cầm tay, túi đeo vai, đeo chéo và cả những mẫu túi xách công sở nữ hàng hiệu.

Guess AMARA là mẫu túi xách công sở nữ hàng hiệu mà thương hiệu cao cấp này từng ra mắt, đồng thời đánh dấu sự đa dạng trong phong cách thiết kế của nhà mốt. Với mẫu túi xách công sở nữ hàng hiệu này, Guess đã sử dụng vải Polyrethane cao cấp, tạo cảm gác chắc chắn cho chiếc túi.

Với kích thước 34 x 28 x 11 cm, mẫu túi xách công sở nữ hàng hiệu này đảm bảo đáp ứng không gian sử dụng cho người dùng. Sở hữu chiếc túi xách công sở nữ hàng hiệu này, vẻ ngoài của các quý cô hứa hẹn trở nên thanh lịch, sang trọng và đẳng cấp hơn bao giờ hết.

Lưu ngay list các mẫu túi xách công sở nữ hàng hiệu để làm quà cho người thân 7

Gues AMARA được sản xuất từ chất liệu da cao cấp, đảm bảo bền bỉ sau thời gian dài sử dụng 

Những mẫu túi xách công sở nữ hàng hiệu hiện nay có sự đa dạng trong thiết kế. Với chất lượng sản phẩm bền bỉ theo thời gian sử dụng, MIA.vn tin rằng các mẫu túi này sẽ là lựa chọn hoàn hảo dành cho mọi người khi muốn tìm món quà dành tặng những người thân yêu.

Xem thêm:

Nên thay quai túi xách ở đâu vừa uy tín vừa chất lượng nhất TP.HCM?
Khám phá ngay bí kíp tạo dáng chụp ảnh với túi xách chuẩn Fashionista
Túi xách nam calvin klein, thời trang đẳng cấp không bao giờ lỗi mốt

Tác giả: Nghi Trương

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

home-icon-left.png
home-icon-right.png