Top mẫu balo tròn được tín đồ thời trang săn đón hiện nay

03.01.2023 | 1,231 lượt xem
Các mẫu balo tròn luôn nhận được sự yêu thích của đông đảo tín đồ thời trang nhờ thiết kế xinh xắn, nhỏ gọn và dễ dàng phối hợp trong mọi phong cách. Nếu bạn yêu thích item thời trang này hay đang phân vân không biết nên chọn sản phẩm nào phù hợp, hãy cùng MIA.vn tham khảo ngay các mẫu balo tròn đáng yêu ngay sau đây để biết thêm chi tiết nhé.

Mở đầu danh sách là chiếc balo tròn đến từ thương hiệu Puma. Dòng sản phẩm balo Puma Prime Round Backpack tạo ấn tượng nhờ tone hồng ngọt ngào được thiết kế dành riêng cho phái nữ. 

Chiếc balo tròn Puma Prime được sản xuất từ chất liệu polyester cao cấp mang lại bề mặt da láng mịn, khả năng kháng nước tốt và dễ dàng lau chùi, vệ sinh. Kết hợp cùng lớp lót 60% polyester, 40% polyurethane bên trong làm tăng khả năng chống thấm, bảo vệ đồ dùng luôn khô ráo khi gặp trời mưa. 

Ngoài ra, balo tròn Puma Prime còn được thiết kế với khóa kéo 2 chiều bằng kim loại, phần quai đeo có thể tháo rời và điều chỉnh độ dài phù hợp chiều cao người dùng mang lại sự tiện lợi cho bạn khi sử dụng. Đặc biệt khi mua balo, bạn còn được hãng tặng kèm một chiếc móc khóa hình trái tim họa tiết pixel cách điệu vô cùng đáng yêu.

Xem thêm: Các mẫu balo thỏ dễ thương dành riêng cho hội bạn gái

Top mẫu balo tròn được tín đồ thời trang săn đón hiện nay 2

Balo tròn Puma Prime Round Backpack thu hút phái đẹp nhờ tone hồng ngọt ngào, nữ tính

Chiếc balo tròn Puma X Balmain Round Backpack được xem là sự kết hợp hoàn hảo của 2 ông lớn ngành thời trang quốc tế và người mẫu Cara Delevingne. Sản phẩm nổi bật với lối thiết kế sang trọng, tinh xảo đến từng chi tiết nhỏ. 

Bạn có thể dễ dàng nhận thấy, từ việc sử dụng chất liệu vải satin, da cao cấp cho đến hình thêu Puma x Balmain ngoại cỡ và phần móc khóa kim loại nổi bật... đều được hãng thiết kế tạo nên sự cân xứng, hài hòa cho tổng thể sản phẩm. Ngoài ra, chiếc balo tròn Puma X Balmain còn đi kèm một dây đeo sử dụng được hai mặt, có thể điều chỉnh độ dài hoặc tháo rời để biến tấu thành nhiều cách đeo khác nhau. 

Top mẫu balo tròn được tín đồ thời trang săn đón hiện nay 3

Balo Puma X Balmain Round Backpack là sự kết hợp hoàn hảo giữa 2 ông lớn trong lĩnh vực thời trang

Balo tròn Puma Check Round Backpack sẽ là sự lựa chọn cho những ai yêu thích phong cách đơn giản, cá tính. Dòng sản phẩm Puma Check Round được sản xuất từ chất liệu polyester cao cấp có độ bền cao, khả năng chống thấm và chống xước cực kỳ tốt. Kết hợp cùng thiết kế bề mặt họa tiết carô độc đáo được nhấn nhá bằng các đường kẻ tone vàng neon nổi bật, mang đến cho người dùng cảm giác tự tin, khỏe khoắn và dễ dàng phối hợp mọi phong cách khác nhau.

Top mẫu balo tròn được tín đồ thời trang săn đón hiện nay 4

Balo tròn Puma Check Round Backpack nổi bật với những họa tiết kẻ caro 

“Đơn giản và tinh tế” chính là những từ dùng để hình dung về chiếc balo tròn đến từ thương hiệu Justfab, Mỹ. Balo tròn Justfab tạo ấn tượng với mọi tín đồ thời trang bằng chất liệu giả da sang trọng, mang lại nét thanh lịch nhưng không kém phần cá tính. Sản phẩm với kích thước là 24 x 24 x 7.6 cm gồm 1 ngăn chính và 1 ngăn khóa kéo bên trong, bạn có thể dễ dàng chứa các đồ dùng cần thiết như ví tiền, điện thoại hay son phấn khi đi ra ngoài.

Top mẫu balo tròn được tín đồ thời trang săn đón hiện nay 5

Balo tròn Justfab Circle Backpack mang vẻ đẹp đơn giản nhưng không kém phần tinh tế

Sẽ là một thiếu sót nếu nhắc đến các mẫu balo tròn lại quên mất sự hiện diện của chiếc balo GG Supreme Ophidia đình đám. Sản phẩm được làm từ chất liệu da và canvas cao cấp, tạo điểm nhấn bằng chi tiết đường viền xanh đỏ nổi bật ở giữa kèm logo thương hiệu GG vô cùng tinh tế.  

Chiếc balo tròn GG Supreme Ophidia sở hữu tone màu nâu trung tính nên rất dễ kết hợp với bất kỳ loại trang phục, phụ kiện nào. Bạn có thể sử dụng chiếc balo tròn GG Supreme Ophidia trong mọi hoạt động đời sống từ đi học, đi làm, đi chơi hay dự tiệc đều phù hợp. Đây cũng chính là lý do vì sao mà mọi tín đồ thời trang đều mê mẩn thương hiệu Gucci. 

Top mẫu balo tròn được tín đồ thời trang săn đón hiện nay 6

Balo tròn GG Supreme Ophidia luôn có sức hút đặc biệt với mọi tín đồ thời trang

Chiếc balo Apede Mod Jellypuff chắc chắn sẽ khiến các bạn thích thú trước hình dạng và màu sắc vô cùng độc đáo của nó. Khác với các mẫu balo tròn thường thấy, Apede Mod Jellypuff sở hữu kích thước khá khủng lên đến 39 x 39 x 8.9 (cm), nhờ vậy sản phẩm không chỉ được phái nữ mà cả nam giới cũng có thể sử dụng.

Chiếc balo Apede Mod Jellypuff được sản xuất bằng chất liệu nylon kết hợp với các chi tiết bằng da, mang đến khả năng chống nước và chống thấm vô cùng hiệu quả. Bên cạnh đó, phần dây đai sản phẩm có thể dễ dàng điều chỉnh độ dài và tháo rời để biến chiếc balo tròn thành túi đeo chéo hoặc túi đeo vai. Bạn có thể sử dụng chiếc balo tròn Apede Mod Jellypuff ở mọi lúc mọi nơi và kết hợp được nhiều phong cách khác nhau từ dùng làm túi thể thao khi đi tập thể dục, hay sử dụng nó như một chiếc balo laptop để mang đi làm nhờ vào thiết kế ngăn phụ chuyên dụng cho các dòng máy tính xách tay dưới 13 inch. 

Top mẫu balo tròn được tín đồ thời trang săn đón hiện nay 7

Balo tròn Apede Mod Jellypuff sở hữu kích thước khá “khủng”

The North Face được biết đến là một trong những thương hiệu đi đầu trong ngành sản xuất sản phẩm quần áo, phụ kiện thể thao ngoài trời. Bên cạnh các dòng balo trợ lực, The North Face còn cung cấp các mẫu balo có hình dạng vô cùng độc đáo như balo trống, balo tròn, balo một quai v.v... 

Trong các sản phẩm balo tròn, nổi bật nhất là chiếc The North Face Base Camp Circle Bag sở hữu kích thước siêu khủng và bề mặt trượt nước cực kỳ tốt. Nhờ vào sử dụng chất liệu vỏ ngoài cùng lớp lót được tráng nylon mà chiếc balo Base Camp sở hữu khả năng chống nước, chống thấm vượt trội và vô cùng bền màu. 

Thiết kế ngăn chứa lớn với tổng kích thước là 28 x 28 x 8 cm. Sản phẩm bao gồm 1 ngăn phụ mặt ngoài và 1 ngăn chính có túi lưới bên trong giúp bạn thuận tiện sắp xếp, bảo quản đồ dùng khi đi tập thể thao hay tham gia các hoạt động ngoài trời. Bên cạnh đó, balo The North Face Base Camp còn được thiết kế tay cầm kép và dây đeo vai có thể tùy chỉnh độ dài mang lại sự tiện lợi, thoải mái khi sử dụng.

Top mẫu balo tròn được tín đồ thời trang săn đón hiện nay 8

Balo tròn The North Face Base Camp Circle Bag được thiết kế dành riêng cho dân thể thao

Dòng balo tròn Guess Pink Leopard là sự kết hợp độc đáo giữa tone hồng nữ tính và họa tiết da báo thời thượng. Sản phẩm làm từ chất liệu giả da cao cấp được in họa tiết da báo với các điểm nhấn màu vàng hồng lấp lánh và logo thương hiệu Guess làm bằng kim loại màu vàng cực kỳ sang chảnh. Thiết kế khóa kéo hình trái tim khắc tên thương hiệu, phần quai xách giả da kết hợp dây xích kim loại có thể điều chỉnh độ dài mang lại cho khách hàng cảm giác sang trọng, quý phái khi đeo chiếc balo tròn Guess Pink Leopard.

Top mẫu balo tròn được tín đồ thời trang săn đón hiện nay 9

Balo tròn Guess Pink Leopard mang vẻ đẹp sang chảnh, quý phái

Cuối cùng trong danh sách các mẫu balo tròn dành cho tín đồ thời trang là sản phẩm xinh xắn đến từ thương hiệu Kakao Friends, Hàn Quốc. Đây là dòng sản phẩm balo được thiết kế dành riêng cho trẻ em với kích thước 25 x 23.5 x 6 cm và trọng lượng chỉ 150 g. Balo Kakao Friends được từ chất liệu vải nỉ mềm mại, màu sắc dễ thương kết hợp cùng nhiều họa tiết nhân vật hoạt hình đáng yêu nên được các bé vô cùng yêu thích. 

Top mẫu balo tròn được tín đồ thời trang săn đón hiện nay 10

Chiếc balo Kakao Friends xinh xắn dành riêng cho các bạn nhỏ

Trên đây là những chia sẻ từ MIA.vn về các mẫu balo tròn được đông đảo tín đồ thời trang săn đón hiện nay. Hy vọng thông qua bài viết này, bạn sẽ tìm được cho mình một mẫu balo thật ưng ý, phù hợp với sở thích lẫn nhu cầu sử dụng của bản thân nhất. Bên cạnh đó, bạn cũng đừng quên ghé ngay hệ thống siêu thị MIA.vn hoặc website MIA.vn của chúng tôi để tham khảo những sản phẩm balo, túi xách thời trang chất lượng cùng nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn đang diễn ra nhé.

Xem thêm:

Điểm danh những mẫu cặp sách nữ bán chạy nhất năm 2023
Kinh nghiệm chọn cặp học sinh tiểu học phù hợp và chất lượng
Top 8 balo rút nhỏ gọn và tiện dụng đáng sở hữu

Tác giả: CTV Blog Như Nguyễn

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

home-icon-left.png
home-icon-right.png