Top các balo màu nâu với vẻ ngoài thời thượng giúp bạn thu hút mọi ánh nhìn

29.03.2023 | 1,058 lượt xem
Các mẫu balo màu nâu MIA.vn gợi ý ngay trong bài viết này hứa hẹn sẽ là điểm nhấn giúp vẻ ngoài của bạn trở nên cuốn hút hơn.

Chiếc balo màu nâu Adidas Badge Of Sport Classic Backpack sở hữu vẻ ngoài năng động, trẻ trung đúng với tinh thần thiết kế của thương hiệu thời trang thể thao nước Đức. Adidas Badge Of Sport Classic Backpack được làm từ 100% vải Polyester, thế nên chiếc balo màu nâu này sở hữu phom dáng cứng cáp cùng đường may tỉ mỉ, có thể đáp ứng yêu cầu về mặt thẩm mỹ.

Balo có thiết kế nhỏ gọn với một ngăn chính cùng một ngăn phụ phía trước, giúp người dùng có đủ không gian đựng đồ. Phần quai xách chắc chắn cùng dây đeo vai êm ái giúp người dùng có thể dễ dàng thao tác.

Xem thêm: Mách bạn những mẫu balo màu tím đáng mua nhất hiện nay

Top các balo màu nâu với vẻ ngoài thời thượng giúp bạn thu hút mọi ánh nhìn 2

Adidas Badge Of Sport Classic Backpack được chăm chút tỉ mỉ trong từng đường may nên đảm bảo về chất lượng cũng như tính thẩm mỹ 

MLB Monogram Nylon Jacquard Mini Backpack là mẫu balo màu nâu có vẻ ngoài hiện đại đến từ thương hiệu MLB nổi tiếng của Hàn Quốc.

Chiếc balo màu nâu này được làm từ chất liệu cao cấp, thế nên sở hữu phom dáng cứng cáp cùng khả năng chống thấm nước hoàn hảo. Balo có kích thước nhỏ gọn với một ngăn chính và một ngăn phụ phía trước, đảm bảo đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng.

Top các balo màu nâu với vẻ ngoài thời thượng giúp bạn thu hút mọi ánh nhìn 3

Balo màu nâu MLB Monogram Nylon Jacquard Mini Backpack sở hữu phom dáng cứng cáp cùng thiết kế thời thượng 

Một mẫu balo màu nâu khác đến từ nhà MLB là MLB Monogram Diamond Embo Mini Backpack. Với thiết kế này, thương hiệu thời trang thể thao Hàn Quốc đã sử dụng chất liệu da cao cấp và hoàn thiện tỉ mỉ đến từng đường khâu mũi chỉ.

Chiếc balo màu nâu này có trọng lượng siêu nhẹ cùng kích thước nhỏ gọn với một ngăn chính và một ngăn phụ nhằm tối ưu sức chứa. Với tông màu nâu đơn sắc đơn giản, người dùng có thể dễ dàng phối chiếc balo này cùng nhiều kiểu trang phục khác nhau.

Top các balo màu nâu với vẻ ngoài thời thượng giúp bạn thu hút mọi ánh nhìn 4

MLB Monogram Diamond Embo Mini Backpack sở hữu thiết kế nhỏ gọn mà vẫn đảm bảo không gian chứa đồ được tối ưu

Bên cạnh các mẫu túi xách tay nữ đẹp với thiết kế thời thượng, Gucci còn nổi tiếng với những chiếc balo có vẻ ngoài cá tính, phù hợp dành cho những bạn nữ năng động.

Chiếc balo màu nâu Gucci Supreme Mini Round Ophidia Backpack sở hữu phom dáng hình tròn nhỏ gọn, được làm từ da và vải canvas cao cấp với họa tiết đặc trưng của nhà mốt. Điểm nhấn của chiếc balo màu nâu phải kể đến đường viên to phối xanh đỏ đặc trưng và logo chữ G lồng ở trước.

Top các balo màu nâu với vẻ ngoài thời thượng giúp bạn thu hút mọi ánh nhìn 5

Gucci Supreme Mini Round Ophidia gya ấn tượng cho giới mộ điệu nhờ phom dáng hình tròn độc đáo 

Chiếc balo màu nâu MCM Stark Side Studs In Visetos là một trong những thiết kế làm nên tên tuổi của thương hiệu nước Đức. 

MCM Stark Side Studs In Visetos có thiết kế cá tính với điểm nhấn là đinh tán kim tự tháp được đính ở hai ngăn hông. Phom dáng cứng cáp, đường may tỉ mỉ và có độ bền cao là điều người dùng có thể an tâm khi sử dụng mẫu balo màu nâu từ nhà MCM.

Top các balo màu nâu với vẻ ngoài thời thượng giúp bạn thu hút mọi ánh nhìn 6

MCM Stark Side Studs In Visetos là một trong những thiết kế làm nên tên tuổi của nhà mốt nổi tiếng 

Gucci Mini Canvas Interlocking Backpack là mẫu balo màu nâu có thiết kế trẻ trung, giúp cho vẻ ngoài người dùng thêm phần cá tính và sành điệu mỗi khi sử dụng.

Với mẫu balo thời trang màu nâu này, nhà mốt cao cấp đã sử dụng chất liệu da cùng vải canvas cao cấp với logo thương hiệu in chìm nổi tạo điểm nhấn. Đường may tỉ mỉ, phom dáng cứng cáp cùng khả năng chống thấm nước hoàn hảo là những ưu điểm nổi bật của chiếc balo màu nâu từ nhà Gucci.

Top các balo màu nâu với vẻ ngoài thời thượng giúp bạn thu hút mọi ánh nhìn 7

Thiết kế trẻ trung, thời thượng cùng nhiều đặc tính ưu việt của mẫu balo màu nâu này khiến nhiều người mê mẩn 

Chiếc balo màu nâu Burberry Monogram Stripe Print E-Canvas sở hữu vẻ đẹp thanh lịch đúng với tinh thần của nhà mốt đến từ Anh quốc. 

Burberry Monogram Stripe Print E-Canvas sở hữu kích thước nhỏ gọn cùng thiết kế hai ngăn tiện lợi, giúp người dùng dễ dàng đem theo đầy đủ vật dụng cá nhân cần thiết mỗi khi ra ngoài. Phần dây đeo được lót đệm vai giúp người dùng có thể đeo liên tục trong thời gian dài cũng không cảm thấy mỏi.

Top các balo màu nâu với vẻ ngoài thời thượng giúp bạn thu hút mọi ánh nhìn 8

Burberry Monogram Stripe Print E-Canvas toát lên vẻ đẹp đầy thanh lịch đúng với tinh thần của hãng

Các mẫu balo màu nâu thu hút sự chú ý với vẻ đẹp thời thượng cùng tính ứng dụng cao, sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng. Bên cạnh những mẫu thiết kế đề cập phía trên, hiện nay, MIA.vn còn sở hữu nhiều mẫu balo đẹp với chất lượng bền bỉ vượt trội cùng giá cả cạnh tranh. Nếu có nhu cầu sở hữu balo, bạn nhớ ghé đến MIA.vn nhé!

Tác giả: Bảo Ngọc

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

home-icon-left.png
home-icon-right.png