Mách bạn những mẫu balo màu tím đáng mua nhất hiện nay

08.03.2023 | 1,033 lượt xem
Các mẫu balo màu tím hiện nay khá phổ biến, được nhiều bạn yêu thích. Ngoài màu tím truyền thống, các sản phẩm còn được biến tấu với nhiều màu như tím xanh, tím đỏ, tím lilac, tím nhạt…

Những mẫu balo màu tím trên thị trường hiện nay được rất nhiều bạn trẻ yêu thích. Đây là màu sắc trendy, vừa đủ nổi bật và ấn tượng. Bên cạnh đó, màu tím cũng có nhiều sắc thái khác nhau, biến tấu theo từng kiểu dáng, mẫu mã. Thêm một điểm cộng nữa là balo màu tím dễ phối hợp với nhiều loại trang phục, phong cách. Vì vậy, dù là các dòng balo bình dân hay cao cấp, bạn đều có thể tìm thấy những phiên bản màu tím cực kỳ đáng mua. Dưới đây hãy cùng MIA.vn điểm qua một số sự lựa chọn đáng để bạn cân nhắc nhé.

Mách bạn những mẫu balo màu tím đáng mua nhất hiện nay 2

Balo màu tím có rất nhiều kiểu dáng, mẫu mã khác nhau, mang đến cho bạn nhiều sự lựa chọn

2.1 Balo Thỏ Bảy Màu

- Thương hiệu: Younik.vn

- Xuất xứ: Việt Nam

- Kích thước: 42 x 30 x 14 cm

- Trọng lượng: 350 gr

Thỏ Bảy Màu là nhân vật hư cấu cực kỳ nổi tiếng trên mạng xã hội nhờ loạt series hoạt hình cùng tên. Nhờ sự nổi tiếng này mà những món merch in hình Thỏ như áo thun, balo, tập vở… cũng được bán rất chạy. Balo màu tím Thỏ Bảy Màu có thiết kế khá đơn giản với màu tím nhạt nhã nhặn. Mặt trước balo là hình logo Thỏ và dòng slogan “Will You Carry Me?”.

Kiểu dáng balo rất nhỏ gọn, chất liệu vải Polyester 900D nhập khẩu, chống nước 85%, bền màu, chắc chắn.Form balo khá mềm, trang bị lớp nhựa dưới mặt đáy để giữ sản phẩm không bị xệ sau một thời gian sử dụng. Chiếc balo tím Thỏ Bảy Màu này được bán tại hệ thống các nhà sách, siêu thị, đại lý trên toàn quốc với mức giá khoảng 500.000 VND. 

Mách bạn những mẫu balo màu tím đáng mua nhất hiện nay 3

Balo Thỏ Bảy Màu với tông màu tím nhẹ nhàng, dễ thương

2.2 Balo màu tím Davies Original SS2 

- Thương hiệu: Davies 

- Xuất xứ: Việt Nam

- Kích thước: 44 x 33 x 15 cm

Davies là local brand có tiếng tại Việt Nam. Các sản phẩm của Davies được thiết kế với kiểu dáng rất trẻ trung, năng động, hợp thị hiếu giới trẻ. Kiểu dáng balo nữ màu tím của Davies ghi điểm với thiết kế một ngăn chính và một ngăn phụ chống sốc. Bên cạnh đó, chiếc balo học sinh này còn có thêm các ngăn nhỏ để tăng tính ứng dụng. Chất liệu balo từ canvas và nhựa PVC nên có khả năng chống thấm nước rất tốt.

Kích thước balo màu tím Davies Original SS2 khá lớn, phù hợp với laptop dưới 16inch. Các chi tiết trên thân balo khá đơn giản nhưng mang tính thẩm mỹ cao với những đường viền phản quang, logo Davies sắc nét. Điểm cộng trên sản phẩm này trang bị thêm quai cài trước ngực để cân bằng trọng tải, giúp bạn giữ ổn định khi đeo balo. Sản phẩm này hiện được bán với mức giá khoảng 500.000 VND.

Mách bạn những mẫu balo màu tím đáng mua nhất hiện nay 4

Balo màu tím của local brand Davies Original SS2 đậm chất trendy và thời thượng

Xem thêm: Săn lùng những mẫu balo bò sữa hot nhất hiện nay 

2.3 Balo Converse Go 2 Patterned

- Thương hiệu: Converse

- Xuất xứ: Hoa Kỳ

- Kích thước: 30 x 13 x 45 cm

Converse là thương hiệu chuyên sản xuất giày, trang phục và phụ kiện thời trang dành cho các bạn trẻ. Các mẫu balo của Converse ghi điểm ở kiểu dáng basic, năng động, trẻ trung, dễ phối với nhiều loại trang phục và phong cách. Converse Go 2 Patterned chính là một phiên bản balo như vậy. Sản phẩm bằng chất liệu vải ripstop 600D bền bỉ, chắc chắn từ nguồn tái chế 100%, góp phần bảo vệ môi trường. Ngăn chính khá lớn với ngăn riêng chống sốc, có thể chứa rất nhiều đồ dùng, sách vở. Bên ngoài là hai ngăn phụ, phù hợp để đựng đồ dùng học tập, phụ kiện. Sản phẩm này hiện đang có giá dao động trong khoảng từ 1.000.000 đến 1.500.000 VND. 

Mách bạn những mẫu balo màu tím đáng mua nhất hiện nay 5

Balo Converse Go 2 Patterned được rất nhiều bạn trẻ yêu thích và lựa chọn

2.4 Balo The North Face Jester Luxe Classic Purple

- Thương hiệu: The North Face

- Xuất xứ: Hoa Kỳ

- Kích thước: 28 x 20 x 42 cm

The North Face là thương hiệu balo có tiếng với những sản phẩm đa dạng, kiểu dáng thể thao, khỏe khoắn, phù hợp cho cả nam và nữ. Phiên bản balo màu tím The North Face Jester Luxe Classic Purple phù hợp sử dụng khi đi bộ, leo núi với kiểu dáng khá đơn giản, khối lượng nhẹ,  thích hợp sử dụng cả khi đi phượt. Chất liệu balo từ vải Polyester tái chế chống thấm nước, ít bám bẩn, dễ vệ sinh.

Chiếc balo màu tím này chia làm rất nhiều ngăn nên người dùng có thể thuận tiện sắp xếp hành lý. Dây đeo và mặt lưng trang bị đệm thông thoáng để không gây cảm giác bí lưng khi đeo thời gian dài. Giá của mẫu balo màu tím The North Face hiện nay khoảng 1.700.000 VND. So với các dòng balo du lịch - dã ngoại cùng chức năng thì sản phẩm của The North Face có giá ưu đãi hơn khá nhiều.

Mách bạn những mẫu balo màu tím đáng mua nhất hiện nay 6

Balo The North Face leo núi màu tím có tính ứng dụng cao, phù hợp với những bạn thường xuyên đi phượt

2.5 Balo tím Ulzzang 

- Thương hiệu: No Brand

- Xuất xứ: Trung Quốc

Balo Ulzzang là cụm từ chỉ các sản phẩm không thương hiệu, sản xuất gia công với những kiểu dáng, mẫu mã cực kỳ bắt trend. Các mẫu balo Ulzzang có xuất xứ từ Hàn Quốc, thiết kế đậm chất cute, đáng yêu. Tuy nhiên, tại thị trường Việt Nam, hầu hết các mẫu balo này đều có nguồn gốc từ Trung Quốc vì mẫu mã đa dạng, giá thành rẻ, chỉ từ khoảng 100.000 VND trở lên.

Ưu điểm của các mẫu balo nữ màu tím Ulzzang là hợp thời trang, trẻ trung, năng động. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy các sản phẩm này trên sàn thương mại điện tử hoặc những cửa hàng chuyên bán balo, túi xách. Tuy nhiên nhược điểm là balo được sản xuất gia công nên chất lượng không quá tốt, đường may lỏng lẻo và độ bền thì không thể so sánh với các dòng balo chính hãng đến từ những thương hiệu cao cấp.

Mách bạn những mẫu balo màu tím đáng mua nhất hiện nay 7

Balo tím Ulzzang  ghi điểm với kiểu dáng đa dạng, thiết kế dễ thương, giá thành rẻ

Trên đây là những mẫu balo màu tím chất lượng với kiểu dáng dễ thương mà MIA.vn muốn gợi ý đến bạn. Nếu bạn cần tìm kiếm thêm các sản phẩm cao cấp cùng chất lượng tốt hơn thì đừng quên ghé đến cửa hàng MIA gần nhất hoặc tham khảo trên website MIA.vn.

Xem thêm:

Top 10+ mẫu balo teen cá tính, năng động bạn không nên bỏ lỡ
Top 10 mẫu cặp học sinh cấp 1 với đa dạng màu sắc và thiết kế ngộ nghĩnh
Top 10 shop bán balo đẹp ở TPHCM bạn không nên bỏ lỡ

Tác giả: Tuyết Trịnh

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

home-icon-left.png
home-icon-right.png