Top 9 mẫu balo đen nam bán chạy không thể bỏ qua

04.01.2023 | 1,482 lượt xem
Các mẫu balo đen nam rất được ưa chuộng bởi kiểu dáng không lỗi mốt và có tính ứng dụng cao. Dưới đây là một số dòng sản phẩm bán chạy tại MIA.vn. 

Lý do đầu tiên khiến các mẫu balo đen nam được yêu thích chính là màu sắc này rất khó bám bụi, luôn mang lại cảm giác sạch sẽ. Thế nên người dùng cũng có thể an tâm mang chúng đi khắp mọi nơi, vì dù có sử dụng trong thời gian dài và bám bụi tới đâu thì trong chiếc balo đen cũng sẽ như mới. Tuy nhiên cũng phải lưu ý là đừng vì sự tiện lợi của màu sắc mà trì hoãn công tác vệ sinh, lau chùi nhé. Nếu bạn lười biếng thì tuổi thọ của sản phẩm cũng sẽ bị suy giảm. 

Hơn nữa các mẫu balo đen nam còn có tính thời trang cao khi mang cảm giác sang trọng và huyền bí, thanh lịch. Đặc biệt màu đen còn dễ phối với nhiều phụ kiện, quần áo hay giày dép đủ màu khác. Do đó các bạn chẳng phải phân vân về việc lựa chọn màu nào thích hợp nhất. 

Cuối cùng và không kém phần quan trọng chính là balo đen nam sẽ phù hợp với mọi độ tuổi. Dù bạn có là học sinh – sinh viên hay dân văn phòng. Nhìn chung màu đen là màu sắc quốc dân mà ai cũng thấy hợp và có thể mua ở bất cứ đâu. 

Xem thêm: Top 8 mẫu balo thời trang nam cho học sinh và dân văn phòng

2.1. Balo Solo Bedford 15.6-inch 

Một mẫu balo laptop nổi bật của hãng Solo, có phong cách thời trang mang đậm chất châu Mỹ cùng khả năng chứa đồ hoàn hảo. Chất liệu chính làm bằng vải Polyester còn giúp balo có độ trượt nước tốt, giữ màu sắc lâu bền theo thời gian nhờ hiệu quả chống tia UV. 

Balo có kích thước 34 x 18 x 45 cm, nội thất bên trong bao gồm 1 ngăn chính, 1 ngăn cho laptop từ 15.6-inch trở xuống. Bên ngoài sẽ có 1 ngăn phụ và 2 ngăn lưới bên hông để các vật dụng nhỏ như ví tiền, cáp sạc… Phần đệm lưng thoáng khí và êm ái sẽ nâng đỡ cho hoạt động cả ngày của các bạn. 

Top 9 mẫu balo đen nam bán chạy không thể bỏ qua 2

 Balo Solo Bedford 15.6-inch có khả năng đựng được nhiều đồ

2.2. Balo Kakashi Kiyo Sling 

Kakashi Kiyo Sling là mẫu balo đen nam mang thiết kế hiện đại, tiện dụng và nhỏ gọn nên có thể mang đến bất cứ đâu. Đặc biệt loại vải được sử dụng để may balo còn là vải chống thấm nước, kết hợp từ Polyester và Nylon nên chúng ta có thể sử dụng được cho nhiều điều kiện môi trường khác nhau. 

Dù là balo một quai nhưng nội thất bên trong sản phẩm cũng rất rộng rãi với 2 ngăn, trong đó 1 ngăn chính đựng được điện thoại, sổ bút, tai nghe… Còn ngăn phụ thì để các vật dụng cần thao tác nhanh như thẻ xe, chìa khóa… Đặc biệt phần dây đeo của sản phẩm được thiết kế cực tốt để có thể thao tác tháo ra – vào nhanh chóng, tăng giảm dây đeo tiện lợi khi sử dụng. 

2.3. Balo Rivacase 7560

Mẫu balo đen nam này có thiết kế khá đơn giản mà lại nam tính, các chi tiết cũng được chăm chút kỹ lưỡng mang lại một cảm giác năng động khi mang.  Rivacase 7560 làm bằng loại vải polyester nên có khả năng chống thấm nước, chống bám bụi vô cùng tốt. Bên trong balo là 1 ngăn chính lớn, ngăn riêng cho laptop tối đa 15.6-inch; bên ngoài là 2 ngăn phụ khóa kéo ở trước và 2 ngăn nhỏ nằm 2 bên hông để nước hoặc dù. 

2.4. Balo Seliux F6 Skyray Backpack

Seliux F6 Skyray là mẫu balo đen nam khá được ưa chuộng bởi có kiểu dáng năng động, thể thao. Chất liệu 100% từ vải 1000D Chicken Tex mang tới độ bền tối ưu, khả năng chống thấm cũng như chống bám bụi vượt trội. 

Đặc biệt sức chứa của balo cũng vô cùng lớn khi nó có thể chứa được laptop 15.6-inch. Bên ngoài balo là ngăn chứa lớn và 5 ngăn phụ tách biệt cho các vật dụng nhỏ. Nhờ vậy chúng ta có thể sử dụng được sản phẩm này cho nhiều dịp khác nhau như du lịch, cắm trại… 

Top 9 mẫu balo đen nam bán chạy không thể bỏ qua 3

Seliux F6 Skyray có kiểu dáng năng động, thể thao kết hợp với đường viền đỏ

2.5. Balo Targus TSB883

Mẫu balo học sinh Targus TSB883 được thiết kế vô cùng tỉ mỉ, đáp ứng được cả yêu cầu tiện dụng lẫn thời trang của người tiêu dùng. Mẫu balo đen nam sử dụng công nghệ “Sling” nên ngăn chính đựng máy tính xách tay cũng sẽ được bảo vệ tối ưu, tránh các va đập, xóc nảy không cần thiết từ bên ngoài. 

Chất liệu vải Polyester cao cấp được sử dụng giúp balo có khả năng chống thấm, chống bám bụi vô cùng tốt. Ở mặt sau balo cũng đã được hãng trang bị một phần đệm dày và êm ái, có thể hạn chế được việc mỏi vai khi chúng ta phải đeo balo quá lâu. Hơn nữa lớp lót thoáng khí cũng tạo được độ thoải mái nhất định. 

2.6. Balo Mikkor The Edwin Premier

Phiên bản balo đen nam Mikkor The Edwin Premier chiếm được tình cảm của người tiêu dùng khi kế thừa được những giá trị cốt lõi của phiên bản The Edwin 2017 trước đó. Đặc biệt ở dòng sản phẩm này nó còn mang trong mình nhiều cải tiến hết sức vượt trội như là có form dáng đứng gọn nhẹ, các ngăn chứa phân chia khoa học rất rộng rãi. Hứa hẹn đây sẽ là người bạn đồng hành lý tưởng để theo chân bạn suốt ngày dài học tập hay làm việc. 

Để bảo vệ máy tính cũng như đồ dùng bên trong, hãng sản xuất đã khéo léo trang bị tấm đệm foam mềm mại trên lưới Air Mesh thoáng khí ở thân túi. Cả quai đeo balo cũng dùng tấm foam PE dày 10mm, có thể tăng giảm chiều dài theo vóc dáng người sử dụng. 

Top 9 mẫu balo đen nam bán chạy không thể bỏ qua 4

Balo form hình vuông cổ điển

2.7. Balo Mikkor The Willis Backpack

Mẫu balo đen nam này có thiết kế vô cùng mới lạ khi sử dụng chất liệu vải Kodura 1000D/PU chống thấm và lớp da PU, mang lại một vẻ ngoài sang trọng mà không kém phần hiện đại. Đặc biệt form dáng vuông còn vô cùng thân thiện với ngời dùng, với 1 ngăn chính lớn có ngăn laptop 17-inch, ngăn tài liệu và ngăn lưới để đựng phụ kiện. Mặt hộp phía trước có ngăn dây kéo để đựng những vật dụng như chìa khóa, danh thiếp, thẻ… Đằng sau lưng túi là ngăn nhỏ để được sổ sách hoặc tạp chí vô cùng tiện lợi.

Có thể nói với số lượng ngăn chứa đa năng như thế, dường như chúng ta có thể mang được mọi vật dụng cần thiết bên mình mà không lo bỏ sót bất cứ thứ gì. Người dùng có thể xách ba lô bằng 2 quai xách giữa được bọc da hoặc đeo bằng 2 quai đeo có thể điều chỉnh sau lưng theo vóc dáng của người sử dụng.

2.8. Balo Herschel Heritage Standard 15-inch

Mẫu balo đen nam của thương hiệu Herschel đến từ Canada này có thiết kế giản lược tối đa các chi tiết không cần thiết. Bên trong balo có ngăn chống sốc cho laptop tối đa 15-inch và bên ngoài là một ngăn lưu trữ đồ nhỏ gọn. Ngoài ra balo còn có khóa kéo với nút thắt ấn tượng, quai đeo thoáng khí mà êm ái cùng khả năng chống nước tốt nhờ sử dụng chất liệu vải 100% Polyester. 

Top 9 mẫu balo đen nam bán chạy không thể bỏ qua 5

Balo Herschel Heritage Standard 15-inch có nhiều phiên bản màu sắc sống động khác nữa

2.9. Balo Kmore The Wesley Backpack 

Một dòng sản phẩm balo đen nam lớn, thích hợp để chứa đựng đồ cho các chuyến đi ngắn ngày. Đặc biệt balo trang bị loại vải 900D Twill Polyester với PU&WR , PU/2T cao cấp có khả năng chống nước, chống phai màu cao. Sức chứa lớn chính là điểm cộng không thể bỏ qua của sản phẩm khi nó có nhiều ngăn chứa. Trong số đó ngăn sau đựng được cả dòng laptop tối đa 15.6-inch và Macbook 17-inch. 

Thân sau balo có lớp đệm foam PE dày trên lưới Airmesh nên người dùng không phải lo khi sử dụng lâu sẽ bị khó chịu. Phần quai xách và cả quai đeo cũng có trang bị foam EVA và PE dày dặn, chắc chắn. 

Top 9 mẫu balo đen nam bán chạy không thể bỏ qua 6

Mẫu balo đen nam tiện dụng với nhiều ngăn chứa đồ

Hy vọng bạn sẽ sớm tìm được người bạn đồng hành ưng ý trong số những mẫu balo đen nam đang bán chạy tại hệ thống siêu thị MIA.vn trên đây. Nếu còn cần được tư vấn thêm bạn cũng có thể liên hệ tổng đài hoặc nhờ nhân viên tại cửa hàng tư vấn nhé. 

Xem thêm:

Balo vải dù với chất lượng tuyệt vời mà bạn chưa biết
Lựa chọn balo jean năng động, trẻ trung xuống phố
Balo vải jean với phong cách chất nhưng không kém thời thượng

Tác giả: CTV Blog Thuỵ Anh

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

home-icon-left.png
home-icon-right.png