banner flas-sale-topbar

Top các shop túi đeo chéo nam với mẫu mã đa dạng mà phái mạnh có thể ghé đến

21.03.2023 | 3,204 lượt xem
Các shop túi đeo chéo nam MIA.vn gợi ý bên dưới sở hữu mẫu mã đa dạng cùng giá thành phải chăng, phù hợp với khả năng chi tiêu của nhiều người.

Địa chỉ: xem tại đây

Số điện thoại liên hệ: 1900 61 98

Không chỉ nổi tiếng là địa điểm chuyên bán các dòng vali kéo đến từ nhiều thương hiệu lớn nhỏ trên toàn thế giới, MIA.vn còn được biết đến như một shop túi đeo chéo nam với mẫu mã đa dạng, chất lượng bền bỉ vượt trội.

Các dòng túi đeo chéo nam tại MIA.vn có sự đa dạng cả về mẫu mã, chất liệu lẫn giá thành, giúp người dùng có thể dễ dàng tìm ra cho riêng mình thiết kế ưng ý, phù hợp với nhu cầu, sở thích cũng như khả năng tài chính.

Những mẫu túi đeo chéo nam bán chạy nhất tại MIA.vn hiện nay có thể kể đến Tomtoc H02, Herschel Heritage Crossboy, Rivacase 7711, Hedren Eye Bag, v.v.

Xem thêm: Top 12 shop bán túi đeo chéo nữ tại TPHCM và Hà Nội

Top các shop túi đeo chéo nam với mẫu mã đa dạng mà phái mạnh có thể ghé đến 2

Cửa hàng MIA.vn 

Địa chỉ:

-27 Phan Đình Phùng, phường 17, quận Phú Nhuận, TP.HCM

-958/14 Âu Cơ, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Số điện thoại liên hệ: 082 878 67 89

Gento nổi tiếng là shop túi đeo chéo nam với thiết kế cao cấp, được làm từ chất liệu da xịn sò nên có độ bền ấn tượng. Tuy giá thành có tương đối nhỉnh hơn đôi chút so với những shop túi xách nam khác, tuy nhiên, khi cầm trên tay một sản phẩm tại Gento, chắc chắn rằng cả vị khách khó tính nhất cũng phải hài lòng.

Các sản phẩm tại shop túi đeo chéo nam này rất đa dạng, lại được làm từ nhiều chất liệu da như da bò, da cừu, cá sấu hoặc da thật thủ công. Điều này giúp cho các sản phẩm túi đeo chéo tại Gento có độ bền bỉ vượt trội, có thể đồng hành cùng các quý ông sành điệu trong một thời gian dài.

Top các shop túi đeo chéo nam với mẫu mã đa dạng mà phái mạnh có thể ghé đến 3

Gento từ lâu đã nổi tiếng là shop túi đeo chéo nam với những thiết kế cao cấp

Địa chỉ: 320A Huỳnh Văn Bánh, phường 11, quận Phú Nhuận, TP.HCM

Số điện thoại liên hệ: 0987 829 262 – 0828 081 818

Lazio là một shop túi đeo chéo nam thu hút sự chú ý của các quý ông sành điệu với những thiết kế mới toanh, nắm bắt nhanh nhạy xu hướng thị trường, rất phù hợp dành cho ai theo đuổi phong cách cá tính, thời thượng.

Các dòng túi đeo chéo nam tại Lazio được làm từ 100% da bò nguyên miếng. Điều này giúp cho bề mặt sản phẩm mềm mại, khi sờ vào cảm thấy êm tay, đồng thời đảm bảo độ bền ấn tượng cũng như là điểm nhấ ngíup cho vẻ ngoài quý ông trở nên lịch lãm, đẳng cấp hơn.

Top các shop túi đeo chéo nam với mẫu mã đa dạng mà phái mạnh có thể ghé đến 4

Lazio là một shop túi đeo chéo nam phù hợp cho những ai theo đuổi phong cách thời thượng 

Địa chỉ: 1352 Trường Sa, phường 3, quận Tân Bình, TP.HCM

Số điện thoại liên hệ: 0938 988 900 – 0989 20 88 44

Trong số những shop túi đeo chéo nam trên thị trường hiện nay, Túi Da Cá Sấu chắc hẳn là cái tên thu hút các tín đồ sành điệu hơn cả. Các thiết kế của shop được làm hoàn toàn từ da cá sấu thật, vì vậy, bề mặt túi sáng bóng, trơn nhẵn, sờ vào rất êm tay, đồng thời không bong tróc, nổ da nếu sử dụng liên tục trong thời gian dài.

Bên cạnh các mẫu túi từ da cá sấu, tại shop túi đeo chéo nam này còn có những sản phẩm làm từ da bò, da rắn, trăn, kỳ đà, đà điểu và cá đuối, sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của khách hàng. 

Top các shop túi đeo chéo nam với mẫu mã đa dạng mà phái mạnh có thể ghé đến 5

Túi Da Cá Sấu thu hút rất nhiều tín đồ sành điệu quan tâm 

Địa chỉ: Shop 8.7, tòa nhà Lakai, số 126 Nguyễn Tri Phương, phường 7, quận 5, TP.HCM

Số điện thoại liên hệ: 0888 889 696

Đúng với chính tên gọi của mình, các dòng sản phẩm tại shop túi đeo chéo nam Cowboy đều toát lên vẻ đẹp phóng khoáng, hiện đại, đồng thời đảm bảo đáp ứng nhu cầu sử dụng và sở thích của người dùng.

Các thiết kế tại shop túi đeo chéo nam này có sự đa dạng cả về màu sắc, mẫu mã và chất liệu, giúp người dùng dễ dàng tìm ra cho riêng mình lựa chọn ưng ý nhất.

Top các shop túi đeo chéo nam với mẫu mã đa dạng mà phái mạnh có thể ghé đến 6

Những thiết kế của Cowboy đều toát lên vẻ đẹp phòng khoáng và hiện đại

Địa chỉ: 372/18 Điện Biên Phủ, phường 11, quận 10, TP.HCM

Số điện thoại liên hệ: 0366 100 999 – 097 797 789

Với hơn 5 năm kinh nghiệm trong ngành đồ da, vì thế, người dùng hoàn toàn có thể an tâm về chất lượng các dòng sản phẩm được bày bán tại shop túi đeo chéo nam Lano.vn. Bên cạnh túi đeo chéo, tại Lano.vn còn có những thiết kế khác, như túi da đeo ngực, túi đeo hông, túi đựng ipad với mẫu mã phù hợp với xu hướng thời trang.

Các mẫu túi đeo chéo tại Lano.vn được làm từ 100% da thật, lại có sự đa dạng cả về màu sắc, kiểu dáng lẫn mẫu mã, giúp người dùng dễ dàng tìm ra cho riêng mình một thiết kế phù hợp với sở thích và nhu cầu sử dụng.

Top các shop túi đeo chéo nam với mẫu mã đa dạng mà phái mạnh có thể ghé đến 7

Lano.vn được yêu thích nhờ được làm từ chất liệu da thật 

Địa chỉ: 248 Bắc Hải, phường 6, quận Tân Bình, TP.HCM

Số điện thoại liên hệ: 0983 097 179 – 0966 771 451

Các mẫu thiết kế tại shop túi đeo chéo nam Thời Trang Đẹp 4U được người dùng đánh giá cao cả về thiết kế lẫn chất lượng. Giá thành phải chăng, mẫu mã đa dạng, chất lượng bền bỉ vượt trội là những ưu điểm giúp shop túi đeo chéo nam Thời Trang Đẹp 4U trở thành lựa chọn hàng đầu trong mắt khách hàng.

Top các shop túi đeo chéo nam với mẫu mã đa dạng mà phái mạnh có thể ghé đến 8

Thời Trang Đẹp 4U được khách hàng đánh giá cao về thiết lế lẫn chất lượng 

Địa chỉ: 98 Nguyễn Hậu, phường Tân Thành, quận Tân Phú, TP.HCM

Số điện thoại liên hệ: 0972 883 434

Nếu có nhu cầu sở hữu một chiếc túi đeo chéo nam với thiết kế độc quyền, lại được làm hoàn toàn theo phương thức thủ công truyền thống, vậy Zachi.vn là địa chỉ nhất định bạn không nên bỏ qua.

Hầu hết những thiết kế được bán tại shop túi đeo chéo nam này đều được thực hiện handmade hoàn toàn. Qua đôi bàn tay của những người thợ thủ công lành nghề, các thiết kế của Zachi.vn đạt được sự tinh tế, tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ nhất, đảm bảo không có chỉ thừa hoặc lỗi may.

Top các shop túi đeo chéo nam với mẫu mã đa dạng mà phái mạnh có thể ghé đến 9

Zachi.vn sở hữu những chiếc túi đeo chéo nam với thiết kế độc quyền 

Địa chỉ: 171/70 Nguyễn Tư Giản, phường 12, quận Gò Vấp, TP.HCM

Số điện thoại liên hệ: 0931 258 862 – 0971 807 886

One Shoppi là shop túi đeo chéo nam nổi tiếng với thiết kế đa dạng, chất lượng bền bỉ cùng giá thành phải chăng, phù hợp với khả năng tài chính của nhiều người.

Các mẫu túi đeo chéo tại One Shoppi được làm từ da tự nhiên 100%, lại trải qua quy trình kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt nên người dùng hoàn toàn có thể an tâm sử dụng.

Top các shop túi đeo chéo nam với mẫu mã đa dạng mà phái mạnh có thể ghé đến 10

Các sản phẩm thương hiệu One Shoppi đều phải trải qua quy trình kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt 

Địa chỉ: 595/22 Cách Mạng Tháng 8, quận 10, TP.HCM

Số điện thoại liên hệ: 0942 825 000 – 0901 208 777

Mendoza là shop túi đeo chéo nam thu hút sự chú ý của đông đảo người dùng với những thiết kế trẻ trung, hiện đại, đồng thời vẫn có những chi tiết khẳng định khí chất mạnh mẽ, phóng khoáng của phái nam. 

Các sản phẩm tại shop túi đeo chéo nam có sự đa dạng cả về thiết kế, chất liệu, màu sắc lẫn mẫu mã. Điều này, giúp cho người dùng có thể dễ dàng tìm ra cho riêng mình một thiết kế phù hợp. Đến với Mendoza, chắc chắn rằng cả dân văn phòng, công sở hoặc những tín đồ đam mê xê dịch cũng đều có thể sở hữu thiết kế ưng ý.

Top các shop túi đeo chéo nam với mẫu mã đa dạng mà phái mạnh có thể ghé đến 11

Mendoza là lựa chọn hoàn hảo cho hầu hết mọi đối tượng 

Địa chỉ: 333/12/3 Lê Văn Sỹ, phường 1, quận Tân BÌnh, TP.HCM

Số điện thoại liên hệ: 0933 420 444 – 0932 173 418

Nếu có nhu cầu sở hữu một chiếc túi đeo chéo mini với kích thước nhỏ gọn, phù hợp sử dụng khi đi học, dạo phố, mua sắm hoặc du lịch, Bigbag.vn chắc chắn là địa điểm mà phái mạnh không nên bỏ qua.

Các thiết kế tại shop túi đeo chéo nam này đều có thiết kế một ngăn chính cùng nhiều ngăn phụ, giúp người dùng dễ dàng đem theo đầy đủ vật dụng cần thiết khi ra ngoài. Phần quai đeo có khả năng tùy chỉnh độ dài giúp người dùng có thể thao tác linh hoạt hơn.

Top các shop túi đeo chéo nam với mẫu mã đa dạng mà phái mạnh có thể ghé đến 12

Bigbag.vn với đa dang mẫu mã cho bạn thỏa sức lựa chọn 

Địa chỉ:

-770F Sư Vạn Hạnh, phường 12, quận 10, TP.HCM

-190 Nguyễn Trãi, phường 3, quận 5, TP.HCM

-102 Hậu Giang, quận 6, TP.HCM

-323 Huỳnh Tấn Phát, quận 7, TP.HCM

-138 Đinh Tiên Hoàng, phường 1, quận Bình Thạnh, TP.HCM

Số điện thoại liên hệ: 0287 307 14 41

Không chỉ nổi tiếng với các bộ quần áo cá tính, Yame.vn còn được biết đến như một shop túi đeo chéo nam với thiết kế đa dạng cả về mẫu mã lẫn chất liệu, giúp người dùng có thể dễ dàng tìm ra cho riêng mình mẫu thiết kế ưng ý và phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Top các shop túi đeo chéo nam với mẫu mã đa dạng mà phái mạnh có thể ghé đến 13

Yame.vn cung cấp những mẫu túi đeo chéo nam thời thượng và giá cả phải chăng 

12 shop túi đeo chéo nam MIA.vn vừa gợi ý phía trên hứa hẹn là những địa điểm giúp người dùng có thể tìm được cho riêng mình mẫu thiết kế ưng ý. Nếu có nhu cầu sở hữu một chiếc túi đeo chéo nam xịn sò, đừng quên ghé MIA.vn bạn nhé!

Xem thêm:

Cách làm túi xách da đơn giản và chi tiết nhất mà ai cũng áp dụng được

Tác giả: Nghi Trương

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất