Các mẫu balo Mỹ nổi bật với họa tiết rằn ri độc đáo

13.03.2023 | 1,149 lượt xem
Các mẫu balo Mỹ được thiết kế trên nền chất liệu vải dù bền chắc, lấy ý tưởng từ màu sắc quân đội mang đến cho người dùng phong cách mạnh mẽ, cuốn hút cùng không gian chứa hành lý vượt trội. Trong bài viết này, cùng MIA.vn điểm qua một số mẫu balo Mỹ đang được ưa chuộng trên thị trường.

Balo Mỹ 511 Camo là dòng sản phẩm lấy ý tưởng từ những trò chơi chiến thuật, sinh tồn được thiết kế nhiều ngăn tiện lợi thích hợp sử dụng trong mọi hoạt động thường ngày như đi học, đi làm hay du lịch trải nghiệm. Sản phẩm được làm từ chất liệu vải dù 1060D dày dặn có tác dụng chống thấm nước và hạn chế mài mòn vượt trội. Cung cấp không gian chứa rộng rãi có ngăn chống sốc chuyên dụng dành cho các dòng laptop kích thước lên đến 15 inch, tích hợp túi đeo có thể tháo rời ở mặt ngoài hỗ trợ tối đa trong việc sắp xếp, quản lý đồ đạc. Đi kèm là các chi tiết móc khóa từ chất liệu alumium siêu nhẹ, dây kéo YKK bền bỉ cùng quai đeo êm ái có đai trợ lực mang đến sự thoải mái trong quá trình sử dụng.  

Xem thêm: Balo 3 Pubg phong cách quân đội, sức hút game thủ khó cưỡng

Các mẫu balo Mỹ nổi bật với họa tiết rằn ri độc đáo 2

Balo Mỹ 511 Camo mira 2in1 pack

Direct Action Dragon Egg là dòng sản phẩm được thiết kế theo phong cách balo Mỹ, cung cấp không gian chứa rộng rãi, phục vụ cho các chuyến du lịch hoặc sử dụng hằng ngày. Sản phẩm sử dụng chất liệu vải dù dày dặn, được gia công tỉ mỉ mang đến độ bền cao và hạn chế hư hỏng khi mang lượng lớn hành lý. 

Balo được thiết kế với 2 ngăn chính, bao gồm 1 ngăn mặt sau trang bị đệm chống sốc dành cho laptop lên đến 15.6 inch, 1 ngăn chính rộng rãi dùng để đựng quần áo hoặc tập sách và các đồ điện tử như điện thoại, ipad với 1 túi chống sốc bên trong. Đi kèm là nhiều túi phụ dành cho các món phụ kiện nhỏ gọn cần sử dụng thường xuyên như sổ tay, chìa khóa, sạc dự phòng… Ngoài ra, sản phẩm còn được chú trọng vào thiết kế quai đeo bền chắc, trợ lực tốt mang đến sự trải nghiệm thoải mái nhất cho người dùng trong mọi chuyến hành trình.

Các mẫu balo Mỹ nổi bật với họa tiết rằn ri độc đáo 3

Balo Mỹ Direct Action Dragon Egg

Những mẫu balo Mỹ họa tiết rằn ri quân đội sẽ là trợ thủ đắc lực cho những bạn trẻ đam mê xê dịch với thiết kế mang tính tiện dụng cao. Sản phẩm sản xuất từ chất liệu vải dù dày dặn, cung cấp thể tích lên đến 40L đặc biệt phù hợp cho những chuyến đi xa. Thiết kế nhiều ngăn tiện lợi có thể đựng vừa laptop 10 - 14 inch giúp người dùng dễ dàng sắp xếp, quản lý đồ đạc cần mang theo. Đồng thời, các chi tiết quai đeo và khóa kéo được gia công tỉ mỉ, chắc chắn nhằm đảm bảo tính chịu lực cao mang đến thời gian sử dụng lâu dài. 

Các mẫu balo Mỹ nổi bật với họa tiết rằn ri độc đáo 4

Balo Mỹ họa tiết rằn ri

Mẫu balo Mỹ nổi bật với kiểu dáng nhỏ gọn, thiết kế dây rút tiện lợi dễ dàng mở rộng hoặc thu gọn phù hợp số lượng đồ dùng chứa bên trong. Sử dụng chất liệu Nylon 1050D tráng keo chống thấm đặc chủng của quân đội Hoa Kỳ mang đến khả năng chống thấm, chống mài mòn và hạn chế bụi bẩn vượt trội. Sản phẩm cung cấp không gian chứa vượt trội, tích hợp ngăn chống sốc chuyên dụng cho laptop 14 inch, trên quai đeo có ngăn nhỏ dành cho điện thoại, máy nghe nhạc hoặc thiết bị định vị khi đi rừng. 

Các mẫu balo Mỹ nổi bật với họa tiết rằn ri độc đáo 5

Balo Mỹ thiết kế dây rút

Mẫu balo một quai được thiết kế trên nền chất liệu nylon 1050D tráng keo chống thấm, họa tiết hoa văn rằn ri phong cách quân đội mang đến người dùng vẻ đẹp mạnh mẽ, cá tính. Sản phẩm cung cấp không gian chứa rộng rãi trong kích thước 47 x 23 x 14 cm, có thể đựng vừa máy tính bảng, điện thoại cùng nhiều vật dụng cần thiết để sử dụng hằng ngày. Thiết kế quai đeo đệm mút thoáng khí, trợ lực tốt mang đến cảm giác thoải mái cho người dùng. Hiện tại, sản phẩm được bày bán rộng rãi tại các cửa hàng balo lính mỹ TPHCM, Hà Nội và nhiều tỉnh thành khác với mức giá chỉ từ 200.000 – 400.000 VNĐ.

Các mẫu balo Mỹ nổi bật với họa tiết rằn ri độc đáo 6

Balo Mỹ kiểu đeo chéo

Nhìn chung, các mẫu balo Mỹ khá đa dạng về thiết kế, mang đến người dùng những trải nghiệm mang tính tiện dụng cao. Mong rằng bài viết trên từ MIA.vn sẽ mang đến cho bạn nhiều gợi ý mới mẻ hơn trong việc lựa chọn mẫu balo phù hợp với sở thích và nhu cầu sử dụng bản thân.

Xem thêm:

Tìm hiểu về các loại ba lô chống gù cho học sinh tiểu học trên thị trường
Tomtoc balo, thiết kế thời thượng đậm chất Mỹ và chất lượng bền bỉ vượt trội
Tổng hợp 10 mẫu balo du lịch Xiaomi hot nhất năm nay

Tác giả: Như Nguyễn

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

home-icon-left.png
home-icon-right.png