banner flas-sale-topbar

Ba lo Kim Long tự hào chất lượng vượt trội trong phân khúc bình dân

09.04.2023 | 1,525 lượt xem
Ba lo Kim Long được ưa chuộng bởi chất lượng vượt trội trong mức giá thành bình dân, phù hợp túi tiền của đông đảo người tiêu dùng Việt. Cùng MIA.vn điểm qua những dòng sản phẩm nổi bật của thương hiệu qua bài viết sau.

Kim Long là thương hiệu chuyên sản xuất các dòng balo, túi xách, túi du lịch phân khúc bình dân nổi tiếng tại thị trường Việt Nam. Các sản phẩm của thương hiệu được đông đảo người tiêu dùng tin chọn trong nhiều năm liền nhờ độ bền vượt trội, chất liệu cao cấp và công nghệ may tiên tiến đạt chuẩn ISO-900. Bên cạnh đó, Kim Long còn cung cấp nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn như chính sách khách sỉ, chế độ bảo hành 2 năm, đổi trả trong 7 ngày và giao hàng miễn phí với hóa đơn trên 199K mang đến cho khách hàng sự yên tâm tuyệt đối khi chọn thương hiệu là người bạn đồng hành trong mọi nhu cầu cuộc sống.

Bằng sự cố gắng và nỗ lực không ngừng, thương hiệu ba lo Kim Long đã vinh dự nhận được nhiều đề cử như top 30 thương hiệu, nhãn hiệu được khuyên dùng, Vietnam trusted quality supplier và đặc biệt là danh hiệu hàng Việt Nam chất lượng cao trong nhiều năm liền do người tiêu dùng bình chọn.

Xem thêm: Top 10 shop bán balo đẹp ở TPHCM bạn không nên bỏ lỡ

2.1 Ba lo Kim Long đa năng KL023

Các mẫu ba lo Kim Long KL023 được thiết kế trên nền chất liệu vải dù 1680 ép EVA/PVC cao cấp mang đến hiệu quả chống thấm, chống bám bẩn vượt trội với trọng lượng siêu nhẹ thích hợp cho mọi mục đích sử dụng. Cung cấp không gian chứa rộng rãi trong kích thước 33 x 14 x 39 cm với 3 gam màu thời trang đen, đen phối đỏ, đen phối xanh trung tính, dễ dùng ở mọi lứa tuổi. Đồng thời, sản phẩm được thiết kế với 1 ngăn chính lớn và 2 ngăn phụ, ngăn laptop chứa được laptop tới 15.6 inch hỗ trợ tối đa nhu cầu sử dụng của khách hàng.

Ba lo Kim Long tự hào chất lượng vượt trội trong phân khúc bình dân 2

Ba lo Kim Long đa năng KL023

2.2 Ba lo Kim Long thời trang KL019

Vẫn giữ nguyên lối thiết kế nhiều ngăn quen thuộc, ba lo Kim Long KL019 lại khiến người dùng thích thú hơn với bảng màu vô cùng sành điệu, cá tính và thời trang. Sử dụng chất liệu vải dù 1680 ép EVA/PVC với trọng lượng siêu nhẹ chỉ 1.2kg, cùng khả năng kháng nước, kháng bụi bẩn và hạn chế mài mòn vượt trội mang lại hiệu quả sử dụng lâu dài. Đồng thời, thương hiệu còn chú trọng đến các thiết kế dây kéo trơn mượt, quai đeo đệm mút chắc chắn, chịu lực tốt cùng không gian chứa vô cùng rộng rãi nhằm phục vụ tốt mọi nhu cầu sử dụng từ đi học, đi làm hay các chuyến du lịch trong ngày.

Ba lo Kim Long tự hào chất lượng vượt trội trong phân khúc bình dân 3

Ba lo Kim Long thời trang KL019

2.3 Ba lo Kim Long học sinh KL603

Mẫu balo học sinh KL603 được thương hiệu Kim Long thiết kế trên nền chất liệu vải dù Poly – Oxford siệu nhẹ chỉ 600g, cùng khả năng chống thấm và chống nước vượt trội bảo vệ đồ dùng học tập cho bé trong mọi điều kiện thời tiết. Sản phẩm sở hữu kích thước nhỏ gọn chỉ 25 x 14 x 34 cm, bao gồm 1 ngăn chính, 1 ngăn phụ mặt ngoài và 2 túi lưới bên hông hỗ trợ các bé trong việc tập thói quen sắp xếp, quản lý đồ dùng của mình. Đồng thời, mẫu balo công chúa với tông màu hồng đáng yêu, họa tiết nhân vật Elsa ngộ nghĩnh đặc biệt phù hợp cho các bé gái độ tuổi tiểu học sử dụng. 

Ba lo Kim Long tự hào chất lượng vượt trội trong phân khúc bình dân 4

Ba lo Kim Long học sinh KL603

2.4 Ba lo laptop Kim Long KL024

Mẫu ba lo Kim Long KL024 được ưa chuộng nhờ kích thước rộng rãi, bao gồm 1 ngăn chính lớn và 2 ngăn phụ, ngăn chuyên dụng cho máy tính lên đến 15.6 inch thích hợp cho các bạn học sinh, sinh viên hoặc giới văn phòng có nhu cầu thường xuyên mang laptop bên mình. Sử dụng chất liệu vải dù xốp PVC cho bề mặt dày dặn, khả năng chống thấm và hạn chế mài mòn vượt trội. Song song đó là các chi tiết đường may, quay đeo trợ lực và mặt lưng thoáng khí cũng được thương hiệu đầu tư kỹ lưỡng nhằm đảm bảo độ bền, khả năng trợ lực cho sản phẩm. Với mức giá chỉ khoảng 500K, đây sẽ là một gợi ý lý tưởng khi bạn có nhu cầu tìm mua các dòng balo laptop phân khúc bình dân. 

Ba lo Kim Long tự hào chất lượng vượt trội trong phân khúc bình dân 5

Ba lo laptop Kim Long KL024 

Trên đây là một số thông tin về thương hiệu ba lo Kim Long mà chúng tôi muốn gửi đến bạn. Mong rằng qua những chia sẻ trên sẽ giúp bạn có thêm nhiều gợi ý hơn khi cần tìm mua các sản phẩm balo, túi xách giá bình dân chất lượng cao. Và cũng đừng quên truy cập vào website MIA.vn hoặc đến hệ thống siêu thị gần nhất để tham khảo nhiều sản phẩm hành lý, balo, túi xách hàng hiệu cùng nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn khác đang diễn ra. 

Xem thêm:

Tổng hợp các mẫu balo Vans đang được ưa chuộng trên thị trường
Top mẫu balo nữ hàng hiệu xách tay thời trang, kiểu dáng nhỏ gọn
Top mẫu balo rằn ri cho tín đồ theo đuổi phong cách mạnh mẽ, cá tính

Tác giả: Như Nguyễn

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất