Top 9 balo hot trend được yêu thích nhất năm 2022

10.01.2023 | 2,258 lượt xem
Các mẫu balo hot trend được yêu thích bởi kiểu dáng hợp thời trang, chất lượng tốt, phù hợp với thị hiếu số đông. Hãy cùng MIA.vn điểm qua 9 mẫu balo đã lên ngôi trong năm 2022 nào.

1.1 Balo Fjallraven Kanken

Fjallraven là thương hiệu balo nổi tiếng đến từ Thụy Điển với những dòng sản phẩm cao cấp. Trong đó, phiên bản balo Fjallraven Kanken là sản phẩm mang đặc trưng nổi bật nhất của thương hiệu này. Kanken được phát triển với mục tiêu trở thành bạn đồng hành hỗ trợ trẻ em đến trường, trang bị đầy đủ tiện ích mà vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ cao. Mẫu balo hot trend này form vuông mềm mại, nhiều màu sắc đa dạng, không gian chứa đồ rộng. Vì vậy, sản phẩm nhận được nhiều sự yêu thích dù mức giá khá cao, khoảng trên dưới 2.000.000 VND.

Top 9 balo hot trend được yêu thích nhất năm 2022 2

Balo Fjallraven Kanken là mẫu balo hot trend được nhiều người yêu thích

1.2 Balo MCM Visetos 

MCM là thương hiệu thời trang với nhiều sản phẩm chất lượng, được các bạn trẻ ưa chuộng. Sản phẩm của MCM có kiểu dáng cá tính, mang phong cách năng động, trẻ trung. Trong đó, dòng balo MCM là thiết kế được chú ý nhất. Balo màu cognac đẹp mắt từ chất liệu da mềm. Trên thân balo in hình vòng nguyệt quế và kim cương, hai họa tiết đặc trưng cho thương hiệu MCM. 

Balo MCM Visetos medium sản xuất với kích thước nhỏ gọn, phù hợp cùng các cô nàng xuống phố. Mẫu balo này thường kết hợp với trang phục trẻ trung để tôn lên sự mới mẻ, khác biệt của người sử dụng. Tất cả chi tiết kim loại trên mẫu balo hot trend này đều sử dụng chất liệu chống gỉ nên bạn có thể yên tâm sử dụng lâu dài.

Top 9 balo hot trend được yêu thích nhất năm 2022 3

Balo MCM Visetos từ chất liệu da cao cấp nên độ bền rất vượt trội

1.3 Balo MLB Monogram

Balo MLB Monogram ghi dấu ấn với logo NY thêu nổi độc đáo. Thiết kế bên ngoài balo khá đơn giản, sử dụng hai ký tự N và Y đan cài vào nhau. Balo có 3 ngăn lớn, 1 ngăn nhỏ ở mặt trước với khóa kéo tiện lợi. Sở dĩ sản phẩm này trở thành balo hot trend trong năm 2022 chính là vì kiểu dáng dễ sử dụng, phù hợp với nhiều trang phục và phong cách. Bên cạnh đó, các chi tiết trên mẫu balo này cũng được sản xuất rất tỉ mỉ, chắc chắn nên được rất nhiều người đánh giá cao.

Top 9 balo hot trend được yêu thích nhất năm 2022 4

Balo MLB Monogram nhẹ nhàng, thanh lịch mà vẫn mang nét cuốn hút riêng

Xem thêm: Top 10 công ty sản xuất balo uy tín và chất lượng

1.4 Balo Vans Checkerboard (Caro)

Van là thương hiệu thời trang đã khá quen thuộc với các bạn trẻ. Bên cạnh những đôi giày không bao giờ lỗi mốt thì balo Vans cũng ghi điểm bởi kiểu dáng basic, dễ sử dụng. Dòng balo Checkerboard họa tiết caro với sự đan cài hài hòa giữa đen và trắng đã mang đến một sản phẩm với màu sắc riêng, thời thượng, cá tính và năng động. Ngoài ra, còn các phiên bản khác như đỏ đen, trắng đỏ cũng rất đáng để bạn cân nhắc. 

Ưu điểm của chiếc balo hot trend đến từ thương hiệu Vans là luôn duy trì được độ hot. Van tạo ra những dòng sản phẩm riêng, không theo thị hiếu thị trường. Vì vậy, chỉ cần thiết kế phù hợp với phong cách của bạn thì đây sẽ là sản phẩm sử dụng lâu dài, có tính ứng dụng rất cao.

Top 9 balo hot trend được yêu thích nhất năm 2022 5

Các dòng balo Van không bao giờ lỗi mốt vì tính ứng dụng cao, phù hợp với đa dạng phong cách

1.5 Balo hot trend The North Face Fuse Box

Nhắc đến The North Face, chúng ta sẽ nghĩ ngay tới những thiết kế mang tính hầm hố, cá tính, phù hợp với giới trẻ. Thương hiệu này sản xuất sản phẩm rất đa dạng, từ giày, dép, quần, áo đến balo, túi xách… Trong đó, phiên bản The North Face Fuse Box là dòng balo hot trend được yêu thích hàng đầu.

Mẫu balo này được sản xuất từ chất liệu TPE Laminate (1000D), lớp lót là Nylon (840D) với khả năng chống thấm cực kỳ tốt cùng độ bền và khả năng chống bám bụi ưu việt. Balo thiết kế dạng hình hộp, có sức chứa lớn, ngăn chống sốc dành cho laptop 15.6inch. Sản phẩm này được nhiều bạn nam yêu thích bởi kiểu dáng mạnh mẽ, kích thước lớn, mang theo được nhiều đồ dùng, hành lý.

Top 9 balo hot trend được yêu thích nhất năm 2022 6

Balo The North Face Fuse Box hầm hố, cá tính và khác biệt

1.6 Balo Basic Backpack Degrey

Degrey là thương hiệu dẫn đầu trong làng streetwear Việt Nam với các sản phẩm đa dạng. Balo của thương hiệu này nổi tiếng bởi thiết kế độc đáo, hoàn toàn khác biệt với các dòng balo khác. Phiên bản balo Basic Backpack Degrey được sản xuất từ vải polyester chần bông thời trang, lớp ngoài chống thấm gần như tuyệt đối, khóa kéo chắc chắn, bền bỉ. Bên trong lót bằng vải polyester sọc chống rách. Điểm đặc biệt thu hút của mẫu balo hot trend này là các ngăn phụ phía trước được may bằng chất liệu trong suốt, nhìn xuyên thấu đồ dùng bên trong. Vì vậy, bạn có thể trang trí balo bằng những món phụ kiện xinh xắn, nhiều màu sắc để thể hiện cá tính riêng của mình.

Mẫu balo này có ngăn laptop 15inch. Tuy nhiên, theo đánh giá của MIA, đây là chiếc balo thời trang đơn thuần chứ không phải balo laptop nên khả năng chống sốc sẽ không quá tốt. Thiết kế quai đeo balo cũng không trang bị đệm mút nên bạn hạn chế mang theo quá nhiều đồ dùng, khối lượng balo nặng sẽ dễ khiến vai bị đau khi đeo liên tục. 

Top 9 balo hot trend được yêu thích nhất năm 2022 7

Balo Basic Backpack Degrey được rất nhiều bạn trẻ yêu thích

1.7 Balo Mini Adidas

Trong những năm gần đây, balo mini đang trở thành xu hướng. Kiểu dáng nhỏ gọn giúp mẫu balo này dễ dàng kết hợp với nhiều loại trang phục. Adidas là một trong những thương hiệu dẫn đầu khi sản xuất balo mini kiểu dáng trẻ trung, vừa có tính thời trang nhưng vẫn đảm bảo khả năng ứng dụng trong đời sống. Các mẫu balo của Adidas thường sử dụng họa tiết tương đối đơn giản, màu sắc hài hòa, thể hiện tinh thần thể thao và năng động. Mức giá các mẫu balo mini Adidas cũng rất hợp lý, khoảng trên dưới 1.000.000 VND. Nhờ vậy đã giúp sản phẩm của Adidas trở thành phiên bản balo hot trend nổi bật.

Top 9 balo hot trend được yêu thích nhất năm 2022 8

Những chiếc balo nhỏ xinh của Adidas được nhiều người lựa chọn

1.8 Balo Mikkor The Nomad Premier Backpack

Thương hiệu balo Mikkor đến từ Hàn Quốc với những sản phẩm thiết kế chất lượng tốt, mức giá tầm trung, phù hợp với đa dạng khách hàng. Trong đó, phiên bản balo Mikkor The Nomad Premier Backpack là sản phẩm nổi bật nhất với thiết kế cứng cáp, chắc chắn, kiểu balo hộp thanh lịch và phù hợp với đa dạng đối tượng khách hàng. Đây là mẫu balo đi học được ưa chuộng bởi không gian chứa đồ rộng, ngăn laptop chống sốc tốt, mức giá hợp lý với túi tiền của các bạn học sinh, sinh viên.

Top 9 balo hot trend được yêu thích nhất năm 2022 9

Nếu bạn đang tìm kiếm balo đi học thì Mikkor The Nomad Premier Backpack sẽ là sự lựa chọn lý tưởng

Herschel là thương hiệu balo cao cấp đến từ Canada. Hiện nay, MIA.vn đang là nhà phân phối độc quyền các sản phẩm của Herschel tại thị trường Việt Nam. Phiên bản balo hot trend của Herschel phải kể đến bộ sưu tập Dawson với thiết kế mới lạ, sử dụng túi rút cùng nắp khóa gài độc đáo. Balo có thiết kế khá đơn giản, sử dụng màu đơn sắc cùng một đường sọc trắng phản quang làm điểm nhấn. Hai ngăn phụ phía trước dạng túi hộp xinh xắn, kiểu dáng khá dễ thương nên được nhiều bạn nữ yêu thích. 

Mẫu balo Herschel Dawson này hiện đang có giá khoảng trên 2.000.000 VND. Tuy nhiên nhờ kiểu dáng đẹp mắt, chất lượng tốt, độ bền cao nên sản phẩm vẫn bán rất chạy tại hệ thống siêu thị MIA.vn.

Top 9 balo hot trend được yêu thích nhất năm 2022 10

Balo Herschel Dawson mang đậm phong cách Hàn Quốc

Để sở hữu một chiếc balo chất lượng, bạn cần lưu ý những điều dưới đây:

- Chọn sản phẩm của các thương hiệu lớn, chất lượng đã được khẳng định trên thị trường.

- Lựa chọn kích thước và chức năng balo theo nhu cầu sử dụng.

- Chọn nơi mua uy tín để có những sản phẩm chính hãng, bảo hành lâu dài.

- Ưu tiên chọn những mẫu balo có khả năng chống thấm nước để phù hợp với thời tiết Việt Nam.

- Xem xét thật kỹ balo khi mua, đảm bảo đường may chắc chắn, khóa kéo trơn tru, quai đeo êm ái, mặt lưng thoáng khí.

Trên đây là 9 mẫu balo hot trendMIA.vn muốn giới thiệu đến bạn. Bạn có thể ghé đến cửa hàng MIA gần nhất để trực tiếp trải nghiệm, lựa chọn được sản phẩm ưng ý. Bên cạnh đó, toàn bộ sản phẩm của MIA được bảo hành trọn đời, thay mới phụ kiện hoàn toàn miễn phí nên bạn có thể yên tâm sử dụng.

Xem thêm:

Top 9 mẫu balo đen nam bán chạy không thể bỏ qua
5 mẫu balo đẹp đi học cho nữ sinh được yêu thích hiện nay
Có 7 mẫu balo cao cấp, phái mạnh hứa hẹn trở nên nổi bật giữa đám đông

Tác giả: CTV Blog Trịnh Thị Tuyết

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

home-icon-left.png
home-icon-right.png