banner flas-sale-topbar

Top 7 mẫu balo Jordan nổi bật được tín đồ thời trang streetwear yêu thích

30.03.2023 | 2,447 lượt xem
Top 7 mẫu balo Jordan MIA.vn gợi ý ngay bên dưới là những thiết kế đang ‘làm mưa làm gió’ trong giới mộ điệu yêu thích thời trang streetwear.

Chiếc balo Jordan Monogram Backpack là một trong những thiết kế bán chạy nhất của thương hiệu thời trang thể thao nổi tiếng. Balo có thiết kế gọn nhẹ với ngăn chứa rộng rãi cùng ba phiên bản màu đen, đỏ và xanh dương, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng.

Mẫu balo Jordan Monogram Backpack sở hữu vẻ ngoài nổi bật với họa tiết monogram cùng logo Jordan quen thuộc tạo điểm nhấn. Quai cầm êm ái cùng một quai đeo mềm mại giúp người dùng dễ dàng thao tác. Ngoài ra, vì được làm từ 100% vải Polyester nên người dùng có thể an tâm về khả năng kháng nước cũng như phom dáng cứng cáp sau thời gian dài sử dụng.

Xem thêm: Balo Adidas với vẻ đẹp trẻ trung, lựa chọn hoàn hảo cho người cá tính

Top 7 mẫu balo Jordan nổi bật được tín đồ thời trang streetwear yêu thích 2

Jordan Monogram Backpack sở hữu vẻ ngoài nổi bất với điểm nhấn là họa tiết nonogram và logo của hãng làm điểm nhấn 

Jordan Black and Gold Backpack là chiếc balo Jordan chính hãng chiếm trọn cảm tình của những tín đồ yêu thích phong cách thời trang streetwear cá tính, bụi bặm. Balo có thiết kế đơn giản với dòng chữ ‘AIR’ in cách điệu và logo Jordan phía bên dưới ngăn phụ. Với tông màu đen chủ đạo cùng họa tiết màu vàng gold cá tính, chắc chắn chiếc balo Jordan này sẽ là điểm nhấn cho vẻ ngoài của bạn trở nên cuốn hút hơn.

Mẫu balo Jordan chính hãng này có thiết kế một ngăn chính và một ngăn phụ có khóa kéo, giúp người dùng dễ dàng đem theo đầy đủ vật dụng cá nhân cần thiết, kể cả laptop bên mình. Ngoài ra, vì được làm từ 100% vải Polyester nên chiếc balo Jordan này sở hữu khả năng kháng nước, chống bám bụi hoàn hảo.

Top 7 mẫu balo Jordan nổi bật được tín đồ thời trang streetwear yêu thích 3

Balo Jordan Black and Gold Backpack là lựa chọn được nhiều người theo đuổi phong cách streetwear ưa chuộng 

Chiếc balo Jordan Flight Control Pack được xem là lựa chọn hoàn hảo dành cho những ai theo đuổi phong cách thời trang thể thao cá tính, năng động. Sử dụng tông màu đen chủ đạo, tổng thể chiếc balo Jordan này toát lên sự cứng cáp, trẻ trung cùng điểm nhấn là logo thương hiệu thêu nổi ở phía trước.

Với mẫu balo Jordan này, Nike đã trang bị hệ thống đa ngăn chứa rộng rãi nhằm tối ưu sức chứa, đem đến trải nghiệm lý tưởng cho người dùng. Vì được làm từ 100% vải

Top 7 mẫu balo Jordan nổi bật được tín đồ thời trang streetwear yêu thích 4

Jordan Flight Control Pack là gợi ý hoàn hảo cho những bạn theo đuổi phong cách thể thao cá tính 

Chiếc balo Jordan Backpack sở hữu thiết kế đơn giản hiện đại với tông màu đen chủ đạo cùng điểm nhấn là logo ‘Air Jordan’ quen thuộc. Được làm từ vải Polyester cao cấp, thế nên, mẫu balo Jordan Backpack khá dày dặn, đồng thời có phom dáng cứng cáp, không xù lông, bạc màu nếu sử dụng trong thời gian dài.

Jordan Backpack có thiết kế đa ngăn tiện lợi với hai ngăn chính phụ cùng hai ngăn hông nhằm tối ưu sức chứa, đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng. Phần quai đeo êm ái có lót đệm vai giúp người dùng không cảm thấy mỏi khi đeo balo liên tục trong thời gian dài.

Top 7 mẫu balo Jordan nổi bật được tín đồ thời trang streetwear yêu thích 5

Balo Jordan Backpack được thiết kế đơn giản và cực kỳ bền bỉ sau thời gian dài sử dụng 

Balo Jordan Sport Backpack toát lên vẻ đẹp cá tính, trẻ trung đúng với tinh thần của thương hiệu. Với bốn phiên bản màu trung tính, cả nam lẫn nữ đều có thể lựa chọn chiếc balo Jordan này làm ‘bạn đồng hành’ khi đi học, đi làm hoặc du lịch, dã ngoại.

Chiếc balo thể thao này có thiết kế rộng rãi với khóa zip an toàn, giúp người dùng có thể an tâm cả khi di chuyển tại những nơi đông người. Với chất liệu vải Polyester dày dặn, chiếc balo Jordan Sport Backpack có khả năng chống thấm nước hoàn hảo, đồng thời không bám bụi cũng như dễ dàng vệ sinh.

Top 7 mẫu balo Jordan nổi bật được tín đồ thời trang streetwear yêu thích 6

Chiếc balo Jordan  này chắc chắn là người bạn đồng hành không thể thiếu hằng ngày cho hầu hết mọi đối tượng 

Balo Jordan 23E Backpack sở hữu khả năng chứa đồ ấn tượng với thiết kế đa ngăn tiện lợi. Được làm từ 100% vải Polyester, thế nên, chiếc balo Jordan này có khả năng chống thấm nước tuyệt đối, đồng thời chịu được va đập mạnh, bảo vệ vật dụng bên trong an toàn khỏi tác động bên ngoài.

Top 7 mẫu balo Jordan nổi bật được tín đồ thời trang streetwear yêu thích 7

Jordan 23E Backpack gây ấn tượng  thiết kế thông minh có khả năng chứa được nhiều đồ dùng

Được làm từ vải Polyester cao cấp, chiếc balo Jordan Air sở hữu phom dáng cứng cáp, dày dặn cùng khả năng chống nước, hạn chế bám bụi, dễ dàng vệ sinh sau mỗi lần sử dụng.

Tuy có vẻ ngoài nhỏ gọn, tuy nhiên, chiếc balo Jordan Air có thiết kế ngăn chứa rộng rãi cùng khóa kéo tiện lợi, giúp người dùng có thể đem theo đầy đủ vật dụng cá nhân cần thiết mỗi khi ra ngoài.

Top 7 mẫu balo Jordan nổi bật được tín đồ thời trang streetwear yêu thích 8

Jordan Air sở hữu phom dáng cứng cáp và nhiều tiện ích dễ dàng sử dụng

Balo Jordan với thiết kế năng động, trẻ trung tái hiện đúng tinh thần của phong cách streetwear hứa hẹn là điểm nhấn giúp vẻ ngoài người dùng trở nên cá tính hơn. Bên cạnh balo Jordan, hiện nay, tại MIA.vn có nhiều mẫu balo chính hãng đến từ các thương hiệu lớn nhỏ khác nhau. Nếu có nhu cầu sở hữu balo, bạn ghé đến MIA.vn nhé!

Xem thêm:

Balo Sakos, thương hiệu Việt Nam chất lượng quốc tế
Balo Stussy, món phụ kiện dẫn đầu xu hướng thời trang đường phố
Balo Supreme với vẻ đẹp in đậm phong cách thời trang đường phố

Tác giả: Bảo Ngọc

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất