Top 7 mẫu túi đeo chéo nữ Gucci được ưa chuộng nhất

18.01.2023 | 2,791 lượt xem
Những mẫu túi đeo chéo nữ Gucci được các tín đồ mộ điệu vô cùng yêu thích và săn đón bởi kiểu dáng đa dạng, thể hiện sự đẳng cấp, sành điệu.

Gucci là thương hiệu thời trang xa xỉ hàng đầu thế giới. Những mẫu túi đeo chéo nữ Gucci luôn rất được săn đón bởi thiết kế đan xen nét đẹp cổ điển và hiện đại, thể hiện đẳng cấp của người sử dụng.

Thương hiệu Gucci được thành lập vào năm 1921 bởi Guccio Gucci tại Florence – Thành phố được xem là cái nôi của thời trang Ý. Cảm hứng thiết kế của thương hiệu này đến từ vẻ đẹp thượng lưu và sang trọng của giới quý tộc châu Âu lúc bấy giờ.

Chỉ mất vài năm để Gucci ghi dấu ấn và gặt hái được những thành công vang dội. Từ túi xách, vali, giày hay thắt lưng của hãng đều khiến giới quý tộc săn đón, sử dụng như một cách thể hiện đẳng cấp. Sản phẩm iconic đầu tiên của Gucci phải kể đến túi xách Bamboo Bag, thiết kế không thể thiếu trong tủ đồ của các thành viên Hoàng gia vào khoảng giữa thế kỷ XX.

Đến khoảng những năm 1960, Gucci đã tạo dựng chỗ đứng vững chắc, sánh ngang với các ông lớn trong làng mốt lúc bấy giờ. Thương hiệu này được các ngôi sao Hollywood lăng xê nhiệt tình, trở thành xu hướng chung của giới thượng lưu trên toàn cầu. Đến thời điểm hiện tại, dù có bao nhiêu Luxury Brand ra đời, Gucci vẫn luôn là thương hiệu thời trang đẳng cấp hàng đầu thế giới, mang vẻ đẹp không thể bị trộn lẫn. 

Điều làm nên thành công của thương hiệu này nói chung và các mẫu túi đeo chéo nữ Gucci nói riêng chính là ở sự đồng nhất về tư duy và triết lý thẩm mỹ. Trải qua hơn một thế kỷ với nhiều lần chuyển giao thế hệ điều hành, Gucci vẫn luôn giữ được tinh thần và màu sắc đặc trưng. Đó chính là vẻ đẹp sang trọng của giới quý tộc châu Âu, những đường nét được chế tác thủ công, tinh xảo, hoàn hảo đến từng chi tiết. Logo 2 chữ G lồng vào nhau trên những mẫu túi đeo chéo nữ Gucci đã viết nên một phần đặc biệt quan trọng trong lịch sử thời trang nhân loại mà không ai có thể phủ nhận.

Top 7 mẫu túi đeo chéo nữ Gucci được ưa chuộng nhất 2

Gucci là nhà mốt hàng đầu với những đóng góp to lớn vào sự phát triển của ngành công nghiệp thời trang cao cấp

2.1 Túi đeo chéo nữ Gucci Dionysus

Phiên bản Gucci Dionysus được ra mắt vào năm 2015 nhưng đã nhanh chóng trở thành mẫu túi hiệu khiến giới mộ điệu phát sốt. Thiết kế của chiếc túi này hoàn hảo đến từng chi tiết, mang phong cách cổ điển và đậm chất Ý cùng một chút vẻ đẹp hiện đại. Sự thanh lịch, nhẹ nhàng của túi đeo chéo nữ Gucci Dionysus đã tô điểm thêm cho vẻ đẹp thời thượng của phái đẹp.

Dù “sinh sau đẻ muộn” nhưng Gucci Dionysus đã trở thành một trong bốn mẫu túi xách kinh điển và được yêu thích nhất của nhà mốt này. Túi được thiết kế dựa trên cảm hứng từ câu chuyện thần thoại về vị thần Dionysus tượng trưng cho sức mạnh và quyền lực của phái đẹp. Chính vì vậy, với những "yêu nữ hàng hiệu" thì Gucci Dionysus chính là mẫu túi không thể thiếu trong tủ đồ.

Top 7 mẫu túi đeo chéo nữ Gucci được ưa chuộng nhất 3

Túi đeo chéo nữ Gucci Dionysus với vẻ đẹp sang trọng, kiêu sa và thanh lịch

2.2 Túi đeo chéo Gucci Marmont

Marmont là mẫu túi xách kinh điển nhất của thương hiệu xa xỉ này. Sản phẩm được ra mắt lần đầu tiên vào năm 2016 với họa tiết chiếc khóa hình GG kim loại sáng bóng, gây ấn tượng mạnh mẽ với giới mộ điệu. Túi được thiết kế với form dáng hình hộp, bên ngoài sử dụng họa tiết giả chần bông bằng kỹ thuật Matelasse độc quyền. 

Marmont là mẫu túi đeo chéo nữ Gucci sành điệu được rất nhiều quý cô hiện đại yêu thích. Túi thiết kế với phần dây da được phối với mắt xích kim loại tạo nên sự sang trọng và nổi bật. Mẫu túi này toát lên vẻ đẹp thanh lịch mà vẫn không kém phần cá tính và năng động, khiến cô gái nào cũng muốn sở hữu.

Top 7 mẫu túi đeo chéo nữ Gucci được ưa chuộng nhất 4

Gucci Marmont là mẫu túi iconic hàng đầu của nhà mốt này

2.3 Túi Gucci Horsebit 1955

Gucci là thương hiệu nổi tiếng với những dòng sản phẩm mang tính chất di sản và truyền thống. Một trong số đó phải kể đến dòng túi Horsebit với thiết kế hàm thiếc ngựa đã được nhà thiết kế Alessandro Michele cách điệu vô cùng ấn tượng. Dòng túi này ra đời năm 1955, gây sốt bởi kiểu dáng sang trọng và tinh tế, đậm chất quý tộc. Từ đó đến nay, Gucci đã cho ra mắt các phiên bản túi đeo chéo Horsebit với nhiều kích thước khác nhau để phục vụ những khách hàng trung thành.

Thiết kế của mẫu túi đeo chéo nữ Gucci Horsebit sở hữu phần dây đeo có thể điều chỉnh độ dài linh hoạt. Vì vậy, nàng có thể đeo chéo, kẹp nách hoặc xách trên tay rất dễ dàng. Dây đeo túi từ da mềm mại, thanh lịch góp phần tạo nên tổng thể thiết kế hoàn hảo, chưa từng lỗi mốt. Vì vậy, dù đã có tuổi đời hơn nửa thế kỷ thì Horsebit vẫn là phiên bản trường tồn của nhà mốt Gucci.

Top 7 mẫu túi đeo chéo nữ Gucci được ưa chuộng nhất 5

Túi Gucci Horsebit 1955 lâu đời nhưng chưa từng lỗi mốt

Xem thêm: Top 4 mẫu túi đeo chéo nam Gucci sành điệu và năng động

2.4 Túi đeo chéo Gucci Mickey

Bên cạnh những dòng sản phẩm mang tính biểu tượng, Gucci cũng có những bước chuyển mình để thích nghi với xu hướng. Một trong số đó phải kể đến mẫu túi Gucci Mickey cực kỳ dễ thương. Đây là phiên bản giới hạn, thiết kế theo dạng bucket mới lạ, trẻ trung, miệng túi kết hợp dây rút độc đáo. Vì vậy, chiếc túi này được các cô nàng rất yêu thích, kết hợp với những bộ trang phục trẻ trung làm toát lên vẻ đẹp nhí nhảnh, năng động và phá cách.

Mẫu túi đeo chéo nữ Gucci này sử dụng hình ảnh chuột Mickey đã gắn liền với tuổi thơ của hàng triệu khán giả trên toàn thế giới. Túi từ chất liệu da mềm, quai đeo có thể biến đổi theo dạng đeo chéo hoặc khoác vai đều được. Tuy nhiên, mẫu túi này không được bán rộng rãi, số lượng giới hạn nên khá khó để sở hữu, giá thành bị đội lên rất nhiều so với giá bán của hãng ban đầu.

Top 7 mẫu túi đeo chéo nữ Gucci được ưa chuộng nhất 6

Phiên bản Gucci Mickey cực kỳ dễ thương

2.5 Túi Gucci Interlocking Leather Chain

Interlocking Leather Chain là thiết kế nổi tiếng với sự thanh lịch, đậm chất quý cô. Túi thiết kế theo form dáng hình chữ nhật quen thuộc, kiểu dáng khá basic. Gucci chú trọng lựa chọn loại da cao cấp nhất, từng chi tiết đều cực kỳ hoàn hảo. Điểm nhấn trên chiếc túi này là phần khóa kim loại với logo quen thuộc GG được lồng vào nhau. Mẫu túi này được rất nhiều ngôi sao Hollywood sử dụng, kết hợp với loại trang phục nào cũng toát lên sự thượng lưu và quý phái.

Top 7 mẫu túi đeo chéo nữ Gucci được ưa chuộng nhất 7

Thiết kế basic giúp Gucci Interlocking Leather Chain phù hợp với đa dạng đối tượng khách hàng

2.6 Gucci Blooms Supreme Canvas

Khác với những mẫu túi đeo chéo nữ Gucci có phần basic và cổ điển kể trên, Blooms Supreme Canvas lại mang trên mình vẻ đẹp của sự đột phá và cách điệu thú vị. Túi sử dụng họa tiết hoa khá lạ mắt, đường nét mờ nhòe cực kỳ nghệ thuật. Mẫu túi này được mệnh danh là nàng thơ của Gucci, không chỉ sang trọng mà cũng rất mơ màng. 

Thiết kế của Gucci Blooms Supreme Canvas có phần khó sử dụng hơn so với các mẫu khác vì đòi hỏi người dùng phải biết cách phối trang phục phù hợp. Tuy nhiên bù lại, đây sẽ là item nâng tầng outfit của bạn lên một đẳng cấp khác bởi sự luxury toát ra từ từng chi tiết.

Top 7 mẫu túi đeo chéo nữ Gucci được ưa chuộng nhất 8

Thiết kế mẫu túi Gucci Blooms Supreme Canvas cực kỳ sang chảnh 

2.7 Túi Gucci Supreme Belt bag

Mẫu túi đeo chéo nữ Gucci cuối cùng mà MIA.vn muốn giới thiệu đến bạn là Supreme Belt bag. Đây là loại túi đeo hông (hay túi bao tử) rất cá tính, kiểu dáng gọn nhẹ, thích hợp với những cô nàng hiện đại. Chiếc túi này được rất nhiều tín đồ mộ điệu săn đón bởi tính ứng dụng cao, không bao giờ lỗi thời, dễ kết hợp với các loại trang phục và phong cách khác nhau.

Top 7 mẫu túi đeo chéo nữ Gucci được ưa chuộng nhất 9

Mẫu túi đeo hông nhà Gucci được rất nhiều tín đồ thời trang săn đón

Trên đây là những mẫu túi đeo chéo nữ Gucci được ưa chuộng nhất của nhà mốt xa xỉ này. Nếu bạn đang có ý định chọn mua sản phẩm của Gucci thì hãy ghé đến các địa chỉ uy tín để sở hữu sản phẩm chính hãng. MIA.vn hi vọng bạn sẽ có cơ hội sở hữu thật nhiều phiên bản túi xách của thương hiệu cao cấp hàng đầu thế giới này.

Tác giả: Tuyết Trịnh

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

Icon sinh nhật 10 năm MIA.vn