Top ba lô học sinh cấp 1 cùng bé đến trường

16.05.2024 | 352 lượt xem
Chiếc balo như một người bạn đồng hành cùng các bé trên những hành trình đầu tiên đến trường. Bài viết sau sẽ giới thiệu đến bạn những mẫu ba lô học sinh cấp 1 với mẫu mã đẹp mắt, chất lượng cao từ những thương hiệu nổi tiếng nhé!

- Kích thước và trọng lượng: Balo cần có kích thước phù hợp với chiều cao và cân nặng của học sinh cấp 1 nhằm tránh áp lực lên lưng và vai. Trọng lượng của balo cũng nhẹ vừa phải, giúp trẻ dễ dàng mang theo mà không bị mỏi vai.

- Chất liệu: Chất liệu của balo nên được làm từ vải mềm mại, thoáng khí và không gây kích ứng da. Bên cạnh đó, balo cũng cần có đường chỉ may chắc chắn, hạn chế tình trạng bị rách hoặc tuột chỉ khi sử dụng.

- Thiết kế: Balo nên có nhiều ngăn để trẻ có thể sắp xếp đồ dùng và sách vở một cách gọn gàng. Ngoài ra, balo có thể thiết kế với nhiều màu sắc và hình ảnh hấp dẫn, bắt mắt để thu hút sự chú ý của trẻ.

- An toàn: Balo phải đảm bảo an toàn cho trẻ trong quá trình sử dụng. Nên chọn balo có dây kéo và khóa cài chắc chắn, hạn chế tình trạng bị gãy hoặc bung.

Top ba lô học sinh cấp 1 cùng bé đến trường 2

Chiếc Disney's Mickey Mouse từ thương hiệu Adidas đáp ứng đủ những tiêu chí của balo học sinh cấp 1. Ảnh: Adidas

Ba lô học sinh cấp 1 của thương hiệu Heys được làm từ các chất liệu chất lượng cao như Satin, Polyester hoặc PVC, do đó không chỉ đảm bảo về mặt thẩm mỹ cho chiếc balo mà còn giúp balo bền bỉ, nhẹ nhàng và luôn như mới sau một thời gian dài sử dụng. Các chi tiết cũng được thương hiệu từ Canada này chú trọng tỉ mỉ như dây kéo đồng màu, hình ảnh in rõ nét, màu sắc tươi sáng... Ba lô học sinh của Heys thường được trang trí với các nhân vật Disney, Marvel để mang lại sự thích thú cho các bé.

Đặc biệt ba lô còn tích hợp nhiều tính năng vượt trội, mang lại sự tiện lợi cho trẻ. Ba lô có đệm mút ở mặt lưng và dây đeo vai giúp trẻ thoải mái khi đeo, ngăn trong rộng rãi giúp trẻ thoải mái sử dụng balo để đi học hàng ngày hoặc trong các chuyến du lịch ngắn ngày.

MIA.vn hiện là nhà phân phối độc quyền các sản phẩm thương hiệu Heys tại Việt Nam. Tuy nhiên, các sản phẩm balo học sinh cấp 1 của Heys hiện tại không được mở bán tại thị trường Việt Nam, do đó bạn có thể tìm mua balo học sinh Heys tại ca.heys.com. Bên cạnh đó bạn cũng có thể tham khảo các sản phẩm đến từ Heys tại website chính hãng của MIA .vn cũng như các cửa hàng MIA.vn trên toàn quốc.

Top ba lô học sinh cấp 1 cùng bé đến trường 3

Chiếc balo Heys Marvel Spiderman tích hợp thêm túi đựng đồ ăn trưa tiện lợi. Ảnh: Heys

Top ba lô học sinh cấp 1 cùng bé đến trường 4

Balo Heys Disney Froze với màu sắc nhẹ nhàng, phù hợp với các bé gái. Ảnh: Heys

Top ba lô học sinh cấp 1 cùng bé đến trường 5

Balo Heys Marvel Black Panther được trang trí mạnh mẽ, phù hợp với các bé trai. Ảnh: Heys

Ba lô học sinh cấp 1 thương hiệu Adidas người bạn đồng hành lý tưởng với trẻ, dù là đi học hàng ngày hay trên những chuyến vui chơi ngoại khóa. Ba lô có dây đeo vai tích hợp đệm khí giúp trẻ thoải mái hơn khi đeo, ngay cả khi balo đầy sách hay đồ đạc. Bên trong balo có nhiều ngăn, giúp trẻ tổ chức đồ đạc tốt hơn. Túi trước có khóa phù hợp để đựng các loại vật dụng nhỏ như khăn giấy, bút viết... Đặc biệt, các loại balo học sinh cấp 1 của thương hiệu Adidas thường được làm từ vật liệu tái chế, thân thiện với môi trường.

Top ba lô học sinh cấp 1 cùng bé đến trường 6

Ba lô Adidas Disney's Mickey Mouse được trang trí các nhân vật hoạt hình dễ thương. Ảnh: Adidas

Top ba lô học sinh cấp 1 cùng bé đến trường 7

Balo Adidas Marvel's Avengers với biểu tượng của các siêu anh hùng Marvel, thu hút mọi ánh nhìn. Ảnh: Adidas

Top ba lô học sinh cấp 1 cùng bé đến trường 8

Balo Adidas Marvel I am Groot mang phong cách của bé cây Groot của Marvel. Ảnh: Adidas

Thương hiệu Nike mang đến những chiếc balo học sinh cấp 1 chất lượng được làm từ chất liệu polyester dày dặn, độ bền cao. Balo học sinh thương hiệu Nike thường có ngăn chính có khóa kéo đủ lớn để đựng các loại sách vở, đồ ăn nhẹ và nhiều vật dụng nhỏ khác. Ngăn nhỏ phía trước cũng có khóa kéo dùng để đựng các vật dụng cần lấy nhanh như khăn giấy, bút viết... Ba lô còn có hai túi lưới bên để đựng nước hoặc sữa.. Dây đeo vai tích hợp đệm êm ái và có thể điều chỉnh độ dài, giúp trẻ thoải mái hơn khi đeo.

Top ba lô học sinh cấp 1 cùng bé đến trường 9

Balo học sinh Nike KM mang phong cách năng động. Ảnh: Nike

Top ba lô học sinh cấp 1 cùng bé đến trường 10

Chiếc balo học sinh Nike Brasilia thì mang màu sắc nữ tính. Ảnh: Nike

Top ba lô học sinh cấp 1 cùng bé đến trường 11

Một chiếc balo học sinh nổi bật khác của Nike là balo Nike Brasilia JDI. Ảnh: Nike

Belmil là một thương hiệu đến từ đất nước Serbia, chuyên cung cấp các loại balo trẻ em từ mẫu giáo tới cấp 2 với hơn 50 năm kinh nghiệm. Các loại balo học sinh cấp 1 của Belmil được thiết kế phù hợp với lưng và vóc dáng của trẻ. Được làm từ chất liệu polyester, balo Belmil thật sự rất nhẹ, bền bỉ, chống thấm nước hiệu quả.

Ba lô có không gian lưu trữ rộng rãi với các ngăn được thiết kế thông minh, giúp trẻ tổ chức đồ đạt tốt hơn. Ba lô còn tích hợp ngăn đựng thời gian biểu bên trong nắp, hai túi co giãn hai bên để đựng nước.

có tấm đáy cứng giúp kéo dài tuổi thọ của balo, đồng thời có tác dụng như một đế chống thấm nước hiệu quả, bảo vệ các vật dụng bên trong khi trời mưa. Bên cạnh hai dây đeo vai, balo còn có dây đeo ngực giúp phân phối trọng lượng tối ưu, đồng thời ngăn balo bị xê dịch khi trẻ chạy hoặc đạp xe.

Ba lô học sinh của Belmil mang thiết kế lưng cong công thái học với đệm lưng thoáng khí và dây đeo ngực có thể điều chỉnh, giảm thiểu áp lực lên cột sống của bé. Dây đeo vai cũng có đệm và có thể điều chỉnh, giúp trẻ thoải mái hơn khi đeo. Đặc biệt, balo Belmil còn tích hợp các tấm phản quang được đặt ở mọi phía, đảm bảo an toàn cho trẻ khi đi vào ban đêm.

Top ba lô học sinh cấp 1 cùng bé đến trường 12

Với các bé học sinh nam, Belmil mang đến những chiếc balo được trang trí mạnh mẽ với khủng long hoặc siêu nhân. Ảnh: Belmil

Top ba lô học sinh cấp 1 cùng bé đến trường 13

Balo tích hợp đai lưng chắc chắn cùng các dải phản quang. Ảnh: Belmil

Top ba lô học sinh cấp 1 cùng bé đến trường 14

Những chiếc balo công chúa xinh xắn cho các bé gái. Ảnh: Belmil

Top ba lô học sinh cấp 1 cùng bé đến trường 15

Đáy balo là tấm đáy cứng giúp chống nước và tăng tuổi thọ cho balo. Ảnh: Belmil

Trên đây là những mẫu ba lô học sinh cấp 1 chất lượng nhất từ nhiều thương hiệu nổi tiếng, được người dùng đánh giá cao. Hy vọng bạn sẽ chọn được chiếc balo phù hợp nhất cho bé nhà mình nhé!

Tác giả: Lê Uyên Thảo

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

Icon sinh nhật 10 năm MIA.vn