Top mẫu balo rằn ri cho tín đồ theo đuổi phong cách mạnh mẽ, cá tính

15.04.2023 | 1,222 lượt xem
Trong thời gian gần đây, các mẫu balo rằn ri đã trở thành biểu tượng cho phong cách thời trang mạnh mẽ, cá tính thu hút sự yêu thích của đông đảo giới trẻ. Nếu bạn là tín đồ của họa tiết camouflage thì hãy cùng theo chân MIA.vn điểm qua một vài gợi ý balo rằn ri qua bài viết sau.

Trong lịch sử thời trang, camouflage (hay còn gọi camo, rằn ri) luôn được xem là một hoạ tiết thời trang vô cùng ấn tượng và độc đáo. Ban đầu, họa tiết này chỉ được thiết kế dành riêng cho quân đội với mục đích phục vụ cho chiến tranh. Nhưng khi ứng dụng vào cuộc sống hàng ngày, họa tiết đậm chất lính này lại tạo cho người dùng một phong cách vô cùng thời thượng, nổi bật và gây ấn tượng mạnh.

Thời điểm hoàng kim của hoạ tiết camouflage phải nhắc đến thập niên 80 khi những chiếc quần co giãn lên ngôi, sau đó nó đã dần trở thành xu hướng được phổ biến trong giới mộ điệu. Mặc dù hiện nay không ngừng xuất hiện các phong cách thời trang mới, nhưng camouflage vẫn chiếm một vị trí nhất định trong lòng giới mộ điệu và được nhiều thương hiệu lớn ứng dụng vào bộ sưu tập thời trang của mình. Bên cạnh quần áo, túi xách hay giày dép, các mẫu balo rằn ri cũng trở thành một trong những món phụ kiện được đông đảo tín đồ theo đuổi phong cách mạnh mẽ, cá tính ưa chuộng. 

Xem thêm: Các mẫu balo Mỹ nổi bật với họa tiết rằn ri độc đáo 

Top mẫu balo rằn ri cho tín đồ theo đuổi phong cách mạnh mẽ, cá tính 2

Họa tiết balo rằn ri được phổ biến trong lĩnh vực thời trang hiện đại

2.1. Balo rằn ri Herschel Little America Standard 15" 

Nếu bạn đang tìm kiếm chiếc balo rằn ri hàng hiệu cùng chính sách bảo hành chính hãng hấp dẫn thì Herschel Little America chắc chắn là sản phẩm bạn không thể nào bỏ qua. Đây là dòng balo du lịch – dã ngoại được Herschel cho ra mắt với nhiều gam màu thời trang từ đơn sắc cho đến họa tiết hoa lá, loang màu hay rằn ri nhằm phù hợp sở thích của mọi lứa tuổi sử dụng. Sản phẩm được thiết kế trên nền chất liệu polyester dày dặn mang đến khả năng chống thấm, trượt nước tốt và hạn chế bám bẩn cực tốt. 

Với kích thước 48.9 x 28.6 x 17.8 cm, Herschel Little America cung cấp một không gian chứa khá rộng rãi dành cho các chuyến du lịch hay đi học, đi làm hằng ngày. Đi kèm là thiết kế ngăn chuyên dụng có đệm và lót lông cừu dành cho máy tính bảng, laptop lên đến 15 inch cùng nhiều ngăn lưu trữ nhỏ gọn ở mặt ngoài hỗ trợ tối đa trong việc quản lý đồ dùng. Bên cạnh đó, sản phẩm thiết kế theo dạng miệng túi rút, nắp gập và khóa nam châm dễ dàng đóng mở cùng phần quai đeo đệm mút êm ái giúp bạn luôn cảm thấy thuận tiện, thoải mái trong quá trình sử dụng. 

Top mẫu balo rằn ri cho tín đồ theo đuổi phong cách mạnh mẽ, cá tính 3

Balo rằn ri Herschel Little America Standard 15"

2.2. Balo rằn ri Herschel Classic X-Large 15"

Vẫn là một thiết kế đến từ nhà Herschel, mẫu balo rằn ri Classic X-Large tạo ấn tượng với kiểu dáng nhỏ nhắn hướng đến phong cách đơn giản, tinh tế và tính tiện dụng cao. Sản phẩm với chất liệu polyester chống thấm dày dặn giúp bảo vệ đồ dùng bên trong luôn an toàn, khô ráo khi mang balo trong điều kiện thời tiết xấu. Cung cấp không gian chứa rộng rãi trong kích thước 44.5 x 31.8 x 15.2 cm, bao gồm 1 ngăn chính có ngăn đựng laptop, 2 túi hông và 1 ngăn túi hộp mặt ngoài dành cho các phụ kiện nhỏ gọn. Đi kèm là thiết kế quai đeo đệm mút êm ái, thoáng khí, chịu lực tốt giúp bảo vệ cột sống, hạn chế tình trạng đau vai khi mang balo thời gian dài. 

Hiện nay, bạn có thể dễ dàng tìm mua các sản phẩm balo Herschel chính hãng tại hệ thống siêu thị MIA.vn trên toàn quốc. Đến đây, bạn sẽ nhận được các chính sách bảo hành, hậu mãi cùng nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng chỉ có tại MIA.vn. 

Top mẫu balo rằn ri cho tín đồ theo đuổi phong cách mạnh mẽ, cá tính 4

Balo rằn ri Herschel Classic X-Large 15"

2.3. Balo rằn ri JanSport Big Student Backpack

Mẫu balo rằn ri đến từ thương hiệu JanSport được đông đảo giới học sinh, sinh viên ưa chuộng nhờ thiết kế đơn giản, hiện đại mang tính tiện dụng cao. Sản phẩm sử dụng chất liệu Recycled 600D tái chế thân thiên môi trường, bề mặt vải dày dặn cho khả năng chống thấm, chống bám bẩn và hạn chế hư hỏng do ảnh hưởng thời tiết. 

Với dung tích tối đa lên đến 34L trong kích thước 43 x 33 x 19 cm, không gian chứa balo JanSport Big Student được chia thành nhiều ngăn tiện lợi. Bao gồm 2 ngăn chính rộng rãi dành cho giấy tờ, tập sách, laptop 15inch và nhiều ngăn phụ ở mặt ngoài dành cho các phụ kiện nhỏ gọn khác, đi cùng là thiết kế dây kéo hình vòng cung giúp bạn dễ dàng đóng mở và tìm kiếm vật dụng bên trong. Bên cạnh đó để mang đến sự thoải mái cho các bạn học sinh, JanSport còn đầu tư vào khâu gia công quai đeo đệm mút, chịu lực tốt nhằm tránh tình trạng gù lưng do đeo balo sai tư thế lâu ngày. 

Top mẫu balo rằn ri cho tín đồ theo đuổi phong cách mạnh mẽ, cá tính 5

Balo rằn ri JanSport Big Student Backpack

2.4. Balo rằn ri Off-White Arrows Tuc Camouflage Printed

Off-White là một trong những thương hiệu chuyên cung cấp các dòng balo thể thao nổi tiếng trên thế giới. Trong đó, mẫu balo rằn ri Off-White Arrows Tuc Camouflage Printed được tín đồ thời trang ưa chuộng nhờ phong cách mạnh mẽ, nhiều ngăn chứa tiện lợi thích hợp sử dụng trong mọi hoạt động thường ngày. Với chất liệu polyester dày dặn mang đến khả năng chống thấm, chống bám bẩn và hạn chế mài mòn, hư hỏng do ảnh hưởng từ môi trường thời tiết. 

Bên cạnh đó, sản phẩm cung cấp không gian chứa rộng rãi với miệng túi rút tiện lợi, dễ dàng đóng mở và tìm kiếm đồ dùng giúp chuyến du lịch của bạn thêm phần nhẹ nhàng, thoải mái hơn bao giờ hết. Ngoài ra, Off-White còn chú trọng vào thiết kế mặt lưng đệm mút cong ôm sát theo chiều dài cơ thể và quai đeo gia công chắc chắn, đảm bảo khả năng chịu lực khi bạn phải mang vác lượng hành lý nặng. 

Top mẫu balo rằn ri cho tín đồ theo đuổi phong cách mạnh mẽ, cá tính 6

Balo rằn ri Off-White Arrows Tuc Camouflage Printed

2.5. Balo rằn ri The North Face Daypack Everyday Commuter

Dòng balo laptop The North Face Daypack tạo ấn tượng bởi họa tiết rằn ri lạ mắt, thiết kế đơn giản khỏe khoắn được đông đảo phái mạnh ưa chuộng. Mẫu balo rằn ri này được hãng sản xuất từ chất liệu polyester 600D tái chế thân thiện môi trường, bề mặt dày dặn cho khả năng chống thấm tốt bảo vệ thiết bị điện tử bên trong luôn an toàn dưới tác động thời tiết. 

The North Face Daypack cung cấp dung tích chứa tối đa lên đến 22L trong kích thước 29 cm X 12 cm X 45 cm, bao gồm 1 ngăn chính đựng vừa laptop 15”, 2 ngăn phụ mặt ngoài và 2 ngăn hông hỗ trợ việc phân loại đồ dùng cần mang theo khi đi học, đi làm hay du lịch dã ngoại trong ngày. Không chỉ mang đến tính thẩm mỹ cao, sản phẩm còn đáp ứng tốt về khả năng chịu lực với phần quai đeo gia công chắn chắn cùng đệm mút mặt lưng thoáng khí giúp người dùng luôn cảm thấy thoải mái khi sử dụng.

Top mẫu balo rằn ri cho tín đồ theo đuổi phong cách mạnh mẽ, cá tính 7

Balo rằn ri The North Face Daypack Everyday Commuter

2.6. Balo rằn ri Superdry Men's Roll Top Tarp 

Superdry là một trong những thương hiệu balo thời trang được ưa chuộng với nhiều thiết kế mạnh mẽ, cá tính dành riêng cho phái mạnh. Một trong các thiết kế đặc trưng của thương hiệu là mẫu balo rằn ri Superdry Men's Roll Top Tarp nổi tiếng với khả năng kháng nước nhờ sử dụng chất liệu polyester dày dặn được phủ lớp nhựa PU chống thấm cao cấp. 

Sản phẩm sở hữu kích thước 40 x 31 x 15 cm được thiết kế với phần miệng túi dạng nếp gấp độc đáo, cho phép mở rộng hoặc thu hẹp không gian chứa tùy theo lượng đồ dùng bên trong. Bên cạnh đó, balo còn cung cấp 1 ngăn chuyên dụng dành cho laptop 15inch cùng nhiều ngăn phụ mặt ngoài giúp bạn sắp xếp đồ dùng một cách hợp lý nhất. Đồng thời, phần quai đeo và đệm lưng cũng được Superdry chú trọng đầu tư nhằm mang đến sự thoải mái tối đa cho người dùng trong mọi hoạt động. 

Top mẫu balo rằn ri cho tín đồ theo đuổi phong cách mạnh mẽ, cá tính 8

Balo rằn ri Superdry Men's Roll Top Tarp

Trên đây là những mẫu balo rằn ri hàng hiệu, kiểu dáng thời trang mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn. Mong rằng qua bài viết trên sẽ giúp bạn có thêm nhiều lựa chọn trong việc tìm kiếm, mua sắm chiếc balo ưng ý và phù hợp mục đích sử dụng nhất. Đồng thời đừng quên truy cập website MIA.vn để tham khảo nhiều mẫu balo hàng hiệu, chất lượng cùng các chương trình ưu đãi hấp dẫn đang diễn ra. 

Xem thêm:

Tác giả: Như Nguyễn

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

home-icon-left.png
home-icon-right.png