Top 8 mẫu balo cho học sinh lớp 6 đáng mua nhất hiện nay

04.01.2023 | 2,670 lượt xem
Balo cho học sinh lớp 6 đòi hỏi phải có thiết kế thật bền chắc, phù hợp với lứa tuổi hiếu động. Bên cạnh đó, balo cũng cần có khối lượng nhẹ, chứa được nhiều sách vở, giảm áp lực lên vai và cột sống của trẻ nhỏ. Cùng MIA.vn điểm qua 8 mẫu balo chất lượng và đáng mua nhất hiện nay.

Để chọn được một chiếc balo cho học sinh lớp 6 tốt và phù hợp, bạn cần quan tâm đến những yếu tố dưới đây:

- Sở thích của bé: Lớp 6 các bé đã khá lớn, có sở thích riêng. Vì vậy, bạn nên chọn balo theo sở thích thì bé mới muốn mang theo đi học mỗi ngày.

- Chọn balo có đủ không gian chứa đồ: Bé đi học sẽ cần mang theo rất nhiều sách vở. Một số trường học sinh còn cần mang theo laptop hoặc máy tính bảng để phục vụ việc học. Vì thế, khi chọn balo cho học sinh lớp 6, bạn cần dựa vào nhu cầu sử dụng của bé nhà mình.

- Balo nên có nhiều ngăn chứa đồ để bé có thể thoải mái sắp xếp sách vở, đồ dùng học tập một cách gọn gàng, ngăn nắp.

- Balo có khối lượng nhẹ, quai đều bản lớn, tản lực đều, từ đó giảm áp lực lên vai và cột sống để bảo vệ sức khỏe của bé.

2.1 Balo Herschel Settlement Standard

Herschel là thương hiệu balo nổi tiếng đến từ Canada. Các sản phẩm của Herschel được đánh giá cao ở kiểu dáng đa dạng, mẫu mã sành điệu, chất lượng tốt và độ bền cao. Mẫu balo Herschel Settlement Standard rất phù hợp với các bạn học sinh bởi kiểu dáng đơn giản, dễ sử dụng. Balo có nhiều màu: đen, hồng, xanh, đỏ, xám, phối màu galaxy… nên phù hợp với cả nam và nữ.

Balo có ngăn chứa laptop 15inch, vải dù chống nước, chống xù nên rất bền bỉ. Tuy nhiên mẫu balo cho học sinh lớp 6 này khá cao, lên đến hơn 2.000.000 VND nên bạn có thể cân nhắc xem có phù hợp với ngân sách hay không.

Top 8 mẫu balo cho học sinh lớp 6 đáng mua nhất hiện nay 2

Balo Herschel Settlement Standard màu hồng rất hợp với các bé gái

2.2 Balo Herschel Classic Standard

Có nhiều nét tương đồng với phiên bản Settlement Standard, balo Herschel Classic Standard cũng có kiểu dáng khá đơn giản, màu sắc nhã nhặn, balo đứng form và chắc chắn. Chiếc balo này khá nhẹ, phù hợp để các bé đi học mỗi ngày. Ưu điểm của balo là phần quai đeo êm ái, thoáng khí, mang lại cảm giác dễ chịu dù phải đeo cả ngày dài. Giá mẫu balo cho học sinh lớp 6 này hiện nay khoảng 1.800.000 VND, xứng đáng với chất lượng sản phẩm và đáng để bạn lựa chọn.

Top 8 mẫu balo cho học sinh lớp 6 đáng mua nhất hiện nay 3

Thiết kế đơn giản của chiếc balo Herschel Classic Standard

2.3 Balo Reeyee RY103BG

Đây là mẫu balo vừa có thể mang đi học vừa thích hợp đi chơi. Balo phối màu đen và xám, sử dụng chất liệu vải Polyester nên có khả năng chống nước rất tốt. Balo gồm ba ngăn lớn, trong ngăn chứa laptop còn có thêm ngăn nhỏ để mang theo máy tính bảng. Vì vậy, các bé có thể tha hồ sắp xếp đồ dùng để mang theo khi đi học. Một ưu điểm nữa là chiếc balo này rất nhẹ, phù hợp với vóc dáng các bé lớp 6.

Hiện nay, mẫu balo Reeyee RY103BG đang có giá khoảng 1.300.000 VND. Đây là sản phẩm rất phù hợp với học sinh nên bố mẹ có thể lựa chọn để con em mình sử dụng bền đẹp trong nhiều năm.

Top 8 mẫu balo cho học sinh lớp 6 đáng mua nhất hiện nay 4

Mẫu balo này rất phong cách, phối màu cá tính và khá độc đáo

2.4 Balo Reeyee RY106B

Tiếp theo vẫn là một mẫu balo cho học sinh lớp 6 của thương hiệu Reeyee. Sản phẩm được đánh giá cao ở kiểu dáng mới lạ, khối lượng nhẹ, chất liệu chống nước rất tốt, phần lưng có đệm thoáng khí. Ngoài sử dụng đi học, các bé có thể mang theo chiếc balo này trong những chuyến đi dã ngoại, về quê hoặc du lịch với gia đình. Ngăn chứa đồ trên balo rất rộng, có các ngăn phụ ở mặt trước.

Giá bán của mẫu balo Reeyee RY106B chính hãng tại MIA.vn hiện nay đang trong khoảng 1.100.000 VND. Đây là một mức giá cực kỳ tốt, sản phẩm còn được bảo hành trọn đời tại tất cả chi nhánh của MIA. Vì thế, nếu bạn đang băn khoăn chọn mẫu balo cho bé nhà mình thì đây là sự lựa chọn rất lý tưởng. 

Top 8 mẫu balo cho học sinh lớp 6 đáng mua nhất hiện nay 5

Balo Reeyee RY106B có nhiều ngăn nhỏ để bé tha hồ mang theo sách vở và đồ dùng học tập

2.5 Balo Solo Define

Mẫu balo cho học sinh lớp 6 của thương hiệu Solo lại có kiểu dáng khá cứng cỏi, mạnh mẽ, hợp với các bé trai. Balo Solo Define được sản xuất từ 100% vải Polyester bóng đẹp, kiểu dáng đơn giản, không trang trí các chi tiết rườm rà. Balo có nhiều ngăn chứa đồ nên bé có thể mang theo sách vở, laptop, máy tính bảng, đồ dùng học tập, bình nước… 

Giá bán của mẫu balo này trên thị trường khá cao, khoảng 1.700.000 VND. Tuy nhiên, tại MIA.vn, bạn có thể mua được giá tốt hơn rất nhiều với các chương trình khuyến mãi lên đến 25%. Vì vậy, bạn hãy nhanh chân ghé đến cửa hàng MIA.vn gần nhất để mua cho bé nhà mình chiếc balo chất lượng này. 

Top 8 mẫu balo cho học sinh lớp 6 đáng mua nhất hiện nay 6

Mẫu balo Solo Define rất phù hợp để đồng hành cùng bé mỗi ngày đến trường

2.6 Balo Mikkor The Ace Backpack

Nếu những sản phẩm MIA.vn giới thiệu ở trên có mức giá cao hơn so với ngân sách của bạn thì các mẫu balo đến từ thương hiệu Mikkor hẳn sẽ khiến bạn hài lòng. Các sản phẩm của thương hiệu này luôn rất bắt trend, phù hợp với các bạn trẻ, tính ứng dụng cao và giá thành hợp lý.

Balo Mikkor The Ace Backpack được thiết kế với phần miệng túi mở rộng, khóa kéo có thể mở xuống mặt trước để giúp các bé dễ dàng sắp xếp đồ dùng, sách vở hơn. Phía trước trang bị thêm hai ngăn phụ, ngăn bên hông cũng có khóa kéo. Balo có 3 màu là xanh navy, đen và xám, được làm từ chất liệu vải Polyester 1260D WR 3PU và vải Polyester 210D tráng PU nên khả năng chống nước rất tốt. Cùng mức giá chỉ 950.000 VND, đây sẽ là mẫu balo cho học sinh lớp 6 rất đáng để bạn cân nhắc lựa chọn.

Top 8 mẫu balo cho học sinh lớp 6 đáng mua nhất hiện nay 7

Mikkor là thương hiệu balo Hàn Quốc được bán rất phổ biến tại thị trường Việt Nam

2.7 Balo Mikkor The Kalino

Mẫu balo Mikkor The Kalino được thiết kế với 6 màu sắc đen, xanh navy, than chì, xám và đỏ. Balo tạo nên từ các chi tiết sắp xếp rất gọn gàng, mang lại tổng thể nhẹ nhàng, thoải mái. Kiểu khóa kéo mở phía trước rất độc đáo, ngăn chính và ngăn laptop tích hợp với nhau. Bên cạnh đó, balo còn có rất nhiều ngăn phụ, quai đeo êm và nhẹ. Đây sẽ là sự lựa chọn lý tưởng để đồng hành cùng các bé tới trường.

Bên cạnh đó, balo Mikkor The Kalino cũng có mức giá rất hợp lý. Với giá bán chỉ 650.000 VND mà chất lượng hoàn hảo như trên, sản phẩm còn được bảo hành trọn đời tại MIA.vn thì không có lý do gì bạn không lựa chọn chiếc balo này phải không nào?

Top 8 mẫu balo cho học sinh lớp 6 đáng mua nhất hiện nay 8

Balo có kiểu dáng khá gọn nhẹ nhưng ngăn chính rộng nên rất thích hợp với học sinh

2.8 Balo cho học sinh lớp 6 Mikkor The Nomad Premier

Tiếp theo vẫn là mẫu balo cho học sinh lớp 6 đến từ thương hiệu Mikkor. Đây là sản phẩm Premier với thiết kế đặc trưng cùng kiểu dáng trẻ trung, nổi bật, phần khóa kéo chắc chắn. Balo form đứng, trong quá trình sử dụng bạn nên giặt tay để giữ được form dáng. Mẫu balo này có tính ứng dụng rất cao, phù hợp để đi học, đi chơi với ngăn chứa đồ rộng, khối lượng nhẹ. Balo sử dụng chất liệu vải Kodura 600D, PU chống nước, lót thêm vải P/210D, bên ngoài in nổi logo thương hiệu Mikkor.

Phần mặt lưng balo Mikkor The Nomad Premier còn trang bị thêm đệm foam trên nền lưới Airmesh, tạo sự thoáng mát, tản nhiệt tốt khi đeo balo thời gian dài. Thân túi tăng cường foam PE chống sốc để bảo vệ đồ dùng bên trong. Giá bán sản phẩm hiện nay khoảng 600.000 VND, là mẫu balo ngon - bổ - rẻ cực kỳ đáng mua.

Top 8 mẫu balo cho học sinh lớp 6 đáng mua nhất hiện nay 9

Thiết kế balo rất nhẹ nhàng, những đường bo cong mềm mại giúp sản phẩm ghi điểm với khách hàng

Như vậy, MIA.vn vừa giới thiệu đến bạn top 8 mẫu balo cho học sinh lớp 6 với các mức giá đa dạng, giúp bạn dễ dàng lựa chọn. Nếu bạn muốn tìm kiếm thêm những mẫu balo chất lượng khác thì hãy ghé đến cửa hàng MIA gần nhất hoặc tham khảo trên website MIA.vn.

Xem thêm:

Tất tần tất về balo hello kitty màu hồng siêu dễ thương cho bé gái
Tổng hợp những mẫu balo hot hiện nay bạn không thể bỏ lỡ
Top 9 balo hot trend được yêu thích nhất năm 2023

Tác giả: CTV Blog Trịnh Thị Tuyết

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

home-icon-left.png
home-icon-right.png