Top 9 mẫu vali xách tay đẹp và đáng mua nhất hiện nay

27.12.2022 | 3,247 lượt xem
Những mẫu vali xách tay đẹp có phải là điều bạn đang tìm kiếm? Vậy thì hãy cùng MIA.vn điểm qua những sự lựa chọn lý tưởng nhất dành cho bạn nhé.

Những mẫu vali xách tay đẹp được ưa chuộng bởi kiểu dáng thời thượng, bắt mắt, đường nét tinh tế, bên cạnh đó cũng phải đảm bảo chất lượng và độ bền vượt trội. Hãy cùng MIA.vn điểm qua top 9 mẫu vali đáng mua dưới đây để giúp bạn có được sự lựa chọn thật phù hợp.

1.1 Vali Larita Lina

Larita là thương hiệu vali nội địa với các dòng sản phẩm chất lượng, mẫu mã đa dạng. Trong đó, phiên bản vali Larita Lina ghi điểm với khách hàng bởi thiết kế đẹp mắt, những đường vân 3D ấn tượng. Vali được sản xuất từ chất liệu nhựa PP cao cấp, có độ đàn hồi cao, khả năng chịu lực va đập cực tốt. Bên cạnh đó là bề mặt vân nhám chống trầy xước, mang lại cho mẫu vali xách tay đẹp này sự thanh lịch rất riêng.

Mẫu vali Larita Lina hiện nay có ba phiên bản màu là xanh, hồng và vàng. Những màu sắc tươi sáng này thích hợp với các bạn trẻ. Kiểu dáng vali cũng tương đối nhỏ gọn, được các cô nàng yêu thích sự ngọt ngào ưa chuộng. Mẫu vali xách tay đẹp này hiện nay đang được khuyến mãi tại MIA.vn với mức giá ưu đãi là 1.499.000 VND.

Top 9 mẫu vali xách tay đẹp và đáng mua nhất hiện nay 2

Vali Larita Lina màu vàng nổi bật

1.2 Vali Larita Cetus

Một mẫu vali xách tay đẹp nữa đến từ thương hiệu Larita là phiên bản Cetus. Thiết kế của chiếc vali này mang đến cho bạn ấn tượng về sự sang trọng và mạnh mẽ. Thân vali sử dụng những họa tiết mũi tên cách điệu cùng màu sắc rõ nét là điểm cộng rất lớn. Vali size 20 có kích thước 35 x 24 x 49cm, thể tích 37L, rất thích hợp với những chuyến đi từ 2 đến 3 ngày.

Giá bán mẫu vali Larita Cetus hiện nay tại MIA.vn đang là 1.399.000 VND. Với mức giá tầm trung để sở hữu một chiếc vali hoàn thiện cả về thiết kế và chất lượng thì sẽ là một sự lựa chọn cực kỳ lý tưởng.

Top 9 mẫu vali xách tay đẹp và đáng mua nhất hiện nay 3

Larita Cetus là mẫu vali xách tay đẹp với mức giá cực kỳ hợp lý

1.3 Vali Valinice IT06 

Valinice cũng là thương hiệu vali nhựa của Việt Nam với những sản phẩm thuộc phân khúc giá rẻ nhưng kiểu dáng và chất lượng thì cực kỳ đáng khen. Vali Valinice IT06 cấu tạo từ chất liệu ABS cứng cáp, có khả năng chống bể vỡ tối đa, màu sắc đa dạng, bề mặt vân lạ mắt, mang đến cho bạn sự cá tính và khác biệt.

Mẫu vali này hiện nay đang có bốn màu là xanh dương, xanh mint, hồng và bạc. Với mức giá chỉ trên dưới 1.000.000 VND, đây là dòng vali xách tay đẹp và có giá bán ưu đãi nhất, rất đáng để bạn cân nhắc. Bên cạnh đó, vali vẫn đảm bảo chất lượng và độ bền cao, chắc chắn sẽ không khiến bạn thất vọng.

Top 9 mẫu vali xách tay đẹp và đáng mua nhất hiện nay 4

Thiết kế của mẫu vali Valinice ghi điểm với những đường nét thanh lịch, độc đáo

1.4 Vali Pisani X9

Khác với những mẫu vali xách tay đẹp kể trên, vali Pisani X9 có phần gai góc hơn hẳn. Vali khung nhôm thiết kế vuông vức, sử dụng họa tiết là những đường vân ziczac, bốn góc bọc kim loại. Vali được sản xuất từ chất liệu nhựa PC bền bỉ, khả năng chịu được tác động va đập cực lớn. Bên cạnh khóa số TSA như hầu hết các dòng sản phẩm khác, vali Pisani X9 còn được trang bị khóa khung chống trộm hiện đại. Chính vì vậy, đây là mẫu vali được phái mạnh rất yêu thích. 

Giá bán của mẫu vali xách tay đẹp này khá cao, khoảng trên dưới 3.000.000 VND cho size 20. Tuy nhiên bù lại, bạn sẽ được sở hữu một chiếc vali chất lượng và bền bỉ, đồng hành lâu dài thì cũng rất đáng cân nhắc phải không nào?

Top 9 mẫu vali xách tay đẹp và đáng mua nhất hiện nay 5

Vali Pisani X9 có kiểu dáng gai góc như một cỗ máy công nghệ

1.5 Vali xách tay đẹp Larita Siro

Mẫu vali Larita Siro ghi điểm với kiểu dáng đơn giản, thanh lịch. Vali được tạo nên từ những đường vân dọc và vân ngang đan xen hài hòa. Đặc biệt nổi bật là logo thương hiệu Larita cũng biểu tượng tháp Eiffel trứ danh.

Mẫu vali này được lấy cảm hứng từ phong cách Pháp, đan xen giữa sự cổ điển và những đường nét hiện đại. Vì vậy, với những bạn thích phong cách nhẹ nhàng, nền nã thì đây sẽ là lựa chọn cực kỳ lý tưởng,

Giá bán của mẫu vali xách tay đẹp Larita Siro hiện nay nằm trong khoảng 1.500.000 VND. Mức giá này tương đối hợp lý với chất lượng sản phẩm.

Top 9 mẫu vali xách tay đẹp và đáng mua nhất hiện nay 6

Larita Siro mang trên mình vẻ đẹp nhẹ nhàng và thanh lịch

1.6 Vali Pisani CxO

Phiên bản vali Pisani CxO có nhiều nét tương đồng với Pisani X9. Điểm chung của hai dòng vali này là kiểu dáng mạnh mẽ, cá tính, các đường nét được trau chuốt tỉ mỉ, khung bằng hợp kim nhôm nên rất chắc chắn. Điểm khác biệt là mẫu vali Pisani CxO được thiết kế có phần tinh tế hơn, màu sắc kết hợp hài hòa. Đây cũng là dòng vali unisex, thích hợp với cả nam và nữ.

Giá bán của phiên bản vali này cũng vào khoảng 3.000.000 VND. Nếu bạn đang cần một sản phẩm thiết kế tinh xảo, độc đáo, cá tính và bền bỉ thì đây sẽ là sản phẩm rất đáng để đầu tư.

Top 9 mẫu vali xách tay đẹp và đáng mua nhất hiện nay 7

Vali Pisani CxO với khung nhôm cực kỳ chắc chắn

1.7 Vali Pisani EGO

Pisani là thương hiệu luôn luôn không ngừng thay đổi để cho ra những dòng sản phẩm đa dạng, khác biệt. Trong đó, phiên bản vali Pisani EGO được thiết kế với kiểu dáng rất thanh lịch, nhẹ nhàng, sử dụng họa tiết là những đường sọc ngang cổ điển. Vali từ 100% nhựa PP nên có độ bền cao. Mẫu vali xách tay đẹp này gồm hai màu là vàng và đỏ, trang bị thêm khóa chống rạch để bảo vệ hành lý, tư trang một cách tốt nhất.

Vali Pisani EGO có kích thước 37.5 x 21.5 x 50.5cm, thể tích 37L và khối lượng 2.8kg. Đây được xem là mẫu vali xách tay tiêu chuẩn, thích hợp để bạn mang theo lên máy bay. Giá bán mẫu vali này vào khoảng 1.800.000 VND, khá rẻ so với các sản phẩm khác của thương hiệu Pisani.

Top 9 mẫu vali xách tay đẹp và đáng mua nhất hiện nay 8

Vali Pisani EGO có kiểu dáng rất thời thượng, bắt mắt, tinh tế

1.8 Vali Legend Walker LW6304_49

Legend Walker là thương hiệu vali cao cấp đến từ Nhật Bản. Các sản phẩm của thương hiệu này đều cực kỳ chất lượng, kiểu dáng khác biệt và độ bền ưu việt. Mẫu vali Legend Walker LW6304_49 mang vẻ đẹp của sự mạnh mẽ nhưng không kém phần thanh lịch. Thân vali tạo nên từ họa tiết chữ X cách điệu. Vali khung nhôm nên rất chắc chắn, cần kéo bằng hợp kim, bánh xe di chuyển linh hoạt trên cả những địa hình không bằng phẳng.

Mẫu vali Legend Walker LW6304 có giá lên đến 7.000.000 VND, thuộc phân khúc vali cao cấp nhất mà MIA.vn phân phối tại thị trường Việt Nam. Nếu mức giá này phù hợp với kinh tế của bạn thì đây sẽ là dòng vali xách tay đẹp thật sự đáng mua, sẽ khiến bạn bất ngờ vì sự hoàn hảo đến từng chi tiết.

Top 9 mẫu vali xách tay đẹp và đáng mua nhất hiện nay 9

Legend Walker LW6304_49 là mẫu vali cao cấp đến từ thương hiệu hàng đầu Nhật Bản

1.9 Vali Epoch MF8064_19

MF8064_19 là mẫu vali cao cấp nhất của thương hiệu Epoch. Vali từ 100% nhựa PC dẻo, có khả năng chịu lực va đập cực lớn, kể cả những trường hợp rơi từ trên cao xuống. Điều đặc biệt là bề mặt vali sử dụng vân li ti, rất giống vali vải. Nhờ vậy, dòng sản phẩm này có khả năng chống trầy xước cực kỳ tốt.

Phiên bản vali này cũng được trang bị những tính năng hiện đại: cổng sạc USB, khóa số TSA, khóa khung hiện đại, quai xách hỗ trợ di chuyển, ngăn chứa laptop bên ngoài ngăn chính với khả năng chống sốc cực tốt. Với mức giá 7.000.000 VND, đây là phiên bản vali xách tay cao cấp và cực kì hoàn hảo dành cho bạn.

Top 9 mẫu vali xách tay đẹp và đáng mua nhất hiện nay 10

Vali Epoch MF8064_19 tinh tế đến từng chi tiết

Để chọn được những mẫu vali xách tay ưng ý, hệ thống siêu thị MIA.vn sẽ là lựa chọn sáng suốt nhất dành cho bạn. Tại đây luôn có sẵn các dòng sản phẩm cao cấp của những thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước. Vì vậy, khi ghé cửa hàng MIA gần nhất, bạn sẽ có thể trải nghiệm, so sánh chất lượng và mức giá để tìm ra chiếc vali phù hợp. Bên cạnh đó, tất cả sản phẩm vali đều được MIA bảo hành trọn đời, hỗ trợ khách hàng sửa chữa, thay mới phụ kiện miễn phí. 

Trên đây là những mẫu vali xách tay đẹp mà MIA.vn muốn giới thiệu đến bạn. Hi vọng bạn đã có thể chọn cho mình một bạn đồng hành lý tưởng để chinh phục những chặng đường phía trước. Đừng quên ghé đến cửa hàng MIA gần nhất hoặc website MIA.vn để tham khảo thêm những mẫu vali đẹp và chất lượng khác.

Tác giả: CTV Code Blog Phong Huynh

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

Icon sinh nhật 10 năm MIA.vn