banner flas-sale-topbar

Top 7 dòng vali nhập khẩu Mỹ chinh phục người tiêu dùng

02.04.2023 | 3,152 lượt xem
Vali kéo nhập khẩu từ Mỹ đã và đang chinh phục người dùng với kiểu dáng hiện đại, độ bền và tính tiện ích vượt trội. Giữa đa dạng mẫu mã, thiết kế có mặt trên thị trường, top 7 dòng vali nhập khẩu Mỹ dưới đây sẽ là những gợi ý mà bạn không thể bỏ qua nếu đang tìm kiếm món phụ kiện du lịch lý tưởng cho chuyến đi đường dài của mình.

Vali nhập khẩu Mỹ American Tourister được thiết kế theo phong cách trẻ trung, năng động với nhiều màu sắc tươi tắn như hồng, vàng, xanh cốm… Lớp vỏ vali sử dụng chất liệu nhựa PC phối ABS cứng cáp, bền màu và có khả năng chống va đập. Khoang chứa vali American Tourister được chia thành các ngăn lưới tiện lợi, bên ngoài trang bị khóa mật mã chống trộm. Hệ thống bánh xe xoay 360 độ êm ái với 4 miếng đệm chân làm bằng nhựa cứng giúp chịu được tải trọng lớn.

Xem thêm: Top 5 vali kéo nhập khẩu siêu nhẹ siêu bền giá dưới 2 triệu đồng

Top 7 dòng vali nhập khẩu Mỹ chinh phục người tiêu dùng 2

Vali nhập khẩu Mỹ American Tourister sở hữu nhiều tông màu tươi tắn, thời trang

Vali nhập khẩu Mỹ Aber sở hữu giá thành bình dân so với chất lượng cao cấp, do đó rất được người tiêu dùng ưa chuộng. Thiết kế tự do, phóng khoáng của chiếc vali phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Chất liệu nhựa ABS chống va đập bên ngoài, kết hợp lớp lót bằng vải PE chống thấm ở trong giúp bảo quản tốt hành lý. Đặc biệt hơn cả, mẫu vali nhập khẩu Mỹ sử dụng khóa TSA đạt chuẩn quốc tế về độ an toàn và hệ thống bánh xe cao su bền bỉ sản xuất từ Nhật Bản.

Top 7 dòng vali nhập khẩu Mỹ chinh phục người tiêu dùng 3

Vali Aber được làm từ chất liệu nhựa ABS có độ bền và khả năng chống va đập cao

Vali kéo nhập khẩu đến từ thương hiệu Ricardo Beverly Hills của Mỹ được đánh giá cao từ chất liệu đến thiết kế. Điểm nhấn của chiếc vali nằm ở loạt họa tiết hình học lạ mắt kết hợp với những đường gân cân đối, mạnh mẽ trên bề mặt. Không gian nội thất gồm dây đai cố định và các loại túi lưới, túi zip nhiều kích cỡ giúp người dùng dễ dàng sắp xếp đồ đạc. Sản phẩm vali Ricardo chính hãng được bảo hành lên đến 10 năm.

Top 7 dòng vali nhập khẩu Mỹ chinh phục người tiêu dùng 4

Bề mặt Vali Ricardo trang trí họa tiết hình học kết hợp với những đường gân độc đáo

Khác với các mẫu vali nhập khẩu Mỹ ngay phía trên, Skyway chiếm được nhiều cảm tình từ những doanh nhân thành đạt nhờ vào thiết kế tối giản nhưng không kém phần sang trọng. Hầu hết các dòng vali Skyway đều có đủ màu sắc và kích cỡ thông dụng để bạn dễ dàng lựa chọn. Chất liệu dày dặn, cứng cáp hạn chế tối đa tình trạng nứt bể, móp méo khi chịu va đập mang đến độ bền cao cấp cho mẫu vali Skyway.

Top 7 dòng vali nhập khẩu Mỹ chinh phục người tiêu dùng 5

Vali Skyway có phong cách thiết kế tối giản nhưng vẫn toát lên vẻ đẹp sang trọng

Mặc dù “sinh sau đẻ muộn” so với nhiều thương hiệu phụ kiện trên thị trường nhưng dòng vali Polo San Francisco vẫn vượt qua các chuẩn mực gắt gao của ngành hàng hành lý châu Âu và nhanh chóng trở thành cái tên vươn ra toàn cầu. Mẫu vali nhập khẩu Mỹ có thiết kế cập nhật tốt thị hiếu của người tiêu dùng, đồng thời trang bị đầy đủ tính năng cần thiết cho những chuyến đi công tác hay du lịch.

Top 7 dòng vali nhập khẩu Mỹ chinh phục người tiêu dùng 6

Mỗi loại vali Polo San Francisco đều được sản xuất đủ màu sắc và kích cỡ thông dụng

Vali Sakos được chia thành 2 loại chính, mỗi loại lại hướng đến đối tượng khách hàng khác nhau. Những chiếc vali kinh doanh được làm từ chất liệu vải bền chắc có thể cơi nới không gian là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho dân công sở. Trong khi vali có lớp vỏ nhựa cứng cáp thì thích hợp sử dụng trong những chuyến đi phượt, du lịch dài ngày. Nhìn chung, dòng vali nhập khẩu Mỹ Sakos được thiết kế đơn giản, trung tính, tập trung chủ yếu vào tính tiện ích.

Top 7 dòng vali nhập khẩu Mỹ chinh phục người tiêu dùng 7

Vali Sakos hướng đến 2 đối tượng khách hàng chính đó là dân công sở và tín đồ du lịch

Samsonite là thương hiệu Mỹ đã xuất hiện trên thị trường Việt Nam từ lâu. Do đó, chiếc vali nhập khẩu Mỹ Samsonite dường như không còn xa lạ gì với tín đồ phụ kiện. Không chỉ phát triển thiết kế phù hợp với nhiều lứa tuổi, dòng vali này còn có độ bền cao, dễ dàng sử dụng trong nhiều hoàn cảnh khác nhau.

Chất liệu nhựa cao cấp của chiếc vali có khả năng kháng tia UV, chống bụi, chống nước tốt. Trong khi những đường nét hoa văn in trên bề mặt vừa mang đến độ thẩm mỹ lại hạn chế ma sát khi chịu lực tác động. Vali kéo nhập khẩu Samsonite có trọng lượng siêu nhẹ giúp tối ưu hóa khả năng chứa hành lý cá nhân.

Top 7 dòng vali nhập khẩu Mỹ chinh phục người tiêu dùng 8

Trọng lượng siêu nhẹ của dòng vali Samsonite cho phép bạn thoải mái đựng hành lý cá nhân

Trên đây là những chiếc vali nhập khẩu Mỹ rất được người tiêu dùng Việt Nam ưa chuộng. Hiện nay, MIA.vn là hệ thống siêu thị vali, balo, túi xách… chuyên phân phối độc quyền các dòng sản phẩm đến từ thương hiệu phụ kiện nổi tiếng hàng đầu thế giới. Nếu đang băn khoăn chưa biết mua vali kéo nhập khẩu đảm bảo chất lượng ở đâu, bạn có thể ghé website MIA.vn hoặc đến trực tiếp cửa hàng để được hỗ trợ tư vấn nhiệt tình, chu đáo.

Xem thêm:

Balo đầu hổ, item hầm hố dành cho được giới trẻ yêu thích
Top các mẫu balo thể thao 25L năng động và trẻ trung
Thiết kế, công dụng của cặp và balo khác nhau như thế nào?

Tác giả: Thuỳ Dương

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất