Top balo da thời thượng, nâng tầm phong cách

14.05.2024 | 747 lượt xem
Balo da là mặt hàng được nhiều người ưa chuộng bởi thiết kế thời thượng, đẳng cấp. Dưới đây là những mẫu balo hàng hiệu siêu xịn để bạn tham khảo lựa chọn.

Thương hiệu: Polo Ralph Lauren

Chất liệu: 100% da bò

Kích thước: 50.8 x 33.66 x 17.78 (cm)

Top balo da thời thượng, nâng tầm phong cách 2

Polo Ralph Lauren mang đến những mẫu balo hiện đại, trẻ trung

Polo Ralph Lauren là thương hiệu thời trang mang tính biểu tượng đến từ Hoa Kỳ với những sản phẩm cá tính, hiện đại, được sản xuất hoàn toàn thủ công. Mẫu balo da của thương hiệu này ghi điểm với chất liệu da bò siêu xịn, có hai màu đen và nâu bắt mắt. Balo gồm một ngăn chính, một ngăn phụ phía trước, kiểu dáng đơn giản, dễ dàng kết hợp với nhiều loại trang phục khác nhau. Với mức giá khoảng trên dưới 10 triệu đồng thì đây là lựa chọn đáng để bạn cân nhắc.

Thương hiệu: Saddleback Leather

Chất liệu: Da full grain

Kích thước: 30.4 x 43 x 17.7 (cm)

Top balo da thời thượng, nâng tầm phong cách 3

Saddleback Leather chuyên sản xuất đồ da

Saddleback Leather là thương hiệu đồ da cao cấp đến từ Texas, Mỹ. Các sản phẩm của Saddleback Leather siêu đa dạng, trong đó không thể bỏ qua các mẫu balo da siêu chất lượng. Phiên bản Pocket Backpack thiết kế từ da full grain rất bền bỉ và có khả năng chống nước ưu việt. Toàn bộ thân của chiếc balo da này được làm chỉ bằng hai miếng da lớn, hạn chế tối đa đường may để tăng tính thẩm mỹ. Balo có kích thước khá lớn, thiết kế nhiều ngăn, phù hợp để bạn theo khi đi chơi, đi phượt, du lịch ngắn ngày.

Thương hiệu: Saddleback Leather

Chất liệu: Da full grain

Kích thước: 25.4 x 30.5 x 16.5 (cm)

Top balo da thời thượng, nâng tầm phong cách 4

Saddleback Leather Tumbled Drawstring nhỏ gọn và bền bỉ

Balo da Saddleback Leather Tumbled Drawstring thiết kế đơn giản và tiện dụng. Miệng balo là dạng dây rút kết hợp với gập nắp trên lại và khóa gài. Balo mang vừa chiếc MacBook hoặc máy tính xách tay 13 inch. Mẫu balo này phù hợp với cả nam và nữ, kích thước nhỏ gọn, tiện lợi để sử dụng hàng ngày. Kể cả lớp lót bên trong của balo cũng bằng da thật nên độ bền bỉ không có gì phải bàn cãi.

Thương hiệu: Montblanc

Chất liệu: Da bò

Kích thước: 32 x 38 x 13 (cm)

Top balo da thời thượng, nâng tầm phong cách 5

Montblanc cũng là thương hiệu balo cao cấp được nhiều người yêu thích

Montblanc là thương hiệu đến từ Thụy Sĩ, là cái tên bảo chứng cho chất lượng sản phẩm với những thiết kế balo cao cấp. Mẫu balo da Sartorial Small được thiết kế bởi giám đốc sáng tạo Montblanc Marco Tomasetta, hứa hẹn là người bạn đồng hành mỗi ngày cùng bạn xuống phố. Sản phẩm có 2 ngăn lớn rộng rãi, phía trước có thêm 2 ngăn phụ tiện ích. Thiết kế balo cứng cáp, đứng form, kiểu dáng rất tinh tế, thanh lịch.

Thương hiệu: Montblanc

Chất liệu: Da bò

Kích thước: 30 x 41 x 13 (cm)

Top balo da thời thượng, nâng tầm phong cách 6

Chất lượng của balo Montblanc luôn được khẳng định

Đây là mẫu balo da được thiết kế hợp thời trang mà vẫn giữ nguyên những đặc điểm mang tính thương hiệu của Montblanc. Balo sử dụng chất liệu da bò cao cấp nhất, được dập nổi với họa tiết Extreme 3.0, kết hợp với khóa M LOCK 4810 chuyên dành cho các sản phẩm leo núi. Vì thế nên mẫu balo Montblanc Extreme 3.0 Backpack With M Lock 4810 Buckle có tính bảo mật cao, rất thích hợp sử dụng khi đi du lịch, công tác.

Thương hiệu: Montblanc

Chất liệu: Da bê

Kích thước: 25 x 32 x 13 (cm)

Top balo da thời thượng, nâng tầm phong cách 7

Montblanc Meisterstück Selection Soft mềm mại từ chất liệu da bê cao cấp

Montblanc Meisterstück Selection Soft có thiết kế basic, từ chất liệu da mềm để vừa vặn đựng những món đồ cần thiết. Ngăn chính có một ngăn phụ nhỏ bên trong, bên ngoài có hai túi có khóa kéo. Kiểu dáng chiếc balo da này khá lạ mắt, phù hợp với cả nam và nữ.

Thương hiệu: Fendi

Chất liệu: Da thật

Kích thước: 21 x 25 x 10 (cm)

Top balo da thời thượng, nâng tầm phong cách 8

Balo Fendi được nhiều tín đồ thời trang săn đón

Fendi là thương hiệu thời trang cao cấp của Ý với các sản phẩm siêu chất lượng. Trong đó, mẫu balo mini rất được phái đẹp ưa chuộng. Sản phẩm bằng chất liệu da thật, màu nâu, in nổi họa tiết FF mang tính biểu tượng của Fendi. Mẫu balo da này được thiết kế nhỏ gọn với 1 ngăn chính, có lớp lót, khóa kéo trượt đôi. Phía trước có thêm 1 ngăn nhỏ để chứa phụ kiện. Kiểu dáng balo nhỏ gọn, dễ phối đồ.

Trên đây là các mẫu balo da chất lượng mà bạn có thể cân nhắc lựa chọn. Đừng quên ghé đến cửa hàng MIA gần nhất hoặc tham khảo trên website MIA.vn để sở hữu những chiếc balo và vali chất lượng nhé.

Tác giả: Trần Trọng Minh Hiếu

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

Icon sinh nhật 10 năm MIA.vn