Top 7 shop túi xách Đà Nẵng nổi tiếng uy tín, chất lượng cao

24.01.2023 | 12,705 lượt xem
Những shop túi xách Đà Nẵng nào chiếm được cảm tình và sự tin tưởng từ người tiêu dùng cũng như tín đồ thời trang? Cùng khám phá ngay mọi người nhé.

Bạn đang tìm kiếm một shop túi xách Đà Nẵng vừa đa dạng mẫu mã, thiết kế lại đảm bảo chất lượng cao cấp? Hãy cùng khám phá những thương hiệu hiện đang chiếm được cảm tình và sự tin tưởng rất lớn từ người tiêu dùng cũng như tín đồ thời trang nhé. Những cái tên dưới đây hứa hẹn sẽ giúp bạn dễ dàng lựa chọn được nơi phù hợp và uy tín để mua sắm thả ga đó.

Địa chỉ:

- Chi nhánh 1: 155 Lê Lợi, Đà Nẵng

- Chi nhánh 2: 191 Phan Chu Trinh, Đà Nẵng

- Chi nhánh 3: 110 Nguyễn Thị Minh Khai, Đà Nẵng

Fanpage: https://www.facebook.com/bombag.vn/

BOM là shop túi xách Đà Nẵng không còn xa lạ gì với các bạn trẻ. Cửa hàng chuyên kinh doanh đa dạng mẫu mã, thiết kế balo và túi xách đảm bảo uy tín. Bởi vì chọn giới trẻ là đối tượng khách hàng chính nên mặt hàng chiếm đa số tại BOM là balo với nhiều màu sắc và họa tiết nổi bật khác nhau. Ngoài ra, tùy vào nhu cầu mà bạn có thể lựa chọn kích cỡ và chất liệu của túi sao cho phù hợp.

Nhìn chung, các mẫu balo và túi xách nơi đây có sức chứa khá tốt. Nếu là học sinh, sinh viên, bạn có thể cân nhắc những loại đựng được nhiều đồ dùng cá nhân cũng như sách vở, laptop. Sản phẩm tại BOM được đánh giá rất cao về độ bền, do đó đây sẽ là người bạn đồng hành đáng tin cậy của mọi người.

Xem thêm: Top 12 shop bán túi đeo chéo nữ tại TPHCM và Hà Nội

Top 7 shop túi xách Đà Nẵng nổi tiếng uy tín, chất lượng cao 2

Shop túi xách Đà Nẵng BOM chuyên cung cấp đa dạng mặt hàng balo, túi xách hướng đến đối tượng khách hàng là các bạn trẻ theo đuổi phong cách trẻ trung, năng động

Địa chỉ: 72 Lê Duẩn, Đà Nẵng

Fanpage: https://www.facebook.com/tuixach.iris/ 

Nếu bạn đang tìm kiếm chiếc túi hàng hiệu nhưng tài chính lại có giới hạn, Iris Shop sẽ là chân ái dành cho tín đồ phụ kiện. Đây là thương hiệu chuyên kinh doanh sỉ và lẻ những mẫu túi fake đến từ các hãng nôi tiếng như Salvatore, Ferragamo, Valentino, Dior... Tuy là hàng fake nhưng về thiết kế và kiểu dáng, túi được may cực kì chăm chút. Đặc biệt hơn cả, giá thành còn rẻ hơn rất nhiều so với các sản phẩm chính hãng có mặt trên thị trường.

Bên cạnh đó, sản phẩm tại Iris Shop rất bền. Cửa hàng cũng có chính sách bảo hành và đổi trả cực kì tiện lợi. Nếu gặp bất cứ vấn đề nào, bạn chỉ cần đem hàng ra shop là sẽ được hỗ trợ tận tình, chu đáo. Hiện đây là địa chỉ uy tín nhận được sự quan tâm của hơn 60.000 người khi có nhu cầu mua sắm cho bản thân.

Top 7 shop túi xách Đà Nẵng nổi tiếng uy tín, chất lượng cao 3

Sản phẩm tại Iris Shop không chỉ được chăm chút tỉ mỉ về thiết kế, kiểu dáng mà còn sở hữu giá thành rất tốt so với các mẫu cùng dòng trên thị trường 

Địa chỉ: 246 Hoàng Diệu, Hải Châu, Đà Nẵng

Website: https://miti.vn/

Tiếp theo trong danh sách là những sản phẩm đến từ công ty TNHH Lilamiti. Thương hiệu này ra đời vào năm 2000, do đó sở hữu dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất túi sách. Trải qua nhiều năm phát triển, đến nay, Miti.vn đã mở rộng quy mô kinh doanh trên khắp cả nước đồng thời nâng tên tuổi lên một tầm cao mới. Các mẫu balo, túi sách đến từ hãng này được người tiêu dùng bình chọn là hàng Việt Nam chất lượng cao.

Miti.vn có đa dạng mẫu mã, thiết kế khác nhau nên đáp ứng tốt nhu cầu cho nhiều đối tượng khách hàng. Các sản phẩm của hãng đều được may và chế tác bởi đội ngũ nhân viên lành nghề kết hợp với hệ thống máy móc hiện đại, thế nên mọi người khi mua hàng sẽ không cần phải lo lắng về độ bền đẹp, cao cấp.

Top 7 shop túi xách Đà Nẵng nổi tiếng uy tín, chất lượng cao 4

Ra đời từ năm 2000, Miti.vn đã từng bước mở rộng quy mô kinh doanh balo, túi xách trên khắp cả nước đồng thời nâng tên tuổi lên một tầm cao hoàn toàn mới

Địa chỉ: 249 Lê Duẩn, Đà Nẵng

Website: http://8xboutique.com/

8X Shopping hiện đang là thương hiệu có nhiều chi nhánh thu hút đông đảo tín đồ phụ kiện ghé mua sắm trên toàn quốc, trong đó cửa hàng nổi bật nằm ở Thành phố Đà Nẵng. Từ một thương hiệu nhỏ, cái tên này đã không ngừng vươn lên và cung cấp đến thị trường đa dạng mẫu túi xách hợp thời trang, giá cả phải chăng. Bởi vì là shop tiên phong trong lĩnh vực bán hàng online nên các dịch vụ chăm sóc khách hàng của 8X Shopping cũng được đánh giá rất tốt.

Về mẫu mã, thiết kế, những sản phẩm túi xách đến từ thương hiệu chủ yếu là hàng cao cấp và siêu cao cấp dành cho phái đẹp. Song song đó, cửa hàng còn cung cấp quần áo thời trang. Dừng chân tại 8X Shopping, chào đón bạn sẽ là thiên đường của túi xách, phụ kiện và các món thời trang hàng hiệu.

Top 7 shop túi xách Đà Nẵng nổi tiếng uy tín, chất lượng cao 5

8X Shopping là một trong những thương hiệu tiên phong trong lĩnh vực bán hàng online, do đó cửa hàng chiếm được cảm tình rất lớn bởi chính sách và dịch vụ mua sắm cực kì tiện lợi

Địa chỉ: 388 Lê Duẩn, Đà Nẵng

Website: http://leeandtee.vn/

Nhắc đến thương hiệu chuyên phân phối các sản phẩm thời trang làm bằng da tổng hợp cao cấp như balo du lịch - dã ngoại, cặp xách... hội mê phụ kiện thường nghĩ ngay tới Lee & Tee. Đây là shop túi xách Đà Nẵng chiếm được cảm tình của khách hàng bởi những thiết kế đơn giản, sang trọng và đảm bảo độ bền đẹp.

Hiện thương hiệu có 21 cửa hàng độc quyền trên toàn quốc để bạn thoải mái đến lựa chọn cho mình mẫu túi xách, balo chính hãng phù hợp với nhu cầu và sở thích. Không chỉ chăm chút cho các mặt hàng da thuộc, Lee & Tee cũng rất biết cách thay đổi mẫu mã, kiểu dáng sản phẩm để bắt kịp thị hiếu và xu hướng thời trang. Dịch vụ bảo hành sản phẩm tiện lợi, nhanh chóng cũng là một trong những điểm cộng dành cho hãng này.

Top 7 shop túi xách Đà Nẵng nổi tiếng uy tín, chất lượng cao 6

Thương hiệu Lee & Tee hiện có 21 cửa hàng độc quyền chuyên phân phối các sản phẩm thời trang làm bằng da tổng hợp cao cấp trên toàn quốc

Địa chỉ: 49 Phan Châu Trinh, Hải Châu, Đà Nẵng

Website: http://www.harrylea.com/

Harry L'ea là shop túi sách Đà Nẵng chuyên kinh doanh các mặt hàng vali, túi xách thời trang được chế tác từ chất liệu da cao cấp. Với mức giá tương đối bình dân, đây là điểm dừng chân không còn xa lạ gì của tín đồ thời trang. Hầu hết các mặt hàng tại đây sở hữu kiểu dáng mạnh mẽ, lịch thiệp dành cho phái mạnh, song song đó là những mẫu túi xách nữ được cửa hàng thiết kế mang đậm chất riêng. 

Nhằm đưa đến tay người tiêu dùng những sản phẩm đảm bảo cao cấp, Harry L'ea luôn chủ động cập nhật các xu hướng thời trang mới nhất. Đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp cũng là điểm mạnh giúp cho shop chiếm được cảm tình rất lớn từ đa dạng đối tượng khách hàng.

Top 7 shop túi xách Đà Nẵng nổi tiếng uy tín, chất lượng cao 7

Hầu hết các mẫu túi xách nam tại Harry L'ea đều sở hữu thiết kế mạnh mẽ, lịch thiệp và thu hút sự quan tâm đặc biệt của tín đồ thời trang 

Địa chỉ: 325 Nguyễn Văn Linh, Thanh Khê, Đà Nẵng

Website: https://elly.vn/

Cuối cùng trong danh sách là Elly - Thương hiệu thời trang, phụ kiện hàng đầu Việt Nam với hệ thống nhiều cửa hàng trên toàn quốc cùng các kênh thương mại điện tử. Không chỉ riêng tại Đà Nẵng, bạn có thể dễ dàng tìm thấy mẫu túi đáp ứng tốt nhu cầu và sở thích cá nhân khi mua sắm tại chuỗi cửa hàng Elly.

Nhìn chung, túi xách tại đây có đa dạng mẫu mã, thiết kế để tín đồ thời trang thoải mái lựa chọn. Tùy vào phong cách mà bạn có thể lựa chọn chiếc túi với kích cỡ và chất liệu riêng biệt. Những mẫu túi xách chủ yếu là dành cho phái đẹp tại đây được đánh giá là rất đa năng, có thể dễ dàng diện đi làm, đi tiệc... mà không cần phải lo lắng quá nhiều về chất lượng cũng như độ thẩm mỹ.

Top 7 shop túi xách Đà Nẵng nổi tiếng uy tín, chất lượng cao 8

Thương hiệu Elly có đa dạng mẫu mã, thiết kế túi xách khác nhau để phái đẹp tha hồ lựa chọn tùy theo nhu cầu và sở thích cá nhân

Trên đây là những shop túi xách Đà Nẵng uy tín, chất lượng mà bạn không nên bỏ qua nếu đang tìm kiếm item ưng ý. Hy vọng qua bài viết của MIA.vn, tín đồ phụ kiện có thể lựa chọn được cho mình chiếc túi đáp ứng tốt nhu cầu cũng như sở thích cá nhân.

Tác giả: Thuỳ Dương

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

Icon sinh nhật 10 năm MIA.vn