Balo Adidas với vẻ đẹp trẻ trung, lựa chọn hoàn hảo cho người cá tính

29.12.2022 | 1,573 lượt xem
Balo Adidas với vẻ đẹp năng động, thời thượng hứa hẹn là lựa chọn hoàn hảo dành cho những ai có gu thời trang cá tính. Cùng MIA.vn khám phá những điểm nổi bật của balo Adidas qua bài viết bên dưới!

Balo Adidas là sản phẩm đến từ thương hiệu cùng tên. Adidas là thương hiệu thời trang chuyên về các dòng phụ kiện thể thao, balo du lịch –dã ngoại, giày dép nổi tiếng từ Đức với hơn 2.184 cửa hàng trên phạm vi toàn cầu.

Các mẫu balo Adidas được ứng dụng hàng loạt những công nghệ sản xuất hiện đại, đảm bảo trao đến tay người dùng sản phẩm cao cấp và có tính thời trang cao.

Xem thêm: Có balo Crumpler đồng hành, chuyến đi của bạn sẽ thú vị hơn bao giờ hết

Balo Adidas với vẻ đẹp trẻ trung, lựa chọn hoàn hảo cho người cá tính 2

Các mẫu balo Adidas được ứng dụng hàng loạt những công nghệ sản xuất hiện đại, mang đến tay người dùng chất lượng sản phẩm cao cấp

Chất liệu

Balo Adidas được làm hoàn toàn từ những chất liệu cao cấp, được tích hợp ngăn nhiệt thoát khí không gây hầm hơi trong suốt quá trình sử dụng, đồng thời tạo giác thoải mái, dễ chịu cho người dùng.

Adidas sử dụng chất liệu vải mền mịn, không thô ráp gây khó chịu. Thế nhưng, các mẫu balo Adidas vẫn có phom dáng cứng cáp, không bị xuống phom, bạc màu sau thời gian dài sử dụng. Đây cũng là lý do giúp cho các dòng balo adidas trở thành lựa chọn hoàn hảo trong mắt mọi người, dẫu vẫn còn đó hàng loạt những tên tuổi lớn khác như balo Herschel, Tomtoc, Simplecarry, v.v.

Thiết kế

Các mẫu balo Adidas có thiết kế phong phú, đem đến tay người dùng những mẫu sản phẩm thời thượng, trẻ trung. Thương hiệu hướng đến mục tiêu chinh phục nhóm khách hàng trẻ tuổi, thế nên không quá ngạc nhiên khi phong cách năng động, cá tính là nguồn cảm hứng chính để Adidas bay bổng trong những sáng tạo của mình.

Ngoài ra, Adidas còn rất tinh tế khi sử dụng các bảng màu thời thượng, hợp thời cùng họa tiết đặc biệt làm điểm nhấn, thu hút sự chú ý của người dùng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Vì thế nên, không chỉ là một chiếc balo du lịch hay balo đi học, các sản phẩm của Adidas còn như một món phụ kiện giúp người dùng tái khẳng định gu thẩm mỹ, cái tôi cá nhân.

3.1 Balo Adidas Originals Mochila

Đây là dòng balo Adidas nổi bật nhất của thương hiệu. Lấy cảm hứng từ phong cách cổ điển trang nhã, thanh lịch, mẫu balo Adidas này có phối màu đen với những điểm nhấn màu cam bắt mắt, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.

Adidas Originals Mochila là dòng balo vải polyester cao cấp, thế nên không quá ngạc nhiên khi sản phẩm có phom dáng cứng cáp cùng khả năng chống thấm nước, kháng bụi hoàn hảo. Ngăn chứa bên trong balo rộng rãi, có thể đựng vừa laptop kích cỡ 15 inch với lớp đệm chống sốc, bảo vệ tối đa sản phẩm giúp người dùng cảm thấy an tâm hơn cả.

Phần quai đeo của mẫu balo Adidas này được trang bị lớp đệm thoáng khí êm ái, giảm áp lực lên vai, tạo cảm giác thoải mái cho người dùng trong suốt quá trình sử dụng. Phần đệm lưng có lót lưới điều hòa giúp thoát khí, hạn chế tình trạng bí hơi nếu đeo trong thời gian dài.

Mẫu balo Adidas Originals Mochila thích hợp để sử dụng trong nhiều chuyến đi khác nhau, từ du lịch, đi học, đi làm hoặc đi phượt.

Balo Adidas với vẻ đẹp trẻ trung, lựa chọn hoàn hảo cho người cá tính 3

Adidas Originals Mochila là dòng balo vải polyester cao cấp, có phom dáng cứng cáp, bền bỉ theo thời gian sử dụng

3.2 Balo Adidas Urban Utility

Adidas Urban Utility là dòng sản phẩm balo cao cấp dành cho nam giới, được hoàn thiện bởi chất liệu vải siêu nhẹ cùng khả năng chống thấm cực đỉnh. Vì lý do này, nếu sử dụng balo trong điều kiện thời tiết xấu thì người dùng vẫn hoàn toàn có thể an tâm về các vật dụng bên trong.

Với mẫu balo Adidas này, thương hiệu vẫn quyết định sử dụng tông màu đen cá tính làm màu chủ đạo. Tổng thể chiếc balo gọn gàng, giúp người dùng linh hoạt trong suốt quá trình sử dụng. Ngăn chứa được thiết kế khoa học với 1 ngăn đựng laptop có thể đựng vừa laptop 15.6 inch cùng một ngăn chính rộng rãi, đảm bảo người dùng có thể mang theo đầy đủ vật dụng, tư trang cá nhân.

Ngoài ra, hai bên hông balo Adidas Urban Utility còn được tích hợp hai túi có khóa nhỏ, thích hợp để đựng các vật dụng nhỏ gọn.

Balo Adidas với vẻ đẹp trẻ trung, lựa chọn hoàn hảo cho người cá tính 4

Adidas Urban Utility là dòng sản phẩm balo cao cấp dành cho nam giới, được hoàn thiện bởi chất liệu vải siêu nhẹ cùng khả năng chống thấm cực đỉnh

3.3 Balo Adidas Striker Team Backpack

Khác với các dòng balo Adidas trước đó, mẫu balo Adidas Striker Team Backpack sử dụng bảng màu tươi sáng, hướng đến mục tiêu chinh phục nhóm khách hàng trẻ tuổi, năng động. Mẫu balo Adidas này có thiết kế gọn gàng cùng tông màu rực rỡ, đảm bảo thỏa mãn các nhu cầu thẩm mỹ của những khách hàng khó tính nhất.

Được làm từ chất liệu vải Polyester cao cấp, người dùng hoàn toàn có thể an tâm về độ bền của dòng sản phẩm balo Adidas Striker Team Backpack. Ngoài ra, mẫu balo Adidas này còn có khả năng kháng nước, bụi bẩn, chống ẩm và dễ dàng vệ sinh, không bị mài mòn, bạc màu theo thời gian, đảm bảo balo luôn như mới.

Ngoài ra, mẫu balo Adidas này còn có thiết kế ngăn chứa khoa học với một ngăn rộng bên trong, một ngăn nhỏ phía trước. Điều này giúp cho người dùng có thể dễ dàng mang theo đầy đủ vật dụng, tư trang cá nhân cho những chuyến đi với mục đích khác nhau, từ đi làm, đi chơi đến du lịch, đi phượt.

Điểm nhấn nổi bật của mẫu balo Adidas này phải kể đến ngăn đựng giày riêng, phù hợp dành cho những ai yêu thích các bộ môn thể thao hoặc thường xuyên đi phượt. Hệ thống khóa kéo chắc chắn, hoạt động mượt mà góp phần bảo vệ các vật dụng bên trong. Hai quai đeo có thể tùy chỉnh chiều dài tương thích với chiều cao người dùng cùng khả năng chịu lực tốt là một điểm cộng khác của dòng balo Adidas này.

Balo Adidas với vẻ đẹp trẻ trung, lựa chọn hoàn hảo cho người cá tính 5

Balo Adidas Striker Team Backpack có thiết kế gọn gàng, phối màu trẻ trung, bắt mắt

3.4 Balo Adidas BP Daily

Dòng sản phẩm balo Adidas BP Daily là mẫu phụ kiện dành riêng cho dân thể thao, được thiết kế chuyên biệt để đựng giày dép, đồng thời vẫn giữ được trọng lượng gọn nhẹ, dễ dàng sử dụng.

Với thiết kế lần này, Adidas đã quay lại phong cách đơn giản cùng tông màu đen chủ đạo. Mẫu balo này có một khoang chính rộng rãi cùng một ngăn nhỏ có khóa kéo chắc chắn, giúp người dùng có thể mang theo đầy đủ những vật dụng cần thiết.

Trong khi đó, phần dây đeo được trang bị lớp lưới Ergonomic thoáng khí tạo cảm giác nhẹ nhàng, êm ái ngay khi đồ đạc bên trong cá nhiều cũng là một điểm cộng. Với quai đeo này, người dùng có thể dễ dàng tùy chỉnh chiều dài phù hợp với cơ thể.

Balo Adidas với vẻ đẹp trẻ trung, lựa chọn hoàn hảo cho người cá tính 6

Balo Adidas BP Daily là mẫu phụ kiện dành riêng cho dân thể thao, được thiết kế chuyên biệt để đựng giày dép

3.5 Balo Adidas Predator

Balo Adidas Predator là thiết kế dành riêng cho những con người yêu thích các chuyến đi. Mẫu balo này toát lên vẻ đẹp đậm chất thể thao: phóng khoáng, mạnh mẽ và hiện đại.

Được may với chất liệu vải ba lớp siêu nhẹ, không quá ngạc nhiên khi mẫu balo Adidas Predator có khả năng chống nước, kháng ẩm và chịu được những tác động bên ngoài. Vì lý do này, người dùng hoàn toàn có thể an tâm khi đựng những món đồ có giá trị bên trong.

Dây đeo và quai xách có thiết kế êm ái cùng khả năng trợ lực, giảm thiểu mồ hôi lưng, tạo cảm giác thoải mái cho người dùng ngay khi sử dụng trong thời gian dài. Ngoài ra, đây còn là mẫu balo chống sốc dành cho laptop rất lý tưởng với ngăn chứa rộng rãi, có thể đựng vừa các dòng máy kích cỡ 17.3 inch.

Balo Adidas với vẻ đẹp trẻ trung, lựa chọn hoàn hảo cho người cá tính 7

Balo Adidas Predator là thiết kế dành riêng cho những con người yêu thích các chuyến đi

3.6 Balo Adidas Ultimate Core II Sackpack

Đây là dòng balo Adidas được thiết kế dựa trên phong cách thể thao trẻ trung, năng động. Mẫu balo Adidas Ultimate Core II Sackpack sử dụng tông màu đen cá tính, được làm từ chất liệu vải cao cấp giúp sản phẩm có trọng lượng gọn nhẹ cùng khả năng chống thấm nước, hạn chế mài mòn, bạcm àu theo thời gian sử dụng.

Dòng balo Adidas này có thiết kế một ngăn rộng rãi với khóa mở bằng nhựa bên trên, giúp người dùng có thể mang theo lượng lớn vật dụng cá nhân trong nhiều chuyến đi khác nhau như du lịch, tập gym, chơi thể thao, v.v.

Balo Adidas với vẻ đẹp trẻ trung, lựa chọn hoàn hảo cho người cá tính 8

Mẫu balo Adidas Ultimate Core II Sackpack sử dụng tông màu đen cá tính, được làm từ chất liệu vải cao cấp giúp sản phẩm có trọng lượng gọn nhẹ

Balo Adidas gây ấn tượng mạnh mẽ trong lòng người dùng với thiết kế khỏe khoắn, năng động cùng chất liệu cao cấp, bền bỉ theo thời gian sử dụng. Với những chia sẻ của MIA.vn, hy vọng mọi người đã có thể hiểu hơn về món phụ kiện đến từ ông lớn nước Đức.

Xem thêm:

Top mẫu balo tròn được tín đồ thời trang săn đón hiện nay
Kinh nghiệm chọn mua cặp táp đi học chất lượng
Balo lính có gì đặc biệt mà được nhiều người lựa chọn

Tác giả: CTV Code Blog Phong Huynh

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

home-icon-left.png
home-icon-right.png