Top sản phẩm vali 20 inch giá rẻ được khách hàng ưa chuộng hiện nay

20.12.2022 | 1,864 lượt xem
Vali 20 inch hiện đang là dòng vali với kích thước khá phổ thông được rất nhiều bạn lựa chọn. Việc tìm kiếm một chiếc vali 20 inch giá rẻ đang là vấn đề mà ai cũng đang đau đầu suy nghĩ. Vậy hãy cùng MIA.vn khám phá ngay những dòng vali 20 inch giá rẻ bất ngờ đang được ưa chuộng nhất hiện nay với bài viết dưới đây nào.

Giá tham khảo: 1.470.000 VNĐ

Trip P803A hiện đang là dòng vali đang được ưa chuộng nhất hiện nay. Sản phẩm này được làm từ nhựa ABS vừa bền bỉ lại vô cùng dẻo dai với tính đàn hồi cao. Không những vậy, chất liệu này cũng giúp cho chiếc vali 20 inch giá rẻ này sở hữu trọng lượng vừa phải giúp cho bạn dễ dàng di chuyển trên mọi nẻo đường.

Bên cạnh đó, dòng vali kéo này còn được trang bị thêm khả năng chịu nhiệt, chịu lực và va đập tốt  giúp bảo vệ hành lý của bạn tốt nhất, tránh được tình trạng rơi vỡ. Ngoài ra, chiếc vali du lịch Trip P803A này còn được thiết kế với 4 bánh xe được làm từ lớp cao su tự nhiên đệm ở dưới bánh và có khả năng xoay 360 độ giúp bạn dễ dàng di chuyển nhiều địa hình khác nhau.

Xem thêm: Lưu ngay list vali size 28 giá rẻ để chuẩn bị cho chuyến đi sắp tới

Top sản phẩm vali 20 inch giá rẻ được khách hàng ưa chuộng hiện nay 2

Trip P803A được xem là dòng vali 20 inch giá rẻ đang được ưa chuộng nhất

Không những thế, chiếc vali này còn được thiết kế với tay nắm được mạ crom tạo cảm giác dễ chịu cho người dùng giúp bạn dễ dàng mang vác hơn khi qua các bậc thang hay khi xuống xe. Hơn nữa, Trip P803A còn được trang bị khóa vali TSA đạt chuẩn cục an ninh Hoa Kỳ giúp bảo vệ hành lý của bạn. Khoang chứa đồ bên tronng cũng vô cùng rộng rãi cùng các ngăn nhỏ để chứa đồ đạc nhiều hơn. 

Giá tham khảo: 599.000 VNĐ

Một chiếc vali 20 inch giá rẻ khác mà bạn không nên bỏ qua chính là Macat M18BC. Chiếc vali này sở hữu thiết kế vô cùng gọn gàng, nhẹ nhàng và tiện lợi nhưng vẫn đảm bảo được sự sang trọng cho sản phẩm. Macat được trang bị cần kéo đôi với hệ thống 4 bánh xe đơn có khả năng xoay 360 độ mang tới sự thuận tiện cho bạn.

Top sản phẩm vali 20 inch giá rẻ được khách hàng ưa chuộng hiện nay 3

Macat M18BC được nhiều bạn lựa chọn bởi chiếc túi Tote đáng yêu

Không những thế, chiếc vali này còn được tích hợp thêm khóa bảo mật giúp đảm bảo sự an toàn cho hành lý của bạn. Dòng vali này sở hữu màu sắc vô cùng đa dạng với gam màu tím, đen, navy và đỏ mang đến sự lịch lãm và sang trọng. Ngoài ra, Macat M18BC còn được trang bị thêm cả một chiếc túi Tote cho phép người dùng cất giữ hành lý hơn cho hành trình của mình. 

Giá tham khảo: 1.390.000 VNĐ

Tuy thuộc dòng vali 20 inch giá rẻ nhưng Chovis CD01 luôn được đánh giá cao và ưa chuộng nhất hiện nay. Ưu điểm lớn nhất của chiếc vali này chính là được làm từ chất liệu nhựa mới vô cùng an toàn, bền bỉ. Bên cạnh đó, dòng vali này còn có khả năng chịu lực, chịu nhiệt, va đập cũng như là chống thấm nước vô cùng tốt. 

Top sản phẩm vali 20 inch giá rẻ được khách hàng ưa chuộng hiện nay 4

Chovis CD01 sở hữu tông màu khiến nhiều bạn mê mẩn 

Ngoài ra, chiếc vali kéo này còn được trang bị hệ thống 4 bánh xe đôi với khả năng xoay 360 độ cũng như là khóa TSA vô cùng bảo mật nhằm mang đến sự thuận tiện và an toàn cho hành lý của bạn. Không chỉ vậy, Chovis CD01 còn được thiết kế thêm cả hệ thống tay cầm làm bằng hợp kim nhôm không gỉ giúp cho trọng lượng sản phẩm vô cùng nhẹ và bền bỉ hơn. Khoang chứa đồ gồm rất nhiều ngăn nhỏ khác nhau giúp bạn có một sự sắp xếp vô cùng khoa học. 

Giá tham khảo:  1.199.000 VNĐ

Đây cũng là một trong những dòng vali 20 inch giá rẻ đang được săn đón nhiều nhất hiện nay. Sản phẩm này sở hữu phong cách thiết kế vô cùng độc đáo và hiện đại với các đường gân song song bắt mắt. Tác dụng của những đường gân ấy chỉ làm giảm bớt tác động ma sát khi va chạm, giúp sản phẩm luôn bền đẹp như mới. 

Top sản phẩm vali 20 inch giá rẻ được khách hàng ưa chuộng hiện nay 5

Xiaomi 90 Point Luggage chính là dòng vali 20 inch giá rẻ được săn đón nhiều nhất không kém 

Được làm bằng nhựa ABS nên Xiaomi 90 vô cùng bền bỉ, có khả năng chịu va đập tốt, giúp hạn chế sự hỏng hóc cho đồ đạc. Hơn nữa, khoang chứa đồ cũng vô cùng rộng rãi lại còn được trang bị thêm khóa số an toàn giúp tăng tính bảo mật khi cất giữ đồ.

Giá tham khảo: 2.300.000 VNĐ

Đây chính là dòng vali 20 inch giá rẻ với chất lượng cực kỳ tốt lẫn về mẫu mã. Sản phẩm này cũng được trang bị hệ thống 4 bánh xe có thể xoay 360 độ cho phép bạn di chuyển dễ dàng hơn. Tay cầm vali được làm từ hợp kim nhôm cao cấp không gỉ nên rất bền bỉ và chắc chắn. 

Top sản phẩm vali 20 inch giá rẻ được khách hàng ưa chuộng hiện nay 6

Sky Luggage H8008 với thiết kế giản đơn mà lại vô cùng tinh tế 

Nhìn chung, thiết kế của vali vô cùng sang trọng và hiện đại, phù hợp với những bạn trẻ tuổi. Sản phẩm có nhiều màu sắc đa dạng như hồng, đen, trắng… cho phép bạn thoải mái lựa chọn theo sở thích cá nhân.

Trên đây là top những dòng vali 20 ịch giá rẻ hiện đang được ưa chuộng nhất hiện nay. Với những thông tin mà MIA.vn đem đến cho bạn thì hi vọng rằng bạn sẽ sớm sở hữu một chiếc vali 20 inch nhỏ xinh này. Nhanh chân đến ngay cửa hàng gần nhất để rinh ngay chiếc vali mình ưng ý và tận hưởng chuyến du lịch nào.

Xem thêm:

Khám phá vali Macat, có điều gì thu hút mọi người đến thế
Vali Nikki, lựa chọn hoàn hảo dành cho những ai yêu thích chủ nghĩa xê dịch

Tác giả: CTV Code Blog Thiên Ý

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

Icon sinh nhật 10 năm MIA.vn