banner flas-sale-topbar

Top 8 cặp học sinh cấp 2 nhập khẩu chất lượng và đáng mua

09.01.2023 | 8,002 lượt xem
Cặp học sinh cấp 2 nhập khẩu tại thị trường Việt Nam hiện nay rất đa dạng với nhiều kiểu dáng đẹp mắt, chất lượng tốt, độ bền cao, giá tiền cũng cực kỳ hợp lý. 

Herschel là thương hiệu balo nổi tiếng của Canada, được xuất khẩu đến rất nhiều quốc gia. Tại Việt Nam, thương hiệu này đã có chỗ đứng vững chắc với những dòng sản phẩm cao cấp. Đặc biệt, từ tháng 12/2021, MIA.vn chính thức trở thành nhà phân phối độc quyền toàn bộ sản phẩm của thương hiệu Herschel. Vì vậy, đến với MIA bạn sẽ tha hồ lựa chọn những chiếc cặp học sinh cấp 2 nhập khẩu siêu chất lượng.

1.1 Balo Herschel Classic Mini Backpack

Herschel Classic Mini Backpack là mẫu balo quốc dân, bán chạy nhất trong phân khúc cao cấp của MIA.vn. Thiết kế sản phẩm này khá đơn giản, nhỏ gọn với hai ngăn. Ngăn chính đựng sách vở, tài liệu, ngăn phụ chứa đồ dùng học tập. MIA.vn hiện đang có sẵn hai size là XS và M. Với chương trình học khá nặng của các bé cấp 2 thì size M sẽ là sự lựa chọn phù hợp hơn, giúp bé thoải mái mang theo các loại sách vở, đồ dùng.

Mẫu cặp học sinh cấp 2 nhập khẩu của Herschel được đánh giá rất cao ở độ bền, chống nước tốt, từng đường may cực kỳ chắc chắn. Tuy nhiên, balo lại không có ngăn chống sốc nên sẽ khá bất tiện với những bé cần mang laptop, máy tính bảng đi học.

Top 8 cặp học sinh cấp 2 nhập khẩu chất lượng và đáng mua 2

Balo Herschel Classic Mini Backpack đơn giản và gọn nhẹ

1.2 Cặp học sinh cấp 2 nhập khẩu Herschel Settlement Standard

Vẫn là phiên bản balo cực kỳ basic đến từ thương hiệu Herschel nhưng Settlement Standard đã có thêm ngăn laptop kích thước đến 15inch để phục vụ việc học tập của bé một cách tốt nhất. Sản phẩm cặp học sinh cấp 2 nhập khẩu này hiện đang có sẵn tới 16 màu khác nhau tại MIA, tha hồ để các bé lựa chọn theo sở thích. 

Là thiết kế unisex nên balo Herschel Settlement Standard phù hợp với cả nam và nữ. Sản xuất từ 100% Polyester giúp balo có khối lượng rất nhẹ, trang bị quai đai êm ái và khóa đồng cực bền. Vì vậy, nếu bạn đang tìm mẫu balo cho con em mình đến trường thì Settlement Standard sẽ là sự lựa chọn rất đáng để cân nhắc.

Top 8 cặp học sinh cấp 2 nhập khẩu chất lượng và đáng mua 3

Mẫu túi basic nhưng rất xinh xắn, dễ thương

1.3 Balo Herschel Dawson

Thiết kế của balo Herschel Dawson mang đậm phong cách Hàn Quốc, thể hiện sự năng động, trẻ trung, rất thích hợp với các bé cấp 2. Chiếc balo học sinh này thiết kế túi rút cho ngăn chính, trang bị thêm dây gài từ tính đóng bằng kẹp ghim kim loại khá độc đáo. Mặt trước balo có thêm hai ngăn phụ dạng túi hộp xinh xắn. 

Chiếc cặp học sinh cấp 2 nhập khẩu Herschel Dawson thiết kế với lớp lót lông cừu mềm và dày, chống sốc cực kỳ tốt. Ngoài ra, balo còn có ưu điểm ở khả năng chống nước, chống xù, form dáng cứng cáp, bền đẹp như mới sau thời gian dài sử dụng. Tuy nhiên, nhược điểm của sản phẩm này là giá khá cao, lên tới gần 3 triệu đồng. 

Top 8 cặp học sinh cấp 2 nhập khẩu chất lượng và đáng mua 4

Balo Herschel Dawson ghi điểm bởi kiểu dáng đậm chất Hàn Quốc

Tomtoc là thương hiệu balo nổi tiếng của Mỹ với những sản phẩm cao cấp, kiểu dáng đa dạng. Ngoài balo laptop, nhãn hàng này cũng sản xuất các dòng balo học sinh được nhiều người yêu thích. Với các bé cấp 2, mẫu balo mà MIA.vn muốn giới thiệu chính là Tomtoc A71-D01X10 

Balo Tomtoc A71 được sản xuất từ chất liệu vải Polyester cao cấp nên có độ dày vừa phải, rất chắc chắn, form dáng cứng cáp, bề mặt chống bám bụi, chống ẩm mốc. Balo sử dụng loại họa tiết nhiều màu sắc, thích hợp với những bé thích phong cách cá tính. Ngoài sử dụng đi học, các bạn nhỏ còn có thể mang theo chiếc balo này đi chơi cũng rất nổi bật.

Top 8 cặp học sinh cấp 2 nhập khẩu chất lượng và đáng mua 5

Thiết kế balo Tomtoc với những họa tiết nhiều màu sắc

Chiếc cặp học sinh cấp 2 nhập khẩu của Tomtoc gồm 1 ngăn chính lớn và 2 ngăn phụ. Bên trong ngăn chính tích hợp thêm ngăn laptop phù hợp với kích thước 15inch. Mặt trước balo là ngăn phụ để phụ kiện và đồ dùng học tập. Balo cũng được thiết kế với quai đeo êm ái, thêm đệm dày để tránh cảm giác đau vai khi đeo lâu. 

Giá bán mẫu balo Tomtoc A71 hiện nay đang được khuyến mãi tại MIA.vn, chỉ 999.000 VND. Bạn hãy nhanh tay đặt mua qua website hoặc ghé đến cửa hàng MIA gần nhất để không bỏ lỡ mức giá cực kỳ hấp dẫn này.

Mikkor là thương hiệu balo cực kỳ nổi tiếng của Việt Nam. Hướng đến đối tượng là khách hàng trẻ, sản phẩm của Mikkor luôn đảm bảo chất lượng cùng mức giá cực kỳ hấp dẫn. Do đó, nếu bạn đang tìm kiếm cặp học sinh cấp 2 nhập khẩu ở phân khúc tầm trung thì thương hiệu này là sự lựa chọn phù hợp nhất.

3.1 Balo Mikkor The Nomad Premier Backpack

Khi nhắc đến balo Mikkor thì dòng sản phẩm nổi bật nhất chính là The Nomad Premier Backpack. Balo có thiết kế trẻ trung, hiện đại, ngăn chứa đồ siêu rộng, mở theo dạng nắp gập. Ngăn chính tích hợp thêm ngăn đựng laptop chống sốc ưu việt. Ngăn phụ cũng có kích thước khá rộng để bé mang theo được nhiều đồ dùng học tập hơn.

Chiếc cặp học sinh cấp 2 nhập khẩu của thương hiệu Mikkor sản xuất từ chất liệu Kodura 600D/ PU nên có độ bóng vừa phải, trượt nước tốt, sợi vải mịn nên hạn chế bám bụi. Hiện nay, mẫu balo này tại MIA đang có sẵn 4 phiên bản màu là black, navy, charcoal và dark red. Trong tầm giá 600.000 VND, khó có sản phẩm nào có thể cạnh tranh được với balo Mikkor The Nomad Premier Backpack.

Top 8 cặp học sinh cấp 2 nhập khẩu chất lượng và đáng mua 6

Mikkor là thương hiệu cặp học sinh cấp 2 nhập khẩu lý tưởng dành cho bé nhà bạn

3.2 Balo Mikkor D"Leh Sling

Dòng sản phẩm D'leh Sling Backpack của thương hiệu Mikko có thiết kế đeo chéo 1 quai rất thời trang và cá tính. Vì vậy, chiếc balo này sẽ thích hợp để bé mang theo đi học thêm, khi lượng sách vở không quá nhiều. Ngoài ra, trong các buổi đi chơi, dã ngoại, hoạt động ngoại khóa thì đây cũng là chiếc túi rất hữu dụng.

Cặp học sinh cấp 2 nhập khẩu của Mikkor được thiết kế từ chất liệu vải Kodura, bề mặt tráng lớp PU chống nước tốt. Vải lót bên trong các ngăn là nilon in nổi logo thương hiệu. Phần thân và quai đeo balo đều dùng lưới Airmesh thoáng khí, mang lại cho bé cảm giác êm ái và thoải mái khi phải đeo balo thời gian dài.

Mức giá của balo Mikkor D"Leh Sling hiện nay đang trong khoảng 500.000 VND, rất xứng đáng với chất lượng mà thương hiệu mang đến cho khách hàng.

Top 8 cặp học sinh cấp 2 nhập khẩu chất lượng và đáng mua 7

Mẫu cặp một quai này rất cá tính và phong cách

3.3 Balo Mikkor The Kalino

Balo Mikkor The Kalino có kiểu dáng khá đơn giản với 6 màu sắc là black, navy, graphite, light grey và red. Các đường nét trên balo cũng được sắp xếp rất gọn gàng, mang lại tổng thể nhẹ nhàng, thoải mái. Balo phù hợp với cả nam và nữ, khối lượng nhẹ, ngăn chứa đồ rộng, thích hợp để đồng hành cùng bé đến trường mỗi ngày.

Top 8 cặp học sinh cấp 2 nhập khẩu chất lượng và đáng mua 8

The Kalino là một trong những phiên bản bán chạy nhất của thương hiệu Mikkor

3.4 Balo Mikkor The Lewie Backpack

Mẫu cặp học sinh cấp 2 nhập khẩu cuối cùng mà MIA muốn giới thiệu đến bạn là balo Mikkor The Lewie Backpack. Thiết kế sản phẩm này đúng chuẩn Hàn Quốc, kiểu dáng gọn nhẹ, màu sắc nổi bật, hợp với những bé cần mang theo laptop, máy tính bảng đi học mỗi ngày.

Balo Mikkor The Lewie bao gồm 1 ngăn chính rất rộng tích hợp ngăn laptop phù hợp với các dòng sản phẩm 15.6inch. Ngoài ra còn có thêm 2 ngăn phụ kiện, 1 ngăn dắt viết. Balo bằng chất liệu vải Kodura 600D Supertex và vải P/210D twill, bề mặt in nổi logo, tráng lớp PU chống nước. Đây là mẫu balo có giá khoảng 750.000 VND, rất đáng để bạn cân nhắc lựa chọn.

Top 8 cặp học sinh cấp 2 nhập khẩu chất lượng và đáng mua 9

Mikkor luôn ghi điểm với những mẫu balo đơn giản mà chất lượng

Trên đây là những mẫu cặp học sinh cấp 2 nhập khẩu tốt nhất để bạn lựa chọn cho con em mình. Nếu muốn trực tiếp trải nghiệm và lựa chọn sản phẩm phù hợp, bạn hãy ghé đến cửa hàng MIA.vn gần nhất để được nhân viên tư vấn chi tiết.

Xem thêm:

Kinh nghiệm chọn mua cặp da nữ công sở đẹp và chất lượng
Mẫu balo quân đội đẹp cho người thích thời trang hầm hố kiểu lính
Kinh nghiệm chọn mua cặp da đựng laptop 15.6 inch

Tác giả: CTV Blog Trịnh Thị Tuyết

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất