Top 7 thương hiệu balo thể thao đáng mua nhất hiện nay

29.03.2023 | 1,948 lượt xem
Các mẫu balo thể thao được rất nhiều bạn trẻ yêu thích bởi kiểu dáng năng động, thiết kế đẹp mắt, khối lượng nhẹ, tính ứng dụng cao. Dưới đây là những thương hiệu chất lượng để bạn cân nhắc lựa chọn.

Adidas là một trong những thương hiệu thời trang thể thao nổi tiếng nhất trên thế giới. Các sản phẩm của thương hiệu này rất đa dạng, bao gồm giày dép, balo thể thao, túi xách, quần áo, phụ kiện… Các mẫu balo của Adidas được đánh giá cao ở chất liệu tốt, thiết kế tỉ mỉ, đường kim mũi chỉ chắc chắn. Với những bạn thường xuyên vận động ngoài trời, chơi thể thao, đi du lịch thì balo của Adidas sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo.

Hiện nay, Adidas đã có mặt tại Việt Nam với hệ thống cửa hàng chính hãng cùng đầy đủ các dòng sản phẩm. Nhờ vậy, bạn có thể dễ dàng chọn mua được mẫu balo thể thao chất lượng, không lo mua nhầm hàng nhái, hàng giả.

Top 7 thương hiệu balo thể thao đáng mua nhất hiện nay 2

Balo thể thao Adidas thiết kế đẹp mắt, kiểu dáng trẻ trung, năng động

Nike là thương hiệu thời trang thể thao nổi tiếng đến từ Hoa Kỳ, cũng đồng thời là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với Adidas. Các mẫu ba lô thể thao của Nike ghi điểm với kiểu dáng cá tính, đơn giản nhưng khỏe khoắn và hiện đại. Giá thành sản phẩm Nike sẽ nhỉnh hơn so với Adidas một chút nhưng vẫn được rất nhiều khách hàng yêu thích và lựa chọn.

Ưu điểm của các mẫu balo thể thao Nike là chất liệu bền bỉ, khả năng chống sốc tốt. Khối lượng balo rất nhẹ, thiết kế các ngăn siêu rộng. Nhờ vậy, bạn có thể thoải mái mang theo đồ dùng, sách vở, phụ kiện khi đi chơi, đi học, đi làm. Bên cạnh đó, một số sản phẩm cũng tích hợp thêm ngăn chống sốc, là mẫu balo laptop được các nhân viên văn phòng yêu thích.

Top 7 thương hiệu balo thể thao đáng mua nhất hiện nay 3

Nike thiết kế các mẫu balo thời thượng, kiểu dáng đẹp mắt

Puma là tập đoàn đa quốc gia đến từ Đức, chuyên thiết kế và sản xuất trang phục, giày dép, quần áo, balo và phụ kiện thể thao. Công ty được thành lập vào năm 1948 bởi Rudolf Dassler. Hiện nay, Puma đang là một trong ba thương hiệu sản xuất đồ thể thao lớn nhất thế giới. 

Các mẫu balo balo nữ, balo nam thể thao của Puma được yêu thích bởi kiểu dáng trẻ trung, khỏe khoắn. Đồng thời, Puma cũng sở hữu nhiều thiết kế hiện đại, ấn tượng, phá bỏ định kiến là đồ thể thao thì luôn nhàm chán, đơn điệu. Tại Việt Nam, các sản phẩm của Puma được bán rất phổ biến, nhiều đơn vị phân phối chính hãng như Maison, Super Sport. Nhờ vậy, bạn có thể dễ dàng chọn được mẫu balo thể thao đẹp, giá thành hợp lý.

Top 7 thương hiệu balo thể thao đáng mua nhất hiện nay 4

Balo thể thao Puma kiểu dáng gọn nhẹ, được các bạn trẻ yêu thích

Xem thêm: Top 15 hãng balo đi học nổi tiếng

Li ning là thương hiệu thể thao nổi tiếng bậc nhất của Trung Quốc, vươn mình ra thế giới nhờ những sản phẩm cao cấp, độ bền vượt trội. Ban đầu, Li-Ning chỉ sản xuất sản phẩm phục vụ các bộ môn thể thao như bóng đá, bóng rổ, cầu lông, tennis… Về sau, thương hiệu này đã đa dạng thiết kế, kiểu dáng đậm chất thời trang hơn nên được giới trẻ đón nhận nồng nhiệt.

Ngoài các mẫu giày đã có chỗ đứng vững chắc trên thị trường thì balo Li-ning cũng trở thành món phụ kiện quen thuộc với những bạn yêu thích thể thao. Trong các chuyến đi phượt, du lịch, leo núi thì các mẫu balo thể thao đẹp này chắc chắn sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời, giúp bạn có những trải nghiệm đáng nhớ, thoải mái mang theo đầy đủ hành lý, đồ dùng cần thiết.

Top 7 thương hiệu balo thể thao đáng mua nhất hiện nay 5

Balo Li-Ning ghi điểm với chất liệu chống nước tốt, bền bỉ, kiểu dáng đẹp

Fila là thương hiệu được sáng lập tại Ý vào năm 1911. Đến năm 2007, thương hiệu này đã sang tên đổi chủ, thuộc về Fila Korea. Sau đó, các sản phẩm của Fila có những bước chuyển mình rõ rệt, không còn quá chú trọng tính thể thao, thay vào đó là kiểu dáng đẹp mắt, trẻ trung, mẫu mã hợp thị hiếu.

Các mẫu balo Fila được thiết kế hướng đến vẻ đẹp hiện đại, đậm chất Hàn Quốc, phù hợp với đối tượng khách hàng từ tuổi teen đến khoảng dưới 30. Nếu bạn muốn tìm kiếm những chiếc balo thể thao cân bằng được giữa kiểu dáng đẹp và phong cách khỏe khoắn thì Fila là sự lựa chọn rất lý tưởng. 

Top 7 thương hiệu balo thể thao đáng mua nhất hiện nay 6

Các mẫu balo Fila hiện nay rất được ưa chuộng tại Việt Nam

Kappa là thương hiệu đồ thể thao của Ý được thành lập vào năm 1916 nhưng tới tận năm 1967 mới đổi tên thành Kappa. Các sản phẩm của thương hiệu này được đánh giá rất cao về chất lượng, độ bền, sự co giãn, rất thoải mái để sử dụng khi chơi thể thao, vận động mạnh.

Các mẫu balo thể thao của Kappa đề cao sự đơn giản, gọn nhẹ, thiết kế basic và phù hợp với đa dạng đối tượng khách hàng. Bên cạnh đó, giá bán của các sản phẩm này cũng cực kỳ phải chăng, hầu hết đều dưới 1 triệu đồng. Tại Việt Nam, bạn có thể ghé đến chuỗi cửa hàng thời trang Hoàng Phúc để mua balo Kappa với mức giá rất tốt.

Top 7 thương hiệu balo thể thao đáng mua nhất hiện nay 7

Balo Kappa được hệ thống thời trang Hoàng Phúc phân phối chính hãng tại Việt Nam

Cuối cùng, khi nhắc đến các thương hiệu balo thể thao thì Champion là cái tên chúng ta không thể nào bỏ qua. Ra đời năm 1919 tại Mỹ, Champion đã gặt hái được rất nhiều thành công vang dội trong thế kỷ 20. Bước sang thế kỷ 21, với khát khao thay đổi ngành công nghiệp thời trang thể thao, Champion không ngừng hợp tác với những thương hiệu thời trang đường phố như Supreme, Vetements, Off-White, Monkey Time, Beams… để ra mắt các bộ sưu tập ấn tượng. 

Những mẫu balo Champion phù hợp với các bạn trẻ thích sự trẻ trung, phá cách, năng động. Sản phẩm không còn quá mang nặng tính thể thao, thay vào đó là vẻ đẹp thời thượng, gần gũi, dễ tiếp cận với khách hàng trẻ.

Top 7 thương hiệu balo thể thao đáng mua nhất hiện nay 8

Thương hiệu Champion ra mắt các mẫu balo kiểu dáng đơn giản, gần gũi với các bạn trẻ tuổi teen

Trên đây là 7 thương hiệu balo thể thao hàng đầu thế giới mà MIA muốn giới thiệu đến bạn. Nếu bạn đang tìm kiếm thêm những mẫu balo chất lượng đến từ các thương hiệu cao cấp thì đừng quên tham khảo trên website MIA.vn để có nhiều sự lựa chọn phù hợp hơn nữa nhé.

Xem thêm:

Balo UAG, thương hiệu cao cấp đến từ Hoa Kỳ
Balo Underwater, thương hiệu mang đậm màu sắc cá tính và riêng biệt
Balo Vascara chính hãng, sự lựa chọn hoàn hảo cho phái nữ yêu thích thời trang

Tác giả: Tuyết Trịnh

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

home-icon-left.png
home-icon-right.png