Top 8 Vali size 28 chất lượng, bền bỉ, thiết kế bắt mắt

23.11.2023 | 1,220 lượt xem
Top 10 Vali size 28 được nhiều người lựa chọn vì sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất liệu bền bỉ, chất lượng đều sẽ được MIA.vn bật mí ngay bên dưới đây. Chiếc vali nào sẽ trở thành "người bạn đồng hành" tuyệt nhất trong hành trình khám phá sắp tới?

Vali Pisani Tatti YG6044L được thiết kế bằng nhựa PC với kiểu dáng cổ điển. Chất liệu bền bỉ kết hợp cùng công nghệ dập 3D giúp cho sức chống chịu lực của vali cực kỳ lớn. Pisani Tatti YG6044L có nhiều kích thước từ vali size 28 rộng rãi đến size 20 nhỏ gọn. Vali còn được trang bị thêm khóa số TSA chuẩn Hoa Kỳ, quai xách tiện lợi làm bằng cao su giúp cầm nắm êm ái. Bánh xe đôi xoay được 360 độ và cần kéo hợp kim nhôm siêu nhẹ, cao cấp giúp vali di chuyển êm ái.

Top 8 Vali size 28 chất lượng, bền bỉ, thiết kế bắt mắt 2

Vali Pisani Tatti YG6044L

Thiết kế bắt mắt của Vali Heys Tie Dye lúc nào cũng gây ấn tượng đối với các tín đồ mê khám phá. Được thiết kế bằng chất liệu nhựa PC composite cao cấp bền bỉ, vali có khả năng chịu va đập tốt. Sở hữu khóa số TSA hiện đại, vali size 28 này giúp bảo vệ đồ đạc an toàn, phòng chống trộm cắp. Một số thiết kế thông minh khác như cần kéo hợp kim nhôm với nhiều nấc, 4 bánh xe xoay 360 độ, ngăn chứa đồ rộng rãi... là điểm cộng trong lòng mọi người.

Top 8 Vali size 28 chất lượng, bền bỉ, thiết kế bắt mắt 3

Vali Heys Tie Dye

Được mệnh danh là vali nhẹ nhất thế giới, Vali Heys Xero Elite 2.0 còn khiến nhiều ngạc nhiên bởi chất liệu thân thiện với môi trường, được làm từ vải PET đã từng tái chế bởi 106 chai nhựa. Bạn sẽ ngỡ ngàng vì không tin được rằng chiếc vali size 28 này lại có trọng lượng siêu nhẹ. Bên cạnh ưu điểm nổi bật trên, vali còn mang đến nhiều tính năng hiện đại như khóa số TSA, bánh xe đôi xoay 360 độ, cần kéo hợp kim nhôm chống gỉ sét, tay cầm chắc chắn, các ngăn chứa đồ rộng rãi, tiện lợi.

Top 8 Vali size 28 chất lượng, bền bỉ, thiết kế bắt mắt 4

Vali Heys Xero Elite 2.0

Chiếc vali size 28 tiếp theo được MIA.vn nhắc đến chính là Heys Earth Tone. Được làm từ chất liệu nhựa 100% PC, vali có khả năng chống trầy xước, chịu được vali đập mạnh. Bên cạnh đó, vali còn có khóa số TSA hiện đại chuẩn hóa theo Bộ an ninh vận tải Hoa Kỳ. Họa tiết bắt mắt cùng nhiều tính năng như cần kéo nhiều nấc linh hoạt được làm bằng hợp kim nhôm, bánh xe đôi hiện đại, các ngăn chứa đồ tiện lợi... giúp bạn có được hành trình thoải mái, vui vẻ hơn.

Top 8 Vali size 28 chất lượng, bền bỉ, thiết kế bắt mắt 5

Vali Heys Earth Tone

Nhắc đến các loại vali size 28 chất lượng mà bỏ qua Larita Lina OC22004 thì thật là đáng tiếc. Ưu điểm đặc biệt của vali này chính là khả năng chịu được ngoại lực tác động cao nhờ vào chất liệu 100% PC. Bề mặt vali cũng được thiết kế kiểu vân nhám mang tới vẻ đẹp thanh lịch, giản đơn. Đế chống trầy và khóa số TSA hiện đại giúp bảo vệ hành lý của bạn tối đa. Bạn có thể dễ dàng di chuyển cùng vali với 4 bánh xe kép xoay 360 độ, cần kéo bằng nhôm sang trọng, linh hoạt.

Top 8 Vali size 28 chất lượng, bền bỉ, thiết kế bắt mắt 6

Vali Larita Lina OC22004

Một trong những vali size 28 có kiểu dáng độc đáo chính là Pisani URI. Với thiết kế cạnh vuông mới lạ kết hợp cùng chất liệu nhựa PC và đế chống trầy, vali giúp bảo vệ đồ đạc bên trong của bạn dưới tác động ngoại lực cực lớn. Vali được thiết kế tích hợp khóa khung cùng khóa số TSA hiện đại càng làm tăng tính bảo mật. Nội thất rộng rãi với đai cố định chữ Y càng góp phần giữ đồ đạc của bạn luôn ngăn nắp, gọn gàng.

Top 8 Vali size 28 chất lượng, bền bỉ, thiết kế bắt mắt 7

Vali Pisani URI

Khoác lên mình chất liệu nhựa PC bền bỉ, Vali Pisani URI BR10 chịu được va đập tốt cũng như chống trầy xước. Thiết kế vali khá độc đáo với kiểu dáng vuông cổ điển càng giúp vali gây ấn tượng với nhiều người. Cần kéo hợp kim nhôm với nhiều nấc linh hoạt cùng bánh xe xoay được 360 đem tới cho bạn sự tiện lợi, dễ dàng khi di chuyển.

Top 8 Vali size 28 chất lượng, bền bỉ, thiết kế bắt mắt 8

Vali Pisani URI BR10

Sở hữu thiết kế vân ngang trên bề mặt vali, Larita Lyra HF8023 mang tới vẻ đẹp sang trọng, thanh lịch cho người sử dụng. Chất liệu nhựa PC/ABS chắc chắn, bền bỉ chính là điểm cộng trong lòng người dùng. Nội thất rộng rãi, bên ngoài còn thiết kế khóa số TSA chuẩn Hoa Kỳ giúp bảo vệ đồ đạc bên trong ngăn nắp và an toàn, không bị rạch trộm. Đây sẽ là lựa chọn hoàn hảo cùng bạn đồng hành trên khắp mọi nẻo đường.

Top 8 Vali size 28 chất lượng, bền bỉ, thiết kế bắt mắt 9

Vali Larita Lyra HF8023

Trên đây là Top 8 vali size 28 chất lượng, uy tín được nhiều người tin dùng tại MIA.vn. Đối với những chuyến đi dài ngày, các gợi ý phía trên sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho hành trình của bạn. Lựa chọn được một chiếc vali chắc chắn, đựng được nhiều hành lý và giúp đảm bảo an toàn cho đồ đạc bên trong sẽ càng khiến cho chuyến đi thêm tuyệt vời. Vì thế đừng ngần ngại đem ngay một "em" về nhà và cùng nhau vi vu khắp mọi nơi.

Tác giả: Trần Trọng Minh Hiếu

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

Icon sinh nhật 10 năm MIA.vn