banner flas-sale-topbar

Top các mẫu balo thể thao 25L năng động và trẻ trung

24.04.2023 | 2,046 lượt xem
Balo 25L được rất nhiều bạn ưa chuộng sử dụng trong những chuyến du lịch ngắn ngày, đi phượt, leo núi… Kích thước balo khá lớn, giúp bạn thoải mái sắp xếp và mang theo các loại hành lý, đồ dùng đa dạng.

Balo 25L có kích thước tiêu chuẩn là 50.8 x 33.02 x 20.32 cm. Tuy nhiên, tùy thương hiệu mà kích thước này sẽ có phần xê dịch. Bên cạnh đó, balo còn có khả năng co giãn, đàn hồi tốt. Vì vậy, thông thường balo 25L sẽ có thể tích thực lên đến 27 tới 28L. Nhờ vậy, bạn sẽ thoải mái mang theo nhiều đồ dùng, hành lý hơn.

Top các mẫu balo thể thao 25L năng động và trẻ trung 2

Balo 25L được ưa chuộng sử dụng bởi thể tích lớn, ngăn chứa đồ rộng rãi

2.1 Balo du lịch Wenzel Daypacker

Thương hiệu: Wenzel

Kích thước: 50.8 x 33 x 20.32 (cm)

Chất liệu: Bên ngoài bằng vải Nylon, lớp lót Polyester và lớp đệm làm từ bọt EVA

Trọng lượng: 0.85kg

Thể tích: 25 lít

Mức giá tham khảo: 1.500.000 VND

Ba lô du lịch - dã ngoại Wenzel Daypacker được thiết kế với kiểu dáng đơn giản, màu sắc hài hòa và nhã nhặn. Balo bằng chất liệu nylon, lớp lót polyester nên chống nước cực tốt, bạn có thể yên tâm sử dụng kể cả khi gặp trời mưa. Bên trong ngăn chính trang bị ngăn phụ chống sốc dành cho laptop. Ngoài ra, balo còn thiết kế nhiều ngăn phụ, túi lưới để bạn thoải mái sắp xếp hành lý một cách gọn gàng và khoa học.

Phần quai đeo vai trên mẫu balo 25L này được đánh giá cao bởi sự chắc chắn, lót lớp đệm lưới êm ái, hạn chế cảm giác đau mỏi vai khi đeo khoảng thời gian dài. Mặt lưng là lớp đệm làm từ bọt EVA rất êm, thoáng khí, dễ chịu.

Top các mẫu balo thể thao 25L năng động và trẻ trung 3

Balo du lịch Wenzel Daypacker thiết kế đơn giản với tính ứng dụng cao

2.2 Balo thể thao KIPSTA Urban 25L

Thương hiệu: KIPSTA

Kích thước: 48 x 31 x 18 (cm)

Chất liệu: 100% Polyester

Trọng lượng: 0.76kg

Thể tích: 25 lít

Mức giá tham khảo: 800.000 VND

Balo thể thao KIPSTA Urban 25L được đánh giá rất cao ở kiểu dáng trẻ trung, đẹp mắt. Ngăn chính dạng nắp gập nên có thể nới thêm thể tích để chứa được nhiều đồ dùng hơn. Kiểu dáng balo rất gọn nhẹ, đơn giản, rất phù hợp cho những chuyến đi phượt. Chất liệu vải trượt nước tốt, hạn chế bám bẩn và có độ bền cao.

Mẫu balo 25L của KIPSTA được chia thành 8 ngăn: một ngăn đựng giày, một ngăn chứa quần áo, một ngăn dành cho phụ kiện, một ngăn để khăn tắm hoặc đồ lót, một ngăn chống sốc cho laptop, một ngăn đựng đồ điện tử và hai ngăn đựng bình nước. Với mức giá chỉ trên dưới 800.000 VND thì đây sẽ là sản phẩm cực kỳ đáng để bạn cân nhắc lựa chọn.

Top các mẫu balo thể thao 25L năng động và trẻ trung 4

Thiết kế sản phẩm này nhỏ gọn, đơn giản, rất thích hợp mang theo đi phượt, leo núi

2.3 Balo Solo Velocity Max

Thương hiệu: Solo

Kích thước: 50 x 28 x 20 (cm)

Chất liệu: 100% Polyester

Thể tích: 25 lít

Mức giá tham khảo: 1.790.000 VND

Balo đi phượt Solo Velocity Max từ 100% vải polyester cao cấp, có khả năng chống bám bụi, hỗ trợ chống thấm và trượt nước cực tốt. Ngăn chứa đồ trên sản phẩm này rất rộng rãi, nếu khéo sắp xếp bạn có thể mang đủ quần áo cho một tuần. Ngoài ra, balo còn có ngăn chống sốc siêu lớn, dành cho laptop lên đến 17.3inch.

Ngoài quai xách trên đỉnh túi, balo còn trang bị thêm quai xách ngang tiện lợi. Quai đeo và mặt giáp lưng lót đệm thông thoáng, có khả năng giảm áp lực và hạn chế bí lưng. Đặc biệt, mẫu balo 25L này trang bị đai trợ lực trước ngực và ngang hông, giúp bạn di chuyển một cách dễ dàng hơn trong quá trình đi bộ, phượt, leo núi.

Top các mẫu balo thể thao 25L năng động và trẻ trung 5

Balo Solo Velocity Max kích thước lớn, nhiều ngăn phụ để bạn thoải mái sắp xếp hành lý

2.4 Balo Reeyee RY103B

Thương hiệu: Reeyee

Kích thước: 50 x 32 x 17 (cm)

Chất liệu: 100% Polyester

Trọng lượng: 1.07kg

Thể tích: 25 lít

Mức giá tham khảo: 1.320.000 VND

Balo 25L Reeyee RY103B thiết kế vuông vức, khá hầm hố, form dáng chắc chắn. Sản phẩm này ghi điểm khi trang bị cổng USB tiện lợi để bạn sạc các thiết bị điện tử như điện thoại, máy tính bảng. Balo thiết kế với rất nhiều ngăn phụ, bao gồm cả ngăn lưới và ngăn khóa kéo để bạn thoải mái sắp xếp hành trang. Với mức giá chưa tới 1.5 triệu đồng thì đây là mẫu balo rất đáng mua, bạn có thể dùng khi du lịch hoặc đi học, đi làm hàng ngày.

Top các mẫu balo thể thao 25L năng động và trẻ trung 6

Reeyee RY103B có khả năng chống nước tốt, kiểu dáng vuông vức và hầm hố

2.5 Balo thể thao TARMAK NBA 500

Thương hiệu: TARMAK

Kích thước: 48 x 32 x 16 (cm)

Chất liệu: 100% Polyester

Trọng lượng: 0.82kg

Thể tích: 25 lít

Mức giá tham khảo: 745.000 VND

Balo thể thao TARMAK NBA 500 thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn, thân túi thon dài, phù hợp với cả những bạn có vóc người mảnh khảnh. Balo thiết kế 5 ngăn, chất liệu bền bỉ, khoang chứa đồ rất lớn. Bên cạnh đó, sản phẩm còn được đánh giá cao với phần lưng ôm sát vào cơ thể, phân tán đều sức nặng, hạn chế gây áp lực lên hai vai. Vì vậy, nếu bạn thường xuyên tham gia các hoạt động ngoài trời thì đây sẽ là phiên bản balo cực kỳ đáng mua.

Top các mẫu balo thể thao 25L năng động và trẻ trung 7

Balo thể thao TARMAK NBA 500 cực kỳ hoàn hảo cho những chuyến đi phượt

2.6 Balo Patagonia Black Hole Pack

Thương hiệu: Patagonia

Kích thước: 56 x 26.6 x 14 (cm)

Chất liệu: 100% Polyester tái chế

Trọng lượng: 0.65kg

Thể tích: 25 lít

Mức giá tham khảo: 1.500.000 VND

Balo 25L Patagonia Black Hole Pack thiết kế dạng hộp vuông đẹp mắt. Chất liệu vải Polyester tái chế không chỉ góp phần bảo vệ môi trường mà còn sở hữu đầy đủ các ưu điểm như chống thấm nước, chống nhăn, hạn chế bám bẩn, dễ lau sạch chỉ với khăn ướt. Balo gồm có ngăn chính rộng rãi, trang bị ngăn laptop riêng biệt chống sốc hiệu quả dành cho máy tính xách tay 15inch.

Top các mẫu balo thể thao 25L năng động và trẻ trung 8

Balo Patagonia Black Hole Pack ghi điểm với chất liệu tốt, độ bền cao

Trên đây là những mẫu balo 25L chất lượng mà MIA.vn muốn giới thiệu đến bạn. Để trực tiếp trải nghiệm và lựa chọn sản phẩm ưng ý, bạn đừng quên ghé đến cửa hàng MIA gần nhất hoặc tham khảo trên website MIA.vn.

Xem thêm:

Top 5 địa chỉ mua vali làm quà tặng doanh nghiệp, khách hàng
Top 7 dòng vali nhập khẩu Mỹ chinh phục người tiêu dùng
Vali biết chạy theo chủ, tiện ích tuyệt vời cho mỗi chuyến đi

Tác giả: Tuyết Trịnh

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất