banner flas-sale-topbar

Vali biết chạy theo chủ, tiện ích tuyệt vời cho mỗi chuyến đi

07.04.2023 | 3,102 lượt xem
Vali biết chạy theo chủ là sản phẩm công nghệ cao cấp hàng đầu trong ngành hành lý hiện nay. Ưu điểm của sản phẩm này chính là sự thông minh, tiện ích, mang đến trải nghiệm thú vị cho người dùng.

Vali biết chạy theo chủ được thiết kế với công nghệ cảm biến hiện đại, có khả năng kết nối với điện thoại hoặc các loại phụ kiện như đồng hồ, vòng tay, điều khiển từ xa… Bên cạnh đó, vali được trang bị động cơ, sử dụng điện năng để tự di chuyển theo định vị và điều khiển từ người dùng. Sản phẩm này thường có khả năng tự chạy với vận tốc khoảng trên dưới 10km, phù hợp với dạng địa hình bằng phẳng. 

Vali biết chạy theo chủ, tiện ích tuyệt vời cho mỗi chuyến đi 2

Vali biết chạy theo chủ là sản phẩm công nghệ được nhiều người lựa chọn sử dụng bởi sự thông minh, tiện ích

Các mẫu vali tự chạy thường có mức giá khá cao. Thế nhưng vẫn có rất nhiều người sẵn sàng chi số tiền này để sở hữu sản phẩm. Vậy đâu là những ưu điểm giúp vali tự chạy được ưa chuộng? 

2.1 Khả năng tự di chuyển

Như tên gọi của mình, ưu điểm lớn nhất của các mẫu vali biết chạy theo chủ là khả năng tự di chuyển. Như vậy, người dùng sẽ không tốn sức kéo, có thể rảnh tay nghe điện thoại, lướt mạng xã hội, uống cà phê… Những sản phẩm này rất thông minh, cảm biến cực kỳ nhanh nhạy, đảm bảo sẽ chạy theo ngay phía sau chủ nhân. Nếu gặp vật cản hoặc những sự cố khiến khoảng cách giữa vali và người dùng vượt qua mức an toàn thì báo động sẽ lập tức vang lên. Với những người bận rộn, tiêu biểu như doanh nhân liên tục cần đi công tác và xử lý rất nhiều công việc trong lúc di chuyển thì vali biết chạy theo chủ là một sản phẩm cực kỳ lý tưởng.

Vali biết chạy theo chủ, tiện ích tuyệt vời cho mỗi chuyến đi 3

Vali di chuyển phía sau hoặc song song, đảm bảo khoảng cách an toàn

2.2 Vali biết chạy theo chủ trang bị GPS

GPS là tính năng được trang bị trên hầu hết các dòng vali công nghệ hiện nay. Chức năng này sẽ giúp vali luôn trong tầm mắt bạn, đặc biệt là khi sử dụng các phương tiện công cộng như máy bay, tàu hỏa, taxi… Nếu không may thất lạc hành lý, nhờ định vị GPS việc tìm kiếm cũng sẽ trở nên nhanh chóng và đơn giản hơn.

Vali biết chạy theo chủ, tiện ích tuyệt vời cho mỗi chuyến đi 4

Chức năng GPS giúp vali luôn trong tầm kiểm soát của người sử dụng

2.3 Các chức năng thông minh khác

Các mẫu vali chạy theo người thường được trang bị kèm rất nhiều chức năng thông minh để mang đến trải nghiệm tiện ích nhất cho chủ nhân. Bạn có thể dựa trên nhu cầu sử dụng để chọn sản phẩm phù hợp nhất:

- Trang bị cân điện tử để kiểm soát lượng hành lý mang theo.

- Thiết kế vali dạng ghế lái để người dùng có thể di chuyển hoặc nghỉ chân trong quá trình làm thủ tục, quá cảnh tại sân bay.

- Khóa vân tay tăng cường bảo mật.

- Khối pin lớn với các cổng sạc để nạp pin điện thoại, máy tính bảng.

Vali biết chạy theo chủ, tiện ích tuyệt vời cho mỗi chuyến đi 5

Thiết kế khóa vân tay được trang bị trên nhiều dòng vali biết chạy theo chủ

3.1 Vali tự di chuyển Rovigo Trace

Ngay từ khi ra mắt, Rovigo Trace đã là mẫu vali biết chạy theo chủ gây sốt và nhận được rất nhiều yêu thích từ khách hàng. Vali thiết kế với màu sắc trung tính, bề mặt nhám cùng các đường vân cắt mạnh mẽ, sang trọng. Kiểu dáng sản phẩm tạo cảm giác thanh lịch, đậm chất doanh nhân thành đạt. Vali Rovigo Trace được trang bị các tính năng nổi bật dưới đây:

- Vali đi kèm thiết bị đeo tay, kết nối trong khoảng cách 3m. Vali có khả năng di chuyển nhanh, chậm tùy theo vận tốc của người dùng.

- Vali trang bị pin 5800mAh, 62.64Wh, dễ dàng tháo rời và sạc.

- Thiết kế mở khóa bằng chìa hoặc vân tay.

- Thiết kế ngăn hành lý rộng, trang bị ngăn chống sốc dành cho laptop và máy tính bảng.

Vali biết chạy theo chủ, tiện ích tuyệt vời cho mỗi chuyến đi 6

Vali tự di chuyển Rovigo Trace kiểu dáng cứng cáp, vuông vức

Vali biết chạy theo chủ, tiện ích tuyệt vời cho mỗi chuyến đi 7

Vali tự di chuyển Rovigo Trace có thể chạy trên bề mặt không quá bằng phẳng

3.2 Vali Cowa Robot

Vali biết chạy theo chủ Cowa Robot ra mắt sản phẩm thử nghiệm vào năm 2017. Sau đó, sản phẩm đã nhanh chóng nhận được sự yêu thích từ cộng đồng đam mê công nghệ, chính thức hoàn thiện và ra mắt phiên bản thương mại với mức giá khoảng 16 triệu đồng. Sản phẩm này sở hữu những ưu điểm dưới đây:

- Vali kết nối với người dùng bằng vòng đeo tay Somatosensory rất nhanh nhạy, chính xác. Sản phẩm tích hợp radar laser theo dõi bằng công nghệ tầm nhìn AI cho phép xác định chủ nhân và bám sát phía sau, điều chỉnh vận tốc phù hợp.

- Hệ thống bánh xe động lực thiết kế thông minh, có thể di chuyển trên đa dạng địa hình: thảm, mặt đường lát đá cẩm thạch, đường xi măng, băng chuyển hành lý sân bay, vượt các chướng ngại vật nhỏ…

Vali biết chạy theo chủ, tiện ích tuyệt vời cho mỗi chuyến đi 8

Vali Cowa Robot thiết kế rộng rãi, thoạt nhìn khá giống các mẫu vali thông thường

3.3 Vali Airwheel SE3 

Airwheel SE3 là sản phẩm thiết kế đột phá với khả năng chịu lực cao, người dùng có thể ngồi và lái vali di chuyển như một chiếc xe điện. Sản phẩm này hiện được bán với mức giá khoảng 10 triệu đồng, được đánh giá rất cao về chất lượng và các tính năng thông minh:

- Vali biết chạy theo chủ Airwheel SE3 có trọng lượng 14.5kg, chịu được tải trọng lên đến 90kg, tốc độ tối đa 10 km/h, kết nối với người dùng thông qua điện thoại thông minh.

- Vali trang bị màn hình LED có độ phân giải cao để người dùng dễ dàng theo dõi tốc độ chạy, đồng thời thiết kế phanh điện tử rất nhạy và an toàn.

- Vali kết nối bằng đồng hồ đeo tay hiển thị mức pin và thông báo khi khoảng cách vali vượt khỏi vùng an toàn.

- Kiểu dáng vali nhỏ gọn, phù hợp với các chuyến đi công tác, du lịch ngắn ngày.

Vali biết chạy theo chủ, tiện ích tuyệt vời cho mỗi chuyến đi 9

Vali Airwheel SE3  có thể di chuyển với vận tốc 10km/h

3.4 Vali biết chạy theo chủ Modobag

Giống với Airwheel SE3, Modobag cũng là mẫu vali tự chạy trang bị chức năng lái rất thông minh và an toàn. Sản phẩm này được ra mắt bởi hàng Modobag LLC của Mỹ, sở hữu những công nghệ hiện đại hàng đầu. Tại Việt Nam, Modobag không được bán rộng rãi, bạn có thể tìm kiếm các thông tin đặt hàng trực tiếp trên website Modobag LLC.

Phiên bản vali biết chạy theo chủ Modobag sở hữu những chức năng cực kỳ thông minh:

- Vali hoạt động ở mức công suất điện 150W với hai chế độ. Bật chế độ ngoài trời, vali sẽ chạy với tốc độ tối đa là 12,9km/h còn trong nhà là 8km/h. 

- Vali trang bị đèn LED báo hiệu tốc độ, có phím nguồn tắt/mở động cơ.

- Pin sạc nhanh với 80% trong 15 phút, tuổi thọ pin đến hơn 4000 chu kỳ sạc.

- Vali nặng 8.64kg, tải trọng tối đa 117kg. Trong điều kiện thử nghiệm, một người 82kg điều kiện Modobag đầy pin có thể di chuyển quãng đường bằng phẳng dài tối đa 13km.

Vali biết chạy theo chủ, tiện ích tuyệt vời cho mỗi chuyến đi 10

Modobag kiểu dáng nhỏ gọn, bằng chất liệu vải chống nước

Vali biết chạy theo chủ, tiện ích tuyệt vời cho mỗi chuyến đi 11

Thiết kế sản phẩm rất chắc chắn, bạn có thể yên tâm điều khiển di chuyển

Xem thêm: Khám phá chiếc vali Modobag với công nghệ tay ga đầu tiên trên thế giới

3.5 Vali tự di chuyển Hop!

Hop! là sản phẩm có xuất xứ từ Tây Ban Nha, được tạo nên bởi nhà thiết kế Rodrigo Garcia Gonzalez. Sản phẩm siêu nhỏ gọn, kiểu dáng đẹp mắt, giống một chiếc hộp có khả năng tự di chuyển thông minh. Mẫu vali biết chạy theo chủ Hop! sở hữu những ưu điểm sau:

- Vali kết nối với người dùng thông qua điện thoại thông minh, sử dụng Bluetooth để dẫn đường giúp vali di chuyển.

- Sản phẩm thiết kế với khả năng nối đuôi nhau cùng di chuyển. Như vậy, dù bạn có sử dụng cùng lúc nhiều chiếc vali Hop! thì vẫn dễ dàng điều khiển tất cả cùng lúc rất tiện lợi.

- Vali di chuyển bằng hệ thống bánh răng thay vì bánh xe nên khả năng cân bằng cực kỳ tốt, di chuyển ổn định trên đa dạng địa hình và hạn chế gây ra tiếng ồn.

Vali biết chạy theo chủ, tiện ích tuyệt vời cho mỗi chuyến đi 12

Hop! có kiểu dáng nhỏ gọn, đơn giản phù hợp với phái mạnh

Vali biết chạy theo chủ là các sản phẩm công nghệ cao nên khi lựa chọn bạn cần lưu ý những yếu tố dưới đây:

- Nên trải nghiệm sản phẩm trực tiếp trước khi mua để được hướng dẫn chi tiết cách sử dụng.

- Mua vali từ đơn vị uy tín, có chế độ bảo hành rõ ràng, minh bạch.

- Kiểm tra kỹ lưỡng khi nhận hàng. Vali sử dụng năng lượng pin điện nên chỉ cần trục trặc một chút cũng có thể gây ra hỏng hóc nghiêm trọng.

Trên đây là các mẫu vali biết chạy theo chủ cao cấp, chất lượng mà MIA.vn muốn giới thiệu đến bạn. Hi vọng với những gợi ý này, bạn có thể chọn được cho mình một chiếc vali thông minh, tiện ích để sử dụng trong những chuyến đi phía trước.

Xem thêm:

Tác giả: Tuyết Trịnh

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất