Top 6 mẫu vali kéo trẻ em thịnh hành nhất hiện nay

20.12.2022 | 1,691 lượt xem
Các mẫu vali kéo trẻ em MIA.vn tiết lộ ngay bên dưới sẽ giúp mọi người dễ dàng tìm được sản phẩm ưng ý làm quà cho bé con. Cùng khám phá ngay các mẫu vali kéo trẻ em hot nhất hiện nay!

Vali kéo du lịch chắc chắn là người bạn đồng hành lý tưởng của các em bé trong mỗi chuyến đi. Những năm gần đây, dòng sản phẩm vali kéo trẻ em đã trở nên phổ biến hơn cả với hàng loạt mẫu thiết kế độc đáo, lấy cảm hứng từ những nhân vật hoạt hình phổ biến cùng màu sắc bắt mắt.

Xem thêm: Phụ kiện tay kéo vali là gì và những điều có thể bạn chưa biết

Việc sở hữu một chiếc vali kéo trẻ em sẽ giúp bé cảm thấy hứng thú hơn khi có thể tự mình sắp xếp quần áo, đồ chơi trước mỗi chuyến đi. Điều này giúp bé cảm thấy bản thân đã trưởng thành, không cần nhờ đến sự giúp đỡ của cha mẹ mỗi khi sắp xếp quần áo đi chơi. 

Những mẫu vali kéo trẻ em phổ biến nhất thị trường hiện nay được làm từ chất liệu cao cấp, đảm bảo an toàn cho trẻ trong suốt thời gian sử dụng. Ngoài ra, các mẫu vali kéo trẻ em thường có thiết kế gọn nhẹ, đảm bảo mang đến sự linh hoạt cho trẻ khi thao tác.

Top 6 mẫu vali kéo trẻ em thịnh hành nhất hiện nay 2

Những mẫu vali kéo trẻ em phổ biến nhất thị trường hiện nay được làm từ chất liệu cao cấp, đảm bảo an toàn cho trẻ trong suốt thời gian sử dụng

2.1 Thương hiệu vali kéo trẻ em Trunki

Trunki là thương hiệu chuyên sản xuất các dòng sản phẩm vali trẻ em đến từ Anh quốc. Những mẫu vali kéo của thương hiệu gây ấn tượng với thiết kế ngộ nghĩnh, hình dáng độc đáo, sáng tạo, có tính ứng dụng cao, sử dụng toàn bộ các chất liệu cao cấp, đảm bảo an toàn cho bé khi sử dụng.

Các thiết kế của Trunki được làm từ nhựa ABS cao cấp, chịu được tải trọng lên đến 50kg. Có chiếc vali kéo trẻ em Trunki là bạn đồng hành, chuyến đi chơi của bé yêu nhà bạn chắc chắn sẽ trở nên thú vị hơn rất nhiều.

Top 6 mẫu vali kéo trẻ em thịnh hành nhất hiện nay 3

Trunki là thương hiệu chuyên sản xuất các dòng sản phẩm vali trẻ em đến từ Anh quốc

2.2 Thương hiệu Bouncie

Các dòng sản phẩm vali Bouncie thu hút mọi người với tạo hình nổi 3D đặc biệt, mẫu mã đa dạng với các nhân vật hoạt hình yêu thích của trẻ. 

Bouncie tích hợp hàng loạt những tính năng hiện đại trong chiếc vali kéo trẻ em, bao gồm hệ thống bánh xe có khả năng xoay 360 độ, trọng lượng gọn nhẹ giúp trẻ dễ dàng thao tác. Giá thành phải chăng cũng là một điểm cộng giúp các mẫu vali kéo trẻ em Bouncie được đông đảo phụ huynh ưa chuộng.

Top 6 mẫu vali kéo trẻ em thịnh hành nhất hiện nay 4

Các dòng sản phẩm vali kéo trẻ em do Bouncie thiết kế thu hút mọi người với tạo hình nổi 3D đặc biệt, mẫu mã đa dạng

2.3 Thương hiệu Heys

Heys là thương hiệu sản xuất vali trẻ em đến từ Canada không còn quá xa lạ trong lòng những ai yêu thích món phụ kiện này. Các thiết kế của hãng lấy cảm hứng từ những nhân vật hoạt hình nổi tiếng, được làm từ nhựa ABS kết hợp Polycarbonate Composite nên có trọng lượng gọn nhẹ, màu sắc rõ nét, đảm bảo bền bỉ theo thời gian sử dụng.

2.4 Thương hiệu Oops

Các mẫu vali trẻ em đến từ Oops, thương hiệu sản xuất vali du lịch từ Thụy Sỹ đảm bảo mang đến sự an tâm cho các bậc phụ huynh khi cho bé sử dụng. Trải qua công đoạn kiểm tra nghiêm ngặt, sử dụng hoàn toàn chất liệu cao cấp, những mẫu vali kéo trẻ em do Oops sản xuất chắc chắn sẽ khiến bé nhà bạn thích mê.

2.5 Thương hiệu Welly

Sử dụng 100% chất liệu PP, các mẫu vali trẻ em từ thương hiệu Welly chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo dành cho bé yêu nhà bạn. Điểm nổi bật của các sản phẩm từ Welly phải kể đến thiết kế mô phỏng các dòng xe hơi nổi tiếng, rất thích hợp để mọi người lựa chọn làm quà tặng cho những bé trai hiếu động.

3.1 Vali kéo trẻ em Snoopy 16 inch

Vali trẻ em Snoopy 16 inch là mẫu thiết kế đáng yêu đến từ thương hiệu cùng tên. Được làm hoàn toàn từ chất liệu nhựa PC và ABS cao cấp, chiếc vali kéo trẻ em này có khả năng chịu lực hoàn hảo, không bị trầy xước nếu xảy ra va chạm và bền bỉ theo thời gian sử dụng.

Những ưu điểm của dòng vali trẻ em này bao gồm:

- Chất liệu: nhựa PC và ABS

- Trọng lượng: gọn, nhẹ, chỉ 1.8kg

- Bánh xe: bánh xe đơn

- Dây kéo: dây kéo đơn chắc chắn

- Cần kéo: làm từ hợp kim nhôm cao cấp, gọn nhẹ, có thể tùy chỉnh nấc chiều cao

- Khoang nội thất: rộng rãi, có tích hợp dây đai chữ X

Top 6 mẫu vali kéo trẻ em thịnh hành nhất hiện nay 5

Vali trẻ em Snoopy 16 inch là mẫu thiết kế đáng yêu đến từ thương hiệu cùng tên

3.2 Vali kéo trẻ em có ghế ngồi Samsonite Dream Rider

Đến từ thương hiệu cao cấp từ Mỹ, mẫu vali trẻ em Dream Rider hứa hẹn là món quà hoàn hảo dành cho bé yêu nhà bạn.

Lấy cảm hứng từ các loài động vật đáng yêu, những chiếc vali kéo trẻ em do Samsonite sản xuất có họa tiết bắt mắt, hình dáng độc đáo và màu sắc rõ nét. Đặc biệt hơn, mẫu vali kéo trẻ em này có thiết kế nằm ngang, giúp bé có thể dễ dàng ngồi lên nếu phải chờ đợi khá lâu.

Điểm cộng của chiếc vali trẻ em này là khoang nội thất rộng rãi, được làm từ chất liệu cứng cáp, đảm bảo độ bền lý tưởng, hạn chế trầy xước nếu xảy ra va đập. Giá thành của chiếc vali kéo trẻ em Samsonite Dream Rider rơi vào khoảng 2.600.000 VND / chiếc.

3.3 Vali kéo trẻ em Minnie 16 inch CR-16MN-P01

Mẫu vali kéo trẻ em này khá đặc biệt, có tích hợp xe đồ chơi giúp bé vừa sắp xếp quần áo lại có thể ngồi lên và di chuyển trên nhiều địa hình khác nhau. Được làm hoàn toàn từ chất liệu nhựa PC/ABS, thế nên chiếc vali kéo trẻ em này có độ bền cao cùng khả năng chịu được trọng lượng nặng. Những ưu điểm của thiết kế bao gồm:

- Trọng lượng: gọn, nhẹ, chỉ 2kg

- Kích thước: 40 x 18 x 30 cm

- Bánh xe: hệ thống 4 bánh xe đơn chắc chắn, có thể di chuyển trên nhiều địa hình

- Dây kéo: dây kéo đơn

- Khoang nội thất: rộng rãi, có hai ngăn giúp sắp xếp quần áo gọn gàng

Top 6 mẫu vali kéo trẻ em thịnh hành nhất hiện nay 6

Mẫu vali kéo trẻ em này khá đặc biệt, có tích hợp xe đồ chơi giúp bé vừa sắp xếp quần áo lại có thể ngồi lên

3.4 Vali kéo trẻ em Lock&Lock LTZ916

Đây là mẫu vali trẻ em thích hợp dành cho cả bé trai cũng như bé gái. Không chỉ nổi tiếng với những món đồ gia dụng chất lượng cao, Lock&Lock còn là một tên tuổi nổi bật trong ngành hành lý.

Với mẫu vali kéo trẻ em Lock&Lock LTZZ916, thương hiệu đã tái hiện chân thật, rõ nét hình ảnh những loài động vật cùng màu sắc bắt mắt. Sử dụng chất liệu nhựa ABS cao cấp, mẫu vali kéo trẻ em này có độ bền hoàn hảo cùng trọng lượng gọn nhẹ, giúp bé dễ dàng thao tác hơn cả.

3.5 Vali kéo trẻ em Trunki hình Hồng hạc Flossi

Vali kéo trẻ em hình Hồng hạc Flossi là một trong những mẫu bán chạy nhất của thương hiệu. Điểm nhấn nổi bật của chiếc vali trẻ em này chính là họa tiết hồng hạc đáng yêu cùng màu hồng nịnh mắt, dễ dàng thu hút sự chú ý của bé. Các ưu điểm nổi bật của mẫu vali kéo trẻ em này có thể kể đến như:

- Chất liệu: nhựa ABS an toàn, có khả năng chịu được những va đập mạnh

- Kích thước: 45,5 x 21,25 x 32 cm

- Sức chứa: 18l

- Khoang nội thất: rộng rãi, có hai ngăn, giúp bé dễ dàng sắp xếp quần áo

Top 6 mẫu vali kéo trẻ em thịnh hành nhất hiện nay 7

Vali kéo trẻ em hình Hồng hạc Flossi là một trong những mẫu bán chạy nhất của thương hiệu

3.6 Vali kéo trẻ em Bouncie hình Elsa

Bouncie là thương hiệu sản xuất vali kéo trẻ em nhận được sự đón nhận của người dùng trong thời gian qua. Trong đó, mẫu vali trẻ em hình Elsa này của thương hiệu có thiết kế nhỏ gọn, giúp bé dễ dàng thao tác. Những ưu điểm của mẫu vali kéo trẻ em này gồm:

- Chất liệu: nhựa PC và ABS an toàn, đảm bảo bền bỉ với thời gian

- Trọng lượng: gọn, nhẹ, chỉ 2kg

- Bánnh xe: có khả năng xoay 360 độ linh hoạt, dễ dàng di chuyển trên mọi địa hình

- Khoang nội thất: rộng rãi, sắp xếp thông minh, dễ dàng sắp xếp đầy đủ vật dụng

- Cần kéo: làm từ hợp kim nhôm cao cấp, bền, nhẹ, có thể tùy chỉnh chiều cao

Những mẫu vali kéo trẻ em ngày nay có đa dạng mẫu mã, thiết kế và chất liệu, giúp các bậc phụ huynh dễ dàng tìm thấy món quà phù hợp với sở thích của em bé nhà mình. Với bài viết mà MIA.vn vừa chia sẻ, hy vọng sẽ giúp mọi người có thể tìm thấy lựa chọn ưng ý nhất.


Tác giả: Trần Trọng Minh Hiếu

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

home-icon-left.png
home-icon-right.png