Top 6 túi đựng laptop nữ sành điệu có thể vừa đi làm vừa đi chơi

18.01.2023 | 1,990 lượt xem
Những mẫu túi đựng laptop nữ thường phải đáp ứng được tính thời trang lẫn độ tiện dụng khi các chị em phải mang theo bên mình cả ngày. Để sớm chọn được người bạn đồng hành phù hợp bạn có thể tham khảo những dòng túi được MIA.vn tổng hợp sau đây.

Những mẫu túi đựng laptop nữ thường phải đáp ứng được tính thời trang lẫn độ tiện dụng khi các chị em phải mang theo bên mình cả ngày. Để sớm chọn được người bạn đồng hành phù hợp bạn có thể tham khảo những dòng túi được MIA.vn tổng hợp sau đây. 

Mẫu túi xách laptop của thương hiệu Rivacase hàng đầu tại Đức, được biết đến với kiểu dáng thanh lịch và chất lượng hàng đầu. Dòng túi Rivacase 8231 được có màu sắc đơn giản, dây khóa kéo và tay cầm mềm mại được nhấn nhá đơn giản. Dây đeo có thể thay đổi chiều dài linh hoạt giúp chị em có thể mang trên vai thoải mái. Khi muốn xách tay chúng ta cũng có thể tháo rời dây ra. 

Mẫu túi đựng laptop nữ này được yêu thích bởi có nhiều ngăn chứa tiện lợi, khoa học dễ sắp xếp đồ đạc. Ngăn chính được lót một lớp chống sốc dày chắc, chứa được laptop 15.6-inch và kèm theo nhiều ngăn phụ để đựng máy tính bảng, tài liệu. Chất liệu vải Polyester được sử dụng cũng giúp người dùng không phải lo lắng nhiều về tình trạng mưa làm ướt đồ đạc bên trong. Hơn nữa tính chất chống tia UV của loại vật liệu này cũng vô cùng tốt, đảm bảo độ bền màu theo thời gian. 

Top 6 túi đựng laptop nữ sành điệu có thể vừa đi làm vừa đi chơi 2

Mẫu túi đựng laptop nữ phù hợp với cuộc sống văn phòng và học tập

Thông số tổng quan: 

- Chất liệu: Vải Polyester

- Số ngăn: 2 ngăn

- Kích thước: 395 x 295 x 70 mm

- Trọng lượng: 580g

- Thời gian bảo hành: 2 năm khi mua tại MIA.vn

Xem thêm: Chọn túi xách nữ đeo vai đồng hành phải lưu ý những điểm nào?

Nếu bạn đang tìm một mẫu túi đựng laptop nữ đơn giản mà trẻ trung, có màu sắc trung tính cùng chất lượng vượt bậc thì hẳn Tomtoc A45-C01R chính là sự lựa chọn hàng đầu. Thương hiệu Tomtoc nổi tiếng với công nghệ chống sốc Corner Ammor độc quyền, bên dưới túi chống sốc được trang bị một lớp đệm bảo vệ 360 độ xung quanh vành túi mô phỏng theo túi khí xe hơi. 

Ngoài sử dụng như túi đựng laptop nữ thì chúng ta cũng có thể xem Tomtoc A45-C01R như phụ kiện thời trang linh hoạt, có thể cầm tay ngang như mẫu túi truyền thống hoặc dùng như túi đeo chéo êm ái trên vai. Sản phẩm túi laptop Tomtoc có 1 ngăn chính lớn và 2 ngăn phụ bên ngoài, ngăn bên trong có lớp vải mood chống sốc bảo vệ máy tính bảng khỏi va chạm, xóc nảy. Ngăn chính đựng vừa laptop 15-inch, các phụ kiện như bộ sạc, bộ chuyển đổi... dễ dàng lưu trữ trong các ngăn phụ. 

Top 6 túi đựng laptop nữ sành điệu có thể vừa đi làm vừa đi chơi 3

Túi đựng laptop Tomtoc A45-C01R có màu sắc trung tính cùng chất liệu bền bỉ

Thông số tổng quan: 

- Chất liệu: Vải Polyester và Nylon

- Số ngăn: 3 ngăn

- Kích thước: 32 x 21 x 1 cm

Túi xách Tomtoc A53-E02D01 nằm trong bộ sưu tập mới của hãng dành riêng cho các chị em. Mẫu túi đựng laptop nữ này có kiểu dáng đơn giản mà sành điệu, thiết kế gọn nhẹ có thể mang đi đến bất cứ đâu. Ngoài sử dụng cho nhu cầu văn phòng thì chúng ta cũng có thể mang đi làm, đi chơi, đi shopping... 

Túi xách có tổng cộng 3 ngăn, ngăn giữa lớn cùng 2 ngăn trước sau để đựng đồ. Nhờ khả năng chống nước tốt của chất liệu mà người dùng không phải lo lắng về việc nước làm hại các vật dụng điện tử hay đồ dùng bên trong. Dây kéo cũng được hãng gia công kỹ lưỡng để đảm bảo an toàn. 

Top 6 túi đựng laptop nữ sành điệu có thể vừa đi làm vừa đi chơi 4

Mẫu túi đựng laptop nữ có kiểu dáng đơn giản mà thời trang, có thể sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau

Thông số tổng quan: 

- Ngăn đựng laptop: 16 inch

- Kích thước: 18.11" x 4.33" x 1.81"

- Màu sắc: Vàng

- Thời gian bảo hành: 1 năm khi mua tại MIA.vn

Mẫu túi đựng laptop nữ mang nét đẹp pha trộn giữa sự lịch lãm, đẳng cấp với màu sắc trẻ trung, hài hòa nên rất được các quý cô săn đón. Điểm đặc biệt của mẫu sản phẩm này chính là vẫn giữ được công nghệ chống sốc độc quyền của hãng Corner Armor dưới đáy các cạnh túi, trong khi thiết kế nên một mẫu sản phẩm thời trang không quá thô kệch như các mẫu túi xách laptop khác. 

Yếu tố đặc trưng công nghệ vẫn hòa quyện tối với thời trang, giúp người dùng thu hút ánh mắt của người dối diện dễ dàng. Không gian bên trong sản phẩm cũng đủ rộng rãi để cất giữ các vật dụng cần thiết hằng ngày. Hệ thống tổ chức bên trong túi khoa học cùng tay cầm êm ái, bảng màu thanh lịch, những yếu tố đó đã đủ sức mê mẩn các bạn gái.

Bố cục bên trong cũng khá đặc biệt với nhiều ngăn siêu chức năng, 4 ngăn lớn và 1 ngăn trước có các túi nhỏ lót êm bên trong để đựng phụ kiện công nghệ, ngoài ra 1 túi từ tính khác để thao tác nhanh. Ngăn chính đựng được laptop lên đến 14-inch và túi từ tính phía sau để điện thoại, ví đựng tiền hoặc các vật dụng giá trị. 

Top 6 túi đựng laptop nữ sành điệu có thể vừa đi làm vừa đi chơi 5

Túi đựng laptop nữ Tomtoc H21 với bảng màu trẻ trung được chị em yêu thích

Thông số tổng quan: 

- Chất liệu: Polyester

- Ngăn đựng laptop: 14"

- Kích thước: 32.51 x 23.22 x 1.70cm

- Trọng lượng: 9.8g

- Thời gian bảo hành: 1 năm khi mua tại MIA.vn

Một mẫu túi đựng laptop nữ thanh lịch được làm bằng da có form dáng chữ nhật hiện đại. Sản phẩm có quai xách tay thanh lịch và cả dây đeo dễ dàng điều chỉnh, tháo rời được vô cùng tiện dụng. Có thể xem chiếc túi xách này là một người bạn đồng hành đáng tin cậy cho môi trường làm việc công sở của các chị em khi chứa được laptop từ 14-inch trở xuống và các loại tài liệu A4. Nhờ đó bạn có thể sắp xếp đồ dùng cá nhân gọn gàng, không cần phải lục tìm đồ dùng khi cần gấp. 

Mẫu túi đựng laptop nữ này cũng có thể sử dụng để đi chơi, đi học bởi trọng lượng của nó khá nhẹ, có gam màu hiện đại, hợp thời trang. Chất liệu da tổng hợp cũng được chứng minh có độ bền vừa phải cùng đường may chắc chắn, có thể chống trầy và chống xước nhẹ. Đặc biệt ưu điểm lớn nhất của vật liệu da chính là có thể dễ dàng vệ sinh sau khi dùng. 

Top 6 túi đựng laptop nữ sành điệu có thể vừa đi làm vừa đi chơi 6

Túi đựng laptop da IDIGO có thể xem như một phụ kiện thời trang cho nữ

Thông số tổng quan: 

- Chất liệu: Da tổng hợp

- Ngăn đựng laptop: 14"

- Kích thước: 40 x 26 x 3cm

- Trọng lượng: 790g

Một mẫu túi đựng laptop nữ có thiết kế cổ điển, hòa hợp lý tưởng giữa yếu tố thời trang và công việc hằng ngày. Bộ sưu tập Business Avenue của Samsonite có tính ứng dụng cao với những sắc màu cơ bản thường thấy, vừa mang vẻ thanh lịch vừa ứng dụng tốt cho cuộc sống văn phòng. 

Dây đeo vai điều chỉnh và tháo rời được rất tiện dụng cho các chị em khi muốn thay đổi kiểu đeo. Dù túi xách có chiều dài đựng vừa laptop 15-inch nhưng trọng lượng lại vô cùng nhẹ, không lo vấn đề đau vai gáy khi sử dụng. Hơn nữa nội thất bên trong túi còn vô cùng rộng rãi với nhiều ngăn tiện dụng, có cả khu vực riêng để đựng thẻ tín dụng. 

Top 6 túi đựng laptop nữ sành điệu có thể vừa đi làm vừa đi chơi 7

Cặp xách Business Avenue trọng lượng nhẹ, có ngăn chứa đồ rộng rãi

Thông số tổng quan: 

- Chất liệu: Nylon / Leather

- Dung tích: 14 L

- Khối lượng: 1.16 kg

- Kích thước: 42.5 x 11.7 x 33.5 cm

Dù chọn mua mẫu túi đựng laptop nữ nào thì hẳn khách hàng cũng phải cân nhắc đến yếu tố kinh tế cũng như những chức năng mà sản phẩm mang lại có phù hợp không. Nếu bạn còn đang cân nhắc giữa quá nhiều sự lựa chọn thì có thể đến hệ thống siêu thị MIA.vn để được nhân viên hỗ trợ giúp đỡ, hơn nữa chúng ta cũng sẽ được chạm vào chất liệu và tận mắt chiêm ngưỡng mẫu mã sẽ dễ dàng quyết định hơn. 

Tác giả: Thuỵ Anh

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất