Top 7 mẫu vali Doma đáng mua nhất hiện nay

22.02.2023 | 2,018 lượt xem
Vali Doma là dòng sản phẩm nhập khẩu từ Hàn Quốc, thiết kế trẻ trung, năng động, kiểu dáng thời thượng. Dưới đây là 7 mẫu vali Doma đáng mua nhất mà MIA.vn muốn giới thiệu đến bạn.

Doma là thương hiệu vali của Hàn Quốc, được nhập khẩu vào thị trường Việt Nam và được nhiều khách hàng yêu thích. Kiểu dáng các dòng sản phẩm của Doma có điểm chung ở thiết kế đẹp mắt, mẫu mã hợp thị hiếu, chất lượng nhựa cao cấp, độ bền tối ưu. Giá các mẫu vali Doma dao động trong khoảng từ 1 triệu đến 4 triệu đồng.

Tại thị trường Việt Nam, vali Doma cạnh tranh trực tiếp với các dòng vali Trung Quốc, Đài Loan và một số thương hiệu vali nội địa Việt Nam. Đánh giá một cách khách quan, kiểu dáng và thiết kế của vali Doma là điểm mạnh mà khó dòng sản phẩm cùng phân khúc nào có thể cạnh tranh được. Còn về chức năng thông minh thì Doma có phần lép vế hơn. Vì vậy, nếu bạn chỉ đơn thuần muốn sở hữu một chiếc vali đẹp và bền thì sản phẩm của thương hiệu Hàn Quốc này là sự lựa chọn phù hợp.

Top 7 mẫu vali Doma đáng mua nhất hiện nay 2

Vali Doma là thương hiệu đến từ Hàn Quốc với những sản phẩm cao cấp, chất lượng

2.1 Vali Doma VP Lady 

Đây là sản phẩm vali Doma có mức giá thấp nhất, chỉ chưa tới một triệu đồng. Kiểu dáng vali khá cơ bản, thiết kế form bầu dục với những màu sắc nổi bật như đỏ, hồng, vàng, xanh, đen… Trên mặt trước vali là hình một đôi cánh. Bề mặt bóng nên sản phẩm này dễ bị trầy xước. Phần bánh xe đơn dễ dàng tháo rời nên trong quá trình sử dụng, bạn có thể thay mới khi bánh bị mòn.

Kiểu dáng vali Doma VP Lady không được đánh giá cao. Sản phẩm này phù hợp với trẻ em hoặc người lớn tuổi. Còn với các bạn trẻ thì đây không phải sự lựa chọn phù hợp. Bạn có thể tham khảo một số mẫu vali thiết kế trẻ trung hơn trong tầm giá tương đương tại hệ thống siêu thị MIA.vn. 

Top 7 mẫu vali Doma đáng mua nhất hiện nay 3

Vali Doma VP Lady kiểu dáng khá cũ nên không được nhiều khách hàng trẻ yêu thích

2.2 Vali Doma DH2201

DH2201 là phiên bản vali dành cho nam với thiết kế mạnh mẽ, gai góc mà không kém phần lịch lãm. Phần khung sản phẩm bằng nhôm nên rất chắc chắn, độ bền cao. Chất liệu vali từ nhựa PC/ABS cao cấp, bề mặt sần nên có khả năng chống nứt vỡ tối đa, hạn chế trầy xước. 

Thiết kế bên trong vali được chia làm nhiều ngăn nhỏ để người sử dụng có thể sắp xếp hành lý một cách khoa học. Phần lớp lót bằng chất liệu vải dù chống thấm nước, có thể tháo rời, dễ dàng vệ sinh. Điểm nhấn trên sản phẩm này là trang bị khóa TSA cao cấp theo chuẩn an ninh Hoa Kỳ cộng thêm một khóa khung giúp tăng khả năng bảo mật.

Giá bán của mẫu vali Doma DH2201 hiện nay khoảng 1.790.000 VND cho size 20inch. Đây là mức giá khá hợp lý với chất lượng sản phẩm, bạn có thể cân nhắc lựa chọn.

Top 7 mẫu vali Doma đáng mua nhất hiện nay 4

Vali Doma DH2201 cứng cáp và vuông vức

2.3 Vali Doma DH1102

Tiếp theo là một mẫu vali rất xinh xắn của thương hiệu Doma. Bề mặt vali sử dụng những họa tiết lõm tròn với nhiều kích thước khác nhau. Vì thế nhìn qua, vali Doma DH1102 trông như một miếng phô mát hình vuông xinh xắn. 

Vali nhựa được gia công bằng chất liệu siêu bền, có khả năng đàn hồi cao, chịu va đập tốt nên bạn có thể yên tâm sử dụng lâu dài, ký gửi hành lý. Thiết kế sản phẩm chia làm nhiều ngăn lớn nhỏ, người dùng có thể dễ dàng sắp xếp đồ đạc ngăn nắp trong mỗi chuyến đi. 

Cần kéo vali Doma sử dụng chất liệu nhôm cao cấp, mạ crôm sáng bóng, được gia cố chắc chắn để giúp giữ thăng bằng và chịu tải trọng cao. Vali trang bị 4 bánh xe loại nhỏ, khả năng chịu lực tốt, chạy trơn tru, mượt mà, hạn chế gây ra tiếng ồn khi di chuyển. Sản phẩm sử dụng khóa kéo tiêu chuẩn kết hợp với khóa mật mã TSA chống trộm, giúp tăng tính an toàn cho hành lý, tư trang.

Giá bán của mẫu vali Doma DH1102 hiện nay khoảng 1.990.000 VND. Trong phân khúc giá này, bạn có rất nhiều sự lựa chọn để cân nhắc tìm được chiếc vali phù hợp.

Top 7 mẫu vali Doma đáng mua nhất hiện nay 5

Phiên bản vali Doma DH1102 lại rất dễ thương, nhẹ nhàng

2.4 Vali Doma DH837BLA

Phiên bản vali Doma DH837BLA được thiết kế theo form hình chữ nhật đứng, ở các cạnh bo tròn nhẹ nhàng cả trước, sau, trên và dưới. Vì thế giúp kiểu dáng vali nhẹ nhàng và tinh tế hơn. Bề mặt vali sử dụng họa tiết là 4 đường sọc ngang khá cơ bản. Sản phẩm này có các màu đen, xanh, đỏ đô, vàng, kem… nên rất dễ dàng kết hợp với nhiều loại trang phục khác nhau. 

Vali được sản xuất từ chất liệu nhựa PC/ABS cao cấp, nhẹ và bền. Bên trong tăng cường thêm một lớp vải dù chống nước hiệu quả. Phần tay cầm vali được làm bằng nhựa PC dẻo, kết hợp với kim loại nhôm cao cấp, giúp bạn linh hoạt di chuyển vali một cách nhẹ nhàng, ít tốn sức.

Giá bán của phiên bản vali Doma DH837BLA là 2.690.000 VND cho size 20, thích hợp xách tay lên máy bay. Kiểu dáng vali được phái mạnh yêu thích bởi sự sang trọng và gọn nhẹ.

Top 7 mẫu vali Doma đáng mua nhất hiện nay 6

Vali Doma DH837BLA thiết kế với bề mặt chống trầy cao cấp

2.5 Vali vải bố Doma DS803

Tiếp theo là một phiên bản vali kéo bằng chất liệu vải bố của thương hiệu Doma. Kiểu dáng vali rất đẹp mắt, độc đáo, mang phong cách cổ điển, tinh tế. Vali gồm một ngăn chính lớn, mặt trước có thêm hai ngăn phụ. Ưu điểm của vải bố là sự dày dặn, chắc chắn, có khả năng chống nước tốt. Tuy nhiên, vali kéo vải khá nặng nên sẽ hạn chế khi sử dụng để xách tay hành lý lên máy bay.

Sản phẩm trang bị một khóa TSA mật mã cho ngăn chính, thêm một quai gài để cố định ngăn phụ. Vali còn được thiết kế một ngăn nới rộng tăng thêm đến 7% thể tích. Nhờ vậy, người dùng có thể thoải mái sắp xếp hành lý, đồ dùng. Vali thiết kế với tông màu nâu vàng đẹp mắt, không bị phai màu, cũ đi sau thời gian dài sử dụng.

Giá bán của vali vải bố Doma DS803 khoảng 2.690.000 VND cho size 20. Sản phẩm này có độ bền tối ưu, phù hợp với những bạn thường xuyên đi du lịch, công tác. Tuy nhiên, về kiểu dáng thì sẽ không thời thượng, đẹp mắt bằng vali nhựa.

Top 7 mẫu vali Doma đáng mua nhất hiện nay 7

Vali vai cao cấp của Doma với chất lượng và độ bền tối ưu

2.6 Vali Doma DH819

Đây là phiên bản vali Doma được nhiều bạn nữ yêu thích bởi kiểu dáng ngọt ngào, dễ thương. Thiết kế vali DH819 vuông vức, sử dụng họa tiết sọc dọc. Bên hông trái vali là đế chống trầy, bên phải là quai xách và hai khóa TSA. Vì vậy, sản phẩm này có khả năng bảo mật rất cao, bạn có thể an tâm về sự an toàn của hành lý, đồ dùng trong quá trình di chuyển.

Vali Doma DH819 gồm các màu sắc nhẹ nhàng như hồng phấn, vàng tươi, xanh dương, màu kem… Thiết kế đồng bộ từ cần kéo, thân vali đến bánh xe giúp sản phẩm này mang vẻ đẹp thời thượng và cao cấp. Vali size 20inch có kích thước 32 x 20 x 55.5cm cùng giá bán 2.790.000 VND. 

Top 7 mẫu vali Doma đáng mua nhất hiện nay 8

Phiên bản vali ngọt ngào, dễ thương này được nhiều bạn nữ yêu thích

2.7 Vali Doma DH838PU

Mẫu vali Doma cuối cùng mà MIA.vn muốn giới thiệu đến bạn là DH838PU. Đây là dòng sản phẩm vali khóa khung cao cấp nhất của thương hiệu vali Hàn Quốc này cùng mức giá lên đến gần 5 triệu đồng. Sản phẩm được thiết kế đậm chất doanh nhân, sang trọng và đẳng cấp. Bề mặt vali bằng nhựa nhám nên hạn chế trầy xước trong quá trình sử dụng. 

Vali Doma DH838PU sử dụng khung nhôm kết hợp khóa khung hiện đại, tăng tính thẩm mỹ và sự an toàn, hạn chế tình trạng rạch vali trộm cắp. Vali gồm hai ngăn, ngăn chính rộng rãi với đai cố định hành lý. Ngăn phụ phía trước phù hợp để mang theo laptop, máy tính bảng, sạc dự phòng, điện thoại, tablet, thiết bị điện tử…

Top 7 mẫu vali Doma đáng mua nhất hiện nay 9

Vali Doma DH838PU trang bị khóa khung sang trọng, đẳng cấp

Trên đây là những mẫu vali Doma thiết kế đẹp mắt, chất lượng cao, độ bền vượt trội mà MIA muốn giới thiệu đến bạn. Nếu bạn đang tìm kiếm thêm những dòng vali cao cấp khác thì có thể ghé đến cửa hàng MIA gần nhất hoặc tham khảo trên website MIA.vn.


Tác giả: Tuyết Trịnh

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất