banner flas-sale-topbar

Top các mẫu vali cute dành riêng cho những ai có gu thẩm mỹ độc đáo

22.12.2022 | 1,200 lượt xem
Các mẫu vali cute luôn có một sức hút mãnh liệt đối với giới trẻ, đặc biệt là các bạn gái. Nếu bạn thuộc tuýp người yêu thích những thứ dễ thương hay muốn tìm cho mình một sản phẩm hành lý độc đáo thì đừng nên bỏ qua danh sách mẫu vali sau đây nhé.
Top các mẫu vali cute dành riêng cho những ai có gu thẩm mỹ độc đáo 2

Top các mẫu vali cute dành riêng cho những ai có gu thẩm mỹ độc đáo

Sản phẩm vali Hello Kitty Vali Rose Gold với gam màu hồng nữ tính cùng họa tiết mèo Kitty chắc chắn đã lấy lòng không ít các em nhỏ và cả những bạn gái yêu thích sự dễ thương. Dòng vali cute này được làm từ chất liệu nhựa PC + ABS siêu bền có độ đàn hồi cao và khả năng chịu va đập tốt, hạn chế ngoại lực tác động lên vali làm bể vỡ hành lý. 

Khóa số TSA được tích hợp trên thân sản phẩm mang lại hiệu quả bảo vệ an toàn cho hành lý. Phần khóa khéo mượt mà, chắc chắn thích hợp cho cả người lớn và các bé sử dụng. Kích thước 24 inch với 2 ngăn chứa hành lý rộng rãi, bạn sẽ dễ dàng sắp xếp các vật dụng cần thiết cho các chuyến du lịch hay công tác sắp đến.

Xem thêm: Vali hello kitty, món quà lý tưởng dành cho bé gái

Top các mẫu vali cute dành riêng cho những ai có gu thẩm mỹ độc đáo 3

Vali Hello Kitty Vali Rose Gold

Vali Uniwalker gây ấn tượng bởi lối thiết kế mang phong cách retro với những họa tiết, hoa văn vô cùng xinh xắn. Sản phẩm sử dụng chất liệu da PU với đường khâu hoàn toàn bằng thủ công tinh xảo là sự kết hợp hoàn hảo giữa nét đẹp cổ điển xen lẫn hiện đại. Dòng vali này cực kỳ thích hợp cho các cô nàng “bánh bèo” yêu thích sự nhẹ nhàng kèm một chút hoài cổ.

Sản phẩm Uniwalker với khóa khung 2 điểm kèm dây đai da cố định ở phía ngoài, tích hợp khóa 3 số có thể thay đổi theo ý muốn giúp bảo vệ hành lý cá nhân được an toàn tuyệt đối. Hệ thống 4 bánh xe đơn xoay 360 độ cùng cần kéo bằng hợp kim mạ vàng có nấc điều chỉnh độ cao tương thích giúp bạn dễ dàng kéo vali trên mọi địa hình. 

Không chỉ sở hữu thiết kế trang nhã bên ngoài, không gian nội thất rộng rãi gồm một ngăn chính và một túi nắp có thể tháo rời hỗ trợ việc sắp xếp hành lý cùng là yếu tố khiến vali Uniwalker không hề kém cạnh bất cứ sản phẩm xa xỉ nào.

Top các mẫu vali cute dành riêng cho những ai có gu thẩm mỹ độc đáo 4

Vali Uniwalker với những họa tiết, hoa văn theo phong cách retro

Dòng Vali Larita Vela HF8021 thu hút các bạn trẻ bởi những gam màu pastel ngọt ngào vô cùng nịnh mắt. Sản phẩm sử dụng chất liệu nhựa PC/ABS cứng cáp giúp bảo vệ vali trước mọi tác động ngoại lực. Đồng thời, thiết kế bề mặt vân dọc dập nổi sang trọng vừa giúp tạo điểm nhấn độc đáo, vừa có khả năng chống xước hiệu quả. 

Vali Larita Vela HF8021 được tích hợp nhiều tính năng nổi bật như khóa số TSA theo tiêu chuẩn Hoa Kỳ, phần đế cao su chống trầy bảo vệ vali luôn như mới, bánh xe đôi xoay 360 độ cùng cần kéo hợp kim nhôm chống rỉ mang lại sự chắc chắn, thuận tiện khi sử dụng. 

Top các mẫu vali cute dành riêng cho những ai có gu thẩm mỹ độc đáo 5

Vali Larita Vela HF8021 nổi bật với 4 tone màu pastel kẹo ngọt

The Botanist lấy cảm hứng từ những khu vườn hoa hồng đầy màu sắc và phong cách retro đặc trưng của thương hiệu Steamline. Sản phẩm mang sắc hồng và họa tiết hoa cỏ đặc trưng như chính cái tên “Nhà sinh vật học” của nó. 

Dòng Vali Steamline The Botanist được làm từ chất liệu da cao cấp với những tiện ích nổi bật như khóa số TSA chuẩn Hoa Kỳ, cần kéo có 3 nấc điều chỉnh độ cao tương thích người dùng, phần vỏ cứng giúp hành lý không bị xáo trộn cùng hai bánh xe có đệm giảm âm giúp vali dễ dàng di chuyển.

Top các mẫu vali cute dành riêng cho những ai có gu thẩm mỹ độc đáo 6

Vali Steamline The Botanist lấy cảm hứng từ những khu vườn hoa hồng đầy màu sắc

Các nhân vật hoạt hình như Minion, Elsa, Doreamon không chỉ được các em nhỏ mà ngay cả người lớn cũng yêu thích không kém. Các sản phẩm vali cute dành cho bé với nhiều biểu cảm đáng yêu chắc chắn sẽ là món quà xinh xắn mà quý phụ huynh dành tặng cho con em mình. 

Top các mẫu vali cute dành riêng cho những ai có gu thẩm mỹ độc đáo 7

Các mẫu vali cute là quà tặng lý tưởng dành cho bé

Trên đây là top các mẫu vali cute dành riêng cho những ai có gu thẩm mỹ độc đáo mà MIA.vn vừa chia sẻ. Nếu bạn vẫn đang tìm cho mình một sản phẩm vali phù hợp cùng đồng thành trong những chuyến hành trình sắp đến, đừng ngần ngại ghé ngay hệ thống siêu thị MIA.vn hoặc website MIA.vn của chúng tôi để kham thảo các mẫu hành lý mới nhất cùng nhiều chương trình ưu đãi vô cùng hấp dẫn.

Xem thêm:

Vali MIA có tốt không và những điều bạn nên cân nhắc trước khi mua hàng
Điểm tên các dòng vali kéo giá rẻ 300k được khách hàng yêu thích hiện nay
Vali Bamozo, thương hiệu Việt nổi tiếng với thiết kế ấn tượng

Tác giả: CTV Code Blog Phong Huynh

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất